PLPSc567-600

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Phong ấn? Phong ấn gì vậy?" Long Nhất ngạc nhiên hỏi.

"Băng Huyết Ma Phong là một loại sinh vật rất cổ xưa, đã tồn tại chừng trăm vạn năm trước lúc toàn thế giới đều bị băng tầng phủ kín, vài vạn năm trước xưng bá tại băng nguyên, không có bất kỳ sinh vật nào tại băng nguyên có thể thoát khỏi sự truy kích của chúng, bị Long Thần và Long Tộc Trưởng Lão đương thời liên thủ phong ấn, có lẽ thời gian quá lâu rồi dẫn đến việc phong ấn bị hủy" Thủy Thần Tỷ Nhã giải thích.

"Vậy vì sao bọn chúng lại công kích Băng Cung? Không phải là do vẫn nhớ thù chứ." Long Nhất sắc mặt rõ vẻ lo lắng, trong đám người kia có đến sáu kẻ là Long tộc.

"Có thể vậy." Tỷ Nhã lạnh lẽo nói.

"Phòng ngự kết giới của Băng Cung rung động dữ dội, xem tình hình này thì sắp chống đỡ không nổi rồi, ta đi giúp bọn họ đây." Long Nhất vừa nói đã gấp rút muốn bay lên.

"Đợi đã, chàng nhìn trận thế tấn công của đàn ong này xem, nguyên cớ thì ra lý do là có ong chúa chỉ huy, nếu giết được ong chúa thì khí thế của đàn ong đó sẽ yếu đi nhiều, công kích cũng sẽ thành hỗn loạn, muốn đối phó cũng dễ hơn nhiều. Vậy đi, thiếp sẽ vào trong Băng Cung trước để giúp bằng hữu của chàng kháng cự, chàng tìm giết ong chúa." Tỷ Nhã nắm lấy Long Nhất bàn bạc, đối phó với ong chúa sẽ rất mạo hiểm, nàng không phải là sợ chết, chỉ là lúc này thực lực của Long Nhất so với nàng còn mạnh hơn, lẽ đương nhiên nhiệm vụ quan trọng nàn đành phải giao cho hắn rồi.

"Không thành vấn đề, chỉ có một con ong chúa cỏn con thôi mà." Long Nhất nhướng mày cười nói, con mắt sắc bén bắt đầu đảo đi đảo lại tìm kiếm trong đàn ong.

"Vậy chàng cẩn thận một chút, thiếp vào Băng Cung trước đây." Tỷ Nhã ôn nhu nhìn hướng Long Nhất, nhón chân hôn lên môi Long Nhất, người đã hóa thành một làn khói mỏng màu lam nhạt phóng nhanh vào trong đàn ong ở đằng xa.

Một màn nước kết giới màu lam nhạt hất văng đi đám băng huyết ma phong chi chít dày đặc. Một thông đạo lập tức xuất hiện.

Đàn ong thốt nhiên bị kẻ lạ mặt xông vào, đại nộ tập kết lại hướng về Tỷ Nhã tấn công mãnh liệt, một vùng trước mắt toàn là những cái đuôi kim đỏ như máu của đám băng huyết ma phong.

"Đại Lãng Thao Thiên, Khai." Tỷ Nhã thét lên một tiếng lảnh lót. Thủy Thần Thần Bài từ trong mi tâm phát ra tia sáng chói lóa, từ trên cao một con rồng nước khổng lồ uốn lượn xuất hiện, trong một sát na tất cả ma phong trong vòng trăm mét xung quanh Tỷ Nhã bị cuốn vào trong, đám ma phong này vừa có thể bay vừa có thể khoan lỗ. Trên băng nguyên thì đi lại tự do, nhưng sợ nước y như những loại ong khác tại đại lục. Vừa đụng nước thì toàn thân liền tan chảy.

Phía trước không có đàn ong cản trở, Tỷ Nhã dựa vào Thủy Thần Thần Bài, không hề phí sức đã xuyên nhập vào trong phòng ngự kết giới của Băng Cung. Thần Bài xoay vần trên không, phát ra ánh sáng chói lòa màu lam nhạt, kết giới đang bị uốn cong trong một sát na ổn định như bàn thạch.

Chúng nhân trong kết giới người nào người nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Chỉ chậm một chút nữa thôi thì kết giới chắc đã tan tành rồi, bọn họ nhìn đàn ong bên ngoài bao vây tựa như chặt kín đến gió thổi không qua được mà sởn gai óc, đến lúc phải tháo chạy nếu kết giới của bản thân không chống cự nổi thì... nghĩ đến hậu quả thôi đã không lạnh mà run.

"Vô Song tỷ tỷ, tỷ đã có thể trở về rồi." Ngu Phượng vừa thấy Vô Song như tiên giáng lâm. Lại thêm lâu rồi chưa gặp nhau, bèn hớn hở chạy lại.

Tỷ Nhã ngơ ngác nhìn, nhất thời cũng không biết nói gì, chỉ cười nhẹ.

"Hết rồi. Hết rồi. Ta tiêu rồi..." Cách Lỗ Tây Á thấy Tỷ Nhã từ trên trời đáp xuống thì tâm thần hoảng hốt, lúc này thấy nụ cười ấm áp như gió xuân của nàng. Chỉ cảm thấy tâm can nhỏ bé ngây thơ của hắn tê đi, trong lòng điên cuồng gào thét, ngày xuân của ta. Nàng cuối cùng cũng đến rồi.

Lệ Thanh ở bên cạnh thấy Cách Lỗ Tây Á trợn mắt nhìn Tỷ Nhã với dáng bộ ngu ngơ, không thể không hừ lạnh một tiếng, trong nháy mắt chỉ huy một đạo lãnh khí bất ngờ đến.

Cách Lỗ Tây Á chỉ cảm thấy lạnh lành nơi gáy, kinh ngạc kêu một tiếng nhảy dựng lên, nói: "Ông nội kẻ nào đánh lén ta."

Cách Lỗ Tây Á ngó nghiêng xung quanh. Mục quang dừng lại trên người Lệ Thanh đang lạnh lẽo trừng mắt nhìn hắn, xấu hổ hóa giận nói: "Phải ngươi đánh lén ta không?"

"Không sai." Lệ Thanh lạnh lẽo nói.

"Cục nước đá nhà ngươi, ăn no không có chuyện gì làm à, đệ đệ của ta có cản đường ngươi à?" Mễ Đế Nhĩ thấy đệ đệ khi không lại bị bắt nạt, chủ động nhảy ra, Long Tộc đều có thói quen bảo vệ kẻ yếu, tuy thấy nàng bình thường đối với Cách Lỗ Tây Á có vẻ khinh khinhưng khi hắn bị khi phụ nàng là người đầu tiên nhảy ra bảo hộ hắn.

Lệ Thanh ngược lại không để ý đến Mễ Đế Nhĩ, trừng mắt nhìn Cách Lỗ Tây Á lạnh giọng nói: "Còn nhìn thiếu phu nhân như vậy. Coi chừng con mắt của ngươi."

"Thiếu phu nhân? Nàng cũng là nữ nhân của Long Nhất?" Cách Lỗ Tây Á thất hồn lạc phách nói, khi nãy hắn nhìn chằm chằm. Căn bản không nghe thấy Ngu Phượng gọi Vô Song là tỷ tỷ.

"Vị tỷ này này. Ma lực của tỷ thật là lớn, tỷ xem Thần Long Nhất Tộc tự khoe khoang thanh cao. Nhìn thấy tỷ thì mất cả hồn." Sa Mạn khúc khích cười duyên nói, có cơ hội đả kích Thần Long Nhất Tộc nàng từ trước tới giờ chưa hề bỏ qua.

Mễ Đế Nhĩ nghiến răng, muốn phát tác nhưng lại không có cách nào khác, chỉ có thể hầm hầm véo tai Cách Lỗ Tây Á, giận dữ nói: "Cái đồ vô dụng không có tiền đồ này, hoàn toàn làm mất mặt Thần Long Nhất Tộc rồi."

Cách Lỗ Tây Á kêu đau, lớn tiếng xin tha tội. Dư quang lại liếc nhìn trộm Tỷ Nhã đang điềm nhiên không nói gì, trong lòng chua chat không nói nên lời. Nữ nhân tốt đều bị gã gia hỏa bạo lực kia nắm hết, tại sao người đẹp đều là người của hắn chứ, trời thật không có mắt mà. Tội nghiệp cho trái tim rồng mới vừa bồn chồn lúc nãy chưa kịp run rẩy hai nhịp đã bị người ta một phát nắm lại rồi.

"Ta không phải là Vô Song." Tỷ Nhã lạnh nhạt nói.

Ngu Phượng ngơ ngẩn, Man Ngưu ngơ ngẩn, Lệ Thanh cũng có chút sững sờ, rõ ràng là Vô Song a, tại sao nàng nói nàng không phải là Vô Song, không thể nào biến thành Vô Song lại có song sinh tỷ muội chứ.

Cách Lỗ Tây Á hưng phấn một trận, tâm can bị bóp chặt bắt đầu nỗ lực giẫy giụa.

"Bất quá cũng tính là nữ nhân của Long Nhất." Tỷ Nhã nói tiếp, cũng không biết là nàng đề cập đến phương diện nào, là muốn nói đến thân thể của Vô Song hay là nói đến ý thức của bản thân.

Cách Lỗ Tây Á như thể bị người ta bóp cổ, sắc mặt xám xịt thất bại, trái tim đang giẫy giụa hoàn toàn chết lặng.

"Vậy tỷ là...?" Ngu Phượng nghi hoặc hỏi.

Tỷ Nhã lạnh tanh không nói, thân phận của nàng không phải ai cũng có tư cách biết được.

Mà Long Nhất lúc này ngược lại thu liễm khí tức di động bên ngoài xung quanh đàn ong, dựa vào mục lực của hắn, hắn đã sớm nhắm đến chính giữa khoảng trống bên phía tây đàn ong, giữa một vùng lớn Băng Huyết Ma Phong mỗi con to cỡ nắm đấm, có một con ma phong to cỡ một em bé, toàn thân phát tán ra một lớp sương lạnh lẽo, nghĩ lại chắc chắn chính là ong chúa, không còn nghi ngờ gì nữa.

Long Nhất chân mày nhíu chặt, trong lòng từ từ căng lại, dựa vào trực giác dã thú của hắn, rõ ràng cảm nhận được nguy hiểm từ trên người con ong chúa đó, dựa vào thực lực của hắn lúc này, trên Thương Lan đại lục sinh vật có thể làm cho hắn cảm thấy nguy hiểm có thể đếm trên đầu ngón tay.

Tính toán cự ly chính xác, Long Nhất điều chỉnh hô hấp nhịp tim, Càn Khôn Đại Na Di vận đến mức cao nhất, thân ảnh đột ngột biến mất khỏi nơi đang đứng, mà tựa như đồng thời, sương lạnh trên người con ong chúa đó tự nhiên cô đặc lại, phát ra một tràng tiếng thét đinh tai.

Trong phạm vi ngàn mét xung quanh Phong Vương toàn là Băng Huyết Ma Phong to cỡ nắm đấm, so với đám Ma Phong công kích kết giới thì thật là đẳng cấp cao vượt bậc. Ma Phong xung quanh vừa nghe tiếng cảnh báo của Phong Vương, đột nhiên co cụm vào trong, hình thành một trận thế chặt chẽ cực đại, chặt đến gió thổi cũng không qua, cái đuôi kim to bằng ngón tay toàn bộ đều hướng ra ngoài, dưới tia nắng mặt trời lạnh lẽo như băng phát ra huyết quang lờ mờ.

Dựa vào tốc độ của Long Nhất, những con Băng Huyết Ma Phong cấp thấp ở vòng ngoài căn bản không kịp phản ứng, chỉ trong một sát na hắn liền đến được bên ngoài trận hình đó, hư ảnh mờ nhạt ngưng đọng thoáng chốc, lại một lần nữa biến mất như chưa từng xuất hiện.

Chỉ trong vài giây, liền nghe một tiếng "Bùm" thật lớn, quả cầu khổng lồ do những con ma phong đẳng cấp cao tạo thành từ trong ra ngoài mở toạc dữ dội,một lànsóng không khí màu trắng tràn nhanh ra bốn phương tám hướng, những con Băng Huyết Ma Phong nào bị ảnh hưởng đều rớt xuống lả tả như mưa rơi.

Đợi làn sóng khí đi hết, liền thấy Long Nhất chống đỡ một lớp hộ thể hơi méo mó đứng trên lưng chừng trời, trên trán hắn tuôn ra một lớp mồ hôi mỏng, khí huyết trong cơ thể cuồn cuộn đảo lộn. Mà tại nơi cách hắn không xa chính là con Phong Vương to khoảng bằng một đứa con nít, lớp sương lạnh che kín thân thể của nó đã tản đi rồi, toàn thân trong suốt sáng bóng, con mắt lớn đáng sợ chiếm hết hai phần ba cái đầu đang nhìn Long Nhất trừng trừng đầy phẫn nộ, nếu như mục lực đủ mạnh, thì có thể nhìn thấy trên đôi cánh trong suốt đang vỗ ở tầng số rất nhanh có một đường nứt nhỏ.

Càn Khôn Đại Na Di của Long Nhất dưới thúc động của Ngạo Thiên Quyết tầng thứ bảy chưa tới chớp mắt đã chuyển mấy trăm mét không chút khó khăn, không gian ma pháp vẫn chưa cần dùng đến. Vừa nãy, hắn trong chớp mắt di chuyển vào được trong trận hình thùng sắt đánh nhau ác liệt với Phong Vương, lúc đó quả thật là đã dùng hết cả mười thành công lực, không thể tưởng tượng được con Phong Vương này quả nhiên không hổ thẹn là sinh vật cường hãn đã tồn tại ở thế kỷ băng hà hằng mấy triệu năm trước. Rốt cuộc cùng với hắn tạo thành thế đối địch ngang sức.

Lần này Long Nhất đột nhiên xông vào đã làm uy hiếp tính mệnh của Phong Vương, toàn bộ tất cả Băng Huyết Ma Phong đều xao động bất an, tức tốc bao vây chặt Long Nhất với Phong Vương đến nỗi gió thổi không lọt, đường kính lên đến mười dặm.

Long Nhất khẽ nhíu mày, hắn muốn chạy thoát khỏi vòng vây của Băng Huyết Ma Phong thì không có vấn đề gì, vấn đề là lúc nãy hắn một kích không trúng, nếu muốn giết chết Phong Vương có lẽ không phải là việc trong nhất thời có thể giải quyết được, thêm vào đó còn có ngàn vạn con Ma Phong binh tướng của Phong Vương, hy vọng hoàn thành nhiệm vụ có thể nói là cực kỳ mờ mịt.

"Chi ... chi ..." vào đúng lúc này, Phong Vương đột nhiên phát lên tiếng kêu chói tai. Sóng âm này lại tạo thành không khí từng trận từng trận dào dạt.

Long Nhất còn tưởng là tín hiệu Phong Vương muốn phát động tấn công, lập tức toàn thân giới bị, nếu không được thì chạy thật nhanh, để lần khác lại tìm cách lấy mạng Phong Vương. Nhưng sự việc Long Nhất không thể nghĩ tới lại phát sinh, mấy con Ma Phong đang mắt long sòng sọc nhìn bao vây Long Nhất khi nghe thấy tiếng Phong Vương trong chớp mắt bèn tản ra phía ngoài, để lại một mảng không gian chỉ còn lại Long Nhất và Phong Vương.

"Ồ, thì ra là muốn cùng với lão tử đơn đấu." Long Nhất thật có chút kinh ngạc, xem như con Phong Vương này khó gặp được đối thủ nên ngứa tay rồi, nếu như thật sự hắn có tay.

Phong Vương lần nữa lại hướng về phía Long Nhất khiêu khích kêu lên hai tiếng, cái đuôi mập ú cong lên chỉa về phía hắn xoay xoay. Cái đuôi kim màu máu vừa to vừa dày thò ra thụt vào dễ dàng phóng ra rồi lại thu về.

Long Nhất lập tức đùng đùng đại nộ, cái đồ súc sinh này không ngờ lại vũ nhục hắn, hôm nay nếu không xé nó làm tám mảnh không được. Lúc nào một con súc sinh cũng cả gan lắc mông về phía hắn, lại còn làm những động tác hạ lưu xxoo. Hắn đâu biết được đây là động tác khởi động cho ấm người của Phong Vương, điểm lợi hại nhất của Băng Huyết Ma Phong là cái đuôi kim, bản thân Phong Vương cũng không ngoại lệ, đuôi kim của nó có công kích mà những con băng huyết ma phong bình thường không có được.

Long Nhất hú một tiếng dài, thân ảnh đột nhiên biến mất, nội lực Ngạo Thiên Quyết tầng thứ bảy tập hợp ở hai bàn tay. Nơi tấn công chính là hai con mắt to thô lố của Phong Vương. Chỉ thấy toàn bộ không gian chung quanh Phong Vương uốn éo méo mó, một bàn tay lớn thình lình xuất hiện, sắc bén như đao hướng về phía mắt Phong Vương đâm vào.

Phong Vương phản ứng thập phần nhanh nhẹn, tựa như sớm đã đoán được địa điểm xuất phát của Long Nhất, thân thể uốn éo một trận, đuôi kim quệt thành một cái gai đỏ đâm vào bàn tay lớn đang tấn công đến của Long Nhất.

Một tiếng "xì", rồi một trận khói xanh phả ra, Long Nhất đã né ra ngoài ba trượng, thần tình nặng nề. Ống tay áo của hắn đã tan mất một cái lỗ lớn. Từ trước tới giờ hắn đều cho là trên thế giới này, lực lượng phá vỡ phòng thủ mạnh nhất chính là hắn chứ không ai khác, không thể tưởng được ngày hôm nay gặp được thứ còn vượt cao hơn hắn. Nội lực hộ thể của Ngạo Thiên Quyết tầng thứ bảy đã bị cái đuôi kim to dầy của Phong Vương đâm thủng đến một nửa. May mắn là không có lực để đâm tiếp, nếu không chỗ da bị thủng đó chắc có lẽ không phải chuyện đùa.

Đúng vào lúc này. Phong Vương động thủ, thân thể bóng loáng trong suốt của nó bắt đầu biến thành hư ảo, đôi cánh theo một tiết tấu chấn động kỳ dị, không gian bẻ cong méo mó từng trận từng trận như sóng lăn tăn.

Long Nhất chỉ cảm thấy trong tiết tấu kỳ dị này có ẩn hàm một loại sóng âm quỷ dị, mới đầu nghe thì cảm thây tâm thần dập dềnh, mềm mại hưởng thụ biết bao, nghe nữa ngược lại biến thành sóng to gió lớn hãi hùng, từng cỗ lực lượng cường đại đang xé nát linh hồn.

Công kích qua sóng âm dung hợp với công kích tinh thần, Long Nhất lập tức phản ứng lại, bảo vệ tâm thần, phong bế lục giác, khoảng giữa chân mày tinh thần lực tuôn ra ào ạt hộ vệ ý thức hải.

Tinh thần lực của Long Nhất vốn là cường đại vô bì, sau khi Ngạo Thiên Quyết đạt đến tầng thứ bảy càng thêm ngưng đọng thật dày đặc, ứng phó với thủ đoạn loại này của Phong Vương không nói là dư sức thì cũng tuyệt khó có thể thụ thương, ngược lại chúng nhân trong trong phòng ngự của băng cung xếp bằng ngồi xuống, lộ ra biểu tình thổng khổ trên cả khuôn mặt.

Long Nhất dĩ nhiên cũng đã chú ý đến điểm này, không hề do dự, mi tâm lóe lên tia sáng màu tím bạc, Lôi Thần Thần Bài ở trong ý thức hải xoay tròn tốc độ nhanh, Long Nhất đã được một quầng ánh sáng bao trọn, Lôi Thần Khôi Giáp nổi lên ngoài thân, Lôi Thần chiến ngoa cùng mũ trụ đội đầu đều đã đặt đúng chỗ, ngay lập tức một trận sấm chớp kinh thiên động địa đánh thẳng xuống Long Nhất, Long Thần Chùy to đùng xuất hiện trong lòng bàn tay hắn.

Cuồng bạo lôi hệ ma pháp nguyên tố tàn sát trong toàn bộ một vùng trời đất, những con Băng Huyết Ma Phong ở gần đó bị sét đánh liền tan chảy lập tức, con mắt to tướng của Phong Vương cuối cùng cũng tràn đầy tia kinh sợ, tuy nhiên thực lực Long Nhất còn lâu mới bì kịp cách Lôi Thần chân chính, nhưng chỉ dựa vào Lôi Thần Thần Bài gia tăng áp lực uy hiếp của bộ giáp của Lôi Thần cũng tuyệt đối thập phần khủng bố rồi.

Không đợi Phong Vương thích ứng với biến hóa đột nhiên xảy ra này, Long Nhất vung Lôi Thần Chùy hung dữ giáng một tia sét xuống Phong Vương.

Dưới lực lượng bài sơn đảo hải như vậy, Phong Vương đâu đám ngạnh kháng, liền bị Long Nhất bức đến nỗi phải kêu chi chi tháo chạy, không có lấy một chút lực hoàn thủ.

Rít lên một âm thanh xét toạc không gian, Lôi Thần Chùy vừa quét qua cái cánh của Phong Vương khiến kêu thảm một tiếng, năng lượng khổng lồ của lôi thần xâm nhập vào trong thân thể, trên khắp cơ thể trong suốt bóng loáng của nó lập tức có một màn điện quang chạy loạn, như thể phát cơn co giật, run bần bật giữa lưng chừng trời.

Long Nhất thở nhẹ một hơi, chỉ thấy một cảm giác kiệt sức truyền đến, Lôi Thần Sáo Trang cũng không duy trì được nữa, tử quang lóe lên rồi lặn vào trong thân thể.

Đúng vào trong sát na mà bộ giáp của Lôi Thần lặn vào trong thân thể, con Phong Vương bị điện đánh chỉ còn thoi thóp kia toàn thân run mạnh, quầng sáng màu đỏ như máu lóe lên rồi tắt ngúm, cái đuôi kim to dày lại rời khỏi người bắn nhanh ra, biến thành một tia sáng cực nhỏ màu đỏ hướng về mi tâm của Long Nhất.

Long Nhất trực giác cảm thấy không hay, nhưng thân thể sau những tiêu hao do mặc bộ giáp Long Thần thì có chậm trễ trong nhất thời, con Phong Vương này chính là lợi dụng sơ hở này phát động phản kích cuối cùng. Long Nhất trong lòng kinh hãi, hắn ý thức được nguy hiểm, nhưng lúc này phản ứng của thân thể ngược lại không thể theo kịp phản ứng của ý thức.

Cũng chỉ trong thời gian nửa hơi thở, cái đuôi kim của Phong Vương đã tới sát bên rồi. Long Nhất đúng là một sơ hở như vậy dẫn đến lâm cận tử thần.

Tại thời điểm then chốt, đám mây vàng trên ngực Long Nhất đột nhiên phát ra một luồng ánh sáng chói lóa, một làn khói mỏng ở ngoài da hắn ngăn cách trong một thoáng, nhưng cái đuôi kim chỉ là bị chậm lại một chút, rồi vẫn tiếp tục đột phá qua chướng ngại đâm vào mi tâm của Long Nhất.

Đuôi kim biến thành lớn cỡ cây kim thêu, cắm ngập phân nửa vào mi tâm Long Nhất, nửa phần còn lại rung rung lộ ra ngoài mặt.

Mi tâm chính là đầu vào của ý thức hải, cực kỳ khẩn yếu.

Một chút chấn động nhỏ thôi là đủ để làm cho người ta biến thành ngu ngốc thậm chí mất mạng, cây kim lại còn đem theo độc tính cực kỳ cường liệt và tính bào mòn. Bị kim độc đâm vào mi tâm như vậy, đối với người bình thường mà nói thì không nghi ngờ gì nữa chính là bản án tử hình.

Lúc này Long Nhất chỉ cảm thấy ý thức hải một cơn đau thấu tim, sự cân bằng hình thành giữa các hệ ma pháp trong một sát na bị đánh vỡ, sau khi cơn đau đi qua chính là một trận toàn thân tê rần. Cảm thấy linh hồn hình như không còn tồn tại nữa.

Tỷ Nhã trong kết giới toàn thân chấn động, tim đau như xé, giữa nàng cùng với Long Nhất căn bản có một thứ tâm linh cảm ứng kỳ diệu, tự nhiên có thể cảm thấy tất cả những thống khổ mà Long Nhất đang hứng chịu.

"Long Nhất ... ..." Tỷ Nhã thất hồn lạc phách kêu lên, mục quang nhìn xuyên qua đàn ong dày đặc, dừng lại trên thân thể lửng lờ trên không trung không một chút động đậy của Long Nhất, đột nhiên nghiến răng, Thuỷ Thần Thần Bài đang xoay vần lơ lửng trên đầu phóng thẳng ra khỏi kết giới. Bàn tay thanh tú vẩy nhẹ, đạo đạo sóng cuồn cuộn như từ Thiên Thượng Ngân Hà xuống, cuốn phăng đi những con Băng Huyết Ma Phong nào to gan dám cản đường nàng.

Khuôn mặt Long Nhất méo mó từng cơn, dây cột tóc sớm đã rơi ra, tóc bay loạn trong gió, cổ họng phát ra tiếng rống trầm đục như đã thú.

"A..." đột nhiên, Long Nhất ngửa mặt lên trời hét lớn, toàn thân từng trận từng trận run rẩy nhẹ, cái đuôi kim của Phong Vương ở mi tâm lắc lắc hai lần làm rơi xuống một dòng huyết châu.

Một cơn nóng cháy bỏng trong mi tâm của Long Nhất. Lôi Thần Thần Bài, Hắc Ám Thần Bài. Hỏa Thần Thần Bài. Phong Thần Thần Bài đột nhiên bay ra, Quang Minh Thần Bài lại từ cũng từ trong không gian giớ chỉ của Long Nhất đột ngột xuất hiện. Năm miếng Thần Bài hình thành một vòng tròn quay tròn trong không gian. Phát tán ra ánh sáng chói lóa. Cùng lúc này, Hỏa Kỳ Lân, Cuồng Lôi Thú, và Tiểu Hổ trong Băng Cung phòng ngự kết giới hống một tiếng dài, thân ảnh đột nhiên biến lớn, quanh người lưu chuyển kim quang nhàn nhạt, uy lực của Thần Thú, lúc này mới chân chính xuất ra.

"Nữu Nhi, muội bị sao vậy?" Liễu Thứ vẫn chưa hết kinh ngạc, lại phát hiện Nữu Nhi khuôn mặt đầy thống khổ, trên khuôn mặt phấn điêu ngọc trác bắt đầu méo mó biến sắc, một miếng vảy rồng đen bóng lóe hiện giữa trán.

Một tiếng long ngâm thánh thót vang lên, Nữu Nhi từ trong lòng Liễu Thứ xông ra, hóa thành một cự long hắc sắc dài hơn mười thước từ lưng chừng trời uốn lượn, đây là lần đầu tiên Nữu Nhi biến trở lại bản thể sau khi hóa thành hình người, Nữu Nhi lúc trước chỉ có thể quấn một vòng quanh eo bây giờ kích thước lại phóng to ra hơn trăm lần.

Lúc đầu, Tam Đầu Ma Long ở Lôi Thần Cấm khu là Ma Long Tọa Hạ của Hắc Ám Ma Thần, hoàn toàn xứng đáng làm Thần Thú, mà Nữu Nhi kế thừa y bát

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teteden