Đạo Diễn (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đạo diễn/ ChanBaek (phần 02)

♥♥

Park Chanyeol xoay người lại để ngắm nhìn cậu cho gần hơn, đôi mắt hắn không thể không chăm chú vào cậu, từ đôi chân di chuyển cho đến đỉnh đầu, đôi mắt hắn ánh lên tia ham muốn không thể che giấu, Baekhyun vẫn cứ đứng im, mặc cho người đàn ông đang thiêu đốt cơ thể cậu bằng ánh mắt của mình.

"Lúc này em còn xinh đẹp hơn lần đầu tiên chúng ta gặp nhau."

"Cám ơn anh."  Baekhyun không ngại ngùng, nhìn thẳng vào hắn và trả lời.

"Vì sao em... "

"Em đến Light muốn tìm anh."

Cậu bước chậm đến cạnh người đàn ông, bàn tay thon dài vịn lấy vai áo hắn rồi ngồi lên một bên đùi, ngón tay gõ từng nhịp nhẹ nhàng trên đôi vai rộng rồi vòng tay quấn lấy cổ hắn, đôi môi thổi ra từng làn hơi mong manh bên tai người đàn ông, cánh cửa sau lưng bỗng khép chặt lại, người đàn ông khẽ cười, nâng cả người cậu đặt lên bàn trang điểm...

...

Bên ngoài tiếng vỗ tay vang dội kết thúc cho buổi diễn kịch, khung cảnh bên trong hậu trường lúc này cũng không kém phần gây cấn, quần áo vứt khắp sàn nhà, tiếng thở dốc nặng nề bao trùm cả căn phòng.

Chanyeol dùng khăn giấy lau sạch dấu vết của trận ân ái lấm lem khắp người Baekhyun, mặc lại bộ quần áo mà khi nãy hắn cởi ra, ôm ấp cơ thể rã rời của cậu thật lâu, dùng tay chải lại mái tóc rối bời, nhịn không được mà hôn cậu một lần nữa, người kia dù mệt đến ngất đi vẫn ngoan ngoãn hé môi để hắn dây dưa chán chê rồi ngừng lại, chờ đến khi Baekhyun khôi phục lại sức lực rồi mới cùng cậu bước ra ngoài.

Hai người họ cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng vắng người, Park Chanyel quả thật là một tình nhân lý tưởng, hắn ân cần và chu đáo, hắn không hề đòi hỏi cậu phải làm gì, cậu nhận được sự tôn trọng khi ở bên cạnh hắn.

Hắn đưa cậu về nhà và suốt đêm ấy họ quấn lấy nhau đến rã rời. Cho đến trưa hôm sau hắn muốn cậu về sống cùng hắn.

Những ngày sau đó, Baekhyun hoàn toàn hiến dâng bản thân cho người đàn ông này, cậu ngoan ngoãn ở yên trong nhà, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, và khi lên giường là hóa thành một con hồ ly quyến rũ nhất. Hắn cảm thấy ngạc nhiên vì Baekhyun chẳng đòi hỏi điều gì ở hắn, nhưng hắn lại cảm thấy đau xót vì không thể mang cậu ra ngoài như một người yêu thật sự.

Đến một buổi tối, khi cả hai đang ăn, hắn gợi ý với cậu.

"Baekhyun, em muốn trở thành diễn viên nổi tiếng không?"

"Đó do em theo ngành diễn xuất, vì em muốn được đứng cùng một chỗ với anh, đường đường chính chính."

Hắn thấy đau nhói trong lồng ngực, rõ ràng thời gian qua cậu phải chịu đựng như thế nào, một cậu sinh viên có ngoại hình lẫn tài năng nếu lọt vào tay kẻ khác nhất định đã vững vàng đứng trên đỉnh vinh quanh, nhưng hắn lại không muốn chia sẽ cậu với người khác, hắn muốn cậu cứ sống bên hắn như vậy.

"Nhưng bên anh thế này cũng quá đủ với em rồi ạ."  Baekhyun đáp lời hắn.

...

Khoảng một tuần sau đó, Park Chanyeol đã tổ chức một cuộc họp báo lớn, căn phòng rộng rãi được trải kín thảm đỏ, có rất nhiều nhà báo nổi tiếng đang ở đây, họ tò mò về chàng trai lạ mặt đi cùng với đạo diễn Park Chanyeol, cũng có một vài người nhận ra Baekhyun vì họ từng thấy cậu tại hàng ghế danh dự ở các buổi diễn kịch lớn.

"Thưa các bạn, hãy cùng tôi chúc mừng cho chàng trai trẻ này, cậu ấy sẽ trở thành nam chính trong bộ phim sắp tới của tôi."

Máy ảnh nhấp nháy liên tục, cùng nhiều câu hỏi được đặt ra đến ù tai, Baekhyun ngơ ngác nhìn người đàn ông đang mỉm cười với mình "Em thấy thế nào? Thích chứ." "Dạ .".

Giọng nói của cậu nhẹ tênh, không chút nào gọi là hưng phấn hay mãn nguyện, giống như đang thừa nhận một thứ đáng lẽ sẽ thuộc về mình, hắn bất ngờ về cậu, rõ ràng cậu biết hắn không để cậu chịu thiệt thòi.

Park Chanyeol đang chỉ đạo cho bộ phim mới của hắn, và diễn viên chính của bộ phim chính là người tình bí mật của hắn, hắn là kiểu người một khi đã vào công việc sẽ dành một sự tập trung cho tác phẩm của mình đến mức người khác phải thán phục, mọi thứ xung quanh sẽ không là gì đối với công việc hiện tại của hắn, nhưng hôm nay lại là ngoại lệ, vì tâm trí của hắn chỉ quẩn quanh Baekhyun, hắn quên mất việc nhận xét và chỉ đạo phim, hắn cứ mãi ngắm nhìn chàng trai hoàn hảo của mình.

"Đạo diễn Park." Một giọng nói vang lên, nhẹ nhàng nhưng lại có sức mạnh lạ lùng, nó khiến người khác phải làm theo ý nó.

"Chúng...ta tiếp tục thôi."  Hắn lắp bắp.

Hắn tập trung vào phân đoạn của Baekhyun, cậu tất nhiên không phải là một diễn viên tuyệt vời, phải còn lâu lắm cậu mới có thể đạt được kĩ năng kia, nhưng ở cậu đó là sự non nớt đến mê người, chân thật một cách hoàn hảo ở cái nơi mà đầy rẫy sự dối trá này, cậu nhanh chóng kết thúc phân đoạn của mình.

"Tạm ổn."

"Tôi sẽ cố gắng hơn, thưa đạo diễn Park."

...

Rất nhanh chóng, diễn viên Byun Baekhyun chính là cái tên nổi tiếng khắp mọi nơi, đâu đó ngoài những người công nhận tài năng thực sự của cậu, hâm mộ và tin tưởng cậu, còn có những người đem lòng đố kỵ, hàng loạt tin đồn ra đời, họ rêu rao khắp nơi việc cậu và Park Chanyeol có mối quan hệ không mấy trong sáng, và những tấm ảnh mờ ám giữa hai người xuất hiện trên truyền thông ngày càng dày đặc.

Còn về Park Chanyeol, hắn dần hối hận vì đưa cậu đến đỉnh vinh quang như hiện nay, thời gian cả hai dành cho nhau dần rút ngắn, cũng không thể thoải mái ngồi cạnh nhau, hắn luôn lo sợ sẽ mất Baekhyun, bởi vì hắn tin rằng bất kì ai cũng muốn sở hữu một diễn viên tuyệt vời như cậu, nhưng hắn biết không ai thành công làm điều đó.

"Anh thật may mắn Chanyeol , ngoài anh ra, cậu Byun không nhận phim của bất ai? Tôi thật ghen tị."

Nhưng có lẽ Chanyeol không biết được, cậu cố gắng làm tốt mọi thứ, trở thành một diễn viên có tên tuổi như ngày hôm nay chỉ vì muốn đứng cạnh hắn một cách đường hoàng, được tự do ôm người mình yêu thương trước mặt bao nhiêu người mà không ai dám lên tiếng phản đối.

Gần đây có vài bức thư được gửi đến, diễn viên mới nổi Rusita muốn mời cậu đến bữa tiệc tối nay tại khu nghỉ dưỡng của mình, cậu không nói cho Chanyeol biết việc này, bởi vì cậu tin rằng hắn sẽ không để cậu đến đó.

"Tại sao muốn gặp tôi?" Cậu ghé sát đầu vào vai cô gái, nhỏ giọng, khoảnh khắc kia đã được vô số ống kính bắt gặp, ngay lập tức hình ảnh thân mật kia tràn ngập trên internet và nhận được vô số bình luận từ mọi người.

Buổi tối hôm đó, khi cậu trở về căn biệt thự của mình, Chanyeol đã chờ sẵn, trên bàn là chai rượu rỗng đắt tiền, hắn đã say.

"Em đi đâu?"

"Đi với người phụ nữ khác."

Trong lúc Chanyeol đang ngây người ra nhìn, không tin vào điều mình vừa nghe thấy, cậu đã bước đến cạnh chỗ hắn, ngồi gọn vào lòng của hắn, vòng tay quanh cổ, và đặt một nụ hôn trên môi.

"Anh đừng giận, chỉ là đóng kịch thôi, đám nhà báo đã chụp được cảnh thân mật của chúng ta rồi."

Đêm ấy vì một chút nóng giận, mà Park Chanyeol đã mãnh liệt hơn bao giờ hết, hành hạ con cún nhỏ nhà mình đến thảm thương.

Ngày hôm sau, tin tức của diễn viên Byun và cô gái xinh đẹp chưa có tên tuổi tràn ngập khắp nơi, chả còn ai quan tâm đến mối quan hệ kì lạ giữa hai người nào đó nữa.

Để hai người họ vừa xem tin tức vừa vui sướng mỉm cười, cứ thế quấn lấy nhau.

♥♥♥

Trẫm nói xíu nha ~
Tài khoản facebook đã bị mất rồi, ái phi add lại tài khoản mới giúp trẫm nha ^^.

<Pông Cải Ngọt Ngào> nha ∩__∩








Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net