Chương 3: Bộ trưởng!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tác giả đã nhắc lại không chỉ một lần rằng Hyotei là một trường học thắng thì làm vua, rõ ràng nhất là ở các câu lạc bộ thể thao, cho nên tất cả các bộ trưởng chắc chắn đều là người mạnh nhất của loại vận động này, hơn nữa, vì thực lực cách nhau nên các bộ viên đều nghe lời bộ trưởng tuyệt đối, sai đâu đánh đó!

Thế nhưng.......

Sau khi một học sinh năm nhất thực lực cực mạnh tiến vào tennis bộ, phiền phức đã đến gõ cửa.

Trong khi tất cả các bộ viên tennis bộ đang hô to khẩu hiệu "Người thắng là Hyotei!", "Kẻ thua là...." như trước, đột nhiên:

"........Ồn ào quá đi."

Bộ trưởng đời mới ngồi một bên vừa uống Ponta vừa lầm bầm (haha).

Im ~~ lặng.

Một sự im lặng tuyệt đối đến đáng sợ.

Seigaku bên kia: ".........."

Kikumaru (hưng phấn): "Kỳ quái.... Sao năm nay Hyotei lại yên tĩnh như vậy, cổ động viên của bọn họ không phải luôn luôn ồn ào sao? ( lại nói, Fuji, cậu có thấy bộ trưởng mới của bọn họ siêuuuuuuuu~cấp đáng yêu sao? 😍😍) "

Fuji (mỉm cười): "Ai biết được... ( thấy chứ, đó là gu tớ thích nha~~)"

Oishi (đen mặt): "Chắc là thay đổi phong cách rồi chăng... ( này này... hai người các cậu.... Đừng có dùng ánh mắt đó nhìn bộ trưởng nhà người ta chứ!!!!! )"

Oshitari (đẩy mắt kính): "Atobe... Tớ không có ý gì đâu nhưng... Nhưng cậu làm sao mà phát huy thất thường thế kia, cho dù đối thủ có là Tezuka đi chăng nữa thì cậu cũng có thể đánh ngang tay cơ mà..."

Atobe (ngồi chồm hổm một cách vô cùng kém sang....): "Cậu còn dám nói ! ! Vừa không có cỗ vũ vừa không có hoa tươi ! ! Bản đại gia làm sao mà tiến vào trạng thái tốt nhất được ! ! ! "

Hyotei chúng: "........ (cái tên này quả nhiên là loại người cần người bưng mới đứng vững được)"

Khụ, tuy rằng bộ trưởng mới không quá thích việc cổ động nhưng bộ viên của Hyotei dù sao cũng đã quen việc thuận theo ý của bộ trưởng mà la lên cổ vũ, trong một thời gian ngắn căn bản là không thể nào triệt để xóa đi thói quen, vì lẽ đó..... Hiện nay vẫn còn tồn tại một số phiền phức như...

Ryoma (chú ý nhìn chằm chằm): "Ồ~ Fuji Shuusuke cũng rất lợi hại đấy chứ."

Bộ viên chúng (nghe thấy): "Fuji! Fuji! Cố lên Fuji! Người thắng là Fuji! Fuji!"

Atobe (lật bàn): "Các cậu rốt cuộc là người của trường nào ! ! !"
--------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net