#7: Ác mộng của Bloss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi vật bình yên ngày qua ngày nhưng tại một căn nhà thì bình yên đến nổi tự sinh ra sóng gió bao quanh những con người sức mạnh. Blossom thì luôn dậy sớm, nấu cho những con người kia ăn. Giáo sư thì có khẩu vị khá tệ, Bubble và Buttercup thì lại không biết nấu ăn nên sợ là R.I.P cái bếp luôn. Buttercup thì luôn thức muộn hơn người khác nhưng hôm nay là chủ nhật nên đặt cách dậy sớm chạy bộ rồi ôm luôn cái TV màn hình phẳng cả buổi, gác chân lên bàn như thể ' chị đại của nhà', làm mặt lạnh. Bubble thì nằm chơi octi cùng Boomer. Butch ngồi chơi game, Brick dậy muộn nhất vì đêm nào ôm được chị Blossom cái là bị đạp xuống sàn nhà.
- What the hell??? Bị sao vậy Brick?- Blossom ngu ngơ hỏi
-Là tại cô hết đó, đêm nào cũng gặp ác mộng rồi đạp người ta xuống sàn. Con gái mất nết- Brick cãi lại( Woa hôm nay thằng ' Gạch' ăn gan hùm hay sao mà cãi lại Blossom vậy ta😲😲).
Blossom đen mặt một tầng rồi ngẩn đầu lên cãi lại
- Xã hội này có nói con gái phải ngủ như thế nào à??? Không chừng tại cậu lăn xuống sàn sấp mặt rồi sao- Blossom nói khiêu khích
- Cô.....! Để rồi xem tối nay sẽ biết ai đạp ai- Brick tuyên bố- Tối gắn camera quan sát
**********Tua Tua************
Tối đến, cặp Blossick nằm ngủ và mọi chuyện được camera ghi lại hết. Cả đám tập chung lại phòng của Bubble xem, vô tình thấy được cảnh Brick quay qua ôm Blossom. Cả đám cười khúc khích, cố không làm ra tiếng động.
- Hay người này tiến triển nhanh v~. Vậy mà Brick nói không thích con gái- Butch cười đểu
Đến 3h sáng cả đám thấy Blossom khóc trong lúc ngủ rồi sau đó bay lên hành động rất kì lạ. Cô đá vào bụng Brick bay ra ngoài cửa... Rầm... Trên tay xuất hiện luồng sáng màu hồng. Song cô lại nói thêm một câu
- Xin... Xin đừng đến gần tôi! Tôi ghét anh, đồ khốn!- Blossom hét trong tuyệt vọng làm anh tỉnh giấc
Sáng hôm sau,4 con người tập trung xung quanh hỏi cô đủ thứ làm cô mệt mỏi
- Nè, hôm qua chị mơ thấy gì vậy? Lần đầu em thấy chị như vậy đấy- Buttercup ân cần hỏi
-Là sao, chị không nhớ gì hết?- Blossom
Thế là 5 đứa tụ lại bàn cách chữa cho Blossom và Brick lên tiếng nhận việc.
-Tôi có biết một loại cổ ngữ có thể đi vào giấc mơ nhưng ta phải ra khỏi giấc mơ này trước 2h sáng.- Brick giải thích- Chứ để như vậy hoài chắc tui die mất
Ok- cả đám đồng thanh
Buttercup bay lại đánh ngất Bloss rồi đem vào phòng. Brick đọc cổ ngữ đưa cả đám vào tiềm thức của Blossom. Phải nói đây là một nơi buồn ngủ quá sức chịu đựng của Butch và Butt. Bước ra ngoài là cả một vườn hoa cùng cây anh đào. Nơi đó có một cô gái tóc cam dài buộc chiến nơ đỏ và to, có một cậu trai tiến lại gần.
- Nà Blossom, tớ biết.........- Cậu trai tóc cam ngắn, đôi mắt màu xanh của trời, khá thông minh và lanh lợi
-Ủa... Dexter hả, làm.....- Blossom chưa nói dứt câu quay lại thấy cặp đôi nam nữ tình tứ bên làm cô tổn thương. Cánh đồng hoa bây giờ héo tàn kèm theo đó là nước mắt của cô. Cả đám chứng kiến lại rất đau lòng. Dexter tiến lại cô tay ghì chặt vai cô, cô không chịu được hất tay anh ra, đá vào bụng anh như đã làm với Brick, cô chạy đi( Choá Dexter dám làm thế vs Blossom yêu dấu của Au).
Cả đám nghĩ cách giải thoát cho cô khỏi quá khứ đó và cả đám chọn Brick thực hiện kế hoạch giải cứu công chúa ngủ trong rừng Bloss. Brick tiến lại nơi cô gái bé nhỏ đang khóc nức nở vì mối tình đầu của cô, cậu ôm cô từ phía sau, nói 'Đừng lo mọi chuyện rồi sẽ ổn'. Cô xúc động, lớp băng trong tim cô tang chảy, cô cảm thấy hơi ấm từ cậu, đột nhiên ngất đi làm cả đám sợ phát khiếp như cũng bình tĩnh lại. Brick mở cổng về thế giới thật thì cũng được 1h 59'. HK bt nếu về trễ 1' thôi thì sẽ có chuyện gì xảy ra nhỉ??
Hôm sau cô tỉnh dậy thì đầu óc quay cuồng nhưng cũng tỉnh táo. Cô quay qua thì thấy Brick đang...đang ôm mình ngủ. Mặt cô đỏ bừng.
-Nè Brick thức dậy đi, VSCN rồi đi học nè- Cô lay nhẹ cậu
- Chào buổi sáng- Brick mơ màng chào
Rồi Blossom đi kêu các cặp còn lại
- Buttercup!Butch! Dậy ngay!- Blossom hét đến nỗi mà cặp Bubble đc dậy, Brick làm VSCN còn nghe nữa mà.
- Chị cho em thêm 5' đi- Butt nói câu huyền thoại ngày nào cũng nhắc đi nhắc lại
- Được! Bubble xử lí- Blossom nói rồi búng tay
- Ok chị yêu- Bubble lên tiếng
- Woa woa thui thui em dậy- Butt giật bắn người và người được thử nghiệm chiêu tiếng gầm thét là Butch.
Một buổi sáng như mọi ngày, ăn xong là phóng đến trường. Hôm nay cả lớp nhón nháo hơn mọi ngày vì học sinh mới chuyển trường đến là nam.
- Hôm nay lại có học sinh mới đến à?- Bubble ngây thơ
- Chắc vậy- Boomer đi le te theo sau cô như sợ mất vợ đóa.
Reng... Reng... Tiếng chuông thần thánh vang lên làm cả bọn chạy ào ào lên lớp như giặc. Cô Layla bước vào từ cái chợ thành cái lớp.
- Các em, lớp chúng ta hôm nay sẽ có học sinh mới- Cô Layla- Em vào đi
Bước vào là cậu trai trẻ vs cặp kính xanh, mái tóc cam.
- Dexter- Dexter nói
Hắn ngó quanh lớp như tìm ai đó. blossom rất lùn nên hắn không thấy và hắn ngồi trên Brick.



























Hôm nay đăng trễ, m.n thông cảm. Ủng hộ giúp au💖💗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net