Q. S. P

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong số các bạn có ai không biết quotes - những bức ảnh gắn chữ đang nổi bần bật hiện nay?

Tôi có thể chắc chắn không ai là không biết đến chúng. Quotes gần như là thứ để tôi ghi lại cảm xúc của mình. Project của chúng tôi bao gồm:

* Tìm quotes:
* Cung cấp quotes:
* Nhận đặt quotes:

Đầu tiên là nói về tìm quotes. Ban quản lý chúng tôi sẽ đi lùng sục khắp ngõ ngách, qua tất cả các khu ổ chuột để đem đến cho bạn những tấm quotes hay nhất, ý nghĩa nhất, giá trị và bỉ bựa nhất.

Tiếp theo là cung cấp quotes. Hỡi các bạn hội viên, đây là lúc để các bạn trổ tài rồi đấy =)))) Hãy sưu tầm các câu nói nổi tiếng, các câu nói bỉ bựa hay bất cứ thứ gì bạn muốn và kích hoạt " chế độ sáng tạo " đang tiềm ẩn trong não bộ của bạn để đem đến cho chúng tôi những tấm quotes đẹp ngất ngây con gà tây nhé :v Tôi tin các bạn sẽ làm tốt việc này, phải không?

Cuối cùng là nhận đặt quotes. Đột nhiên tâm trạng bạn sa sút? Bạn bị thất tình? Hay đang vui sướng tột độ? Để ghi lại những khoảnh khắc đó cho các bạn, chúng tôi mở ra dịch vụ " Nhận đặt quotes ". Bất kì lúc nào chúng tôi cũng có thể làm cho bạn. Chỉ sợ không có wifi thôi :v Hãy đăng kí theo mẫu dưới đây và gửi vào ib theo nick này hoặc Kate_WAO_Wilfred__Yun__ để nhận được hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất!

+} Tên của bạn: Nếu bạn muốn ghi tên của bạn vào quotes thì phải nói rõ là ghi như thế nào. Nếu không nuốn có tên trong quotes thì không cần nói, nhưng vẫn phải ghi tên để chúng tôi quản lý số lượng, đơn đặt hàng và khách hàng.

+} Ảnh: Nếu các muốn làm quotes trên các bức ảnh màu sắc sặc sỡ hay hình thù các kiểu thì vui lòng gửi ảnh cho chúng tôi. Nếu không nói rõ, chúng tôi sẽ chỉ làm trên nền đen hoặc trắng.

+} Câu quotes

Khởi động xong rồi, giờ các bạn đã thấy " nóng máu " lên chưa? Sẵn sàng gia nhập và trở thành hội viên của chúng tôi chưa nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí theo mẫu dưới đây =)))))

- Tên
- Tuổi
- Bạn có biết làm quotes không?
- Mỗi ngày, bạn có thể dành cho chúng tôi 5' - 10' không?

Thế là xong. Nhanh chân lên nàooooooo :vvvvv Chỉ có 30 chỗ trống thôi nhé!!! Số lượng có hạn thôi, khẩn trương lên nàooooo =))))

#Kate

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net