Halloween《 NaChung 》

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sắp tới là Halloween do nhà trường tổ chức, đây là bữa tiệc lớn nhất trong năm của trường nên các học sinh đã bắt đầu chuẩn bị từ trước 1 tuần. Đương nhiên, bọn họ ai cũng muốn mình là người nổi bật nhất đêm đó, hay ít ra cũng phải là người có màn hóa trang gây ấn tượng nhất.

"Nayoung, chị sẽ hóa trang thành gì vậy? Cho em ý tưởng được không?" Chungha vò đầu bức tóc, sắp đến ngày bữa tiệc diễn ra rồi nhưng cô vẫn chưa nghĩ ra được mình sẽ hóa trang thành nhân vật nào.

"Nayoung unnie sẽ hóa trang thành cục đá!" Doyeon, người đang chăm chú trang điểm phần mắt làm sao cho giống mụ phù thủy nhất. Chắc chắn, con bé sẽ gây ấn tượng với hàng chân mày được kẻ một cách "tuyệt vời" như thế này.

"Không, chị ấy sẽ hóa trang thành tượng phật." Choi Yoojung đã lùn, nay lại càng muốn mình "được" lùn thêm dưới tay Im Nayoung.

Con người đang là tâm điểm sự trêu chọc của bọn nhỏ vẫn bình thản xem TV, cho dù TV đang chiếu phim hài nhưng vẻ mặt của con người đó vẫn không chút biểu cảm.

"Nayoung ah, chị không chuẩn bị gì sao?" Chungha hỏi khi thấy người đó vẫn ung dung ngồi xem TV khi mà vẫn chưa có sự chuẩn bị nào cho việc hóa trang.

"Không cần."

"Thế chị không định tham gia bữa tiệc sao?"

"Không, chị vẫn sẽ đi."

"Ơ, thế chị định hóa trang thành cái gì?"

"Bữa đó chỉ cần em lúc nào cũng đi cạnh chị là được."

"Sao ạ?"

"Chị sẽ hóa trang thành người yêu của em."

"...."

Chungha cuối mặt, hai bên tai đỏ ửng lên do ngại, cô lí nhí đủ để chỉ mình nghe được

"Không cần đâu, chị đã là người yêu của em sẵn rồi."

Jie_

______________________________________

Bonus: cho bạn nào tò mò nhân vật hóa trang của Kim Doyeon :))

Jie thề, sẽ không cười vào mặt Kim Doyeon đâu :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ioi #pristin