Troll

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này Kang đào đào có 1 thú vui mới. Đó là " mang xăng đi đốt nhà hàng xóm ".

Chẳng là tuần trước,Ong lập 1 tài khoản SNS mới rồi trêu cậu , nào là " tui biết danh tính cậu,biết nơi ở,bạn bè cậu ", rồi là "cậu mà không trả lời nhanh chóng tôi sẽ đến tận nơi ". Lúc đó Daniel đang tập nhảy, đọc được mà suýt ngã nhào. Vội vã trả lời cẩn thận,qua 1 lúc,giọng Ong vang lên ở đầu bên kia. Hừ,vụ đó làm Daniel hờn Ong dữ lắm luôn,phải mất tận 2 gói kẹo dẻo bự Daniel mới tha cho đó.

Và sau đó thú vui kể trên của Daniel bắt đầu bộc lộ. Lập SNS mới rồi nhắn cho từng thành viên. Nào là " cho mình làm quen "," cậu có bạn trai chưa" bla bla... thả thính cứ gọi là ngập mặt. Và sau đó,khắp ktx,phòng nào cũng có tiếng gây lộn.
Tiếp đó là những ngày số khổ của 1 số người. Hoàng được Diếp ưu ái đặt nụ cười thân thiện quãng 8 của bản thân làm báo thức,chưa kể là còn phải đi dọn dẹp mà không dám nói câu gì. Bae thì phải đi theo Hwi như đuôi bự để cầu cậu không bơ anh. Nô đau khổ vì Hà Thanh Vân trong cơn nóng giận đã quăng sạch gia tài mì gói anh tích cóp bao lâu nay. Chíp em thì càng giận bao nhiêu càng ăn nhiều bấy nhiêu làm hầu bao của Lin xẹp lép... và vô số thảm trạng khác không thể nói lên lời.
Còn trong khi đó thì kẻ đầu sỏ đang vui vẻ nắm tay Ong đi xem phim mất tiêu rồi.
_________________________________________
31.08.2017
Wanna One 14th win❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net