Mơ hồ mở ra một chút chờ mong

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi Wooseok tới lớp X thì phát hiện bạn nhỏ Jungmo đang ngồi thẫn thơ một mình thì anh chợt thở phào nhẹ nhõm. Đang tính bước lại chỗ của cậu thì đột nhiên có một bóng đen vụt qua và ôm chằm lấy anh.

" Wooseok hyung, anh qua đây thăm em sao? "

Hoá ra là HyeongJun, cậu vừa ôm vừa làm nũng với anh. Nhưng lời cậu vừa nói ra, JungMo ở bên kia chợt sững lại.

" Wooseok hyung đang ở đây sao? "

Cậu nhìn qua phía bên này, chợt thấy Wooseok mỉm cười với HyeongJun thật dịu dàng làm sao, cái nụ cười đó của anh cũng đã từng dành cho cậu...hoá ra là tự mình đa tình.

Bất chợt Wooseok cũng ngước mắt lên nhìn về phía cậu, vì quá bất ngờ nên cậu lại ngẫn người ra. Rồi đột ngột quay phắt người đi, hai gò má chợt ửng hồng

" Đáng yêu thật. "

Ánh mắt của anh vẫn nhìn về phía cậu, thấy những hành động của cậu thật sự rất dễ thương, chỉ muốn thu nhỏ cậu lại, nhét ngay vào túi làm của riêng mình thôi.

" Yah, Goo JungMo ! "

Vì thấy bóng dáng nhỏ bé ấy sắp đi mất, nên anh chợt kêu lên 1 tiếng và sãi bước về phía cậu. Đặt tay lên vai và xoay cậu lại, anh cuối người thấp xuống và nhìn thẳng vào mắt cậu.

" Nói chuyện nhé? "

Cậu dịch người ra sau theo phản xạ " Nói chuyện gì cơ ạ? "

" Anh đâu có ăn thịt cậu đâu, làm gì mà căng thẳng thế? "

" Em có gì mà phải căng thẳng? " Jungmo ngoài miệng nói thế thôi, trái tim nhỏ bé thật ra đã bắt đầu đập điên cuồng không ngừng, hơn nữa còn có vẻ càng lúc càng dồn dập.

Hại cậu lại tò mò muốn nhìn sắc mặt anh, mặc dù gương mặt này cậu ngắm rất nhiều lần. Nhưng chưa bao giờ được nhìn gần như thế này cả, nên cậu dùng hết sức dũng khí để ngước mặt, đối mắt với anh.

" Cuối cùng thì chịu cũng nhìn anh rồi đấy à? "

Wooseok giơ tay đặt lên đầu cậu, vò một cái thật mạnh đến mức cậu nhăn mặt lại mới ngừng

" Sao anh cứ thế này với em vậy? Anh cứ dịu dàng với em thì em sẽ hiểu lầm đấy! Rốt cuộc thì anh có ý gì? "

Wooseok cười tít mắt nhìn cậu, hỏi ngược lại: " Cậu cảm thấy anh có gì ý gì? "

Cậu cảm thấy ư...

-------
Thực sự xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu, vì dạo này mình hết ý tưởng rồi. Chắc có thể kết thúc sớm hơn mình nghĩ :< cảm ơn mọi người ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net