PTCH290>>2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chính văn thứ ba trăm hai mươi bốn chương Hiên Viên sách cổ chi thất

------------------------

Thấy na (nọ) giới nhanh chóng phát triển đến trăm trượng phương viên - màu đỏ màn hào quang, Phong Vân Vô Kỵ nguyên bổn bay nhanh xuống - thân ảnh nhất thời hơi chậm lại, liền như vậy đầu dưới chân trên, nghiêng trứ, treo ngược thiên vân đụng vào nhau - địa phương, đôi vừa lúc đón nhận Phượng Phi na (nọ) đối sáng ngời - phượng mục.

"Nguyên lai, ta một mực đánh giá thấp nàng... Nàng, cũng không giống như ta nghĩ tượng trung - vậy ôn nhu nhược nhược, " Phong Vân Vô Kỵ trong lòng một thanh âm nói.

"Ngươi tựa hồ còn(vẫn) cũng không có hiểu, ngươi sở phải bảo vệ - nhân, rốt cuộc là ai." Một cái(người) nhàn nhạt - nữ tử thanh âm tại Phong Vân Vô Kỵ trong tai vang lên: "... Cái...kia hứa hẹn, quên rồi nó đi..."

Phượng Phi chậm rãi - cúi đầu hạ, nhưng thượng phương, Phong Vân Vô Kỵ lại phảng phất biến thành thạch điêu ...giống như, liền vậy ngạnh sanh sanh đích treo ngược trên không trung, cũng không nhúc nhích.

Phía dưới, một tên danh Tự Do Phái Hệ cao thủ, bị na (nọ) phấn vụ nhất lây dính, lập tức ánh mắt mê ly, lộ ra dâm tà - vẻ mặt, nương theo trứ đủ loại dâm nói lãng ngữ, Phượng Phi mặt liền biến sắc, hừ lạnh một tiếng, dị biến nổi lên --

Những ... này ý chí không kiên định, vốn là lòng mang dâm tâm - tà đạo người trong, thần sắc bỗng nhiên cứng đờ, theo sau song mục bạo đột, một đôi tay gắt gao - kháp ở tự đã - cổ.

Hô!

Đại bồng - khói xanh từ những ... này hỗn cặp trong đó tâm hoài bất quỹ - tà đạo người trong - toàn thân thiết khổng trung đằng ra.

A! ~

Một tiếng thanh tiếng kêu thảm thiết truyền đến, trong nháy mắt, nhất đoàn đoàn liệt hỏa từ những người này trong cơ thể đằng ra, oanh một tiếng, cả nổ mở ra, chích dư một bộ nám đen - khung xương run rẩy - té xuống...

Từng đạo tiếng xé gió truyền đến, đại lượng - Tự Do Phái Hệ cao thủ bay lên trời, từ bầu trời các phương hướng, hướng Phượng Phi công tới, vô số gào thét - kình khí tràn ngập hư không, oanh hướng bầu trời một thân phượng bào - Phượng Phi.

Phượng Phi vẻ mặt thong dong, đãi na (nọ) nhất chúng vi Hiên Viên thánh kiếm mà đến - Tự Do Phái Hệ người trong, rời khỏi người thể bất quá vài thước lúc, hai tay đột nhiên mở ra, đồng thời mười ngón tay nhất khấu. Na (nọ) phát triển đến mấy trăm trượng phương viên - hoa hồng hồng - màn hào quang đột nhiên chợt lóe, phía dưới, mấy trăm trượng trong phạm vi - xước xước bóng người, tính không trung - phong phi, nổi giận - thần thú Ly Loan - hình ảnh, chợt biến mất tại Phong Vân Vô Kỵ đen nhánh - đồng tử thượng, chích dư một mảnh trống rỗng - đại địa, hi sơ - cỏ dại...

Tại Phong Vân Vô Kỵ - cảm giác trung, na (nọ) trăm trượng phương viên bên trong, sở hữu - mọi người biến mất rất dài một thời gian ngắn, nhưng khán tại trăm trượng ngoại - Tự Do Phái Hệ người trong - trong mắt, chỉ là giác là trong mắt nhất hoa, còn không hiểu là chuyện gì xảy ra, trong tai liền nghe được một hồi đùng - đại hỏa thanh, hỗn loạn trứ nhất hai tiếng yếu ớt - kêu thảm thiết...

Ti! ~

Một hồi đảo trừu lãnh thanh - thanh âm truyền đến, nguyên bổn trong mắt lóe điên cuồng - thần sắc, chuẩn bị ngay sau đó phía trước - nhân - bước tiến, chém giết đoạt Hiên Viên thánh kiếm cập Hiên Viên đế tâm quyết - Tự Do Phái Hệ cao thủ, lăng lăng - nhìn trước người mấy trăm trượng trong phạm vi - không gian:

Một cổ luồng sóng nhiệt đập vào mặt mà đến, cả đại địa bốc cháy lên, hỏa quang trong, na (nọ) nguyên bổn vì Hiên Viên thánh kiếm phía sau tiếp trước đánh tới - Tự Do Phái Hệ cao thủ, lúc này dĩ nhiên biến thành một khối đủ hừng hực thiêu đốt - thi cốt, từ na (nọ) thi cốt - tư thế đến xem, bọn họ tử - lúc, nhất định phi thường - thống khổ...

Đùng!

Từng đợt hỏa hoa - thanh âm từ na (nọ) thiêu đốt - thi cốt trung truyền đến, hỏa diễm tựa hồ là từ những ... này Tự Do Phái Hệ cao thủ xương cốt bên trong phát ra -, trong nháy mắt tướng(đem) sở hữu - huyết nhục lam tẫn, nọ hỏa diễm phác cũng phác bất diệt, mặc dù là khô cằn - bùn đất, những ... này hỏa diễm bám vào mặt, như trước hừng hực - thiêu đốt trứ, hình thành một cái(người) trăm trượng phạm vi - thật lớn biển lửa...

Ba đát!

Ba đát!

Sổ đủ nám đen - khung xương từ không trung té rớt biển lửa, hôi hổi - khói xanh mờ ảo - dâng lên, na (nọ) nguyên bổn cánh tả bị thương, trọng tao thần cấp cao thủ đòn nghiêm trọng - Ly Loan lúc này, đột nhiên giản ra khai hai cánh, tại hôi hổi - biển lửa trung bay lượn, thỉnh thoảng - phát ra nhất hai tiếng giản ra - lệ gọi giả, tựa hồ phi thường hưởng thụ na (nọ) liệt hỏa - quay, na (nọ) một thân lông chim, nguyên bổn có chút ảm đạm, cùng với Ly Loan tại biển lửa trung qua lại không ngớt, dần dần mỗi một căn lông chim đều toả sáng bước phát triển mới - sắc thái đến, tự hoa mỹ - vũ linh hạ, một mảnh phiến hỏa diễm phụt lên đi ra, tướng(đem) Ly Loan cả thân hình đều bao vây.

"Ta nói rồi, Hiên Viên thánh kiếm không có ở đây trên người của ta, tính Hiên Viên đế tâm quyết, cũng không tại trên người của ta, có tin hay không, tùy các ngươi, nhưng không cần xuất thủ nữa, ta cũng không phải các ngươi tưởng tượng - vậy nhu nhược, " phong phi đứng ở trong hư không, thần thái thong dong nói: "Trong lòng còn có như thế - tham lam tâm tư, như thế nào đi thân trên thiên tâm, đạt đến cùng vạn vật cùng hợp - tình trạng, thối lui đi, có...nữa tâm hoài bất quỹ - nhân xuất thủ, kết quả tựa như bọn họ một loại."

Phía dưới địa ngục ...giống như - biển lửa đem Phong Vân Vô Kỵ - tư tự lập tức kéo sổ khắc chung trước, đi thông nơi đây - trên đường, na (nọ) một người thiêu đốt - thi thể, nguyên lai chính Phượng Phi tạo thành - a!

Phong Vân Vô Kỵ trong lòng thật dài thở dài một tiếng: "Nguyên lai, nàng cũng không cần ai - bảo vệ!"

Nghĩ điểm chỗ, Phong Vân Vô Kỵ trong lòng sinh ra một tia lui ý, có được như thế bá đạo - hỏa thuộc tính lĩnh vực - phong phi, đã là thần cấp hậu kỳ chính là nhân vật, tin tưởng chân chính năng uy hiếp đến nàng -, cần phải không nhiều lắm đi.

Phong Vân Vô Kỵ trong lòng thầm nghĩ, quyết định cũng tái ngắm nhìn một hồi, để ngừa có cái gì nhân vật lợi hại xuất hiện.

Nhìn lăng không mà đứng, mỹ lệ mà bình tĩnh - Phượng Phi, Phong Vân Vô Kỵ trong lòng có trứ một tia ngoài ý muốn, một tia mất mác, cũng có trứ một tia mừng rỡ.

"Như thế tốt, chuyện này nhất qua, ta tiện lợi dốc lòng tu luyện , hôm nay, càng ngày càng nhiều - có được lĩnh vực - cao thủ xuất hiện , theo thời gian trôi qua, thần ma cuộc chiến nhất định gần hơn, thần cấp hậu kỳ - cao thủ, cũng sẽ tầng tầng lớp lớp. Chiến Đế hôm nay tại thái cổ có thể coi vi đệ nhất nhân , nhưng..." Phong Vân Vô Kỵ nhớ ra Ma Vực trung - tòa thành kia bảo, cùng với trong đó trấn áp -, người khác sợ run - cường đại tà ác, không khỏi cảm khái nói: "Thái cổ, xác thật, rất lớn, rất lớn..."

"

Hoa hướng dương, hai người các ngươi tùy ta cùng nhau đi thôi!" Phượng Phi mở miệng đạo, đối phía dưới.

"Là tiểu thư." Cầm ma cung kính đạo, từ từ đứng lên.

Cả tràng diện vắng lặng xuống, chích dư na (nọ) thiêu đốt - biển lửa trung truyền đến đùng - hỏa hoa thanh, sở hữu nhân lăng lăng - nhìn Phượng Phi thần sắc bình tĩnh - ngồi trên tinh thần toả sáng, thương thế tẫn phục - Ly Loan trên người, không...nữa một người xuất thủ, na (nọ) tầng màn hào quang, đã sớm để cho bọn họ trung có chút có kiến thức - cao thủ, hiểu đến, chuyến này đối phó -, rốt cuộc là cái dạng gì - đối thủ.

Liền ở...này lúc --

Xoẹt! ~

Một tiếng nứt ra bạch thanh truyền đến, tiếp theo này cầm ma - tiếng kinh hô, cho họ lòng ôm ấp - địa phương, xuất hiện nhất đạo ngoan dài - nứt ra, may là nứt ra thực sự không rất sâu, không có lộ ra na (nọ) chỗ cảnh xuân đến. Tự na (nọ) vết nứt chỗ, một quyển cổ kính - thư cuốn rớt chỗ đến, rơi xuống bất quá nửa thước, đột nhiên trong lúc đó liền tiêu giống như lọt vào hướng khác không gian, biến mất vô tung.

Một bên Quỳ Hoa Hoàng Hậu sắc mặt đại biến, gầm lên một tiếng: "Chết tiệt tặc tử!" Theo sau trên người phượng bào bên trong, rậm rạp - sợi tơ hướng về bốn phương tám hướng bạo bắn ra.

Xoẹt xoẹt! !

Trong hư không, mấy đạo tử quang chợt lóe, theo sau này liên tiếp lủi ' tranh '' tranh ' - sợi tơ gảy lìa thanh, mấy đạo bàn chân rơi trên mặt đất - thanh âm truyền vào trong tai, Phong Vân Vô Kỵ tay phải nhất chiêu, na (nọ) đầy trời - kiếm vũ liền hướng về nơi nào đó không gian tật bắn ra.

Boong boong tranh! ! !

Một thanh thanh trường kiếm bị một cổ luồng lực mạnh văng ra, Tự Do Phái mọi người ánh mắt mở thật to -, tuy nhiên nhưng không ai thấy bất cứ...gì nhất đạo bóng người, chỉ thấy một thanh thanh trường kiếm bị văng ra, liền hình như có một người hăng hái - ở đó chút trường kiếm trong lúc đó qua lại bắn ra, duy nhất - bất đồng, này nhìn không thấy tới người nọ - thân thể thôi.

Rất nhanh mọi người đều phản ứng lại đây, cầm ma trên người, sớm có đồn đãi, Hiên Viên đế tâm quyết tại trên người nàng, hôm nay từ nàng ngực trung điệu ra sợi tổng hợp sách cổ, có thể làm hai người lớn như thế kinh thất sắc, không phải Hiên Viên đế tâm quyết, còn có thể là cái gì? ! !

Từng đạo thần thức phá không ra, quét ngang cả hư không, dày đặc - thần thức bày mỗi một tấc không gian, nhưng không có bất cứ...gì phát hiện, cùng này hình thành tiên minh đối lập chính là, Phong Vân Vô Kỵ quơ chiêu hạ, diện tích che phủ tích cực quảng - kiếm vũ lấy cực nhanh - tốc độ bị văng ra, hình như có một người khắp nơi rậm rạp - kiếm trong mưa chạy gấp.

Phong Vân Vô Kỵ tại ngự kiếm lạt ra - đồng thời, thần thức đồng dạng phá không ra, đạt tới thần cấp - thần thức quét ngang hư không, kết quả cũng không thu hoạch được gì, trước mắt - người này, liền hình như có trứ vô hình vô ảnh - thân thể một loại, vô phương sát biết tung tích của hắn.

Mặc dù như thế, Phong Vân Vô Kỵ như trước vẫn duy trì treo ngược - tư thế, ánh mắt bình tĩnh - nhìn một thanh bính bắn ra ra - trường kiếm, một lát, Phong Vân Vô Kỵ rốt cục xuất thủ, tay phải nhất thư, lòng bàn tay - Đệ Ngũ Kiếm Đảm bạo bắn ra, mục tiêu không phải na (nọ) vừa mới bị văng ra - trường kiếm chỗ, mà là phía trước hơn mười trượng - hư không chỗ!

Xoẹt lưu!

Nhất lưu huyết quang từ không trung phi sái, bị bám một tiếng kêu rên, Đệ Ngũ Kiếm Đảm bàn toàn xoay tròn, mũi kiếm bị bám nhất mạt huyết sắc, trở lại Phong Vân Vô Kỵ trong tay.

Cơ hồ là ở Phong Vân Vô Kỵ xuất thủ hậu - sát na, một vòng hoa hồng sắc - màn hào quang từ Phượng Phi trong cơ thể phụt ra ra, khuếch tán ra, na (nọ) giới màn hào quang hiện ra lướt qua, nhưng Phượng Phi - vẻ mặt, hiển nhiên đã nói rõ nàng không thu hoạch được gì.

Rất xa, hai tên bạch y Chiến Tộc đứng ở tán cây thượng, thấy này nhất dị biến, trên mặt đều là lộ ra kinh sắc.

"Người nọ là? ... Cư nhiên năng từ Kiếm Thần cùng thần kỳ hậu kỳ - Phượng Phi trong tay chạy thoát! !"

"Của ta thần thức cũng không có phát hiện - tung ảnh của hắn, cũng nhìn không thấy tới hắn - bộ dạng, hoàn toàn - vô tích có thể tìm ra!" Tên còn lại đạo.

"Mới xuất hiện - cao thủ, Hiên Viên đế tâm quyết bị hắn đắc thủ !"

Bên trái - bạch y dài tộc đột nhiên ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng bén nhọn - huýt sáo, tiếng huýt gió trung, na (nọ) Vân Thiên trên, một con tuyết trắng - máy bay chiến đấu bay ra, xoay bán chu, theo sau rung lên sí, hướng về Đao Vực - Chiến Đế hành cung, bay nhanh đi...

Phong Vân Vô Kỵ cùng Phượng Phi - thần thức đồng thời quét ngang cả hư không, ngẫu nhiên hai người - thần thức lần lượt thay đổi chung một chỗ, một cái(người) hứa hẹn, lệnh được hai người thần thức cùng thác lúc, không khỏi sinh ra một tia cảm giác khác thường.

Xung im ắng -, không ai lên tiếng, tất cả mọi người bị sợ ngây người, vô thanh vô tức, vô ảnh vô tích, người này - tu vi đã không phải đơn giản - tiềm tung biệt tích đơn giản như vậy. Tất cả mọi người sinh ra một loại cảm giác: chỉ sợ người này đứng ở tự đã trước mặt, tự đã cũng sẽ cái gì đều nhìn không thấy tới -! !

"Lại là một cao thủ!" Phong Vân Vô Kỵ im lặng, Tự Do Phái Hệ cũng có chút kỳ nhân dị thế, nếu không có dựa vào tinh chuẩn - phán đoán, chỉ sợ hắn lớn như vậy diêu đại bãi - từ tự đã trước mặt đi qua, tự đã đều không thể thương hắn mảy may, cúi đầu nhìn thoáng qua Đệ Ngũ Kiếm Đảm thượng - vết máu, na (nọ) mạt huyết sắc rất nhanh tại Đệ Ngũ Kiếm Đảm mũi kiếm thượng hối thành nhất lủi, tích lạc xuống, mũi kiếm thượng không tiếp tục chút nào huyết sắc...

"Cầm muội muội, chính là đã đánh mất?" Một bên, Quỳ Hoa Hoàng Hậu hỏi.

Cầm ma sắc mặt cực kỳ đỏ bừng, tay che ngực bị lưỡi dao sắc bén sở phá - vết nứt, gật đầu, thấp giọng nói: "Hiên Viên đế tâm quyết, đã bị hắn đoạt đi!"

"Hiên Viên đế tâm quyết tức hiện, như vậy Hiên Viên thánh kiếm tự nhiên đã ở trên người của ngươi , ta đối Hiên Viên đế tâm quyết không cảm thấy hứng thú, đem Hiên Viên thánh kiếm giao cho ta, ta chỉ muốn Hiên Viên thánh kiếm!" Một cái(người) thần cấp - Tự Do Phái Hệ cường giả quát.

Một đôi song tràn ngập dã tâm - ánh mắt trành hướng về phía Phượng Phi...

Hiên Viên thánh kiếm, đồn đãi Hiên Viên sở phối vật, năm đó từng lấy chi hiệu lệnh thủ hạ đông đảo cường giả, Hiên Viên ngã xuống chi hậu, Hiên Viên thánh kiếm vẫn có lớn lao - hào chiêu lực, đồn đãi, tay cầm Hiên Viên thánh kiếm, liền nhưng hiệu lệnh Bắc Hải Hiên Viên Khâu, na (nọ) số lượng khổng lồ - hắc bào hướng Thánh Giả! ! !

----------oOo----------

Chính văn thứ ba trăm hai mươi lăm chương viêm tộc

------------------------

"Hiên Viên thánh kiếm, như thế thánh vật, lại há là các ngươi những ... này con kiến hôi có thể mơ ước -, " một cái(người) hùng hậu - thanh âm từ bầu trời truyền đến, thanh âm chi hậu, tự thanh minh ở chỗ sâu trong, một tên uy vũ hùng tráng, thân phi hỏa hồng áo giáp, trên đầu mang nhất kiện lũ không Thanh Đồng khôi - lão giả từ không trung hạ, lão giả kia mắt nhược chuông đồng, giữ lại hoa bạch - chòm râu, cánh tay tráng nhược thành nhân tí, cầu kết - cơ thể nổi lên, tướng(đem) trên người - giáp phiến cũng chống đỡ được có chút biến hình.

Tại lão giả phía sau, một mảnh hỏa hà, từ không trung đảo tiết xuống, đó là một con mặc hỏa hồng áo giáp - bộ đội, yếu nhất - chiến sĩ, từ cho họ khí tức đến xem, cũng là đế cấp - cao thủ.

Xoẹt!

Không trung nhất lưu toa hình quang mang đảo bắn xuống, không có xuống đất mặt, nổ tung tầng tầng sóng nhiệt, đó là một cây cờ xí, na (nọ) mặt cờ rắc(tiếng gãy vở) mở ra, hỏa hồng - cờ xí thượng, một cái(người) đấu đại - hỏa tự đón gió tung bay.

"Hỏa tộc ở chỗ này, ai dám đối với tộc của ta thánh nữ bất kính!"

"Hỏa tộc?"

"Hỏa tộc? ! !"

...

Tự Do Phái Hệ mọi người kinh nghi bất định, nhưng mỗi người đều cảm thụ đạt được na (nọ) Trường Giang và Hoàng Hà ...giống như đảo tiết xuống - hỏa tộc tộc nhân trên người cường hãn - khí tức, mặc dù và Tự Do Phái Hệ mọi người so với, xuất hiện ở bầu trời - hỏa tộc tộc nhân cũng không phải rất nhiều, nhưng mỗi người đều cảm nhận được một cổ đến linh hồn - cường đại uy áp, như thế tinh nhuệ - một chi bộ đội, tinh khiết do thần cấp cập đã ngoài cao thủ tạo thành - bộ đội.

Bính bính bính! ! !

Liên tiếp lủi giòn hưởng truyền đến, Tự Do Phái Hệ trung, một ít tồn tại thời gian đã lâu, đối cả thái cổ có điều hiểu rõ - Tự Do Phái Hệ cao thủ, quay không trung quì một gối, cung kính nói: "Cung nghênh thánh tộc!"

Những ... này quỳ xuống - nhân, đều là một ít phát bạc trắng - lão giả, lần này, cũng mang theo rất nhiều hậu bối đệ tử, tới chỗ nầy, chân chính tham dự đến sâm đoạt -, cũng phi thường rất ít. Tu vi thấp bạc, đó là ngộ tính không kịp, nhưng nhãn giới cũng không sai. Những người này, hoặc là đã từng thấy qua, hoặc là từng nghe được qua loại - truyền thuyết, hoặc là nghe trưởng bối nói về, na (nọ) này --

Rất xưa trước, tại Tứ Đại Chí Tôn chân chính đạt được thừa nhận, đầy đủ - lực lượng hệ thống phán định hệ thống xác lập trước, thái cổ tồn tại trứ mấy người cường đại - chủng tộc, có bốn vị cường đại - tộc trưởng. Những ... này tộc trưởng, đều là thiên phú dị bẩm, cùng bọn họ giống nhau, sinh ra cùng đồng nhất chỗ thái cổ hỗn độn chi địa, ngộ tính lực lượng không kịp bọn họ, mà đồng dạng lại cảm cho bọn hắn - rộng lớn hung cấm cập siêu nhân khí khái, mà đi theo những người này - đám người, liền hợp thành thái cổ ý thức hỗn độn chưa hóa thời kỳ - chủng tộc.

Mặc kệ là Phong Tộc, hỏa tộc, Chiến Tộc hoặc là trong truyền thuyết - thủy tộc, bọn họ đều tu tập trứ đồng nhất chủng công quyết.

Nhân loại lúc ban đầu sinh ra - na (nọ) đoạn thời gian, thái cổ đại trên mặt đất, nhân loại tự các địa phương sinh ra, tại sau đó - thời gian lý, tại hạo hàn - võ học thiên địa lý, nhân loại ấn bất đồng - phương hướng truy tìm gắng sức lượng, tu tập tính chất gần - nhân, quay chung quanh tại cường đại nhất -, hoặc là ...nhất đạo đức tôn sùng, ...nhất cơ trí - nhân chung quanh, hợp thành số lượng đạt thượng vạn - nhân loại chi nhánh -- chủng tộc.

Thái cổ nhân loại - sinh ra viễn siêu vu mặt khác vị diện - nhân loại, tại sớm nhất - ngu muội mà hỗn độn - thời đại, thái cổ nhân loại ...nhất bản nguyên -, đối với lực lượng - dục vọng bị đào móc đi ra, tại truy cứu lực lượng - cực hạn - đồng thời, chủng tộc trong lúc đó cũng không đoạn - phát sinh chiến tranh, những ... này chiến tranh, không ngừng - xúc tiến chủng tộc - dung hợp, trong đó có bốn người chủng tộc ảnh hưởng càng lúc càng lớn, cùng với bọn họ biểu diễn - lực lượng, không ngừng - lại mới - thái cổ nhân loại gia nhập trong đó, này bốn người chủng tộc không ngừng - thôn tính tiêu diệt chủng tộc khác, cuối cùng trở thành thái cổ ...nhất cường đại - bốn người chủng tộc.

Trong đó, hỏa tộc - tộc trưởng, thực sự không lực lượng ...nhất cường hãn -, hỏa tộc, lại xưng viêm tộc, giai nhân cho họ tộc trưởng, chính là thái cổ tư chất già nhất, cho họ phẩm đức ...nhất người khác ca tụng - viêm đế, viêm tộc - lớn mạnh, hơn phân nửa cũng bởi vì viêm đế thân mình - mị lực.

Tứ đại chủng tộc xác lập hậu một thời gian ngắn, thái cổ liền trong lúc hỗn loạn trưởng thành, hoàng, đế, lực lượng của thần phán định hệ thống dần dần xác lập, tứ đại chủng tộc cường thịnh đến trình độ nhất định hậu, không thể tránh khỏi, sinh ra chủng tộc trong lúc đó - đối kháng -- ở đó lúc, thần ma cuộc chiến, đang ở thái cổ nhân loại không biết - địa phương tiến hành trứ, na (nọ) tràng hắc ám cùng quang minh chủ thần - tín ngưỡng nguyên lực chi tranh, còn(vẫn) cũng không có đạt đến đỉnh núi.

Tứ đại chủng tộc - lực lượng tại trình độ nhất định thượng chịu được suy yếu, nhưng chân chính làm cho tứ tộc cả từ thái cổ nhân loại tầm nhìn trung biến mất -, cũng na (nọ) tràng nhân loại bên trong - đại tai nạn, cái...kia tà ác mà cường đại - nhân, cùng với đi theo người của hắn, cấp cả thái cổ tạo thành thật lớn - kiếp nạn.

Viêm tộc tộc trưởng, viêm đế này ở đó tràng trong tai nạn ngã xuống, đồn đãi là bị tên...kia người tà ác loại giết chết, cũng có đồn đãi viêm đế cố gắng cảm hóa tên...kia bước vào cực tà chi đạo - nhân loại, nhưng mặc kệ như thế nào, viêm đế ngã xuống , tại viêm tộc sắp sụp đổ - lúc, viêm đế - con rể xuất hiện , lấy đan nhân chi lực, đối kháng tên...kia cực độ cường đại mà người tà ác -- na (nọ) này sau lại bị mọi người xưng là chí tôn - Hiên Viên Hoàng Đế.

Bọn họ biểu diễn thần cấp trên - lực lượng cường đại, cùng Hiên Viên đồng thời xuất hiện, cùng nhau đối kháng tên...kia thu được cực kỳ tà ác lực lượng - nhân loại -, còn có mặt khác ba tên cao thủ, trước đó, bọn họ một mực ẩn cư tiềm tu, cho na (nọ) tràng nhân tộc bên trong - tai nạn xuất hiện, mới đột nhiên xuất thủ, hóa giải na (nọ) tràng tai nạn.

Đối với tên...kia cấp cả người tộc mang đến tai nạn - tộc nhân, tham dự na (nọ) tràng chiến đấu - nhân, đối này đều giữ kín như bưng, lấy này vu rất nhiều người đều chỉ biết là có như vậy một tên cực độ cường hãn mà người tà ác, từng cấp sở hữu vị diện - nhân loại mang đến một hồi sâu nặng - tai

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ptch290
Ẩn QC