ptch400

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ tam trăm một mười một chương Thái cổ Đệ nhất đao

một cổ đặc hơn tăng ác, sợ hãi, cùng không cam lòng hơi thở phiêu đãng tại Ma vực bầu trời, này từng danh chấn cả Thái cổ cường thế lực lớn, chỉ vì vi một người, mà hoàn toàn phúc tiêu diệt.

Đang quay,đối về Phong Vân Vô Kỵ phương hướng, một đạo thật lớn đao ngân từ Phong Vân Vô Kỵ dưới chân, vẫn kéo dài đáo vô tận xa xa, quán thấu cả Đao vực, đạo đao ngân, rộng chừng mấy trăm trượng, thâm tắc không cách nào phỏng chừng, tức lợi dụng Phong Vân Vô Kỵ mục lực, cũng rất khó khuy trắc đáo cự đại đao ngân để bộ ở nơi nào.

cứ không có tự mình nhìn thấy Chiến đế xuất này một đao hình dáng, từ đạo thật lớn thâm không lường được cái khe, Phong Vân Vô Kỵ cũng hoàn toàn có thể cảm giác được Chiến đế cường đại.

một đao tuy thệ, kỳ ý do tồn, từ không khí trong, Phong Vân Vô Kỵ cảm nhận được một cổ cực kỳ cường đại đao ý!

Phốc!

Phốc!

lưỡng đạo tiếng vang từ phía sau truyền đến, Phong Vân Vô Kỵ cả kinh, quay đầu lại nhìn lại, đã thấy Trì Thương cùng Tây Môn vô thương kiểm bạch như bạc chỉ, khóe miệng huyết thủy mịch mịch chảy ra.

tựu tại Phong Vân Vô Kỵ nhìn về phía hai người thì hầu, Trì Thương chỉ vào phía dưới đạo thật lớn đao ngân, vừa là oa một tiếng, phun ra một cổ máu tươi: "Sư ...... sư phụ ...... ......"

Phong Vân Vô Kỵ kinh hãi, tri hắn hai người cảm nhận được một đao bá đạo đao ý, dĩ bọn họ tu vi, nơi nào,đâu vừa, lại để được Chiến đế đao ý đánh sâu vào, này một chút, dĩ nhiên tâm thần bị thương .

"Khoái nhắm mắt, khoanh chân ngồi xuống, ngồi xuống!" Phong Vân Vô Kỵ cấp hống một tiếng, hai chưởng phân biệt phách tại Trì Thương cùng Tây Môn Hoán Nhiên trên vai, hùng hậu kiếm nguyên đã dũng mãnh vào hai người trong cơ thể.

hai người vội vàng nhắm mắt, bàn ngồi xuống, may là Phong Vân Vô Kỵ phát hiện tức thì, tựu tại vừa mới hội nhi, hai người lỗ mũi trong, cũng chảy ra lưỡng đạo huyết trụ lai.

"nơi này đao ý quá mức mãnh liệt, bọn họ tu vi hoàn thái đê, không thể quá mức tới gần a," Phong Vân Vô Kỵ thầm nghĩ, sau đó hai tay áo một phiến, một cổ đại phong bình không dũng xuất, thiếp địa thổi ra, tương Trì Thương cùng Tây Môn Hoán Nhiên tha khởi, bình bình sau này đưa đi, trực tiếp,thẳng không có vào phía sau nùng vụ trong.

"các ngươi tu vi hoàn thái đê, bây giờ chữa thương, nếu không có việc gì , tựu tại Ma Vực ngoại chờ ta!" hai người ngồi xếp bằng hậu, dĩ nhiên đóng cửa sáu thức, Phong Vân Vô Kỵ liền trực tiếp dĩ ý thức thấu nhập hai người trong đầu, lưu lại một đoạn thoại hậu, song chưởng triển khai, như một chích chim to bàn, phiến nhai thượng nhảy xuống ......

Tại tiếp cận mặt đất thì, Phong Vân Vô Kỵ khinh phiêu phiêu hạ xuống, mủi chân đạp tại hắc sắc tuyết đọng thượng, nhưng không có lưu lại nửa điểm dấu vết. ngẩng đầu nhìn,xem bầu trời, đềU Như mưa bông tuyết, đầy trời sái hạ, cúi đầu không xa dưới đất, chẳng biết đa thâm cái khe, xỏ xuyên qua cả Ma vực trung tâm.

Thân chu một gã danh Ma vực đệ tử sĩ thủ nhìn cao xử, tại đây cá khu vực trung ương, hữu gần ngàn nhân, mặc kệ thị quần áo, phục sức, chính là khí độ cùng khác hẳn với kỳ hắn Ma vực đệ tử, từ hắn trước khi chết tư thế khán, tựa hồ tại cuối cùng một khắc, hoàn tại chuẩn bị ra tay phản kháng, những người này, nên chính là Ma vực cuối cùng để bài .

"ngàn dư Thần cấp cao thủ, chích một đao, toàn bộ tử quang ......, thật mạnh a!" Phong Vân Vô Kỵ lẩm bẩm nói, một loại mãnh liệt tỏa bại cảm nảy lên tâm lai.

cứ không phải rất hiểu được Chiến đế một đao, tới cùng thị như thế nào nhất chiêu, nhưng Phong Vân Vô Kỵ hoàn toàn năng từ nhè nhẹ chu ti mã tích suy đoán xuất một người, cái kinh người sự thật:

tất cả chết vào Ma vực trung tâm sổ dĩ mười vạn kế Ma vực tinh duệ đệ tử, kể cả Ma Luyện Tông đái lĩnh gần ngàn Thần cấp cao thủ, toàn bộ thị tang sanh vu một đao dưới, cho nên này công lực không cao Ma vực đệ tử, hoàn tất cả đều là bị Chiến đế một đao dư uy sở đóng băng.

Chiến đế rời đi đã hữu một đoạn thời gian , nhưng...này một đao nhưng,lại tương nơi này trở nên giống như Tuyết vực coi như, chỉ là, bởi vì Ma vực chẳng biết cái gì nguyên nhân, trường năm tràn ngập đặc hơn ma khí, khiến cho này vốn nên thị màu trắng bông tuyết biến thành hắc sắc, Vì vậy liền hình thành này quái dị hắc tuyết.

thật là thị như thế nào bá đạo, không thể một đời một đao a! chỉ là một đao, mặc kệ tu vi như thế nào, mặc kệ nhân số bao nhiêu, liền đều tang thất vu này một đao dưới, vưu vi kinh khủng chính là, này một đao phạm vi như thế chi nghiễm, dư uy như thế chi liệt!!

một liêu hạ bãi, Phong Vân Vô Kỵ phi thân dựng lên, rơi xuống đạo thật lớn đao ngân biên duyên, phủ hạ thân, Phong Vân Vô Kỵ đồng tử hơi co lại, đánh giá cẩn thận trứ cái khe biên duyên lăng loạn dấu vết, trầm ngâm một lát, Phong Vân Vô Kỵ chậm rãi vươn một ngón tay, đặt tại cái khe biên duyên bùn đất thượng.

Xuy xuy!!

một lũ đao khí từ phùng ngân trong bắn ra, cơ hồ thị đồng thời, một trận trận thúy hưởng dọc theo Phong Vân Vô Kỵ ngón tay tia chớp bàn hướng thượng phúc khứ, Phong Vân Vô Kỵ nhanh chóng trong cơ thể chân khí cổ đãng, từng đạo kiếm khí bắn ra, tương toàn bộ bàn tay đống trụ hắc sắc khối băng trong nháy mắt vỡ tan, tàn phiến đều sái sái hạ xuống, trụy nhập hắc sắc 'vực Sâu' trong.

bay qua bàn tay lai, ngón tay thượng, một đạo tà tà màu đỏ miệng vết thương từ một tiết ngón tay, lạp đáo lánh một tiết ngón tay.

"đây thị, Chiến đế cực mạnh , một đao sao!" Phong Vân Vô Kỵ chậm rãi thổ thanh đạo, này một đao, cho hắn cảm giác, cũng là so với tại Đao vực, Chiến đế phát ra một đao, còn muốn bá đạo đa.

thanh âm cương lạc, Phong Vân Vô Kỵ đột nhiên dược thân đạo hắc sắc thật lớn đao ngân trong, liền tại rơi vào trong đó sát na, Phong Vân Vô Kỵ đột nhiên nhắm lại con mắt.

Oanh long!

bầu trời bạo

Tạc lôi, thiểm hoa tán loạn, vô số điện hoa từ không trung hạ xuống, oanh trên mặt đất đoàn đoàn hắc sắc tuyết vụ!

Ông! ~

một trận trận đao minh có tiếng từ đạo thật lớn đao ngân trong truyền đến, một cổ cổ đao khí từ bốn phương tám hướng dũng hướng Phong Vân Vô Kỵ, mông mông đao khí từ u thâm cái khe trong dũng xuất, hóa thành một đạo thật lớn hắc sắc đao khí, tương Phong Vân Vô Kỵ thôn không có!

Oanh!

Phong Vân Vô Kỵ trong óc trong một tiếng rung mạnh, trong nháy mắt trống rỗng, sau đó vô tận đao ý dũng mãnh vào trong óc trong, ý thức phảng phất xuyên qua Thì không, về tới vài ngày trước kia, Chiến đế phủ xuống Ma vực một khắc ......

giết chóc, đan phương diện giết chóc, chỉ là một người, cái ý niệm trong đầu, Ma vực ...nhất bên ngoài đệ tử liền toàn bộ tử quang, Chiến đế cầm đầu, nhóm hơn mười người, bá đạo trùng nhập Ma vực trong ......

như thế bá đạo thực lực, lệnh Ma vực đệ tử không ngừng co rút lại, Chiến đế giá lâm, rốt cục khiến cho Ma Luyện Tông chú ý ......

một hồi ác chiến! Ma Luyện Tông cùng Chiến đế, hai đại cường giả tại mấy vạn nhân trước mặt đối quyết ......, Ma Luyện Tông lĩnh vực ......, Chiến đế xuất đao ......

hơn mười vạn người ở hơn mười người cận bức hạ, tiết tiết bại lui, rốt cục thối thủ Ma vực trung tâm, rất nhiều Ma vực cao thủ, tại Ma Luyện Tông mệnh ra lệnh, phá quan ra, lâm Chiến Chiến đế ......

...... đại lượng Ma vực cao thủ, siêu xuất Chiến đế phỏng chừng, đi theo Chiến tộc cao thủ bị vây nhược thế ......

Chiến đế rốt cục làm ra lớn nhất quyết định, xuất đao ...... cực mạnh thực lực một đao, hoàn toàn thực lực triển hiện ......

kết hợp một đường lai quan sát đáo đủ loại rất nhỏ tình huống, cùng với một ít, chút hợp lý thôi trắc, này họa diện nhanh chóng tại Phong Vân Vô Kỵ trong đầu xẹt qua, chỉ là hình vẻ tương đối mơ hồ.

trong óc trong xẹt qua cột đá biên duyên một khối khuyết thất ao hãm, một bức rõ ràng vô cùng họa diện xuất hiện tại Phong Vân Vô Kỵ trong óc trong:

Đại phong cổ đãng, từ Ma vực trung tâm phía trên thổi tới, sổ dĩ mười vạn kế Ma vực đệ tử rậm rạp tập trung vu Ma vực trung tâm, tất cả mọi người đề tụ toàn thân chân khí, chuẩn bị đồng thời xuất đao, bổ ra uy lực cực mạnh một đao, tại đội nhóm,đoàn phía trước, thân thể trải rộng vết thương Ma Luyện Tông đái lĩnh trứ gần ngàn Ma vực Thần cấp cao thủ trạm đứng ở phía trước, lẳng lặng cùng đợi Chiến đế đến, này tương thị cuối cùng quyết chiến !

một cổ cường đại hơi thở tự phương đông mà đến, tất cả Ma vực người trong, cùng ngẩng đầu lên, ánh mắt đồng thời hội tụ hướng đồng một người, cái phương hướng, một người, cái thân trứ chân ti đế bào, đái cao quan, tay cầm bạch ngai ngai chiến đao nam tử dần dần xuất hiện tại nhai thượng, khóe miệng hàm chứa một tia cười nhạt dung, trong mắt cũng là một mảnh lãnh khốc.

một cước đạp xuất, đá vụn hạ xuống, liền tại đá vụn lạc đồng thời, Chiến đế một tiếng không phát, ngang nhiên xuất đao, tay phải một thân, năm ngón tay dùng sức, toàn thân một đao cao cao giơ lên, sau đó trọng trọng đánh xuống ......

bá đạo siêu xuất nhân tưởng tượng một đao, không ai năng tưởng tượng, này một đao, cư nhiên thị như thế cường đại, dĩ cho nên tất cả đã thấy này một đao nhân đều sinh ra hoảng sợ, tuyệt vọng vẻ mặt!

này không phải người lực có thể phát ra một đao, phúc ngày cái địa ...... hoàn toàn vô thị đối phương phản kháng, mặc kệ bao nhiêu đao khí phá không ra, mặc kệ cở nào bá đạo ma công, tại đây một đao gặp phải, đều buồn bả thất sắc ......

một đao qua đi, tất cả tánh mạng hơi thở đều bị mang đi, chỉ để lại không quáng cốc trên mặt đất, vô số băng điêu ......

Phong Vân Vô Kỵ đột nhiên tĩnh mở mắt lai, trực đến đó khắc, một trận trận thống cảm mới xuyên thấu qua sáu thức, truyền tới trong đầu, Phong Vân Vô Kỵ bên ngoài thân, tung hoành lần lượt thay đổi đao ngân, cả người đều trở nên huyết lâm lâm , một cổ cổ huyết thủy hối vu dưới chân, một thoán thoán tích lạc, trong cơ thể chân khí, chỉ ở này trong chốc lát, vì ứng đối vô cùng còn sót lại đao khí, mà hao hết hơn phân nửa, cận hồ không còn ......

cực độ mệt mỏi nảy lên tâm lai, làm cho người ta trực dục hôn hôn buồn ngủ, miễn lực từ đao ngân trong bát thân ra, dược lạc mặt đất, hai tay xanh vu mặt đất, Phong Vân Vô Kỵ tái phát hiện, trên người, ngoại trừ huyết thủy, còn có mồ hôi.

vậy ngắn ngủn thời gian bên trong, tâm thần dĩ cơ hồ yếu háo kiền, trọng trọng suyễn khẩu khí, Phong Vân Vô Kỵ không được, phải không thừa nhận, hòa Chiến đế trong lúc đó, hoàn là có trứ thật lớn chênh lệch!

"ta phải thời gian, cùng Chiến đế tương kháng, chỉ có tầng thứ ba Vô hạn tiểu thiên địa, cùng đại thành Hàn băng quyết phương khả, nếu không nói, sợ rằng căn vốn không phải Chiến đế đối thủ!" Phong Vân Vô Kỵ thầm nghĩ, nhắm lại nhãn, liền vậy cúi người vu địa, điều tức đứng dậy. trên người, từng đạo xúc mục kinh tâm vết thương, dần dần co rút lại đứng lên, miệng vết thương lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hợp long lai, một lát sau khi, trên người liền bạch triết như tích, ngay cả vết sẹo đều vị lưu lại.

điều tức một lát, một loại bất hảo cảm giác nảy lên tâm lai, Phong Vân Vô Kỵ tầm tư một lát, đột nhiên cả kinh: "bất hảo, Ma Luyện Tông ......" dựa theo vừa mới hình ảnh đến xem, Ma Luyện Tông cũng tại một đao bao phủ phạm vi trong vòng. này hành mục , đó là tìm Kiếm ma Luyện Tông, nếu là Ma Luyện Tông cũng bị Chiến đế sở đánh chết, vậy, tình huống liền tương đương không xong !!!!

Phong Vân Vô Kỵ tia chớp bàn ngẩng đầu lên, hướng trứ họa diện trung, Ma Luyện Tông nên đứng thẳng vị trí nhìn lại, nơi nào, đó, gần ngàn Thần cấp cao thủ ngẩng đầu nhìn không trung, thân hóa băng điêu ......

Đệ tam trăm một mười hai chương ý niệm - bắt chước!

ánh mắt đám xẹt qua này Thần cấp cao thủ sở hóa băng điêu, cuối cùng tại ấn tượng trung, Ma Luyện Tông nên đứng thẳng địa phương dừng lại, Phong Vân Vô Kỵ cũng là sửng sốt,sờ, theo đạo lý, Ma Luyện Tông vị trí cơ bản xác định, Vực chủ một bậc nhân vật, tất thị trạm đứng ở đội nhóm,đoàn ...nhất phía trước, song Phong Vân Vô Kỵ đã thấy , cũng là một tảng lớn đất trống.

"Ma Luyện Tông ...... còn chưa có chết!" Phong Vân Vô Kỵ mừng rỡ, nhanh chóng đứng dậy, mọi nơi nhìn quanh liếc mắt, tĩnh lặng lẽ , bốn phía rậm rạp, đã mất tức giận nhân ảnh, chích sẽ làm nhân nghĩ,hiểu được càng thêm cô tịch, tử coi như yên tĩnh.

tiếng gió thét, truyền vào trong tai, Phong Vân Vô Kỵ ánh mắt có chút mờ mịt nhìn,xem bốn phía, cuối cùng bát thối, hướng trứ Ma vực trung tâm đi đến.

dọc theo đường đi, đủ loại lăng loạn dấu vết hiện chư trong mắt, mặc dù tuyết rất lớn, nhưng có chút rất nhỏ gì đó chính là không có năng hoàn toàn che dấu trụ, từ lăng loạn dấu vết, Phong Vân Vô Kỵ phảng phất đã thấy Ma Luyện Tông tại Chiến đế một đao chém ra sau khi, thâm bị thương nặng, một đường thương lương hướng trứ Ma vực trung tâm đi đến, trong lòng tràn đầy phẫn nộ, không cam lòng cùng sợ hãi, tức đó là Ma Luyện Tông, tại kiến thức đáo Chiến đế ...nhất cường hãn thực lực hậu, cũng không nhịn được cảm thấy sợ hãi .

theo Phong Vân Vô Kỵ xâm nhập, trong đầu, cái loại...nầy cảm giác càng ngày càng mạnh liệt, các loại mãnh liệt tâm tình tại trong đầu tập kết, quanh quẩn, một loại phi thường cổ quái mà huyền diệu cảm giác nảy lên tâm lai, Phong Vân Vô Kỵ phát hiện trong cơ thể đan điền xử kiếm nguyên đột nhiên chấn động đứng lên, tiếp theo kỳ hắn bộ vị kiếm nguyên cũng đi theo chấn động đứng lên, trận trận ông ông thanh âm từ Phong Vân Vô Kỵ trong cơ thể phát ra, bên ngoài cơ thể. trong hư không, một vòng quyển khí kiếm bài thành luân trạng, nhiễu thân chuyển động, chuyển động một vòng sau khi, chợt biến mất, ngay sau đó tân địa khí kiếm vừa, lại tự thành hình.

trong óc trong một mảnh vặn loạn, cứ Phong Vân Vô Kỵ nếm thử ngăn cản này ý niệm dũng mãnh vào trong óc trong, nhưng là tràn ngập ở chỗ này phức tạp . mãnh liệt ý chí, tự một thanh cái chìa khóa, đả mở Phong Vân Vô Kỵ trong cơ thể nào đó bí khố.

Não vực trong, một tiếng nổ vang, sau đó trong cơ thể, tứ chi tám hài kiếm nguyên nếu nước chảy bàn. Tụ vu đan điền, hóa thành luân, hình thành một vòng kiếm luân. trong óc trong, một cổ thanh lưu nhanh chóng lưu hướng tứ chi trăm hài.

vốn vặn loạn trong óc, đột nhiên trong lúc đó an tĩnh,im lặng xuống tới, tất cả kỳ hắn rất nhỏ ý chí, tâm tình, toàn bộ bị bài xích xuất trong óc, chích dư kế tiếp mãnh liệt địa hồng lượng thanh âm: "ta không thể chết được, ta không thể chết được!! ...... ta muốn trả thù!"

thuộc loại Phong Vân Vô Kỵ ý thức đột nhiên từ bên trong co rút lại, hóa thành một đoàn. không có vào ý thức hải ở chỗ sâu trong, đây là một loại rất khó minh biến hóa. phi thường tự nhiên, phảng phất đây là bổn nên phát sinh .

cứ đối với loại...này biến hóa không phải rất hiểu rõ. nhưng Phong Vân Vô Kỵ nội tâm cũng là một mảnh bình tĩnh, thậm chí có thể nói, thị chưa bao giờ từng có địa bình tĩnh, giờ khắc này, tại hắn thân thể trong, Phong Vân Vô Kỵ tự thân hóa thân thành vì một người, cái không quan hệ những người đứng xem, lẳng lặng quan sát trứ trong óc không ngừng từ chung quanh trong hư không, hút vào một loại ý thức ba động ......

ý thức hải ở chỗ sâu trong. Phong Vân Vô Kỵ phát hiện, tự mình đột nhiên nhắm lại con mắt. ngay sau đó tay phải phủ ở ngực, thân thể cũng có chút về phía trước một khuynh, thân thể bảo trì trứ một loại tựa hồ bị thương tư thế, vẫn không nhúc nhích.

Xuy!

một tiếng liệt bạch bàn thanh âm, Phong Vân Vô Kỵ khiếp sợ phát hiện, da tay hạ một đạo hồng ngân, từ vai trái lạp đáo ngực phải khẩu hạ, đạo hồng ngân nhanh chóng biến khoan, mở rộng, rốt cục hóa thành một đạo thật lớn miệng vết thương, máu tươi mịch mịch ra.

"đây là Sao lại thế này?" Phong Vân Vô Kỵ thượng tự kinh nghi không chừng, rõ ràng không có bị thương, như thế nào trên người xuất hiện từng đạo miệng vết thương, này ý niệm trong đầu còn chưa tiêu trừ, lưng, quần áo tẫn toái, da tay hạ xuất hiện tung hoành lần lượt thay đổi đao ngân. một cổ cực độ địa hàn ý bao phủ toàn thân, Phong Vân Vô Kỵ thậm chí cảm giác, trong cơ thể nội tạng tựa hồ đã đống toái.

"này tới cùng thị Sao lại thế này?" Phong Vân Vô Kỵ mê hoặc không thôi, hắn hoàn toàn có thể khẳng định, vừa mới tại đạo thật lớn cái khe trung sở thụ địa bị thương, sớm khỏi hẳn , trong cơ thể càng không có một tia đao khí tồn lưu, loại...này đồ,vật, thần thức một sát liền tri, nhưng sự thật thị, thân thể cư nhiên bị thương, hơn nữa thị đao thương.

"chẳng lẻ ...... Ma Luyện Tông ...... không, nên không có khả năng ......" một loại cổ quái địa cảm giác nảy lên tâm lai, Phong Vân Vô Kỵ ẩn ẩn cảm giác, ở chỗ này, Ý niệm Kiếm thể đại pháp người kia năng lực, đang ở bị tự mình đào móc đến ......

hai mắt đột nhiên mở ra, nhãn kiểm hạ cũng là một mảnh nhãn bạch, vốn vẫn không nhúc nhích Phong Vân Vô Kỵ, rốt cục na động cước bộ, phi thường gian nan di động trứ cước bộ, bước lý thương lương, về phía trước đi đến ......

ý thức ở chỗ sâu trong, Phong Vân Vô Kỵ lẳng lặng quan sát trứ này hết thảy, giờ khắc này, khống chế thân thể , tái phi hắn, mà là Ma Luyện Tông ý niệm, cái loại...nầy mãnh liệt tâm tình ba động.

Phong Vân Vô Kỵ không cách nào sáng tỏ, tự đã làm sao bây giờ đáo địa, này cận hồ một loại bản năng. giật mình trung, Phong Vân Vô Kỵ sinh ra một loại minh ngộ: Ý niệm Kiếm thể đại pháp, tức dĩ ý niệm cầm đầu, làm hữu đặc biệt địa phương mới là, phải, mà vẫn tới nay, Ý niệm Kiếm thể đại pháp, thể hiện càng nhiều địa, cũng là kiếm đạo ...... hôm nay, loại...này hấp thu không khí trung mãnh liệt ý niệm, hóa thân vì hắn nhân năng lực, nên thị Ý niệm Kiếm thể đại pháp trung, ý niệm năng lực sao!

đây là một loại rất khó hình dung huyền diệu cảm giác, Phong Vân Vô Kỵ hoàn hoàn toàn toàn năng cảm giác được Ma Luyện Tông hội đào trên đường, đủ loại phức tạp cảm thụ, tại trong mắt, hắn đã thấy , cũng không có tự mình, chỉ có Ma Luyện Tông.

đó là mỗi một lần độc đặc hô khí, hấp khí, đều là Ma Luyện Tông tất cả , cứ còn không có nhìn thấy quá Ma Luyện Tông, nhưng Phong Vân Vô Kỵ đã từ hắn lưu lại tại không khí mãnh liệt ý niệm hoạch được cũng đủ tin tức:

quần áo tẫn toái, hắn mặt trước không có một tia vết thương, nhưng sau lưng, cũng là lộ ra một cái điều tung hoành lần lượt thay đổi miệng vết thương, trong cơ thể nội tạng, sớm đống toái, nhưng trong cơ thể cường hãn ma khí nhưng,lại duy hệ trứ cổ sinh cơ.

muốn sống dục, Ma Luyện Tông trong lòng tràn ngập trứ một cổ mãnh liệt muốn sống dục, tại hắn nội tâm trung, tựa hồ hữu một chỗ phương, ở nơi nào, này, hữu có thể cứu hắn gì đó.

từ bầu trời phủ khám đi xuống, Phong Vân Vô Kỵ đang dĩ một loại quái dị tư thế hướng Ma vực trung tâm bước đi, Phong Vân Vô Kỵ trong mắt một mảnh nhãn bạch, rất rõ ràng, hắn cũng không thể đã thấy gì đồ,vật, nhưng kỳ quái chính là, mỗi khi bính đáo trước người có người thì hầu, Phong Vân Vô Kỵ đều xảo diệu tha đi, cứ, vô số Ma vực người trong sở hóa băng điêu đáng trong người,mang theo tiền, nhưng Phong Vân Vô Kỵ một đường nhưng,lại như nước chảy mây trôi, không có có chút trở trệ nhiễu quá một người, cái vừa, lại một người, tựa như dưới chân một mảnh bình thản coi như.

Cước chưởng bước qua địa phương, lưu lại dấu vết, cũng là cùng vị bước qua trước dấu vết, độc nhất vô nhị, hoàn toàn vẫn hợp, tựa hồ, này dấu vết, vốn chính là hắn lưu lại ......

thân thể rốt cục đình xuống tới, trong óc trong, cái loại...nầy mãnh liệt tâm tình, ở đây xử chung kết, Phong Vân Vô Kỵ nhắm lại nhãn lai, lại mở ra thì, song đồng khôi phục chi tiết, súc vu trong óc ở chỗ sâu trong ý thức khoách triển mà đến, bao trùm cả não vực.

"không! ......" Trương mở mắt đồng thời, Phong Vân Vô Kỵ cũng là toàn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net