Chương 326

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mộ Sơ Tình rời khỏi khách sạn xong liền định về nhà, cô bắt taxi đi đến trước nhà của Hoắc Bắc Cảng.

Xe ngừng lại, tài xế tò mò hỏi cô: "Cô gì ơi, không phải cô muốn đến đây sao? Sao còn không xuống xe?"

Mộ Sơ Tình bị tài xế hỏi như vậy mới hoàng hồn lại. Lúc này cô đã định xuống xe rồi, chính là...... xuống xe rồi thì có thể làm được cái gì?

Nói với Hoắc Bắc Cảng, tôi là Mộ Sơ Tình, tôi và Mộ Oanh Oanh hai người không biết là đã xảy ra chuyện gì, đột nhiên đổi mặt cho nhau. Đổi mặt với nhau, cho nên, hiện tại tôi là Mộ Oanh Oanh, không phải Mộ Sơ Tình.

Hắn sẽ tin sao? Không có khả năng, căn bản là hắn sẽ không tin trên đời này lại có chuyện hoang đường như thế.

Trong đầu Mộ Sơ Tình không ngừng giằng co, sau đó cô muốn nói với tài xế là chạy đi, nhưng lại nghĩ đến bản thân không nói được, cô liền lấy di động ra gõ mấy chữ, nói cho tài xế: Đến khách sạn Thất Thiên.

Tài xế nhìn thấy mấy chữ Mộ Sơ Tình viết trên di động, liền lái xe rời đi, bất quá lúc quay đầu lên, nói thầm một câu rất nhỏ, "Thì ra thật sự là một người câm."

Mộ Sơ Tình trầm mặc, mím môi, có chút khó chịu tắc nghẹn ở trong cổ họng.

Đúng vậy, hiện giờ cô chính là một người câm......

Cô còn muốn đi giải thích với Hoắc Bắc Cảng mình mới là Mộ Sơ Tình, phải giải thích như thế nào đây, bây giờ cô là một người câm, không có năng lực nói chuyện, giải thích không được.

Rốt cuộc Mộ Oanh Oanh cô ta có biết là cô ta và cô đổi mặt với nhau hay không?

Không phải, hai người không chỉ là thay đổi mặt...... Mà là thay đổi thân thể, cho nên hai người bọn họ hẳn là thay đổi linh hồn, linh hồn của hai đổi chỗ cho nhau mới đúng.

Rốt cuộc là ai biến hai người bọn họ thành như vậy, hay đây là Mộ Oanh Oanh tự mình làm ra?

Nhưng mà, Mộ Oanh Oanh lại không phải là người có năng lực gì phi thường...... Tại sao lại có thể làm được như vậy.

Chẳng lẽ cô ta cũng giống như cô, cũng là thần tiên gì sao?

Chính là cũng không nên, nếu cô ta thật sự là thần tiên gì đó, có thù oán gì với cô mà lại muốn tráo đổi thân thể với cô chứ......

Rốt cuộc là Mộ Oanh Oanh có mục đích gì, cô ta muốn làm gì?

Hiện giờ Mộ Sơ Tình không thể về nhà, cô không biết gì về Mộ Oanh Oanh, một khi về nhà chắc chắn là quá sơ hở, cho nên hiện tại chỉ có thể ở khách sạn.

Mộ Sơ Tình quay trở lại khách sạn, muốn liên hệ Đại Thụ gia gia giúp đỡ.

Hiện giờ người duy nhất cô có thể nghĩ đến chỉ có Đại Thụ gia gia, Đại Thụ gia gia không phải là thần tiên sao? Ông ấy hẳn là vạn năng cái gì cũng biết, chính là, Mộ Sơ Tình phát hiện, thân thể này không phải là của mình, là thân thể của Mộ Oanh Oanh, hiện tại trên người cô căn bản là không có cái túi gấm lần trước Đại Thụ gia gia cho cô.

Cái túi gấm có thể gọi được Đại Thụ gia gia ra, không xong rồi, nếu cái túi gấm đó mà bị Mộ Oanh Oanh phát hiện, Mộ Oanh Oanh gọi Đại Thụ gia gia ra thì phải làm sao đây!

Mộ Sơ Tình hoảng loạn, cô cầm lấy điện thoại của Mộ Oanh Oanh gọi vào số của mình.

Đầu kia, Mộ Oanh Oanh vừa thấy là cô gọi tới liền cúp điện thoại ngay tức thì.

Mộ Sơ Tình tức giận giậm chân, Mộ Oanh Oanh sắp xếp xong liền leo lên giường ngủ, nhìn bàn trang điểm của Mộ Sơ Tình, cô ta có chút ghét bỏ, đều là mỹ phẩm bình thường, mấy món đồ trang điểm đó, giá cả cũng là đắt tiền nhưng không phải là mấy loại quý giá mà mấy bà phu nhân nhà giàu hay xài, không giống mỹ phẩm của cô ta, đều là của mấy nhãn hiệu nổi tiếng, cô ta có chút ghét bỏ Mộ Sơ Tình, không muốn dùng.

Dùng mấy thứ thế này làm sao tốt cho da được, cô ta vẫn luôn tin mấy thứ đắt tiền thì mới tốt được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net