q21c29-het

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 21: Đỉnh Cao

Chương 29 : Phong Liệp Giả

Dịch : VBI

Bấm vào đây để xem nội dung.

Phong hệ thần vị diện, trên không trung của Thanh á đại lục có một cái kiếm hình kim chúc tánh mạng hóa thành một đạo lưu quang mà cực nhanh phóng tới .

Lâm Lôi, Bối Bối chính là đang ngồi đối diện với nhau .

Ở bên cạnh còn có một gã hắc phát tráng hán thân cao gần hai thước, râu ria tua tủa như cương châm , hắc phát tráng hán cung kính nói :

" Chủ thần, căn cứ theo tình báo thanh á quân của chúng ta thì tại Thanh á đại lục có hơn một ngàn cường giả đáng để chủ thần khảo sát, chúng ta hoàn toàn có thể lập tức đến một địa phương mà bắt đầu chọn lựa. Nhưng chúng ta hiện tại thì lại......"

Lâm Lôi liếc liếc mắt nhìn gã hắc phát tráng hán, cười nói :

" A bố, ngươi thấy sốt ruột?"

" Không, không." Cái này tóc đen tráng hán liền lắc đầu.

Phong hệ thần vị diện tổng cộng có chín khối đại lục, khu vực hải dương thì lớn hơn nữa, mà dựa theo thực lực cao thấp của bảy vị phong hệ chủ thần, như là phong hệ chúa tể thì đã một mình quản lý tất cả hải vực cộng thêm một khối đại lục. Còn phong hệ hạ vị chủ thần thì chỉ có thể quản lý một cái đại lục. Các trung vị chủ thần thì đều quản lý hai khối đại lục.

Nguyên bổn thì Đặc Lôi Tây Á vốn đang quản lý Thanh á đại lục.

Còn hiện tại thì địa bàn của Lâm Lôi tại phong hệ thần vị diện chính là Thanh á đại lục.

Trên Thanh á đại lục này cũng có một phần quân binh do chủ thần trực tiếp quản lí, đó là Thanh á quân. Quân đoàn trưởng của Thanh á quân chính là A bố này.

" Vị tân chủ thần này tính tình mặc dù hơi khác thường ( strange ) , những vần còn tính là tốt." A bố trong lòng thầm nghĩ," Bất quá vị tân chủ thần Lâm Lôi đại nhân này rốt cục mạnh đến mức nào? Như thế nào mà lần Phong hệ chúa tể Đế Á đại nhân nói chuyện cùng Lâm Lôi đại nhân, ta lại có cảm giác là...... Đế Á đại nhân có phần sợ hãi Lâm Lôi đại nhân ? Thái độ lại phải hữu hảo đến như vậy ?"

" Một người là chúa tể, một người là chủ thần, nhưng hai người này, bối phận hình như lại ngang nhau." A bố trong lòng tràn đầy nghi hoặc.

Lâm Lôi vừa tới phong hệ thần vị diện, đương nhiên việc đầu tiên là phải đi tìm phong hệ chúa tể Đế Á.

Đế Á thấy Lâm Lôi tới liền sợ đến sắc mặt đại biến.

Đế Á còn nhớ rất rõ chính là Lâm Lôi nhất kiếm đã dễ dàng khiến cho lôi hệ chúa tể bị thương nặng đồng thời tiêu diệt đại địa chủ thần phân thân của lôi hệ chúa tể . Lôi hệ chúa tể sợ đến mức chạy trốn không dám quay đầu lại mà liếc mắt một cái. Với thực lực của Lâm Lôi mà muốn tiêu diệt phong hệ chúa tể Đế Á hắn thì quả thực chỉ cần phất tay một cái là được.

Hơn nữa thì hắn và Lâm Lôi cũng không có giao tình gì mà chỉ có cừu oán. Nhìn thấy Lâm Lôi đến, Đế Á đương nhiên là sợ hãi!

Bất quá, Lâm Lôi lại không động thủ. Mà ngược lại, lại đến để nói chuyện về địa bàn.

Đế Á lúc ấy đã nói là muốn dâng tặng một khối đại lục thuộc sự quản lý của hắn cho Lâm Lôi. Chỉ bất quá là Lâm Lôi lại cự tuyệt .

Sau đó thì Đế Á tự mình dẫn theo Lâm Lôi đi tìm Thanh á quân quân đoàn trưởng A bố, mà nói cho A bố biết rằng Lâm Lôi hiện giờ là người quản lý của Thanh á đại lục . Chỉ là lúc Lâm Lôi và Đế Á nói chuyện với nhau thì thần thái, ngữ khí của cả hai đều bị A bố quan sát kỹ. A bố đương nhiên cảm thấy nghi hoặc.

Mọi lần khi Đế Á nói chuyện thì luôn luô toát ra cái khí thế của một vị nhất đẳng đại nhân .

" A bố, đừng nóng vội, hiện tại ngươi cứ dẫn chúng ta đi Lam Sư Lĩnh." Lâm Lôi điềm đạm cười .

" Chủ thần, người đã chuẩn bị?" A bố lập tức trong lòng vừa động.

Ở bên cạnh, Bối Bối cười nhạo nói:" Ý của lão đại ta chính là sẽ phải đến lam sư lĩnh mà quan khán ( xem ) một hồi khiêu chiến! Phải biết rằng là hồi khiêu chiến kia chính là một tháng sau mới cử hành, lão đại ta đương nhiên là không vội, kim chúc tánh mạng này cứ chậm rãi mà bay thì đến lam sư lĩnh cũng vừa kịp lúc."

Với tốc độ của chủ thần, nếu muốn đến lam sư lĩnh thì chỉ cần một giờ đồng hồ.

Bất quá là Lâm Lôi lại nhàn nhã cưỡi kim chúc tánh mạng mà chậm rãi đi dạo.

Cái này gọi là chậm rãi là đối với chủ thần mà thôi, còn đối với thượng vị thần bình thường thì tốc độ phi hành của kim chúc tánh mạng này đã đủ đáng sợ .

" Chủ thần, thật đúng là nhàn nhã." A bố thầm nghĩ trong lòng .

" Lão đại, tuyển sáu cái sứ giả, ngươi tính mất bao nhiêu thời gian ?" Bối Bối truyền âm nói," Chúng ta đã rất nhiều năm không ra ngoài dạo chơi, lần này phải đi nhiều một chút đi sao."

Nói là đi tuyển sứ giả nhưng trên thực tế thì cũng là để thả lỏng thể xác và tinh thần.

" Không vội. Thần vị diện rộng lớn khôn cùng...... Chỉ cần tại trước lúc bắt đầu vị diện chiến tranh mà hoàn thành việc tuyển sứ giả là được rồi ." Lâm Lôi cười nói.

" Thật ra thì ngay cả là sau khi vị diện chiến tranh bắt đầu thì cũng không sao. Dù sao, trong lúc vị diện chiến tranh đang diễn ra, chỉ cần là nhân vật thống lĩnh cấp bậc là đều có thể tiến vào." Bối Bối cười nói.

Quân đoàn trưởng Thanh á quân A bố nghe được thì liền chớp chớp con mắt.

Phong hệ thần vị diện, Thanh á đại lục, Lam sư lĩnh.

" Chủ thần, hôm nay chính là ngày khiêu chiến . Trận chiến này là do thất cấp Phong liệp giả Lạp Tắc Nhĩ khiêu chiến lam sư lĩnh chủ Ô Mỗ Bố Lạp Phỉ Nhĩ. Thất cấp Phong liệp giả Lạp Tắc Nhĩ này vốn rất nổi danh tại phong hệ thần vị diện của chúng ta , hắn nổi danh về tốc độ cùng với sự giảo hoạt . Đương nhiên, thực lực của hắn cũng rất mạnh." A bố cung kính dùng thần thức truyền âm.

Giờ phút này, Lâm Lôi, Bối Bối hai người sóng vai đi trên sơn đạo, còn hắc phát tráng hán A bố đang đi ở bên cạnh .

" Lạp Tắc Nhĩ ......"

Lâm Lôi còn nhớ rõ quyển tông sách tình báo cùng với vô số phù ảnh tương ứng mà A bố dâng hắn, trong đó miêu tả chi tiết về hơn một ngàn cường giả tại Thanh á đại lục , mỗi người thiểu đều là thất tinh ác ma , hơn nữa lại đều có một ít tuyệt chiêu.

Phong liệp giả là cách xưng hô tại phong hệ thần vị diện .

Cũng giống như ác ma, là cách xưng hô tại địa ngục .

Thất cấp phong liệp giả, cũng có ý nghĩa tương tự như thất tinh ác ma .

" Trận chiến ngày hôm nay sẽ diễn ra ở trong sơn cốc của thâm sơn này. Người xem chung quanh thật là nhiều." A bố truyền âm nói.

Lâm Lôi khẽ gật đầu.

Trên bầu trời, vô số nhân ảnh bay qua, trên sơn đạo này cũng có có vô số người. Chỉ là thần cấp di chuyển thì đều rất phiêu dật linh động. Chỉ một hai bước là đã ở ngoài một hai dặm. Mặc dù ba người Lâm Lôi không chủ ý dạo người nhưng chỉ là bình thường di chuyển thì chỉ trong hai ba bước là đã vượt qua hơn mười dặm .

" Ân? A bố, nếu nói rằng có một ai đó chính là khiêu chiến giả Lạp tắc nhĩ thì ta nghĩ kẻ đó đang ở phía sau chúng ta ." Lâm Lôi lãnh đạm cười nói .

" Nga?" A bố có chút kinh ngạc.

Lâm Lôi thân là chủ thần, thần thức phúc tán rộng lớn ra sao ? Liền dễ dàng phát hiện một đạo thân ảnh đang phiêu dật bay tới. Lâm Lôi hứng thú quan sát Lạp tắc nhĩ này . Đó là thanh niên có bộ dáng của một nữ nhân, trông hết sức nhu nhược, hơn nữa ngay cả khiôn mặt tươi cười. cũng hết sức mị hoặc. Có thể nói rằng nếu Lạp tắc nhĩ này là một người nữ nhân thì tuyệt đối sẽ điên đảo vô số chúng thần, cũng may là hắn lại là nam nhân.

Mặc dù vẻ đẹp âm nhu của hắn khiến cho rất nhiều người không thích.

Nhưng là hắn có được vẻ mị hoặc thiên phú, cũng khiến cho rất nhiều người khi nhìn thấy hắn tự nhiên phát sinh hảo cảm.

" Đã nhiều năm như vậy , với thực lực hiện tại của ta thì cũng có thể đối phó với Ô mỗ bố Lạp Phỉ nhĩ được rồi." Lạp tắc nhĩ lúc này đang phi hành trên Sơn Lâm, đồng thời trong lòng cũng suy tính : " Mặc kệ , tu luyện đã đến cấp độ này, muốn tiến thêm một bước thì cơ hồ là không có khả năng. Ta cũng chờ không được thêm nữa."

Trên sơn lâm cũng không ít đạo thân ảnh .

Trong khi đang phi hành , Lạp tắc nhĩ ánh mắt đột nhiên co rụt lại.

" Đó là----" Lạp tắc nhĩ thất kinh : " Bối Bối? Còn có đại viên mãn cường giả Lâm Lôi?"

Lạp tắc nhĩ ánh mắt đảo qua ba người Lâm Lôi , hắn tuy không nhận ra Thanh á quân quân đoàn trưởng A bố, nhưng lại nhận ra Lâm Lôi cùng Bối Bối. A bố, thân là quân đoàn trưởng cho nên rất ít khi lộ diện. Tại phong hệ thần vị diện có không ít truyền thuyết về hắn , nhưng những người gặp qua chân nhân của hắn thì lại là rất ít!

Cuối cùng thì lại nhận ra Lâm Lôi và Bối Bối trước. Lâm Lôi tại vị diện chiến trường trận cuối đánh bại Mã Cách Nỗ Tư đã khiến cho danh tiếng của Lâm Lôi truyền xa. Lúc đó có rất nhiều người dung phù ảnh ghi chép lại trận chiến ấy . Ngay cả lúc cuối cùng khi Lâm Lôi , Bối Bối cùng nhau rời đi thì cũng được ghi lại.

Đương nhiên, tin tức về Lâm Lôi cùng Bối Bối lập tức bắt đầu được truyền bá tại các vị diện .

Một số các nhân vật cấp bậc thất tinh ác ma , chỉ cần giao du rộng một chút thì đều biết chuyện.

" Vù!" Lạp tắc nhĩ thân hình chợt lóe, hướng Lâm Lôi ba người nọ vậy bay đi.

" Ân?"

Lâm Lôi không khỏi xoay người nhìn về phía lạp tắc nhĩ.

Lạp tắc nhĩ trên mặt lộ ra nụ cười, lập tức phúc tản ra thần chi lĩnh vực cách ly với ngoại giới, đồng thời cung kính nói :

" Ra mắt Lâm Lôi tiên sinh."

" Ách......" Lâm Lôi ngẩn ra.

" Ngươi nhận ra lão đại ta ?" Bối Bối cũng có chút kinh ngạc.

Lạp tắc nhĩ cười nói:" Năm đó Lâm Lôi tiên sinh cùng Mã Cách Nỗ Tư đánh một trận mà phóng trục Mã Cách Nỗ Tư. Trận chiến đó, phù ảnh lưu truyền rất rộng rãi. Ta cũng là nhờ có một vị bằng hữu đã từng nhìn thấy phù ảnh nọ. Từ lúc đó, ta liền ghi nhớ Lâm Lôi tiên sinh. Đương nhiên là cũng nhớ rõ vị hảo hynh đệ của Lâm Lôi tiên sinh là Bối Bối."

Lâm Lôi và Bối Bối nhìn nhau.

" Ta quên mất ." Lâm Lôi cười bất đắc dĩ , đồng thời biến ảo dung mạo .

Sauk hi trở thành chủ thần thì Lâm Lôi cũng đã lơi lỏng sự cảnh giác, ở thế giới này, có thể khiến hắn phải cẩn thận thì cũng chỉ còn cũng bốn vị quy tắc chúa tể. Đến phong hệ thần vị diện này để du ngoạn , mang theo tư duy đi du lãm, Lâm Lôi cũng không có suy nghĩ nhiều. Hiện tại thì mới để ý tới vấn đề này.

" Lâm Lôi tiên sinh hơi thở hoàn toàn thu liễm. Chỉ cần biến ảo dung mạo thì người khác cũng không nhận ra." Lạp tắc nhĩ liền cả cười .

" Ngươi căn cứ vào dung mạo mà đã phán đoán là ta ?" Lâm Lôi hứng thú hỏi.

" Dầu tiên là dung mạo, còn lại thì là hơi thở hoàn toàn thu liễm. Ngay cả ta cũng không phát hiện nổi...... cường giả thực lực cấp bậc này, tuyệt đối vượt xa ta." Lạp tắc nhĩ cười nói :

" Nhân vật thực lực cấp đọ này chả lẽ lại nhàm chán mà đi giả mạo người khác? Cho nên ta mới xác định rằng người trước mắt, khẳng định chính là Lâm Lôi tiên sinh."

Lâm Lôi không khỏi cười:" Tâm tư của ngươi quả nhiên là tỷ mỉ."

" Còn rất thông minh, bất quá hôm nay là ngươi muốn khiêu chiến nọ vậy lam sư lĩnh chủ a." Bối Bối cười hắc hắc :

" Tiểu tử, ngươi có nắm chắc sẽ thắng không đây ?"

" Không nắm chắc, bất quá chỉ là hắn có muốn thắng ta thì cũng không dễ dàng." Lạp tắc nhĩ điềm đạm cười .

Lúc này Lâm Lôi, Bối Bối cùng với Lạp tắc nhĩ, cùng nhau hướng sơn mạch thâm cốc mà bước đi. A bố đi theo sau đáy lòng cười thầm :

" Lạp tắc nhĩ này chỉ biết là Lâm Lôi đại nhân là đại viên mãn, cũng không biết rằng...... Lâm Lôi đại nhân, đã là chủ thần ! Nếu như biết được, hắn e rằng cũng sẽ không dám tùy tiện như vậy."

A bố sớm thay đổi dung mạo , trừ phi là người quen thuộc A bố, còn lại thì căn bản là không có cách nào nhận ra được hắn.

Mà thân là quân đoàn trưởng của Thanh á quân , A bố rất ít khi hiện thân, số người biết hắn là rất ít.

Sơn cốc rộng rãi bên trong thâm sơn giờ phút này đã tụ tập dày đặc tới cả trăm vạn người , tất cả đều thấp giọng nghị luận . Còn có rât nhiều binh lính kiểm soát trật tự, bọn họ chuyển bốn người bọn Lâm Lôi tới hàng đầu tiên.

Có một vị hắc bào lão giả ngay từ rất xa đã nhìn thấy Lạp tắc nhĩ, không khỏi vui vẻ, lập tức tới nghênh đón :

" Lạp tắc nhĩ tiên sinh, lĩnh chủ đại nhân hắn đã tới rồi, có lẽ là đang chờ ngươi đó !"

" Hừ, hắn tới rất nhanh. Bất quá là sau ngày hôm nay thì vị trí lam sư lĩnh chủ này sẽ là của ta." Lạp tắc nhĩ lạnh lùng cười, sau đó quay đầu lại nhìn thoáng qua ba người Lâm Lôi, truyền âm nói :

" Lâm Lôi tiên sinh, ta trước hết xin lỗi không tiếp được, ta phải cùng Ô mỗ bố lạp phỉ nhĩ đánh một trận ."

" Chúng ta ở chỗ này xem cuộc chiến." Bối Bối hắc hắc cười nói.

Lạp tắc nhĩ lúc này thân hình phóng lên cao, hướng trung tâm bãi đất trống mà bay tới .

Trung tâm bãi đất trống chính là một phương viên chừng vài dặm .

Lạp tắc nhĩ vốn vẻ bề ngoài âm nhu tuấn mỹ, nhưng là giờ phút này ánh mắt nhưng lại lăng lệ như băng đao mà đảo qua chung quanh, sau đó cười lạnh , liền bảo trì trầm mặc.

" Lạp tắc nhĩ!"

" Là lạp tắc nhĩ!" Cả vạn chúng thần nhất thời kích động lên, những tiếng nghị luận trào lên như thủy triều .

" Các vị!" Một đạo thanh âm sang sảng vang vọng cả sơn cốc khiến tất cả mọi người đang xem cuộc chiến nhất thời an tĩnh lại.

Vừa lên tiếng chính là hắc bào lão giả đã nghênh đón Lạp tắc nhĩ, gã hắc bào lão giả bào lão giả huyền phù giữa không trung, cất cao giọng nói :

" Trận chiến này chính là do thất cấp phong liệp giả Lạp tắc nhĩ đại nhân khiêu chiến với lĩnh chủ đại nhân của chúng ta. Lạp tắc nhĩ đã hiện thân, còn người xuất hiện tiếp theo thì đương nhiên chính là lĩnh chủ của chúng ta : Áo mỗ bố lạp phỉ nhỉ đại nhân !"

Nhất thời----

Từ trong đám binh lính tụ tập phía xa xa liền tách ra một cái lối đi. Một gã tráng hán thân cao ba thước, toàn thân nước da màu xan lam đang từng bước tiến ra. Gã tráng hán này trên mặt cũng có lông, cặp mắt thoáng phát ra ánh lục quang khiến cho người khác run sợ.

Lam sư lĩnh chủ---- Áo mỗ bố Lạp Phỉ nhĩ!

Giờ phút này, Lam sư lĩnh chủ cũng đã phóng ra, đối mắt cùng Lạp tắc nhĩ .

Đại chiến chuẩn bị bắt đầu !

" Lão đại, ngươi nói xem, trong hai người bọn họ thì ai sẽ thắng?" Lúc này, đang ngồi bên cạnh xem cuộc chiến , Bối Bối truyền âm hỏi Lâm Lôi.

" Ngươi cho rằng, ta không có gì là không biết?" Lâm Lôi lạnh nhạt cười :

" Cứ từ từ mà xem đi, chỉ trừ một lần trải qua kinh nghiệm bách chiến thắng khiêu chiến thì ta cũng đã bao giờ xem qua người khác khiêu chiến lĩnh chủ, đâu cơ chứ."

Quyển 21: Đỉnh cao

Chương 30: Các chủ thần sứ giả

Dịch: Tiền Như Mạng

Nguồn: TT

Bấm vào đây để xem nội dung.

Hơn trăm vạn chúng thần đang xem cuộc chiến đều nín thở, sơn cốc Nặc Đại yên tĩnh không một tiếng động.

" Không nghĩ tới, Lạp Tắc Nhĩ nhát gan như ngươi cũng dám khiêu chiến ta."Thanh âm hùng hậu trầm thấp từ trong miệng Lam Sư lĩnh chủ vang lên, ánh mắt dã thú của Lam Sư lĩnh chủ nhìn chằm chằm vào đối thủ Lạp Tắc Nhĩ," Năm đó phong liệp giả thí luyện, ngươi nhát gan chỉ biết run rẩy trốn ở một bên."

Lạp Tắc Nhĩ nghe xong, sắc mặt vẫn âm trầm như nước, ánh mắt lãnh liệt:" đừng đắc ý,qua hôm nay,vị trí lĩnh chủ Lam Sư Lĩnh sẽ thuộc về ta, có thể không phải của ngươi."

" Tin tưởng mười phần a." Lam Sư Lĩnh chủ cười nhạo một tiếng.

Lam Sư Lĩnh chủ rất tự nhiên phóng mở thần thức, tại thời điểm chiến đấu, chỉ dựa vào con mắt là không được . Thần thức quan sát là quan trọng hơn.Nên hiểu, trung ương khoảng đất trống cũng đến vài dặm phương viên, Lam Sư Lĩnh chủ thần thức phúc tán tới bên bờ những người đang xem cuộc chiến . Trong đó,bao gồm cả Lâm Lôi, Bối Bối, A Bố!

" Bố Uy Nhĩ!" Lam Sư Lĩnh chủ thất kinh.

Thân là lĩnh chủ, hơn nữa lại trong vùng quản lý của chủ thần.

Nhiều lĩnh chủ ,tập thể đi bái kiến chủ thần , khi đó,ngẫu nhiên nhiều lần bọn họ thấy quân đoàn trưởng Bố Uy Nhĩ. Mặc dù Bố Uy Nhĩ thay đổi dung mạo, nhưng linh hồn hơi thở không cách nào thay đổi, Lam Sư Lĩnh chủ Áo Mỗ Bố Lạp Phỉ Nhĩ đương nhiên là trong nháy mắt liền nhận ra chính thức thân phận của Bố Uy Nhĩ.

A Bố,đó là tên gọi tắt khi chủ thần gọi Bố Uy Nhĩ .

Các lĩnh chủ khác, bình thường đều xưng hô là Bố Uy Nhĩ tiên sinh .

" Bố Uy Nhĩ như thế nào ở đây? Hơn nữa, hắn tựa hồ đối với hai người bên cạnh rất cung kính, trong đó người thiếu niên kia là thượng vị thần,ta thấy được....... về phần "tông"* phát nam tử thì..... Lấy Bố Uy Nhĩ mà xét,thân phận hắn chính là Thanh Á quân quân đoàn trưởng trực tiếp dưới trướng của chủ thần, cho dù là đại viên mãn cường giả, cũng sẽ không làm Bố Uy Nhĩ khiêm tốn cung kính đến như vậy." Lam Sư Lĩnh chủ trong lòng ước lượng," Khó có thể nào,chẳng lẽ là chủ thần?"

Vừa nghĩ đến đây,Lam Sư Lĩnh chủ sợ đến giật mình.

" Áo Mỗ Bố Lạp Phỉ Nhĩ, Ngươi cứ bình thường chiến đấu." Một đạo thanh âm vang lên trong đầu Lam Sư Lĩnh chủ .Người truyền âm đúng là Bố Uy Nhĩ. Bố Uy Nhĩ cũng biết...... Cái lão người quen này đã nhận ra mình.

" Bố Uy Nhĩ tiên sinh.Vị kia..bên cạnh ngươi...." Lam Sư Lĩnh chủ ngay lập tức truyền âm.

" Ngươi coi như không phát hiện." Bố Uy Nhĩ truyền âm nói.

Lam Sư Lĩnh chủ trong lòng hoàn toàn khẳng định thân phận của tông phát nam tử.

" Không nghĩ tới. Chủ thần cũng đến đây! Ân. Lúc này thắng, cũng phải thắng lợi vẻ vang một chút." Lam Sư Lĩnh chủ biết chủ thần đứng một bên quan sát. Ngược lại đấu chí bắt đầu nổi lên. Lạnh lùng liếc xa xa Lạp Tắc Nhĩ một cái. Không khỏi trong lòng cười lạnh.

Đột nhiên----

" Oanh!" Phảng phất không khí nổ mạnh, Lam Sư Lĩnh chủ cả người cơ hồ trong nháy mắt xuyên qua hai trăm thước khoảng cách, nắm tay lớn nắm lại như hòn đá lóe ra sắc đen lộng lẫy. Dọc theo một đạo quỹ tích kì dị, giống như một viên lưu tinh trong thiên địa, xé rách bầu trời bao la, đánh úp về phía Lạp Tắc Nhĩ.

Đại địa lưu tinh!

Một trong những tuyệt chiêu nổi tiếng của Lam Sư Lĩnh chủ Áo Mỗ Bố Lạp Phỉ Nhĩ.

" Hừ." Lạp Tắc Nhĩ sắc mặt lạnh lẽo.

" Hưu!" Màn đao chói mắt tựa như thác nước. Xé rách không gian.

Thanh sắc đao mang tựa như ngọc quang đánh vào lưu tinh quyền đầu.

Lạp Tắc Nhĩ cầm Thanh sắc loan đao, nương theo lực đánh phiêu dật, bay nhanh về phía sau, thanh quang chợt lóe, đã ra xa hơn mười dặm đứng ở bầu trời. Nhưng liền ngay sau đó, Lạp Tắc Nhĩ thân hình chợt lóe,lại di động hơn mười dặm, tốc độ cực nhanh, làm cho những người đang xem cuộc chiến phát sợ.

" Tốc độ thật nhanh." Bối Bối sợ hãi than nói.

" So với bình thường thống lĩnh nhân vật còn nhanh hơn." Lâm Lôi nhãn tình cũng sáng lên.

Bên cạnh A Bố truyền âm nói:" Chủ thần, Lạp Tắc Nhĩ này cùng Áo Mỗ Bố Lạp Phỉ Nhĩ, bổn tôn đều là thần thú. Lạp Tắc Nhĩ, hắn là Cửu vĩ Hí phong hồ, trời sinh am hiểu tốc độ. Hơn nữa tu luyện lại là Phong hệ pháp tắc. Đương nhiên trên phương diện tốc độ cực kì am hiểu. Hắn thân là Cửu vĩ Hí phong hồ, trời sinh mị hoặc,năng lực linh hồn mị hoặc của hắn cũng cực kì đáng sợ. Thật là rất khó chơi ."

" Không tồi,tuyển được ngay người thứ nhất. Tựa hồ cũng rất không tồi." Lâm Lôi trên mặt hiện lên tươi cười.

Lam Sư Lĩnh chủ tựa như một tòa pháo đài. Mà Lạp Tắc Nhĩ lại nhanh nhẹn không ngừng thay đổi vị trí, tiến hành đánh lén từ khắp mọi phía.

" Vài năm trôi qua như vậy.Loại nhát gan như ngươi, vẫn chỉ biết chạy trốn a." Lam Sư Lĩnh chủ cười nhạo một tiếng, ánh mắt dần dần lạnh như băng," Lạp Tắc Nhĩ, ta không nhiều thời gian cùng ngươi lãng phí ." Oanh!" Lam Sư Lĩnh chủ ngoài thân đột nhiên nổi lên Hoàng thổ quang mang(vầng sáng màu vàng đất)

Đại địa chủ thần chi lực!

" Ngươi có, ta chẳng lẽ không có?" Lạp Tắc Nhĩ cũng lạnh lùng cười, bên ngoài thân đồng dạng nổi lên Thanh sắc quang mang. Đã dám đến khiêu chiến, Lạp Tắc Nhĩ đương nhiên là chuẩn bị đầy đủ.

Lập tức----

" U!" Thanh âm chói tai, đột nhiên từ yết hầu Lạp Tắc Nhĩ vang lên.

Một hư ảnh hồ ly khổng lồ mang bộ lông màu xanh cao chừng vài trăm thước xuất hiện phía sau Lạp Tắc Nhĩ,con Thanh mao hồ ly(hồ ly lông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ban #long