chồng tôi là học sinh cấp 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lớp 12A4 có 17 học viên , những gương mặt hoặc bé thông minh sáng sủa , lớp học được mệnh danh là " bức tường thành bất khả chiến bại " của trường . Chẳng những nổi tiếng với các thành tích trong học tập đáng nể , còn rất nổi tiếng với các chiêu trò nghịch ngợm quậy phá khiến các thầy cô giáo trong trường đau đầu nhức óc . Nhưng điều khiển lớp 12 A4 được Toàn trường Để mắt đến hơn cả là lớp trưởng Hào Hoa của bọn họ đó là LALISA MANOBAN.

PARK CHAEYUONG hay thường được gọi là rose - cô là giáo viên chủ nhiệm của lớp 12A 4 . Sau màn chào đón của một không hai của cả lớp . Cô mới hoàn hồn trở về dương thế . Sách đọc tiếng tới chiếc bàn dành cho giáo viên . Cô y Phạm những điều gây bất ngờ có thể làm đứng tìm đến đây là kết thúc , Nếu không , buổi dạy đầu tiên ngày hôm nay sẽ là thảm họa khó cứu vãn.

" good morning , class. my full name 's park chaeyuong you can call me chaeyoung or rose "- rose.

Rose hơi mỉm cười , nhìn bao quát cả lớp một lượt , rose bỏ qua một năm sinh đang hơi nghiêng đầu chống má ngồi bên cạnh cửa sổ . Ánh mắt nhìn thẳng của cậu ta khiến cô thấy gai cả người.

" from now on , i will your english teacher "- rose.

Rose vừa dứt lời , Bảo Nam sinh nhao nhao , Giơ tay lên thi nhau đặt câu hỏi.

- have you had boyfriend?

- what's your phone number?

- may I invite you to go out ?

...v...v...v...

Bọn con gái cũng không chịu kém cạnh , đặt cho cô những câu hỏi rất riêng tư về tuổi tác , về bằng cấp học vấn , hỏi xem cô có sở thích đi bar uống rượu không , hỏi xem cô dùng loại mỹ phẩm nước hoa gì , vâng vang và mây mây... Nói chung là đủ cả.

Cô lỗ tai ong ong, có chút chống đỡ không được . Rose có cảm giác mình đang lạc vào một buổi tổ chức họp báo , mà bản thân mình không hay là nhân vật chính.

bất thình lình vàng lên hai tiếng gõ bàn cùng một lúc . Lũ học trò như như chiếc đài phát thanh tự động ngắt volum , ngồi im một chỗ không nhúc nhích cứ quậy .

Cô biểu thức khi ốm mắt nhìn đến chỗ phát ra tiếng gõ bàn ấy , bắt gặp một đôi môi hơi cong lên cùng đôi mắt đen hấp háy như tức mình của ai đó , bàn tay rose cũng ngồi khi nâng lên khỏi mặt và giáo viên . LaLisa manoban , tên yêu tinh điên chết tiệt !!! .

" các em , chúng ta bắt đầu bài học của ngày hôm nay ngay thôi , sắp hết tiết học rồi "- rose.

Cô là đi vẽ mặt viết rõ ràng ràng tiêu đề bài học mở ngày trên chính những tấm bản xanh đen . Chữ viết hoa in nghiêng của cô rất đẹp , trông như con sông lăng tăng uốn lượn trên biển.

" Hôm nay chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề học Hóa . Là chủ đề tự do , Các em có thể Giơ tay phát biểu ý kiến của mình . Ai là người xung phong đầu tiên ??? "- rose .

Đây là một thí nghiệm nhỏ của cô , nhầm kiểm tra vốn hiểu biết tiếng Anh cùng đời sống bên ngoài xã hội của lũ học trò.

Rose trông mong nhìn xuống cả lớp . Một giây trôi qua , hai giây trôi qua... gần 1 phút đồng hồ trôi qua . Không có bất cứ một cánh tay nào giơ lên . Trong đáy mắt bọn học trò toát lên vẻ khó kìm nén . Bọn chúng đang muốn làm khó rose . Ngay cả lalisa manoban cũng giữ thái độ bàng quan đứng bên ngoài xem diễn , chờ xem rose sẽ xử lý tình huống " bất hợp tác " này như thế nào ???.

Rose lại quét mắt nhìn khắp cả lớp một lượt , cằm rose dần nâng lên cao , hắng giọng hỏi.

" các em không hiểu cụm từ " văn hóa " viết trên bảng nghĩa là gù sao ??? "- rose.

Cả lớp đòng loạt nhìn Rose lắc đầu.

" thật sao ??? "- rose.

Đã nhận được cái gật đầu không một chút do dự của tuổi học trò . Rose mở cặp lấy ra Một xấp tài liệu đã chuẩn bị sẵn từ ở nhà , trưng nào về mặt khó xử và tiếc nuối nói.

" do Hôm nay là buổi học đầu tiên , Cô chỉ định cùng các em thảo luận bài học và nói chuyện phím để chúng ta làm quen với nhau . Nhưng những thấy lỗ hổng kiến thức của các em quá lớn , có sẽ phát cho mỗi em một tờ tài liệu về nhà để đọc tham khảo và làm bài tập trắc nghiệm ở mặt phía sau "- rose.

Sắc mặt toán học trò càng lúc càng biến đổi, như bông hoa héo rũ không có nước.

" cô momg các em đều sẽ làm bài cho thật đấy đủ , vụ có làm ẩu làm sai cô cũng sẽ chấm để biết được trình độ hiện tại của các em . Nếu không , cô sẽ buồn lòng bắt buộc phải tặng cho mỗi em một điểm dưới trung bình vào trong bảng điểm "- rose.

Lần đầu tiên có một cô giáo dám tuyên bố sẽ cho các thành viên trong lớp 12A 4 điểm dưới trung bình , sắc mặt bọn học trò Rốt cuộc cũng tái rồi . Bọn họ đều rơi vào trạng thái nơm nớp lo sợ , đèn lên liếc mắt về phía chỗ ngồi vẫn mức độ như núi của lalisa manoban.

Đúng lúc đó có giọng nói nhẹ nhàng nhưng Xóa hoài đó nổi lên làm với động mặt đất phẳng lặng.

" Em muốn hỏi cô về văn hóa sex . Có thể nói cho em biết không ??? "- lisa.

Rose bị nghẹn lời , Xem bị sặc nước bỏ của chính bản thân mình . Rose căm giận mím mơi , tàn bạo chân mắt nhìn cậu ta đến toát ra lửa . Lalisa manoban , cậu muốn đối nghịch với tôi mọi lúc mọi nơi phải không ???.

" xin lỗi , vấn đề nhạy cảm này có lẽ để thầy cô giáo dạy sinh học và tâm lý giản dạy thì sẽ phù hợp hơn "- rose.

Bọn học trò trong lớp nhao nhao hưởng ứng theo.

- con mau nói đi cô , chúng em muốn nghe !!!

" muốn nghe cái đầu các em , điều hay thì không chịu hộp tại sao cũng bắt chước cậu ta cũng bắt nạt cô ??? "- rose.

Nhìn nụ cười sẽ đáng ghét không đổi trên môi cậu ta , rose nhếch nữa phải môi.

" lalisa manoban , Nếu em đã có tinh thần ham học hỏi như thế , cô sẽ " đặc biệt " gia tăng bài tập về nhà cho em hơn các bạn khác gấp 3 lần . Hi vọng em về nhà chưa Học bài và làm bài tập đầy đủ đến buổi học sau cô sẽ kiểm tra "- rose.

Đúng , rose đèn trắng chọn dùng huyền thành của giáo viên để chèn ép cậu ta đấy, để xem cậu ta có thể làm gì được mình.

Tiểu học trò ngây ngơ ngác ngó qua ngõ lại giữa cô giáo dạy tiếng Anh mới và cậu bạn lớp trưởng nổi tiếng hào hoa của mình . Bọn họ nghi ngờ hòa âm thầm suy đoán... dường như mối quan hệ giữa hai người có điều gì đó lạ lắm . Tắm mát giao tranh của cả hai đang đổ ra tiếng tia lửa điện lẹt xẹt Giữa Không Trung.

Tùng...tùng....tùng...

Và tiễn trống vang lên cứu tỉnh linh hồn đang phiêu Lạc Mộng Du của lũ học trò . Rose cũng nhanh chóng đút giáo án bà tài liệu vào cặp , mỉm cười hướng nào đáp lại hành động loạt đứng chạy qua vòng Thanh hô " goodbye , teacher . See you again "- cả lớp sau đó Bước ra như chạy trốn ra khỏi lớp 12A4

Có một đôi mắt mắt vẫn đuổi theo bóng lưng của rose cho đám cưới Phước thẳng sau cánh cửa gỗ màu nâu trầm.

Lúc rose Bước vào cánh cửa thang máy mở rộng dành cho giáo viên , điện thoại di động của rose đấu chuông báo hiệu nhận được gửi 1 tin nhắn mới . Rose tò mò mở ra xem.

_Park chaeyoung , hãy hẹn hò với tôi !!!_- lisa.

Vẫn là một dãy số lạ , không có tên và kí hiệu . Nhưng lúc này rosr đã biết được người gửi tin nhắn này là ai rồi.

Rose bấn thân cả người , Nhìn chằm chằm vào dòng chữ hiển thị trên màn hình sáng lấp lánh , có những chùm pháo hoa nở rộ rực rỡ sắc màu trong rất đẹp mắt . " hãy thử hẹn hò với tôi ??? " tên thủy yêu tinh điên đó lại nghĩ ra chú ý vấn gì vậy ??? Đầu óc cậu ta không được bình thường sao ???.

Không thể điểm đó , Đang ngồi trong lớp, lalisa manoban hơi cúi đầu nheo mắt nhìn dòng chữ mà mình vừa mới gửi đi , gọi sự lạnh lẽo tàn nhẫn thoát hiện lên trên nét môi và khóe mắt của cậu.

Đã đến thời điểm trừng phạt tử nổi loạn không biết nghe lời rồi đúng không ???.

Tua tua tua ....

*Tại manoban gia*

" lalisa manoban , Chắc mày thích lắm chứ gì "- jennie.

Lúc này anh đang ở trong nhà bếp và đang vội kiếm một miếng bánh nhét vào cái bụng cồn cào vì đói.

" Mày xem nè !!! Nhà trường mới vừa gửi học bạ của mình về đây . Tao không làm sao hiểu được mày có thể không cả hai môn Anh Văn cùng một lúc như vậy "- jenne.

" Chắc mày phản diện về chuyện học hành của mày lắm chứ gì ??? Tao biết ngay mà... "- jennie.

" có hứa với mẹ là con sẽ học hành tốt hơn !!! "- lisa.

" Mày nói câu này bao giờ rồi hả ??? "- jennie.

" vậy Sao mẹ không thử thuê gia sư về dạy con học ??? "- lisa.

" gia sư ??? Mày có bị điên không Con ??? Mày tự học còn chẳng được mà đòi thuê gia sư "- jennie.

" Nếu mẹ thuê gia sư cho con , con hứa nó sẽ học tập thật chăm chỉ !!! Mẹ tin con đi "- lisa.

" Thôi được mẹ sẽ cho mày một cơ hội nữa nhưng biết theo ai về dạy mày bây giờ ??? "- jennie.

" cô rose đi mẹ !!! "- lisa.

" cô rose "- jennie.

" dạ phải !!! Cô ấy là giáo viên chủ nhiệm mới lớp con . Cô ấy cũng dạy tiếng anh rất tốt nữa !!! Con nghĩ nếu cô ấy dạy con thì chắc chắn con sẽ rất tốt "- lisa.

" vậy Ngày mai mẹ sẽ bảo cô ấy đến dậy mày nhưng với điều kiện mày phải học tập chăm chỉ nghe chưa !!! "- jennie.

" dạ vâng thưa mẹ !!! "- lisa.

Buổi tối hôm đó rose nhận được cuộc gọi từ mẹ của lisa . Tuy trong lòng rose không muốn phải vậy Lisa một chút nào nhưng vì sao mẹ Lisa hiểu lầm nên rose phải đồng ý.

Tua tua tua...

*sáng hôm sau *

Ting toong~~~

" ai bấm chuông ??? "- lisa.

" Lisa manoban đáng ghét !!! , là tôi đây !!! "- rose.

" hahaha... !!! em người yêu của tôi tới rồi đó hả ??? "- lisa

" người yêu gì chứ ??? Cậu đừng có đùa giỡn !!! Cậu không biết rằng tôi là số nguyên của cậu sao ??? "- rose.

" thì sao chứ ??? "- lisa.

" cô giáo không thể nào yêu học sinh !!! nếu vậy tôi sẽ bị đình chỉ công tác "- rose.

" vậy sao ??? Chắc em quên chuyện tối hôm đó rồi chứ ??? "- lisa

" chuyên gì chứ ??? "- rose.

" em quên rồi sao vậy để tôi nói lại cho "- lisa.

" đêm hôm đó chúng ta đã rất hạnh phúc !!! Em nắm dưới còn tôi nằm trên chúng ta đã phối hợp rất ăn ý với nhau đó "- lisa.

Gì chứ ??? Cô giáo làm tình với học sinh sao !!! Đến giờ rose mới chợt nhớ ra rằng hôm đó do bị trúng xâm dược nên rose mới nhờ tới sự giúp đỡ của Lisa Ai ngờ lại là học sinh của mình.

" em nhớ rồi chứ ??? Từ đêm hôm ấy tôi đã rất nghiện cơ thể của em đó !!! "- lisa.

" cậu đừng có nói linh tinh !!! Chẳng qua hôm đó tôi có chuyện gì nên mới thế "- rose.

" chuyện riêng sao ??? Em có muốn cùng tôi chơi lại cho đó ngay bây giờ chứ ??? "- lisa.

" tôi nhiều lắm cậu chơi cái trò vớ vẩn đối với tôi "- rose.

Mặc kệ rose từ chối Lisa vẫn bế rose lên phòng rồi đặt rose nằm xuống chiếc giường kingsuze của mình.

Hôm nay bố mẹ Lisa không có ở nhà nên rất thuận tiện lisa có thể trừng phạt sóc chuột nhỏ của mình.

Trong phòng , lisa lấy dây đem đoi tay rose trói chặt , phả ra một hơi nóng bỏng sau đó ngậm một bên đầu vú đẫy đà , hút vài miệng , lôi lôi kéo kéo , nhẹ nhàng gặm cắn , liếm láp đến nỗi quầng vú có vài hạt nhỏ nhô lên.

Để để mình có thể tận hưởng , một tay của Lisa kéo rose vào trên người mình , một cái tay sẽ tham lam thâm nhập vào hai chân đang kẹp chặt , vuốt ve vùng chân tâm mền mại , cách quần lót mỏng manh mà xâm phạm vào bên tronh bí địa xinh đẹp.

Theo bạn năng , cô muốn bàn chân lại nhưng cuối cùng lại kẹp chúng bàn tay đang tàn sát bừa bãi của lisa .

" rose , Tại sao lại gấp không chờ nổi như vậy a ??? Kẹp tay tôi chặc như vậy...!!! "- lisa.

Lisa ngồi xuống , mạnh mẽ tách hai cái đùi Ngọc ra . Khi vừa nhìn thấy lót ren màu trắng kia thì trong ánh mắt anh liền có ngọn lửa bốc lên.

Quần lót ren tựa hồ như trong suối , toàn bộ đều bằng ren , có thể thấy được một nhúm lông thưa thớt cùng hoa huyệt non nớt như ẩn như hiện , mà một mảnh ướt át kia lại hiện lên rất rõ.

" ướt nhanh như vậy rồi sau ??? Thật là dâm đãng !!! "- lisa.

" không được nhìn a~~~ "- rose.

" không cho tôi xem vậy cho ai xem ??? "- lisa.

Một tay kéo quần lót rose xuống để vào chóp mũi ngửi ngửi . Quần lót mang theo mùi hương nhè nhẹ , như là mùi hoa đào ngày xuân , nhàn nhạt , có tính thúc giục tình tố.

" Lisa Manoban , cậu là đồ cầm thú !!! "- rose.

" Trước giờ tôi không phải cầm thú sao ??? "- lisa.

Phong cảnh dưới váy giờ phút này hết sức chọc người , dưới bụng nhỏ trắng nõn là tiểu đồi núi có một chút lông thưa thớt , tiểu huyệt màu hoa đào bị bại lộ dưới tầm nhìn , tiểu trân châu giữa cách hóa hơi dựng thẳng , bị đùa giỡn hai tay liền đứng sướng mắt bánh trướng lên giống như hạt đậu .

" Tôi xin cậu đừng động vào nơi đó..."- rose.

trước kia cô cũng từng trải qua cái cảm giác này nhưng cô vẫn cảm thấy sợ hãi.

Ngón tay lisa lại đè xóa nắn tiểu trân châu , hoa huyệt nhỏ thấm ra chất lỏng trong suốt , nhỏ giọt trong tay lisa.

" Không cần... buông tay ra...aaa!!!"- rose.

" Tiểu dâm đãng , mới chơi phía ngoài mà đã chảy ra nhiều dâm thủy như vậy . Nếu như chơi bên trong chẳng phải chảy như suối sao ??? "- lisa.

Lisa ôm rose lên , nắm chắc vòng eo của rose , ngón tay dài ở giữa hai cách hóa hoạt động khiến nó dính đầy sốt trong suốt...

Sắc mặt rose ửng hồng , hiển nhiên trận kích tình vừa rồi rất có hiệu quả , hai tròng mắt vốn dĩ thanh minh đã đổi sang mê mang , mày liễu nhăn lại , loại cảm giác khuây khỏa mang theo khó chịu ngứa ngáy này thiếu chút nữa đã khiến cô hỏng mất.

Tiếp tục ma xát miệng hoa , dâm thủy càng chảy nhiều , chính rose còn cảm thấy xấu hổ , tại sao cô có thể dâm đãng như vậy chứ ???.

Ngón tay dài đột ngột thọt vào , một cú đau đớn xuyên tim run lên , nước mắt đã nhịn không được mà trào ra , đôi môi màu hoa anh đào tràn ra vài tiếng rên rỉ đó khó chịu . Rose không dám là lớn , loại tình hình này nếu như bị người ta bắt gặp thì thiệt hại chúng quy hướng về phía rose.

Hoa huyệt ấm áp ướt đẫm , thậm chí lisa có thể sờ trứng cá hồi bên trong . Ngón tay lisa ở hoa huyệt thọc vào rút ra vài cái mới hoàn toàn rút ra một ít tinh dịch.

Thuần thục cởi bỏ đai lưng , kéo quá kéo xuống , một con quái vật thô cứng màu tím đen liền nhảy ra , rose thoáng nhìn , nước mắt rơi càng dữ dội.

Ngày sau đó , côn thịt nóng hổi nguy hiểm kia đã đứng vững trước cửa huyệt hẹp hòi ướt át , rose sợ đến nỗi muốn ngã xuống , thô như vậy lại muốn đi vào cô sẽ rách mất !!!.

" Lalisa , không cần a~~~ "- rose.

Rose đáng thương mà mềm mại cầu xin lisa.

Lisa cười , cười đến mãn nguyệt , tươi sáng lóa mắt , loá luôn mắt của rose . Ngay lúc rose thất thần thì lisa cậu lại đột nhiên đâm vào , nắm đầu cực lớn mới chen vào cũng không vào được may mày.

" Ưm...đau...đa...u...quá !!! "- rose.

Mặc kệ rose la lớn nhưng lisa vẫn tăng lực tiến vào bên trong , tiểu huyệt nhỏ hẹp ngây ngô chặt chẽ mà ấm áp , côn thịt mới vào cũng đã bị ép đến phát đau.

" Thả lỏng ra đi cô đang làm em đau đó "- lisa.

Rose bị đau đến nỗi sống không còn gì luyến tiếc , tôi mắc rưng rưng , nước mắt liên tiếp lăn xuống , cái miệng nhỏ giương lên , rose liên tục khóc la , thật đáng thương.

" Lalisa...dừng lại...thế là đã quá đủ rồi "- rose.

Hoa nguyệt đau đớn từng cơn , có cảm giác khó mà miêu tả , cô nghé đầu lên vai cậu , âm thanh mền mại tiến vào trong tai cậu giống như có loại mê hoặc.

" Dừng thế nào được chứng ta chỉ mới bắt đầu thôi mà !!! Đợi một chút thích ứng rồi sẽ không còn đau nữa !!! "- lisa.

Cậu vỗ vỗ lưng cô , ôm như ăn ủi động tác phía dưới không ngừng lại , côn thịt tràn đầy sức lực cách tiểu Nguyệt đã rất gần , cậu lấy hơi dùng hết sức đẩy côn thịt vào trong , đâm thủng tấm màng mỏng manh kia , chất lỏng màu đỏ liền từ trong huyệt chảy ra.

" Dừng cử động a...!!! "- rose.

Rose đã không còn sức lực , nơi riêng tư đau như bị xé rách , lisa vừa động một chút thì bên trong đã đau giống như bị xẻo thịt.

Vùng đất hoang chưa từng bị khai phá chặt chẽ dị thường , động tác của cậu đã trở lên đặc biệt khó khăn . Cậu đành phải nhút nhích một chút ở bên trong cho cô chậm rãi thích ứng , cảm giác đau đớn và đi sẽ mang đến thật nhiều cảm giác tốt đẹp đến với rose.

Được cậu đói đãi ôm nhu , đau đớn trôi qua cực nhanh , cảm giác tê dại bên trong hoa nguyệt dần dần thay thế được cặp sách thoải mái , bắt đầu ngứa ngáy tê dại.

" Ưm... thoải mái , thật...thoải mái !!! "- rose.

Để mới là cảm giác mất hồn cực hạn , lisa muốn hung hăng cắn rose , tao chết rose !!!.

Tiểu Nguyệt vốn đã chật hẹp khó mở , mà sau khi bị côn thịt phá vỡ như chẻ tre thì cảm giác đau đớn lại hiện lên , cô cắn cách môi , nước mặc như trân châu nhỏ giọt , lạch cạch lạch cạch rơi xuống đất thấm ra một mảnh ẩm ướt.

" Đau...nhẹ...a...ưm...uhm...chút...tôi... đau quá...a...!!!"- rose.

Rose biết mình đã trốn không thoát , chỉ có thể khẩn cầu lisa có thể ôm nhu một chút , hai chân trắng nõn cũng dần dần mở ra , hi vọng có thể mau chóng tiếp thu còn quái thú kia.

Ánh mắt cậu trầm trầm ,Mị thịt bên tiểu Nguyệt gắt gạo bao lấy côn thịt , xoắn chặt ép sát , khoái cảm như vậy thì làm sao lisa có thể ngừng lại được đây???côn thịt thô to lớn dữ tợn lập tức thâm nhập vào bên trong.

" Một lát nữa sẽ hết đau , em sẽ sướng chết !!! "- lisa.

Bàn tay to lớn nắm một bên vú trắng nõn , không hề kết cấu mà sao nắn , ba sát trong bàn tay , làm cho rose lắc đầu liên tục , bất lực nức nở xin tha.

" Lisa... thật sự rất đau...c... chậm một chút...a...ưm...đ...i..."- rose.

Cậu cúi đầu ngậm một bên vú con lại , côn thịt vẫn chưa thoát ra. Tiểu huyệt nữa phần , vẫn như cũ mà đấu đá lung tung bên trong.

" Bên trong rõ ràng rất thích , còn hút tôi chặt như vậy . Tiểu dâm đãng đúng là không thành thật mà a~~~!!! "- lisa.

" A...ưm... không...c...có...a..."- rose.

Cô phản bác thì cậu lại càng hung hăng hoạt động , đồ ngủ màu trắng tuyết cũng vậy bàn tay thô to đùa bỡn.

" Còn nói không có , vý cũng dâm đãng như vậy , được cảm một bàn tay nắm "- lisa.

mái tóc nguyên bản còn chỉnh tề hiện tại đã tán loạn trên vai làm thân thể cô càng thêm mê người , màu da đã dần hiện lên một tầng hồng nhạt.

Rose mồ hôi đầy đầu , tiểu huyệt đã không biết phân biệt đau đớn hay khoái cảm , chỉ có thể để mặc cho người nằm trên thao túng.

Tiểu huyệt mở như đã thích ứng với sự tồn tại của côn thịt , Liên tiếp phun ra tinh dịch chảy xuống côn thịt làm nó hưng phấn đến run rẩy.

" Nhiều nước như vậy , chị còn nói mình không dâm đãng !!!???"- lisa.

Khoái cảm mãnh liệt bao phủ cậu , làm cậu chỉ muốn hung hăng thao nát dâm huyệt này.

Trong tiểu nguyệt tê dại , giống như bị hàng vạn con kiến gặm cắn , cô nhắm chặt lại miệng nhỏ , sợ bị cậu phát hiện , chụp ảnh trong thân thể cùng cảm giác khao khát mãnh liệt , từng đường cong xinh đẹp việc lên trong mắt cậu.

Cậu lại tăng nhanh tốc độ , muốn thao đến khi cô lên đỉnh của tình dục , làm cô thần phục ở dưới thân mình.

" Như thế nào??? muốn sướng hả???"- lisa.

Cô động tình mà hiếp hai tròng mắt , không che giấu được chậm luân trong đó , trong thân thể cô có phản ứng làm cậu thật vừa lòng.

" Thao chết chị , cái đồ dâm đãng , tiểu huyệt quá mê người nên mới bị thao như vậy !!! "- lisa.

" Tiểu dâm đãng , côn thịt lớn có làm trong chị sướng hay không ??? "- lisa.

" Tiểu nguyệt của chị đã bị côn thịt của tôi thao , tôi đã đủ tư cách làm bạn trai của chị chưa ??? "- lisa.

Bị khoái cảm chín cả thân thể thì làm sao cô còn nghe vào được , cái gì đủ tư cách hay không đủ tư cách đều hoàn toàn vứt ở sau đầu , chỉ lo hưởng thụ khoái cảm truyền đến từ nguyệt nhỏ.

" Như thế nào ??? Sướng đến không thể trả lời sao??? "- lisa.

Lisa đóng bàn tay đang buông lỏng của rose , dù bận nhưng vẫn ung dung nhìn , côn thịt cũng ngừng động , chặt đứt khoái cảm của cô.

Lúc này cô mới hoàng hồn , nhìn thấy mình bị bại lộ một mặt không hề biết liêm sỉ như vậy thì sắc mặt lại đỏ tươi . Vừa rồi cô thản nhiên những thụ , hoàn toàn quên rằng cậu đã dùng sức mạnh cưỡng gian mình , cũng do cô dâm đãng mới bị tình dục hút vào như vậy.

Lisa tới gần cô , áp cô hướng về phía mình , cái lưỡi dài ướt át liếm lấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net