con muốn có umma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lisa lệnh từng cú đấm mạnh bạo vào cát trước mà . Mỗi lần cô stress nặng, coi điểm học tập của bambam để giải tỏa . Boxing đối với cô như một môn thể thao đầy hữu ích trong công việc tống khử căn thẳng qua mọi ưu phiền trong cuộc sống thường nhật.

Mà mối hận tâm duy nhất trong lòng cô bây giờ , là xóa đi hình ảnh của một người đồng nghiệp mới chuyển đến trường Lisa cách đây 3 tháng . Roseane park ChaeYoung , sinh viên mới ra trường , giờ đang là giáo viên tiếng Anh cô đang công tác , kiếm cô 7 tuổi , xinh đẹp , nhiệt huyết , tài năng.

Được nhiều đồng nghĩa với học sinh thầm mến mộ và theo đuổi . Bất ngờ thay , trong số ấy lại có cô . Lalisa giáo viên tiếng Thái có tính trong công việc và luôn nghiêm khắc với học sinh . Lần đầu tiên gặp chaeyoung , cô đã ngây ngốc trước nụ cười ấy , ánh mắt ấy.

Trái tim Lisa vốn tưởng chừng như đã chết lặng của vì sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân ăn ăn trước dường như đang đập mạnh mẽ lại chiếc sự ấm áp và chân thành của cô giáo hừng hực sức trẻ kia , roseane park chaeyoung.

Thở dài tức giận vì không thể xóa hình ảnh cô gái ấy trong tâm trí mình , cô Dồn lực đẫm một cũ cuối cùng vào bao cát rồi nằm vật ra sàn.

" lalisa , lại vì cô nàng kia mà phiền muộn , không chịu tội lỗi với cô ấy sớm đi chứ !!! "- bambam.

" bambam !!! Hoặc cầu ở đây và im lặng , hoặc Cậu đi ra ngoài "- lisa.

" lý do khiến cậu chùn bước ??? Cậu cũng có rất nhiều người cưa cẩm cậu mà , chứng tỏ cậu không "- bambam.

" cậu nghĩ một cô nàng Hoàn Hảo Như chaeyoung có thể yêu một người như thế à: đã có con , đừng có một cuộc hôn nhân đổ vỡ , hơn cô ấy tận 7 tuổi ??? "- lisa.

" Cậu biết tự tin từ khi nào thế ??? Những điều đó chẳng là gì cả . Không phải cậu kể Cô ấy cũng quý Jennie khi cầu dẫn Jennie vô trường cầu chơi sao??? "- bambam.

" những điều đó không có nghĩa cô hãy sẽ đồng ý làm mẹ Jennie hay yêu tớ . Chết tiệt , tớ đi đón Jennie đây , Muộn giờ rồi"- lisa.

Lisa chạy vội đi trước cái lắc đầu ngao ngán của bambam . Cô tắm rửa vội rồi chạy nhanh đến trường của cô con gái . Cô bé Đang nhăn mặt như sắp khóc trước cổng trường giờ đã vắng học sinh.

" appa lại đến đón jen trễ , dạo này appa hư lắm "- jennie.

" appa xin lỗi , cuối tuần appa bánh bao bông cho con jen nhé "- lisa.

Lisa dỗ ngọt con gái . Từ khi vợ cũ cô bỏ đi lúc jennie mới 2 tuổi, cô đã rảnh quá trách nhiệm của cả cá phần cô ấy để nuôi dạy Jennie . Jennie là một đứa rất thông minh , luôn thấu hiểu được nỗi cực nhọc của Lisa nên cô bé lúc nào cũng ngoan ngoãn và vâng lời , không bao giờ chồng giỏi hay trách móc lisaquá lâu.

Nhưng có vẻ lần này hơi lạ . Tôi lúc đón Jennie ở trường về , cô bé bỏng mặt mày bí xị cho đến lúc đi tắm , ăn cơm rồi cả lúc nãy xem phim hoạt hình cũng không có vẻ thích thú .  Lisa nhìn vậy không đành lòng liền ôm con bé mà hỏi han.

" appa xin lỗi rồi mà , lần sau appa không đến đón jen trễ nữa "- lisa.

" jen không buồn appa việc đó , jen Buồn vì chuyện ở trường "- jennie.

" Chuyện gì Kể appa nghe "- lisa.

" trường jen tổ chức đu đảo jeju "- jennie.

" appacho phép con đi mà , Chừng nào con đi nó appa nghe ??? "- lisa.

" Mấy bạn ai cũng có hai mẹ hoặc hai ta đi cùng con chỉ có một mình appa thôi hà "- jennie nói như sắp khóc đến nơi.

"..."- lisa.

" con xin lỗi appa , con chỉ buồn thôi... Nhưng mà con cũng muốn có umma "- jennie nhìn lisa vừa nói vừa lao nước mắt.

Jennie chàng hai cánh tay bé tí qua bụng Lisa.

"..."- lisa.

" nhưng con nghĩ ra giải pháp rồi , appa tìm một umma đi theo mình hôm đó đi "- jennie.

" hả ??? "- lisa.

" Con thích cô chaeyoung xinh đẹp ở trường appa lắm , mỗi lần con đánh con gì cho con kẹo , nói chuyện tâm sự với con , dạy tiếng Anh cho con nữa "- jennie.

" chaeyoung ??? "- lisa.

" vậy nhé appa , appa nói cô chaeyoung làm umma cho con hôm nhé appa , xem như bù lại việc hôm nay đón con trễ"- jennie.

" ơ..."- lisa.

======》 tua tua tua...

" woahh... chị Lisa Nhìn kìa , nước biển trong quá "- rose.

Lisa cười ngượng ngùng khi chaeyoung ép sát người cô để cố diễn ra biển . Hai người đang thăm tủ quần đạo jeju . Đúng vậy chaeyoung đã đồng ý làm umma jennie trong chuyến đi này theo ước nguyện của con bé.

Nhưng không phải là Lisa thuyết phục chaeyoung đầu nhé !!! Là bé jen vì thấy appa mình quá nhát gan chần chừ nên cô bé vào một buổi tối trong lúc đi xa đang tắm đã lén lấy điện thoại của Lisa để gọi cô chaeyoung.

Và đương nhiên cô chaeyoung đã đồng ý nên bây giờ cả ba người như một gia đình nhỏ đến thăm thú quần đảo juje còn mộng của Hàn Quốc.

Mà quái lạ , Cô thấy bạn bè của jennie Đâu phải ai cũng có đầy đủ như jennie nói , cô bé còn chẳng có ai đi cùng vì đã có cô giáo quản lý , vậy chứ nào jennie cứ nằng nặc đòi chaeyoung đi chứ nhỉ ???...

" appa !!! Lại đây để ốc đi đâu nữa rồi , umma hỏi kìa !!! "- jennie.

" jennie !!! Không được gọi cô chaeyoung là umma !!! "- lisa.

" không sao mà , jennie muốn gọi cô là umma cũng được "- rose.

Chaeyoung sau đầu bé , cười quá Jennie thế ngồi trong lòng lisa . Nhìn hình ảnh trước mặt mình , Lisa không muốn cũng phải cười nhóm Vì hạnh phúc . Vì " gia đình " đã có một chuyến đi thú vị và đầy ắp tiếng cười ở đảo juje . Họ tắm biển , ăn hải sản , chụp hình chung.

Nếu có một điều ước , Lisa Chị ở chuyến đi này kéo dài một tháng chứ không phải là một ngày , còn không có một năm cũng được . Đến tối , Lisa lần đầu tiên chích con gái mình , tự dưng con bé hông muốn ngủ chung với appa của nó Vì sao bạn jisoo ngủ một mình buồn khi không có ai đi theo hazzzzz...

Con hay thật , vậy bắt appa của con đi làm gì  chứ ??? Từ đó cũng đồng nghĩa với việc Lisa phải ngủ chung với rose đêm nay rồi còn gì nữa chứ , trong cùng một phòng và trên cùng một chiếc giường . Với việc ngủ bên cạnh một cô nàng quyến rũ Như rose , Cộng với việc lisa đã bị " bỏ đói "  lúc nào kể từ khi vợ cũ cậu ra đi.

Đại lý ra đang lo sợ bản chất biến thái của mình bóc lột đêm nay thù chết. À , qua việc đi xa lo sợ là hoàn toàn chính xác và có cơ sở.

Khi vừa nãy mới nhìn thấy rose chọn chiếc váy ngủ màu đen ngắn cũn cởn mà cô đã đỏ mặt lúng túng , giờ này đang đứng ngoài ban công để hy vọng có thể tịnh tâm đầu óc lại nhờ gió lạnh của biển.

" chị lisa !!!  vào ngủ thôi , mai còn về lại seoul nữa đó "- rose.

" ơ...à chaeyoung vàongủ trước đi , tôi ở đây... hóng gió một lát . Chẳng mấy khi được đến juje mà "- lisa nói mắt vẫn không nhìn
Mà nhìn biển mắt mơ hồ , mong lung giống như đang kiềm chế một cái gì đó trong người mình.

" quê em cũng không gió cùng chị nhé !!! "- rose.

Chaeyoung tiến đến bên cạnh cô . Nhìn bộ dạng rose bây giờ ,  tự nguyền rủa mình hư hỏng khi thấy bên dưới mình đã bắt đầu ướt.

" chị ??? "- rose.

"  Chị không nghĩ mình cũng nên Tiến thêm một bước nữa à , cho Jennie 1umma để chăm sóc con bé chứ ??? "- rose.

" không nhỉ sẽ có người nào chấp nhận hoàn cảnh của tôi !!! "- lisa.

" có nhiều người đấy nhưng tại vì khó thôi "- rose.

" có à ??? Sợ tôi không biết "- mệt khó hiểu nhìn rose.

" Nếu em nói anh sẵn sàng làm vậy thì chị thấy thế nào ??? "- rose.

" ơ...rose , em đừng đùa "- lisa.

" nhìn em xem em có đang đua không , vã lại , em sẽ không nghĩ chỉ được chỗ ở đâu , vì.."- rose.

Rose ám sát Lisa thì thầm vào tai cô , tay nàng lả lơi mơn trớn ở  đáy quần Lisa.

" em đã bắt gặp Ánh mắt chị nhiều lần nhìn em rồi , qua nhìn xem , nơi này của chị đây phản ứng dữ dội với em kìa "- rose.

Lisa chống mắt nhìn trộm người con gái trước mặt . Đầu óc cô mô mỏng đi trước bàn tay đang làm loạn của rose vừa đôi morning to you trên cổ rồi tiến lên phía cằm Cô . Chết tiệt , Cô chẳng suy nghĩ được gì khi ham muốn của cô cứ tăng lên phừng phực thế này đây.

Thôi nào lalisa , dẹp bỏ hết sự cao thượng giả vờ đi , Lúc này đây cậu chỉ muốn đè rose mấy thằng Cu thôi và có một đêm thật Nóng Bỏng . Xuôi theo dòng nghỉ , tôi đưa hai tay nâng người tose lên và bé phúc này người trong phòng , đây này xuống chiếc giường kingsize.

Cô trúc hết áo quần mình ra rồi nằm trên người cô nàng hôn ngấu nghiến . Hai chiếc lưởi quấn lấy nhau , bàn tay cô xoa nắng cặp ngực đầy đặn của rose rồi bóp mạnh mọt cái ,  có ra cả chiếc váy mỏng manh của rose.

" chị !!! "- rose.

Rose xấu hổ khi thân thôi mình bất ngờ bị phơi bày trước cặp mắt đục ngầu của Lisa. tay nàng đang cố che chắn lại cơ thể như vậy đi ra nắm lấy rồi thì mạnh xuống hai bên đầu nàng.

" trên giường không cần gọi chị đâu , gọi là lisa đi , thôi thôi , loại kiểu nào mà em thấy thích nhất ấy "- lisa.

Lisa nhếch miệng cười rồi cúi đầu xuống mút lấy một bên ngực của rose , rose Tôi muốn đập đầu khai vị sau viên nổi tiếng " cứng đắn " Nhất Trường đang nằm trên người nàng . Hóa ra là một tên biến thái ngầm , lên giường mới lộ rõ bản chất.

Những chắc rose phải tạm gác chuyện đỏ sao đi vì bây giờ này đang bận ưỡn người rên rỉ , tay luồn vào tóc Lisa sức mạnh đầu cô vào Bầu Ngực này chăm sóc cô . Cô mút mạnh lên đầu ngực nàng , chốc lát lại trị đến bên còn lại để làm điều tương tự.

Rồi trải dài nụ hôn xuống vùng bụng , để lại chi chít dấy đỏ ở những nơi cô đi qua , cùng lúc đó hai tay cỡ quần lót của nàng ra. Lisa dang rộng hai chân rose ra , thơ thẫn trước mặt cô vài giây rồi áp mặt  lên nơi tư mật ướt ẩm của nàng làm nàng phải cong người mà sung sướng.

Chiếc lưỡi của cô khuấy động nhiệt tình bên trong rose khiến nàng liên tục nẩy hông mình lên và ép chặt đầu lisa vào để tìm kiếm nhiều hơn nữa.

" agggg...lisa , vào bên trong em đi , em chịu hết nổi rồi aaaaa...ưmmm..."- rose.

Rose nói rồi kéo lisa lên nối lại nụ hôn , nàng nếm được cả mùi vị bên dưới của mình lúc này đây.

" em thật là hư hỏng đấy , cô sinh viên mới ra trường à !!! "- lisa.

Lisa níu giữa những nụ hôn nồng cháy rồi đưa hai ngón tay tiến sâu vào " nơi ấy " của rose . Bất chợt , ngón tay cô bắt tấm màng mỏng khiến cô lấy lại ý thức , rút tay ra rồi cắt đức nụ hôn.

Chết !!! Đây là lần đầu của rose , cô không xứng đáng có được nó . Cô tự trách vì không kiềm chế được dục vọng của mình , suýt nữa thì cô đã cướp đi đời con gái của rose rồi.

" lisa ??? "- rose.

" lisa . Không thể rose !!! Đây là lần đầu của em đó , em hãy trao nó cho người xứng đáng hơn lisa "- lisa.

" lisa làm em hứng lên và giờ lại nói những lời này !!! Nhanh vào trong em đi !!! "- rose.

" người trẻ bây giờ loạn nghỉ, em phải để dành nó cho người em yêu chứ "- lisa nhìn rose nói.

" chết tiệt lalisa . Em yêu lisatừ lúc lisa dạy thế giáo viên em lúc em học đại học rồi. Còn nữa , Ai bảo em cho không lần đầu của em kia chứ . Ngày mai về lại seoul giao thủy bàn làm làm đăng ký kết hôn với em "- rose.

"..."- đơ toàn tập.

" lalisa , vào trong em ngay bây giờ !!! "- rose.

" chaeng !!! Em thật hấp dẫn khi nôn nóng "- lisa.

Lisa nghe xong cũng không kiềm chế ngọn lửa tình đang dập buồn trong lòng nữa . Mà đâm vào sâu bên trong rose khi Một dòng máu tươi tu theo tay lisa chảy ra ngoài dính đầy drap giường.

Rose hét lên đau đớn như nhanh chóng được thay bằng những khoái cảm trước từ thụt của Lisa .Nàng thơ gấp , bật lên những tiếng ren theo nhịp từng cái đẩy tay của cô , móng tay nàng cắm vào sâu hoắm nơi bả vai của lisa.

" argh...aaaaaa...nhanh....nhanh...nửa...đu uhmm..."- rose.

Lisa rút các ngón tay ra rồi ép hai nơi kín đáo của cô của cô và nàng vào với nhau , nhấp mạnh từng hồi . Rose  vịn chặt vai lisa trước từng cú nhấp mạnh mẽ của cô , hai chân nàng như muốn nhũn ra , tiếng rên của nàng càng tăng dàng , nước tình chảy lênh láng.

Một đêm nóng bỏng đang trôi qua ở căn phòng 027  tại khách sạn đảo juje . Có những tiếng rên....bla....bla...bla...Nói chung là đầy ám muội...

---------》 tua tua tua...

*sáng hôm sau*

" lisa appa ăn hiếp chaeyoung umma hả ??? Tại sao chaeyoung umma không đứng dậy nổi vậy ??? "- jennie.

" ơ...appa con hư lắm , đừng chơi với Lisa appa của con nữa "- rose.

Rose Lisa đến cầm Cuội không dám hé răng xếp đồ để chuẩn bị về seoul. Hôm qua đã biết lần đầu của nàng mà cứ " quân " đèn đến tận gần sáng mới thôi , làm nàng Misa phải gọi là đi đứng như con dở.

Về seoul nàng cấm vận một tháng cho biết . Lisa thấy rose và jennie thì nhau quăng tia nhìn tức trận về phía mình vì tiếng lại cười I cầu Hòa ngồi lên giường với hai mẹ con.

" jennie có muốn cô chaeyoung làm umma jennie luôn chứ không phải là một chuyến đi chơi này Thôi không ??? "- lisa.

" đương nhiên Jennie muốn . Mà jennie biết thế nào cô chaeyoung umma cũng làm umma Jennie lần sau chuyến đi chơi này mà "- jennie.

" ơ...??? "- lisa ngoe ngáo.

" chaeyonug umma nói với con chỉ cần đi chơi xong là chaeyoung umma làm umma có suốt đời mà "- jennie.

" ơ "- lisa.

" ừ , chuyến đi chơi này là do  em sắp xếp "- rose.

" ơ..."- lisa.

" việc Jennie nặng đổi em đi theo cũng là em bảo jennie làm vậy... "- rose.

" ơ..."- lisa.

" nhưng thôi , Đừng quên lời Lisa hứa Hôm đó nhé . Lát về lại seoul dẫn em lên làm đăng ký kết hôn "- rose.

" ơ... Vậy rốt cuộc là , lisa bị lừa hả ??? "- lisa.

" đâu bị lừa lời thì có "- rose.

________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net