lão bà xinh đẹp bị cán đến đi tiểu ra liễu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


lão bà xinh đẹp lại bị hắn cán đến đi tiểu ra liễu




quá năm , cùng lão bà ngồi lửa xa về nhà , ngồi ở chúng ta biên thượng chính là lão bà học giáo đích thể dục lão sư tiểu trương , tiểu trương tuổi cùng ta không sai biệt lắm đại , bất quá trường so với ta tráng thực nhiều , một thân ngật đáp thịt , cá tử thật cao đích .

   tiểu trương dọc theo đường đi lão thị nhìn lén thê tử ta , cũng khó trách , thê tử ta khi hắn môn học giáo là một cành hoa , có trứ nam phương cô gái đích khéo léo cùng tú lệ ......

   da phu đặc biệt hảo , thổi đạn có thể phá , bàn tử cũng đặc biệt đang , cái vú cùng cái mông cũng đặc biệt đại , là nam nhân lý tưởng đích mộng trung tình nhân .

   tiểu trương nhìn ta xinh đẹp thê tử , ánh mắt lý mạo trứ tia lửa , ta thấp đầu thì nhìn kiến tiểu trương khố đang kia lý cổ cổ đích , đánh giá kế kê ba cũng cứng rắn .

   tiểu trương người đĩnh hài hước , dọc theo đường đi chọc cho lão bà ta ha ha trực cười .

   không biết bất giác đến trưa , ta buổi sáng uống nhiều quá nước , đang rời khỏi chỗ ngồi đi xí sở , tiểu trương cũng cùng trứ quá lai liễu .

   lửa xa đi lên xí sở người của rất nhiều , đợi phải một lát mới đến chúng ta hai cái/người , ta đang muốn tiến đi , hắn một thanh kéo trứ ta thuyết : 「 chúng ta cùng lên đi ! dựa vào , ta mau không nhịn nổi . 」

   hoàn một chờ ta thuyết đồng ý , hắn liền thiểm thân tiến vào vệ sinh gian lý , hướng mã thùng trước vừa đứng , móc ra hắn kia cá gia khỏa , một cổ có kính đích nước tiểu 「 xuy 」 đích tòng hắn dương cụ lý phún ra .

   ta có thì hội cố ý quan xét biệt đích nam nhân kê ba , bởi vì ta có thể thanh xuân kỳ tay dâm quá độ , kê ba phát dục phải đặc biệt ngắn nhỏ , giống như cá tiểu hài tử bàn ......

   bình thì cùng thê tử làm ái một điểm cũng không có thể mãn chân nàng , cho nên đương thấy biệt đích nam nhân có cực lớn sinh thực khí , liền hội muốn trứ nếu là giống như bọn họ kia ma thô trường đích kê ba sáp tiến lão bà ta âm đạo lý , khẳng định rất nhanh là có thể đem thê tử ta cán đến cao triều liễu .

   lửa xa thượng đích vệ sinh gian lý không gian rất nhỏ , tiểu trương đích âm hành cũng chỉ ly ta mười ki cm viễn , ta vẫn lần đầu tiên như thế gần địa thấy một đồng tính đích kê ba .

   giá tiểu trương kê ba trường thật tốt đại , thậm chí so hoàng sắc lục ảnh thượng khán đến đích những thứ kia lão bên ngoài kê ba hoàn lớn hơn , viên cổ cổ 、 hồng đồng đồng đích quy đầu giống như cá đại áp đản giống nhau ......

   mà hành thân vừa thô lại trường , giống như siêu thị lý kia chủng lớn nhất hào đích Ba Tây đại hương tiêu , hơn nữa giá vẫn một cứng rắn thì hậu , nếu là bột cứng rắn , thật không biết nhiều ma để cho nữ nhân vui vẻ/thích .

   ta đang suy nghĩ trứ , tiểu trương nói chuyện liễu : 「 tiểu đệ , ngươi thế nào không đi tiểu nha ? 」

   ta trả lời : 「 một chuyện , chờ ngươi thượng xong rồi , ta nữa lai . 」

   tiểu trương ha ha cười : 「 cũng không phải là nữ nhân , hoàn tị trứ ta nha . mau tiểu chúng ta cùng nhau trở về . 」

   ta mặc dù mười vạn phân không tình nguyện , không muốn ở giá cá tiểu trương trước mặt lộ ra ta kia tế nhỏ / tiểu nhân gia khỏa , nhưng cũng không cách nào đẩy thoát , chỉ có thể đứng ở hắn bên cạnh hoãn hoãn kéo xuống khố tử , lộ ra ta kia cây lại tế lại ngắn đích tiểu âm hành .

   nữa cùng tiểu trương đích đại hương tiêu vừa so sánh với , ta càng thêm tự ti , kê ba súc phải giống như cá tiểu Điền loa , giấu ở âm mao lý cơ hồ nhìn không thấy .

   tiểu trương thấy ta kê ba , sửng sốt một nói chuyện , khóe miệng khước cười mễ mễ đích ......

   ta biết hắn nhìn kiến ta giá cây lại ngắn lại/vừa nhỏ đích gia khỏa , khẳng định nghĩ đến ta không cách nào mãn chân mình kia hấp dẫn (sexy) xinh đẹp thê tử , mà hắn dương cụ khước có chân cú năng lực có thể để cho lão bà ta dục tiên dục tử .

   tiểu xong sau này trở về , tiểu trương đối lão bà ta hơn nhiệt tình liễu , hơn nữa không thì địa cấp lão bà ta giảng ki cá hoàng sắc cười thoại , đều là quan sinh nữ nhân bị đại kê ba nam nhân 肏 thì thế nào thế nào thoải mái ......

   thuyết nữ nhân đương tiểu bi bị đại kê ba cán đích thì hậu , mỹ phải giống như giá vân phi , đem lão bà ta chọc cho mặt như hoa đào , lại xấu hổ lại muốn thính .

   ta muốn đi ngăn cản hắn , nhưng nghĩ đến mình kia cây ngắn nhỏ đích gia khỏa , lại sợ hắn cả đời khí ở lửa xa thượng đem ta xú chuyện thuyết đi ra ngoài , chỉ đành phải từ trứ hắn .

   thuyết cũng kỳ quái , nhìn hắn tứ vô kỵ đạn địa trêu đùa trứ thê tử ta , muốn trứ thê tử ta lại mập lại bạch đích cái mông to trung gian kia điều lại thấp lại tao đích nữ nhân câu , nếu là bây giờ bị tiểu trương đích đại dương cụ sáp tiến đi , không biết lão bà hội có nhiều thoải mái !

   muốn trứ muốn trứ , ta tiểu kê ba lại cứng rắn trở nên , không khỏi đem tay thân tiến mình khố đang lý , vừa tưởng tượng trứ thê tử ta bị tiểu trương kia cây thô tráng ngọc hành 肏 cán đích tao dáng vẻ , vừa tay dâm .

   lúc này hậu tiểu trương mãi liễu ki chai bia , vừa cùng lão bà ta nói chuyện phiếm vừa khuyến nàng uống rượu , không đồng nhất hội nhi thê tử ta liền hồng vựng mãn giáp , không thắng tửu lực liễu , hơn nữa uống như thế nhiều rượu , lão bà ta đích đi tiểu ý cũng ra liễu .

   uống quá bia người của cũng biết , uống xong bia hậu đi tiểu ý đặc biệt cấp , hơn nữa cô gái đặc biệt tê dại phiền ......

   bởi vì con trai uống xong hậu thực ở không nhịn nổi , có thể tìm cá địa phương tùy liền mổ quyết một cái , cô gái lại không được .

   trước kia thượng học đích thì hậu , thí quá có một lần chúng ta một bang con trai cùng một cô gái đi uống bia , sau này muốn tiểu giải không tìm được xí sở ......

   cô gái thực ở nhịn không được lại đi tiểu khố tử liễu , toàn bộ người cũng nhìn kiến nàng khố đang thấp thấu tới nước tiểu không ngừng đi xuống giọt , biệt nói nhiều giam giới liễu .

   mà lão bà ta bây giờ liền xử sinh giá chủng tình huống , uống như thế nhiều bia , đi tiểu ý càng tới càng nhanh , thê tử ngồi ở chỗ ngồi , hai đùi nữu lai nữu đi , mau không nhịn nổi ......

   nhưng hết lần này tới lần khác lửa xa lâm thì dừng xa , cấp khác một lượng xa để cho đạo , xa thượng đích xí sở không khai .

   thê tử quay đầu xem một chút ta , ta giả trang ngủ trứ liễu , thê tử vốn muốn gọi tỉnh ta , suy nghĩ một chút lại tính / chọn , có thể biết đánh thức ta cũng không có biện pháp .

   tiểu trương hoàn đang không ngừng cùng lão bà ta nói chuyện , thê tử bây giờ bị đi tiểu kìm nén đến đã là khí suyễn dụ dụ , thuyết câu thoại cũng khó khăn , bất kể hắn thuyết cái gì , thê tử cũng chỉ là 「 ừ/dạ 」 một tiếng .

   tiểu trương nhìn ra miêu đầu , hỏi : 「 ngươi có phải là không thoải mái hay không ? 」 lão bà ta thẹn thùng sinh lên tiếng thuyết mình mắc đái , chẳng qua là diêu lắc đầu .

   tiểu trương khước thuyết : 「 ta vừa mới uống thật là nhiều bia , bây giờ kê ba bị đi tiểu kìm nén đến hoảng , đĩnh phải lại cứng rắn lại trướng . 」

   thê tử ta thính hắn thuyết phải như thế thô lỗ , cảm thấy mình nên sinh khí , nhưng tâm lý khước bị giá câu thoại liêu phải tao dưỡng dưỡng đích , đặc biệt là nghe hắn cũng bị đi tiểu biệt nóng nảy , sinh là tiểu thanh thuyết : 「 ta ... ta cũng là . 」

   tiểu trương một thính liền lai kính liễu : 「 vậy ngươi cấp mạ ? 」

   thê tử ta xấu hổ địa điểm gật đầu , tiểu trương thuyết : 「 bây giờ dừng xa cũng không biết cái gì thì hậu nữa khai , nếu không chúng ta đi xuống trước phương tiện một cái ? 」

   thê tử mặc dù trường phải hấp dẫn (sexy) thành thục , nhưng tính tình vẫn rất điến thiển đích , để cho nàng cùng một nam nhân đi ra ngoài giải thủ , có điểm không tình nguyện ......

   nhưng là nước tiểu khước thực ở kìm nén đến cấp , bàng quang bị xanh phải cổ cổ đích , thê tử ta suy nghĩ một chút , vẫn gật gật đầu .

   lúc này hậu ta vẫn ở trang ngủ , thê tử nhìn kiến ta đang ngủ giác , cũng liền không có đánh thức ta .

   kỳ thật bọn họ sở thuyết đích tất cả thoại ta cũng nghe liễu , ta cũng biết tiểu trương bởi vì nhìn kiến ta kê ba tiểu , biết ta mãn chân không được chánh trị hay linh đích thê tử , liền cố ý trêu đùa lão bà ta , muốn tìm cơ hội cán nàng .

   ta xem kiến bọn họ xuống xa , đợi một hồi , cũng cùng trứ đi xuống .

   tiểu trương đang dẫn/ mang thê tử ta đi tìm xí sở , ở đây là lâm thì dừng xa , cũng không phải là tháng thai , căn bản không có xí sở , thê tử ta đi rồi một hồi , đi tiểu càng nóng nảy hơn , cảm giác bàng quang đã trướng đến cực hạn , đại đê tùy thời nếu bị hồng thủy trùng rách .

   lão bà liều mạng giáp khẩn hai đùi , biệt ở thịt phùng không để cho đi tiểu tòng huyệt lý tiết ra , liên đường cũng mau đi không nhúc nhích liễu .

   tiểu trương nhìn ra lão bà ta đã đến cực hạn , vì đi tiểu đã cố không hơn phái nữ đích xấu hổ cùng liêm sỉ , sinh là đối lão bà ta thuyết : 「 muội tử , ở đây cũng không có xí sở , nếu không chúng ta liền đến thụ phía sau đi đi tiểu đi ? ta giúp ngươi nhìn . 」

   thật là , ở đây là núi hoang dã lĩnh , trừ hắn ra , kia lý hội có người khuy nhìn ta lão bà ? hắn hoàn thuyết giúp ta lão bà nhìn , thật là giấu nhĩ đạo linh !

   nhưng thê tử ta lúc này hậu gấp đến độ đã không có suy tính năng lực , tiểu trương dẫn/ mang nàng ki bước liền nhảy qua đến thụ hậu , ta cũng gấp bận rộn cùng trứ bọn họ đi quá đi .

vừa đến thụ hậu , thê tử cũng không cố có cá dị tính ở bên biên liền vội vã thoát hạ khố tử , đi tiểu thật là biệt nóng nảy , hoàn một hoàn toàn ngồi xổm xuống , thê tử đã đi xuống mưa .

   một cổ nhiệt hồ hồ đích 、 kim hoàng sắc đích có kính nước tuyến mã thượng tòng thê tử đích ẩn tư xử phún liễu ra , thê tử giống như đột nhiên lấy được giải phóng giống nhau , chủy lý phát ra thoải mái hừ thanh , hoàn toàn không cố nữ nhân nhất tư ẩn xử bị tiểu trương nhìn cá tinh quang .

   hồng nộn nộn đích nữ nhân câu 、 mập bạch bạch đích cái mông to , còn có kia mao nhung nhung đích hắc rừng rậm , đang đối trứ kia tiểu trương đích thị tuyến , ta ly như thế viễn , cũng nhìn kiến tiểu trương đích khố đang long liễu trở nên , kia cổ cổ đích trướng bồng đang đối chuẩn thê tử ta hồng hồng đích đôi môi .

   tiểu trương khẳng định muốn đem mình kê ba móc ra lai , bỏ vào thê tử ta thấp nhuận hấp dẫn (sexy) đích đôi môi lý , để cho thê tử ta nhuyễn nhuyễn đích đầu lưỡi mút vào hắn cường tráng đích đại quy đầu đi .

   thê tử ta hoàn không có giác xét đến tiểu trương khố tử trước cương dương cụ , nàng hoàn ở đi tiểu , giá cua đi tiểu xức phải thật là trường nha !

   cho dù đối với ta giá cá kê ba tế tiểu 、 tính dục không cường đích nam nhân lai thuyết , thê tử đích hạ thể cũng là vô cùng dụ người , lượng : hai điều sửa trường đích trắng noãn bắp đùi tận đầu là một thốc ô hắc đích âm mao , âm mao phía dưới là một điều xinh đẹp đích hồ tuyến , sau đó chính là đạo kia để cho nam nhân thất hồn lạc phách đích mê người hồng câu .

   thê tử đích âm câu rất trường , đại âm môi cũng đặc biệt cao , viễn viễn nhìn giống như cá nhiệt hồ hồ đích tiểu man đầu trung gian có điều phấn hồng đích tế phùng .

   ta xem trứ lão bà mê người đích âm bộ , lại sờ một cái mình tế nhỏ / tiểu nhân trắng noãn kê ba , tâm lý một trận tự ti .

   bởi vì mình không được , thê tử đích sinh thực khí mã thượng nếu bị biệt đích nam nhân sinh thực khí chiếm cứ liễu , to lớn đích âm hành không lâu hậu sẽ phải sáp tiến thê tử ta đích âm đạo , xuất nhập ma sát trứ lý mặt đích thịt non , sau đó đem nùng nùng đích tinh dịch bắn tiến lão bà ta đích tử cung lý .

   những thứ kia sung mãn sức sống đích tinh tử hội cùng thê tử ta đích trứng tử kết hợp , để cho thê tử bị tinh hoài dựng , làm cá nữ nhân chân chánh .

   vừa nghĩ tới giá nhi , lòng ta lý lại nan bị lại hưng phấn , bởi vì ta sinh thực khí quan phát dục bất lương , kết cưới hảo ki năm một mực không làm thê tử hoài dựng , mà thê tử lại một quả muốn muốn cá đứa trẻ , kiền thúy liền để cho giá cá nam nhân cán lão bà ta để cho nàng bị tinh đi .

   ta vừa mới thấy được tiểu trương đích sinh thực khí , to lớn đích kê ba phía dưới có hai cái/người viên cổ cổ đích trứng , sinh thực năng lực nhất định rất cường ......

   mà thê tử ta hơn hai mươi tuổi , phong nhũ mập đồn , chính là nữ nhân sinh thực năng lực nhất cường đích thì hậu , hơn nữa giá mấy ngày chính là thê tử đích đứng hàng trứng kỳ , giá cá thì hậu nếu như bị cường tráng đích nam nhân cán liễu , mười có tám 、 chín muốn hoài dựng .

   muốn trứ ta xinh đẹp kiều thê mã thượng sẽ bị giá cá nam nhân xứng chủng , ta tiểu kê ba lại cứng rắn trở nên , ta bóp trứ nó biên tay dâm biên nhìn tiểu trương chơi thê tử ta .

   tiểu trương đã sớm không nhịn được , kỳ thật bất kỳ một nam nhân nhìn một hơn hai mươi tuổi đích đẹp đại cô nương đĩnh trứ mao nhung nhung đích đại tao bi ở trước mặt đi tiểu một chút , cũng hội không nhịn được .

   lão bà ta cuối cùng tiểu xong liễu , đen thùi lùi đích rừng rậm giống như cương hạ quá mưa giống nhau , âm mao thượng hoàn tàn lưu trứ một giọt giọt đích nước tiểu , trung gian kia điều bi phùng càng là thấp nhu nhu đích , tiểu trương trực trành trứ thê tử ta kia điều thấp dầm dề 、 hồng nộn nộn đích thịt phùng , ánh mắt lý mãn là dục ngắm .

   thê tử ta tiểu xong hậu mới phát hiện mình giam giới tình hình , mắc cở liên lỗ tai cũng hồng liễu , một thanh lấy tay che kia khối thần bí đái ......

   nhưng kia lý bưng bít phải nghiêm thực , ki cây điều da đích âm mao tòng thê tử đích chỉ phùng trung lộ ra ngoài , còn có phía sau kia cá trắng noãn nộn đích cái mông to , cũng để cho nam nhân huyết mạch bí trương .

   hơn nữa thê tử không thể lão thị giữ vững giá cá tư thế nha , nàng muốn nói thượng khố tử , nhưng nhắc tới khố tử thì không thể che âm hộ , nữ nhân kia đích ẩn tư xử lại muốn bại lộ ở tiểu giương mắt trước liễu .

   thê tử ta kiều thẹn thùng đối tiểu trương thuyết : 「 ngươi ... ngươi đem đầu chuyển quá đi . 」

   nhưng tiểu trương kia lý thính nàng thoại , hắn một thanh tương thê tử ta ôm ở hoài lý thuyết : 「 ngươi thật là đẹp , kia cá nam nhân nhìn ngươi cũng không chịu nổi , ta muốn ngươi . 」

   thê tử luống cuống , hai bàn tay cũng cố không hơn hộ ở mình âm hộ , liền đem tiểu trương hướng bên ngoài đẩy , nhưng nàng một cô gái lại thế nào có thể cùng tráng năm nam nhân chống lại ?

   kia tiểu trương đưa tay liền đem nàng lượng : hai chích tay cũng bắt được , sau đó khác một chích tay ngón tay của liền trực tiếp sờ tới liễu thê tử ta đích hoa đào nguyên .

   tiểu trương biên sờ biên thuyết : muội tử , ngươi mạnh khỏe đẹp , ta cương thượng hỏa xa thấy ngươi , kê ba liền cứng rắn .

   không nghĩ đến chồng ngươi như thế một dùng , kê ba hoàn đính không hơn cá tiểu hài tử , cưới ngươi như thế nữ nhân xinh đẹp cũng là lãng phí , để cho ta làm ngươi sung sướng một chút đi .

   thê tử ta thính hắn như thế một thuyết , có điểm sinh khí : 「 đó là ta cùng ... lão ... lão công chuyện của , không cần ngươi ... quan tâm . 」

   tiểu trương không nói thoại liễu , chỉ dùng hắn kia song thô tháo đích bàn tay lai trở về phủ sờ thê tử ta đích tư xử , lão bà ta bị tiểu trương bóp đã có điểm suyễn bất quá khí lai .

   tiểu trương trên tay của công phu : thời gian rất không thác , đại khái là kinh thường chơi nữ nhân huyệt đích , thê tử ta cảm thấy bị hắn sờ phải tâm lý dưỡng dưỡng đích , kia lượng : hai phiến kiều nộn đích tiểu miếng thịt có chủng muốn trương khai đích xung động , một cổ nhớp nhúa sáng trông suốt dâm nước cũng thuận trứ lão bà ta đích thịt phùng chảy ra .

   thê tử mau không nhịn được , mặc dù xấu hổ , tất hẳn là cá thành thục nữ nhân , ta tiểu kê ba lại tòng lai một cấp quá nàng tính thượng đích mãn chân , thế nào có thể không muốn ?

   vừa nhìn thấy thê tử ta đích tình hình , tiểu trương cũng biết nàng không nhịn nổi , hắn biết mặc dù thê tử ta rất thẹn thùng sáp , thế nhưng chủng chuyện là nữ nhân thiên tính , chỉ cần đem thê tử ta đích tính dục trêu đùa trở nên , hắn liền nhất định có thể cán đến lão bà ta đích huyệt .

   tiểu trương đem lão bà ta để ngồi dưới đất , kéo khai nàng hai đùi , thê tử đích chân bị hắn phân rất khai , tựa như hoàng sắc lục ảnh thượng nữ nhân vật chính chuẩn bị để cho nam nhân cán thì đích dâm đãng dạng .

   giá chủng tư thế phái nữ hội đặc biệt thẹn thùng sỉ , bởi vì lượng : hai chân bị phân khai gần 180 độ , bắp đùi trung đích cả rách phùng cũng bị xanh khai liễu , nam nhân không cận có thể nhìn kiến bi lý phấn hồng sắc đích thịt non , thậm chí liên âm đạo lý mặt đích thịt bích cùng nữ nhân đi tiểu đạo miệng cũng có thể thấy kiến ......

nếu như kia cá nữ nhân bị nam nhân giá dạng nhìn quá , có thể thuyết giá cá nữ nhân ở giá cá nam nhân trước mặt đã không có bất kỳ bí mật gì .

   tiểu trương đem ánh mắt thiếp ở thê tử ta đích lượng : hai chân chi gian , lấy tay chỉ đấm bóp trứ thê tử ta đích đi tiểu đạo miệng thuyết : 「 muội tử , vừa mới có phải hay không chính là ở đây kìm nén đến hoảng ? 」

   thê tử ta vốn không muốn để ý đến hắn , nhưng là hắn giá cử động khước để cho thê tử ta tâm lý dũng nổi lên một cổ cường liệt đích thẹn thùng sỉ cảm , tùy trứ thẹn thùng sỉ cảm mà lai chính là một cổ muộn muộn đích tao ý , để cho thê tử nguyện ý nhiều thể hội một điểm giá chủng dị dạng đích cảm giác .

   thê tử trầm mặc liễu một hồi , nhất chung vẫn thấp thanh nói : 「 ừ/dạ , là ở đây . 」

   tiểu trương tiếp theo lại vấn : 「 chồng ngươi cán quá ngươi huyệt mạ ? để cho ngươi sảng mạ ? 」

   thê tử ta hồng trứ kiểm không để ý tới hắn , nhưng tiểu trương tiếp theo thuyết : 「 vừa mới ta ở xí sở lý thấy chồng ngươi đích kê ba liễu , tế phải giống như chi tiểu cương bút , ngươi xem , ngươi huyệt địa phì thủy mỹ , như thế tốt huyệt chỉ xứng để cho ta giá dạng đích cường tráng nam nhân cán , cấp chồng ngươi kia cá ba tấc đinh cán thật là lãng phí . 」

   thê tử ta kháng thanh thuyết : 「 chồng ta kia nhi ... không nhỏ . 」

   tiểu trương cười : 「 là mạ ? vậy ngươi lão công để cho ngươi tiêu hồn mạ ? 」

   giá hạ nhưng thuyết trung liễu thê tử ta lòng của chuyện , kết cưới trước thính nàng bạn gái thuyết , cùng nam nhân làm kia chủng chuyện vô cùng thoải mái , có thể để cho nữ nhân dục tiên dục tử ......

   nhưng thật cùng lão công cán đích thì hậu , khước một điểm cảm giác cũng không có , khước hoàn mỗi ngày buổi tối cũng không nhịn được muốn kia chủng chuyện .

   đặc biệt là lượng : hai chân trung gian , thấp thấp nộn nộn đích thịt lý mặt dưỡng dưỡng đích , tổng muốn có cá đông tây sáp tiến đi , đem phùng chận phải mãn mãn đích , nhưng trượng phu kia nhi khước tế tế đích , sáp tiến tao thịt lý cơ hồ một cảm giác ......

   hơn nữa quá ngắn , lý mặt đích địa phương tòng lai không đụng tới , dưỡng dưỡng đích cảm giác không đan không ngừng được , hoàn mỗi đêm cũng đem lòng người mài bể nát .

   thê tử cũng từng len lén hoài nghi quá có phải hay không trượng phu đích sinh thực khí phát dục không được khá , bởi vì mình từ nhỏ cô gái phát dục thành đại cô nương , sinh thực khí quan biến liễu thật là nhiều , cả âm bộ cũng cổ liễu trở nên , hoàn trường liễu thật là nhiều đen kịt âm mao ......

   hơn nữa đi tiểu đích tiểu phùng cũng so bé gái trường liễu gấp đôi , cái mông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net