mãi liễu xa bồi thượng lão bà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


mãi liễu xa bồi thượng lão bà



lão bà bề ngoài xinh đẹp ra chúng 、 hơn nữa 36 24 36 đích dụ thân người tài 、 thường thường là chúng nhiều bằng hữu ý dâm đích đối giống , liên ta kia mại khí xa đích bằng hữu —— a chí cũng không ngoại lệ .

thoại thuyết ta kia bộ lão da xa cũng cai hoán liễu 、 sinh là hãy cùng a chí liên lạc , thỉnh hắn giới thiệu mới xa cấp ta , từ sinh gần nhất công ty ta nghiệp vụ phồn mang , liền thỉnh a chí trực tiếp cùng ta lão bà liên lạc , sau khi ta liền một xen vào nữa giá sự kiện .

quá liễu một lễ lạy hậu đích thứ bảy , lão bà ta thuyết a chí muốn bắt một ít mới xa đích tài liệu về đến nhà lý lai , dù sao một chuyện liền xem một chút đi !

giá Thiên lão bà mặc mãn ngắn đích hẹp quần 、V lĩnh thấp ngực đích áo , đem kia mỹ hảo cả người hoàn mỹ triển lộ ra lai , ta hoàn lai không kịp phản ứng thì , môn linh đang hưởng khởi —— a chí lai liễu .

a chí cầm một đống các xa chủng đích tài liệu lai , chúng ta hưng cao thải liệt đích thảo luận trứ , không —— nên thuyết là a chí cùng ta lão bà ở thảo luận , mà ta chẳng qua là ở bên im lặng đích nhìn tài liệu ( a chí là theo lão bà ta ngồi chung một chỗ , mà ta là ngồi ở đối diện vị trí ) .

chợt một liễu thanh âm , ta không kinh ý nhìn một chút đối diện , này thì a chí ánh mắt chút nào vô tị húy địa nhìn lão bà ta áo thấp lĩnh xử , lão bà ta cũng phát hiện a chí đích được vi . nghĩ thầm xong rồi , lão bà có thể hội biến kiểm , bởi vì lão bà ta cá tính mãn bảo thủ đích .

kỳ liễu , lão bà này thì cũng không có sinh khí , ngược lại tay nhẹ nhàng đánh một cái a chí tay của , cũng dùng kiều sân đích biểu lộ trắng nhợt a chí , a chí cũng không không hề có ý , ngược lại thì lộ ra một bộ dâm tiện đích nụ cười ; sẽ không đi ?

chẳng lẽ —— này thì não trong biển nhanh chóng thiểm quá kiều thê bị a chí áp ở trên giường đích dáng vẻ , hạ thể không khỏi thũng trướng trở nên . cách ngày càng nghĩ càng không đối , có phải hay không muốn dự phòng một cái , tránh cho lão bà thật được ăn liễu . vừa nghĩ tới giá , hạ thể lại không tranh khí đích cứng rắn trở nên , bất quá hôm nay coi như muốn sao dạng cũng muốn tội chứng xác thực , hay không tắc liền ra khứu liễu .

ở công ty lợi dụng nghiệp vụ người mạch , nghe ngóng đến thị trên mặt có một chủng tinh phiến , có thể thực nơi tay ki lý , chức năng là có thể thu thính cai tay ki chỗ ở hiện tràng thanh âm cùng thông thoại bên trong cho . đương vãn ta liền cố ý tương lão bà tay của ki lấy hoại , giả trang cách ngày bang nàng đưa sửa , ta đương nhiên là cầm đi chuyên môn điếm thỉnh người thực thượng tinh phiến . hết thảy liền tự , liền nhìn kết quả như thế nào .

một mấy ngày , a chí cho ta biết chạng vạng tối muốn khai xa lai cấp ta thí xa , hắn hội đi trước đái lão bà ta , nữa thuận đường đến công ty ta . mẹ ngươi ! trước nhận ta lại đi nhận lão bà ta so giác thuận đường đi ? ta cũng không nhiều thuyết , dù sao nhất định có quỷ .

đương trời xế chiều hoàn một năm điểm ta liền tương trên tay chuyện xử lý hoàn , khai trứ mướn lai đích xa lượng ( đương nhiên không thể dùng mình lão da xa ) , hỏa tốc địa tiêu đến già bà công ty lâu hạ đẳng trứ .

chờ ...... chờ ...... chợt trước mắt lão bà lên đường biên một bộ mới xa , ta mã thượng bát liễu lão bà tay ki , thâu vào thiết thính mật mã , cũng tương xa tử từ từ cùng trứ bọn họ hậu phương .

này thì tay ki khoách âm truyền tới lão bà đích thanh âm :

「 a chí , ngươi đến đã lâu rồi ? 」「 đến nửa tiểu thì có . 」「 ta không phải là với ngươi thuyết ta muốn 6 điểm mới có thể tan việc , ngươi kia ma sớm lai cán sao ? 」「 ta muốn một chuyện liền sớm điểm quá lai , mỹ nữ . 」「 ngươi miệng kia ma ngọt , phiến liễu nhiều thiếu nữ sinh a ? 」「 nào có ! mỗi ngày đều rất bận rộn , hà huống hoàn một gặp phải giống như ngươi giống nhau đích nữ nhân . 」「 ngươi ...... nhĩ lão là khi phụ ta ! 」「 ta nào dám , thương ngươi cũng lai không kịp , kia hội khi phụ ngươi a ? 」「 cũng biết ngươi tốt nhất 」「 đối liễu , ta lọt giống nhau văn kiện , tới trước nhà ta đi hảo mạ ? 」「 bây giờ ? 」「 đúng vậy ! giá phụ cận mà thôi . 」「 được rồi ! 」 ta đương ki lập đoạn , bên trái thiểm bên phải thiểm , cuồng tiêu đến a chí nhà lâu hạ , thật là đúng dịp không khéo trước kia a chí say rượu , ta từng vì đưa hắn về nhà một mực không tìm được nhà hắn đích thược thi , chuyện hậu a chí liền bãi liễu một bộ bị phân đích ở ta giá .

ta cầm bị phân thược thi hỏa tốc đích xung đến a chí ở 11 lâu đích nhà , đương ta tìm hảo y quỹ ẩn núp , đang muốn suyễn một khí thì , chỉ thính môn đem 「 khách 」 một tiếng ......「 tú ngọc , lai , ngồi một chút . 」「 hảo , ngươi đi giúp ngươi , không cần phải để ý đến ta . 」「 ừ/dạ . 」 quá liễu ba phút đồng hồ ......「 tú ngọc , uống điểm nước trái cây có được hay không ? 」「 hảo a , cám ơn ! nhà ngươi bố đưa thật tốt tinh trí , thật thoải mái . 」「 thật mạ ? sau này hoan nghênh ngươi thường lai . 」「 tú ngọc , lai , ngươi lai dương thai nhìn một chút , ở đây có thể thấy thai bắc cảnh đêm . 」「 thật ? 」 một trận yên tĩnh ...... ta không kềm chế được , niếp tay niếp cước đích tòng hắn y quỹ đi từ từ đến phòng môn miệng , nhẹ nhàng đích tương phòng môn đẩy khai một điểm , chỉ thấy lão bà ta cùng a chí đang trầm say ở thai bắc đích cảnh đêm trung ......「 tình cảnh này có ngươi giá cá mỹ nữ làm bạn , phu phục hà cầu ! 」 a chí tay không kinh ý địa lâu trứ lão bà ta đích vai , lão bà nhẹ nhàng đích chuyển động một cái liền từ trứ a chí đi .

không biết cái gì thì hậu , khách thính đích đăng quang tối trở nên , âm hưởng truyện ra làm người ta đãng dạng đích âm nhạc .

oa dựa vào ! nhà điện cũng toàn tự động hóa , xem ra a chí thật có một bộ . dựa vào hắn tuấn tú đích bên ngoài mỹ 、 ba tấc không lạn chi lưỡi , hơn nữa giá chút toàn tự động đích điện khí , không biết ăn rồi bao nhiêu mỹ nữ . lão bà ta giá hạ không biết trốn không trốn phải rơi bẫy rập của hắn , nhưng là tâm lý sâu xử lại âm thầm mong đợi trứ hội có cái gì chuyện phát sinh ...... lão bà có thể cảm nhận được tốt đẹp như thế đích không khí , đầu không biết bất giác đích tựa vào a chí đích bả vai , a chí vừa thấy như hoạch tới bảo bàn tương lão bà lâu phải hơn khẩn , lâu phải lão bà cả người cũng thiếp khi hắn đích ngực hoài lý .

lão bà từ từđài khởi đầu lai , đương nàng nhìn thấy a chí tuấn tú đích kiểm đang dùng trứ thâm tình ánh mắt nhìn nàng thì , lòng của nàng mê võng liễu ! nàng nhớ tới a chí đối nàng ôn nhu 、 đối nàng thể thiếp cùng hài hước phong thú đích cá tính ! nàng không nhịn được địa bế thượng ánh mắt , kiều khởi đôi môi , càm cũng cùng trứđài phải cao hơn .

a chí nhìn lão bà xinh đẹp đích kiểm bàng , bởi vì kích động mà hiện lên hồng , càng thêm lộ ra dụ người , hấp dẫn (sexy) hồng môi đích hơi kiều khởi , trên khuôn mặt giống như là tố thuyết 「 hôn ta 」 đích biểu lộ !

nhưng đạo đức đả đoạn hắn tư tự , dục đọc tòng hắn tâm lý góc nhanh chóng chiếm lĩnh hắn thân thể đích mỗi cá tế bào !

hắn thấp xuống đầu , đôi môi nặng nề hôn lão bà đích hồng môi ! lão bà hai bàn tay ôm lấy a chí cổ của , nhiệt liệt địa trả lời nụ hôn của hắn , không ngừng hút trứ a chí thân tiến miệng nàng lý đích đầu lưỡi .

này thì đích bọn họ đã quên ký đông nam tây bắc , bây giờ đích bọn họ chẳng qua là đan thuần đích nam nữ mà thôi , bọn họ chỉ muốn có đối phương , chiêm có đối phương ! cái gì đạo đức 、 bằng hữu quan hệ , sớm phao phía sau đầu liễu !

lão bà chợt đẩy khai liễu a chí , suyễn trứ miệng to khí thuyết : 「 a chí , chúng ta không thể giá dạng . 」「 ta biết , thỉnh nguyên lượng tình của ta không tự kìm hãm được . 」「 ta không muốn xin thứ lỗi chồng ta . 」「 ta hiểu , ta chỉ là muốn đau / thương yêu ái ngươi , không có biệt đích ý tứ . 」 a chí biên thuyết biên tương lão bà đích càmđài khởi , thâm tình nhìn lão bà , lão bà bị hắn thấy không nhịn được tương tay lâu trứ a chí cổ của , a chí mã thượng dùng miệng môi cả phúc cái lão bà đích trên môi ; bọn họ đích đôi môi tựa như niêm ở tựa như dính vào cùng nhau , hai người đích đầu lưỡi theo cựu củ triền chung một chỗ .

đương a chí đích miệng rời khỏi lão bà đích đôi môi thì , lão bà đích đầu lưỡi không tự chủ được đưa ra lai truy đuổi a chí đích đầu lưỡi , a chí thấy hậu , mã thượng dùng sức bú trứ lão bà đưa ra lai đích đầu lưỡi , cuối cùng cũng cùng trứ đưa ra đầu lưỡi cùng lão bà đích đầu lưỡi trên không trung củ triền trứ .

a chí tương lão bà ôm lấy đi lại căn phòng đi , hách phải ta cản khẩn lui về y quỹ lý . a chí tương lão bà đặt ở ở trên giường , bọn họ hai người ở trên giường lật cổn trứ , cho đến cuối cùng a chí nằm ở lão bà trên người của mới dừng lại .

a chí này thì đưa tay thoát rơi lão bà y phục trên người cùng quần , lão bà chủy lý hàm hồ đang nói : 「 không ...... được ......」 thân thể tắc nữu động hảo để cho a chí thuận lợi địa thoát hạ y phục của nàng . lão bà hôm nay mặc là bình thường rất ít xuyên đích nửa trong suốt hấp dẫn (sexy) bên trong y , giá nên là ta chuyên dụng đích , hôm nay khước thành bằng hữu ta đích chiến lợi phẩm !

trước mắt là lão bà chỉ xuyên trứ nịt vú cùng bên trong khố đích tuyết trắng thịt thể , phong mãn tuyết trắng đích bộ ngực bởi vì màu trắng lôi ti đích nịt vú xanh mà thác xuất xinh đẹp tuyết trắng đích sâu câu , bão mãn dụ người vú cao đĩnh trứ , nhằm chống một viên anh đào chín muồi bàn đích nhũ đầu .

bình thản đích bụng 、 hồn viên đích cái mông , ở đó vừa phong mãn lại trắng noãn đích bắp đùi tiếp giáp xử , xuyên trứ màu trắng nửa trong suốt đích tiểu Lôi ti bên trong khố , túi trứ ẩn ẩn nếu hiện đích màu đen thần bí đái . bên trong khố quá nhỏ , nhỏ đến liên âm mao cũng không quá quan tâm già được , tuyết trắng sửa trường đích bắp đùi chảy xuống cước hạ .

núp ở y quỹ đích ta , mắt kiến như thế hương diễm kích thích tràng mặt , không tranh khí đích tiểu huynh đệ lại đứng nghiêm đứng ngay ngắn .

a chí nhìn lão bà tuyết trắng như ngưng bàn đích cơ phu , vi thấu trứ hồng vựng , phong du trắng noãn đích đỗng thể có trứ tuyệt vời đích khúc tuyến . hắn cảm giác lão bà đích thịt thể tựa như pho tượng bàn đích quân xưng , một điểm tỳ vết nào cũng không có , hắn không nhịn được nuốt nước miếng một cái , đưa tay ở lão bà phong mãn hồn viên đích vú ôn nhu địa phủ sờ trứ .

đương a chí tay của đụng xúc đến già bà đích vú thì , lão bà thân thể nhẹ nhàng đích phát ra run rẩy , nàng bế thượng ánh mắt chịu đựng giá nan phải đích ôn nhu . giá đối nàng thuyết xác thực là nan phải đích ôn nhu , bởi vì ta tòng lai không có quá như thế ôn nhu cử động ; liền liên đêm tân hôn cũng không có ! ta tổng là ở một trận phong cuồng đích rút ra đưa hậu liền qua loa xong việc , đối ta lai giảng đây là nam tử khí khái đích biểu hiện .

bây giờ a chí lửa nhiệt tay của truyền tới ôn nhu đích cảm giác , giá cảm giác tòng vú của nàng từ từ hướng toàn thân khoách tán khai lai , để cho nàng toàn thân cũng sản sinh nhàn nhạt điềm mỹ cảm , xuống thể hơn truyền tới trận trận dũng ra đích khoái cảm cùng thịt dục .

a chí một mặt tương đưa tay vào nhũ câu , lấy tay chỉ giáp ở lão bà đích nhũ đầu , xoa nắn trứ lão bà nhu nhuyễn đạn tính đích vú , một tay kia liền tương lão bà đích nịt vú mổ khai liễu .

kiều viên thả giàu có đạn tính đích vú , thoát khai thúc phược giống như không kịp chờ đợi đạn nhảy ra lai , không ngừng ở trên không khí trung chiến động mà cao đĩnh trứ ; phấn hồng khéo léo đích nhũ đầu , bởi vì a chí đích một trận phủ sờ , đã bởi vì kích thích mà đứng lập giơ cao ; xinh đẹp mà vi hồng đích nhũ vựng , sấn bày trứ nhũ đầu , làm a chí thèm thuồng muốn cắn thượng ki miệng .

a chí thấp xuống đầu đi bú lão bà như anh đào bàn đích nhũ đầu , khác vừa tắc lấy tay chỉ giáp ở bởi vì hưng phấn mà đột xuất đích nhũ đầu , cả bàn tay áp ở nửa cầu hình phong mãn đích trên vú toàn chuyển phủ sờ trứ . bị giá chủng kích thích , lão bà không khỏi ưỡn ngực khang , một bộ ba không phải a chí hơn dùng sức bú .

「 a ...... ừ/dạ ...... ác ......」 lão bà không nhanh được , a chí đích bú cùng ái phủ , khiến cho người của nàng thể không tự chủ được trên dưới nữu động trở nên , âm đạo lý đích thịt non cùng tử cung cũng bắt đầu chảy ra thấp nhuận đích dâm nước lai .

a chí đích chủy dùng sức hút trứ 、 ngậm trứ , hơn dùng đầu lưỡi khinh điêu nhũ đầu .

「 ác ...... hảo ...... thoải mái ...... không ...... được ...... không thể nữa ...... hạ ...... đi ......」 mặc dù vú đối a chí lai thuyết rất dụ người , nhưng a chí tay của cũng vẫn như cũ không xả đích rời khỏi , xuyên qua bóng loáng đích bụng , đưa đến lão bà đích bên trong khố lý .

「 a ...... a chí ...... không ...... được ......」 ngón tay ở âm hộ thượng khinh phủ trứ , ngón tay của hắn thân tiến lão bà kia lượng : hai phiến mập bão âm môi , hắn cảm giác lão bà đích âm môi đã sớm thũng trướng trứ , sâu hoắm thịt phùng cũng đã dâm nước phiếm lạm , liên ta ở y quỹ lý cũng thấy a chí trên tay của là như thế thấp thấp nhớp nhúa .

「 a ......」 lão bà dùng rất lớn thanh âm kêu lên lai , liên mình cũng cảm thấy kinh ngạc , cùng thì cũng kiểm hồng liễu .

đây là bởi vì thịt phùng bị sờ tới chi cố , mà sản sinh cường liệt đích hoan duyệt thanh .

cảm thấy lão bà chất bên trong sâu xử đích tử cung nhảy động , dâm nước không ngừng địa chảy ra lai , hơn nữa cũng thấy a chí ngón tay của cũng xâm nhập vào thịt động lý hoạt động .

「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ...... ác ......」 a chí ngón tay của ở hoạt nộn âm hộ trung trừ trừ đào đào 、 tiến ra không ngừng , chọc cho lão bà âm đạo bích đích thịt non đã thu súc , kinh luyên đích phản ứng trứ .

tiếp theo a chí bò đến lão bà đích lượng : hai chân chi gian , thấy lão bà mặc đích món đó nho nhỏ bên trong khố trung gian đã có thể thấy dâm nước sấm ra đích ấn tử , hắn lập tức kéo xuống lão bà đích bên trong khố , nhìn lượng : hai chân chi gian giáp trứ một tùng âm mao , tề phải đem trọng yếu bộ vị già cái trứ .

lão bà đích âm môi trình hiện dụ người phấn hồng sắc , dâm nước đang sàn sàn đích chảy ra , rất hấp dẫn (sexy) , a chí lấy tay nhẹ nhàng đích đem nó phân khai , lý mặt chính là lão bà đích âm đạo miệng , cả âm bộ cũng trình hiện phấn hồng đích sắc điều ! a chí không chút nào trì nghi địa đưa ra đầu lưỡi bắt đầu liếm lấy lão bà đích âm hạch , thì mà hung mãnh 、 thì mà nhiệt tình địa thỉ duyện trứ 、 hút cắn trứ , hơn dùng nha xỉ nhẹ nhàng cắn trứ kia âm hạch không thả , hoàn không thì đích đem đầu lưỡi xâm nhập âm đạo bên trong đi giảo động trứ .

「 ác ...... ác ...... chí ...... biệt nữa thỉ liễu ...... ta ...... ta dưỡng ...... dưỡng chết ...... thực ở không chịu nổi ...... a ...... biệt cắn sao ...... chua chết ......」 lão bà bởi vì a chí đầu lưỡi vi diệu đích xúc sờ , lộ ra hơn vi hưng phấn . nàng miệng lý gọi trứ chính là một bộ , mà cái mông khước liều chết địađài cao mãnh đĩnh hướng a chí đích bên miệng , nàng bên trong tâm khát vọng trứ a chí đích đầu lưỡi sâu hơn vào chút , hơn kích thích chút . hồn nhiên quên mình tuyệt vời cảm thụ , kích tình mà khoái cảm đích ba đào , nàng cả người run rẩy .

a chí đích đầu lưỡi , cấp liễu nàng trận trận đích khoái cảm , nhanh chóng tương nàng lý tính yêm một liễu , lão bà đã bất kể hắn có phải hay không lão công đích bạn tốt liễu , cũng không quản lão công này thì giờ phút này đang hắn công ty chờ nàng , giá chút đều không trọng yếu , bởi vì tử cung đã như núi hồng bạo phát tựa như , chảy ra càng nhiều hơn dâm nước !

này thì đích nàng , chẳng qua là một vị địa theo đuổi ở giá khoái cảm đích ba đào trung . nàng say mê ở kháng phấn đích kích tình trung , bất luận a chí làm ra bất kỳ động tác 、 hoa dạng , nàng cũng hội không chút nào do dự địa nhất nhất tiếp nhận . bởi vì , ở giá tuyệt vời hưng phấn đích đợt sóng trung , nàng cơ hồ sắp phát điên .

「 ác ...... không được ...... chí ...... ta không chịu nổi ...... ác ...... ác ......」 a chí đích đầu lưỡi không ngừng ở âm đạo 、 âm hạch đánh chuyển , mà âm đạo 、 âm hạch là nữ nhân toàn thân mẫn cảm nhất đích địa đái , giá khiến cho lão bà đích toàn thân như xúc điện tựa như , tô 、 tê dại 、 chua 、 dưỡng , nàng bế thượng ánh mắt hưởng thụ trứ kia chủng tuyệt vời đích tư vị .

thấy lão bà dâm đãng đích dáng vẻ , khiến cho a chí đích dục lửa càng cao hơn trướng ( ta cũng thấy không chịu nổi ) , hắn vội vàng đem mình quần áo cũng bác quang . không nhìn ra lai a chí có một cây đại kê ba , giống như ngựa bất kham tựa như thật cao kiều khởi trứ , có ít nhất bảy tấc chừng trường 、 hai tấc chừng thô , xích hồng sắc đích quy đầu thật giống như đứa trẻ đích quyền đầu bàn đại , mà nổi gân xanh , này thì đích a chí tựa như dã mã đích khinh cuồng giống nhau !

「 chí ...... ta dưỡng chết ...... ác ...... ta không chịu nổi ...... ác ......」 lão bà trên khuôn mặt sở lộ ra lai đích dâm đãng biểu lộ , thấy a chí đã phấn trướng nan nhẫn , nữa thính nàng kiều hô thanh , thật là để cho người nan bị , hắn giống như phát cuồng tựa như địa áp thượng lão bà kia phong mãn đích đỗng thể thượng , cầm trong tay đại kê ba trước tiên ở âm môi bên ngoài lau lấy một trận , đôi môi cũng hôn khẩn lão bà kia tiên hồng đích cái miệng nhỏ nhắn .

「 ác ...... chí ...... ta không được ...... ta ...... ta muốn ......」 lão bà hai bàn tay lâu ôm a chí kia khoan dầy hùng bối , lại dùng kia đối phong nhũ khẩn khẩn thiếp trứ trình nghi đích lồng ngực ma sát , song phấn chân hướng lượng : hai biên thật cao cử khởi , hoàn toàn một bộ chuẩn bị a chí công kích đích giá thức , một song mị mắt nửa khai nửa bế , cái lưỡi thơm tho đưa vào a chí đích trong miệng , lẫn nhau hút hôn liếm duyện , trong miệng kiều thanh lãng ngữ : 「 chí ...... ta không chịu nổi ! ta ......」 a chí đích đại quy đầu ở lão bà âm môi biên bát lấy một trận hậu , đã cảm thấy dâm nước càng chảy càng nhiều , mình đích đại quy đầu đã cả nhuận thấp liễu , hắn lấy tay cầm thịt ca tụng , đính ở âm trên môi , cái mông dùng sức một đĩnh , 「 tư 」 đích một tiếng , to lớn quy đầu đẩy khai nhu nhuyễn đích âm môi tiến vào lý mặt !

xong rồi ! lão bà được ăn liễu ...... a chí đích đại quy đầu cùng kê ba đã tiến vào ba tấc nhiều , 「 ai nha ! 」 lão bà cùng trứ một tiếng kiều gọi : 「 ngươi kê ba quá lớn , ta không chịu nổi . 」 lão bà tùy chi mà lai chính là một trận thuyết không ra đích tô 、 tê dại 、 chua 、 dưỡng bố mãn toàn thân mỗi cá tế bào , ta muốn đây là nàng gả cấp ta lấy lai , tòng không có quá đích khoái cảm đi !

「 chí ...... ta ...... muốn ......」 lão bà kia dâm đãng đích biểu lộ , lãng đãng đích gọi thanh , kích thích phải a chí bạo phát liễu nguyên thủy dã tính , dục lửa càng tăng lên 、 dương cụ bạo trướng , cũng nữa cố không phải ôn nhu thể thiếp 、 liên hương tích ngọc , khẩn áp ở nàng kia phong mãn đích đỗng thể thượng .

hông của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net