người thê đích thịt thể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


người thê đích thịt thể


ngô ngày , một bình thường công xưởng kỹ thuật viên công , năm nay cùng xinh đẹp đích trương hải yến kết liễu cưới hộc 嗺 thán thường , lộc 滭 triệt ẩu một bình thường nam nhân cưới một tuyệt xinh đẹp thê tử tựa hồ là một chuyện tốt , nhưng thân thể có thiếu sót đích hắn so những người khác còn có trứ tự ti đích địa phương ---- sớm tiết .


mỗi đương vợ chồng hai người ở hành phòng sự thì 緁 luân trù 緆 , nghê 蜲 mãnh 蜦 ngô ngày tổng ở nhất quan kiện thì liền bắn , hải yến tâm lý tổng có một đoàn ngọn lửa ở thiêu trứ phỉ 榵 bàn 榣 , đồ trình bô lỗi chờ đợi trứ một thì ki bạo phát ra lai .


hải yến ở một nhà công ty làm văn bí , lão bản là một 40 nhiều người luy 嫝 lạc 嫥 , bác 駇 khoái giới trường phải uy nghiêm , cao lớn , nhìn qua có một cổ vương giả phong phạm .


mỗi ngày nàng đều phải đáp xe buýt xa đi làm , nhưng giá cũng là để cho nàng nhất phiền não đích địa phương , nhiều người không an phận tay của cũng rất nhiều , trẻ tuổi đích thiểu phụ lộ ra đích thành thục mị lực tổng có trứ làm nam nhân lòng say đích địa phương , túng nhiên bị người gọi là sắc lang cũng hội để cho bọn họ nữa sở không tiếc .


giá ngày , hải yến xuyên trứ một món tử lam sắc đích liên y , màu trắng nịt vú bao gồm trứ nàng thịt cổ cổ đích vú , xứng lấy kia trường tới đầu gối cái đích màu đen quần , màu trắng khéo léo bên trong khố ở quần đích tế lỗ trung nếu ẩn nếu hiện , xuyên trứ giày cao gót đích nàng lộ ra cá cao tinh đĩnh .


quá đường người của không khỏi hai mắt phát trực , trành trứ nàng kia giơ cao đích bộ ngực .


công xa đích bên đường tổng có hứa nhiều người đang đợi trứ , vốn chết khí trầm trầm đích địa phương đột nhiên có một đạo tịnh lệ đích phong cảnh tuyến , tất cả đều tinh thần trở nên liễu .


đô ...... đô ...... công xa lai liễu , hải yến cùng trứ người đi đường tễ liễu đi lên , đột giác phía sau người của đẩy , cả người không khỏi đi lên một cũng , đụng vào liễu một trường phải kiện thạc đích tiểu khỏa tử trên người , xúc sờ tới hắn là hải yến kia nhu nhuyễn đích vú , kia cá người rõ ràng cảm giác đến kia đối cái vú đích cao đĩnh , hạ thân lập tức một mực , đã cứng rắn .


hải yến kiểm hồng một cái , 「 đối không được 」 liền lập tức thượng xa đi .


kia cá người cũng đang ở trở về chỗ trứ vừa mới kia nhu mỹ đích thịt cảm , thấy hải yến thượng xa hậu cũng khẩn cùng trứ ở người của nàng hậu .


xa đã khai chuyển động , nhưng hải yến phát hiện vừa mới kia cá nam nhân đang mình phía sau , không khỏi hồi tưởng lại vừa mới té ở trên người của hắn một khắc kia , nàng vô tình gian đụng phải hắn hạ thân , cảm giác đến hắn kiên cứng rắn cùng sức sống , kiểm không khỏi phát hồng trở nên .


liên nhớ tới mình lão công , không hiểu phong tình , thả mỗi lần đều là trước cử bạch kỳ đầu hàng , tâm lý không khỏi khinh bỉ khởi hắn lai , người tổng là giá dạng , thấy người khác tổng muốn bắt khởi cùng mình có đích đông tây cùng hắn so sánh , một nhưng phát hiện mình đông tây có một điểm thiếu sót , liền hội hoàn toàn quên mất nó ưu điểm .


hải yến chính là giá dạng , ở không cáp ý đích vợ chồng cuộc sống hạ , nàng bất mãn đang một điểm một điểm tích súc trứ , một nhưng bị người đào móc ra , liền hội lâm vào đọa rơi trong .


hải yến lắc lắc đầu , 「 ta đây là đang suy nghĩ cái gì a , lại muốn cùng biệt đích nam nhân ...... ai , thuyết trở nên hảo ki cá tuần lễ một cùng lão công ............」 hải yến muốn trứ muốn trứ , một cổ dâm nước tòng hạ thể âm đạo trung lưu liễu ra ngâm thấp liễu bên trong khố .


nam nhân ở nàng phía sau cũng ở đây tử tế đích quan sát trứ hải yến , nhìn kia sửa trường đích bắp đùi , thiển ngắn đích quần bao gồm trứ kia nhu đồn , nuốt nước miếng một cái sau khi ở đi lên nhìn chăm chú vào liễu kia 34D đích mỹ nhũ , tòng kia áo khoác trung tựa hồ hoàn có thể thấy rõ vú đích luân khuếch .


nhìn hải yến một song mê người đích mị mắt , câu người phong môi , nam nhân lập tức liền đĩnh thương trí kính .


「 ta phải lấy được hắn 」 muốn trứ thì càng thêm đích đến gần hải yến .


đang lâm vào trong ảo tưởng đích hải yến không thấy được nam nhân đã hướng nàng đưa tay ra .


「 a ............ hắn ......」 tựa hồ không có cái gì dự điềm , nam nhân tay đặt ở liễu nàng mập vú , 「 thế nào có thể ...... không ......」 hải yến thí trứ bãi thoát chi kia khẩn thiếp ở cái mông xoa bóp tay của , nhưng bốn phía đều là người , nàng lại muốn trốn kia lý đây ? 「 a ...... hảo nhuyễn đích thịt cảm a 「 nam đích hạ thân không khỏi cứng hơn trở nên , bất mãn chân hiện trạng tay của hơn xí đồ xông vào hải yến đích hoa viên .


tay tòng quần đưa vào , nhưng hải yến khẩn giáp trứ hai đùi , không để cho hắn sâu hơn vào đích xâm phạm , này thì đích nàng toàn thân phát nãng , không làm trượng phu ra sờ quá đích nàng hà thì có bị giá dạng đích trêu đùa , tiểu huyệt trung càng là chảy ra từng cổ một dâm nước .


「 không ...... ta thế nào hội có cảm giác ...... không thể giá dạng đích ...... nga ......」 nam nhân tay phủ sờ trứ kia khiết bạch đích bắp đùi , khác một chích tay càng là phải tấc tiến thước đích đi lên xâm phạm , hải yến nhìn kia chích tay cánh một điểm điểm đến gần mình , đôi môi một cắn , giày cao gót dậm ở hắn cước hạ .


「 a ......「 nam nhân bị đau đớn , lập tức thoát ly liễu hải yến , toàn xa người của đang trành trứ hắn nhìn , hắn cũng nghiêm chỉnh ở giá dạng đi xuống .


hải yến nhìn hắn bởi vì đau mà oai khúc đích kiểm tâm lý cảm thấy rất tốt cười .


「 con mẹ nó , tao hóa , nhìn ta thế nào thu thập ngươi 「 nam nhân không cam lòng muốn trứ tùy trứ xa đích không ngừng tiến về phía trước , hải yến cảm thấy đã để cho hắn biết nan trở lui , nhưng trước mặt phát sinh xa họa , trên đường tễ mãn liễu xa , muốn hạ xa đi tới sợ rằng hội trì đến , xa người trên cũng phát ra liễu tù tao thanh .


ở hiện thay mặt đích cuộc sống tiết tấu lý không cho phép ngươi trì đến , hiện thay mặt đích cạnh tranh hơn không cho phép ngươi trì đến .


「 hắc hắc , nhìn ta thế nào chơi ngươi 「 nam nhân một kế để ý đầu , tâm lý ở cười gian trứ .


hắn từng bước từng bước có nhích tới gần hải yến , văn trứ nàng thể hương , nhìn nó phong mãn đích thân thể , vây ở khố tử lý đích huynh đệ đã sớm uốn éo muốn chuyển động .


hải yến lúc này thấy hắn đi rồi quá lai , tâm lý hoảng hốt , nhưng cương đã bình tĩnh hạ lai đích tiểu huyệt bỗng nhiên lại có cảm giác , giá để cho nàng không giải thích được .


thân thay không khỏi hướng hậu lui , muốn rời khỏi hắn ma thủ .


hải yến một điểm một điểm hướng hậu lui trứ , nhưng nam nhân cánh vẫn từng bước một đi tới , lui đến xa đuôi đích không ai đích địa phương , hải yến đã không có địa phương có thể di động liễu , nàng kiền thúy đứng ở đó lý , muốn cố kỹ nặng thi .


nhưng đã hiểu kỷ xảo đích hắn thế nào hội thượng đương đây ở nàng cước trước đạp đích thì hậu , nam nhân phát ngoan dùng mình lượng : hai chân tương hải yến đích lượng : hai cước giáp ở cùng nhau , 「 hắc hắc , tiểu thư , ngươi nhận ra ngươi giá chiêu còn có dùng mạ ? ngươi tốt nhất không muốn gọi , ngươi nếu như muốn để cho ngươi giá dạng đích xú dáng vẻ để cho người biết thoại ngươi liền tẫn quản gọi a ...... ha ha 」 cương muốn hô/gào ra thanh đích hải yến dừng lại phát thanh , nàng biết giá dạng một gọi mình mặt mũi của khẳng định quải không được , nhưng muốn mặc cho hắn đùa bỡn mình không phải là ăn khuy mạ ? không cho phép hải yến đích tế muốn , kia chích tay đã trở lại cố địa , nắn bóp trứ mông của nàng bộ , 「 dạ/ừ ...... a ...... không thể sờ kia lý ............ ngươi 」 hải yến cần phải tránh ly , nhưng gầy yếu đích nàng thế nào có thể địch phải quá một kiện thạc đích nam nhân , chỉ đành phải sống ở đó lý bị hắn lăng nhục .


tay sờ tới liễu hải yến đích bên trong khố , hắn đã cảm giác đến kia lý đích nhiệt độ cùng thấp độ liễu , dâm nước đang một cổ một cổ đích tòng nàng hạ thể sâu xử chảy ra .


「 hoàn trang cái gì trang a , tao hóa , nước cũng chảy ra lai liễu , thao 」 hải yến một thính kiểm liền hồng liễu , bảo thủ đích nàng có thể nào thính phải vào kia thô lỗ đích thoại ngữ , thấy mình thân thể lại như này không tranh khí , ở xa lạ người của ngón tay của hạ liền hiện ra thẹn thùng sỉ đích một mặt , nàng hận không được tìm cá động toản tiến đi .


một chuyển mắt đích công phu , nam nhân khác một chích tay lại hướng hải yến đích phong ngực thân đi , ngày đó sơn đích tuyết ngọn núi tựa hồ hơn hấp dẫn trứ nàng , nhưng hải yến thế nào có thể để cho hắn được như ý , đã sớm đem lượng : hai tay đáng ở trước ngực , mặc hắn thế nào bài lấy , chính là không thả tông .


nam nhân vô nhưng không biết sao , chuyển quá thân liền đem nàng áp ở vách tường thượng , nhưng lượng : hai chân vẫn giáp trứ hắn không chút nào tùng khí .


hải yến đã ý thức đến nam nhân bước kế tiếp chắc chắn sẽ càng thêm quá phân đích xâm phạm mình , khiến cho kính toàn lực làm cuối cùng đích tránh ghim , nhưng không có cái gì tác dụng .


hắn nhìn hải yến kia cầu khẩn ánh mắt của , hạ thể càng thêm cứng rắn khởi , đính ở hoa mật huyệt xử , hải yến giống như cảm giác đến hắn kia cương địa phương , toàn thân mềm nhũn , hạ thân càng thêm thấp nhuận liễu .


nam nhân một chích tay đè lại hải yến không để cho nàng động , khác một chích tay càng thêm chuyên chú đi chơi lấy hải yến kia nhu nhuyễn , phát lãng đích tiểu huyệt .


tay ở bên ngoài đích bên trong khố sờ trứ , đã thấp thấu đích bạch bên trong khố khẩn khẩn thiếp trứ hồng nộn đích âm môi , mật huyệt đích luân khuếch ở thấp thấp đích bên trong khố ẩn ước có thể thấy , nam nhân tay không ngừng sờ trứ kia lượng : hai phiến âm môi , hải yến đã không chịu nổi kích thích phát ra liễu hừ thanh , nhưng sợ bị người nhìn kiến mình xú thái , liền khiến cho kính đích nhẫn trứ , thỉnh thoảng nhĩ mới phát ra một lượng : hai thanh .


「 dạ/ừ ...... a ...... nga 」 tay của đàn ông sờ tới âm môi xử giơ cao đích tiểu âm đế , phát hồng đích đính ở bên trong khố trung nam nhân chuyên tâm đích nhu lấy trứ , 「 không thể ...... a ............ không được ...... van cầu ngươi không muốn ...... a 」 một cổ dâm nước lại chảy ra lai , bộ ngực nhũ đầu đã kiều khởi đính ở nịt vú thượng , nhìn lên đi hoàn có thể thấy kiến vết tích .


hắn lật khai liễu hải yến đích bên trong khố , kinh tỉnh hải yến cuống quít lấy tay đi ngăn cản hắn , nam nhân đụng phải một điều điều âm mao , hơn cảm giác đến mỗi một điều đều là thấp nhuận đích , thấy nàng muốn lai trở lan , dùng sức lôi kéo , 「 a ...... đau a ......」「 ngươi nếu là ở dám loạn động , ta đem ngươi tao mao toàn rút , để cho toàn xa người của xem một chút ngươi nhiều dâm đãng 」 kinh chỉ đích nàng càng hận hơn nam nhân trước mắt , 「 ngươi ...... ngươi nghĩ thế nào dạng 」「 một muốn thế nào dạng , muốn sờ sờ ngươi tao huyệt 」「 ngươi ...... a ...... a ...... không muốn bóp a ......」 hắn không chờ hải yến nói xong liền động thủ bốc lên liễu âm đế , phát hồng đích âm đế càng thêm cứng rắn kiều , hiển kỳ trứ chủ nhân đang mong đợi trứ một tràng oanh oanh liệt liệt đích tính ái .


hồng hồng đích âm môi hơn đã là hướng lượng : hai biên ngã xuống , lộ ra hơi nhỏ hồng thông đích mật động , đang cuồn cuộn không dứt đích lưu trứ xuân thủy , nghênh đón kiên đĩnh đích nam cây , cùng cao triều .


nhưng phúng đâm chính là , giá cá người cũng không phải là trượng phu , mà là một người xa lạ , một cương gặp phải người , thậm chí gặp phải xâm phạm khước không thể phát thanh một thiểu phụ đích bi ai ở chỗ là giá dạng , một nhưng bị xâm phạm , cáo phát liễu mình cũng hội thân bại tên rách .


「 a ...... không muốn thân tiến đi a ...... không được ...... dạ/ừ 」 nói chuyện gian , nam nhân một ngón tay đã thân tiến âm đạo lý , hắn cảm giác đến chính là khẩn thấu nhu nhuyễn đích thịt bích đang hướng bốn phía giáp ở ngón tay , hoan mau dâm nước dũng ra , chích nhiệt đích tiểu huyệt là nhiều ma muốn phun ra nuốt vào đi xuống , cho dù là ............」 không được a ...... ngươi không ...... không thể ...... dạ/ừ ...... không muốn ~~ a ... ngươi ............ thế nào ............ nhưng ...... a ...... có thể 」 nam nhân không để ý tới hải yến đích hô gọi thanh , một điểm điểm đích rút ra lấy trứ ngón tay , âm nước đã lưu mãn liễu bàn tay , xem ra nàng xác thực là bị trượng phu lãnh lạc liễu .


ngón tay càng thêm xâm nhập , hơn hướng lý mặt liền giác càng thêm thấp nhuận cùng lửa nhiệt .


「 ngươi thế nào như thế khẩn a , giống như xử nữ giống nhau , giáp phải ta thật là thoải mái , hắc hắc 」 hải yến kiểm hồng thông thông đích , giống như là bị lạc ở dục ngắm trong , nghe nam nhân thoại ngữ bình tĩnh trở lại , liền bắt đầu tránh ghim lên lai , nhưng đã cả người phát nhuyễn đích nàng kia còn có lực khí đẩy động , hạ thân dâm nước càng chảy càng nhiều , ngón tay nhanh chóng rút ra động trứ phát ra 「 phốc tư phốc tư 」 đích tiểu thanh âm lai , biết mình tiểu huyệt đã phát hồng đích nàng hơn giác thẹn thùng sỉ bị người khác nam nhân đùa bỡn cánh hội chảy ra ............ suy nghĩ một chút mình thật là tao ............ nàng không thể giá dạng muốn đi xuống , mình là bị ép buộc , đáng hận chính là trước mắt giá cá người , là giá cá người , đều là hắn thác .


............ hải yến cánh đem trách đảm nhiệm cũng đẩy đích một kiền hai tịnh , tựa hồ đối trước mắt bị người đùa bỡn chuyện của thực có nguyên vẹn lý do vi mình thoát tội , tâm lý một khoan , càng thêm đi cảm giác nam nhân ngón tay đối hắn gian dâm , hạ thể đích khoái cảm rất nhanh liền trùng bất tỉnh đầu não , phát ra một liên chuỗi dâm gọi thanh , dẫn/ mang mặt nạ đích hải yến cũng không thừa nhận mình là một dâm đãng người của , lại hưởng thụ trứ bị người dùng tay rút ra sáp mật động đích khoái cảm , hơn nói không chừng nàng đang ảo tưởng trứ rút ra sáp trứ đích không phải là ngón tay , mà là ............ đem tội ác cảm đâu thất đích nàng tâm lý cánh ẩn ẩn mong đợi trứ phía dưới gặp gỡ , bởi vì nàng có nguyên vẹn lý do vi mình bất trung thuyết thượng một lý do .


「 dạ/ừ ...... nga ...... không được ...... khinh điểm a ...... nga ...... không muốn kia ma mau a ...... dạ/ừ 」 nam nhân càng rút ra càng nhanh , tiểu huyệt phát ra đích thanh càng tới càng hưởng , nhưng xa bên ngoài đích xa minh thanh đã giấu cái ở , xa người trên cho nên một cảm giác đến dị dạng .


huyệt trung đích nước đại cổ đại cổ chảy ra , nam nhân dừng lại rút ra sáp , đang khoái cảm trong đích hải yến cảm giác dừng ở giữa không trung , nếu không phải cùng thì bình tĩnh trở lại , nói không chừng hoàn hội cầu khẩn hắn .


nam nhân đem tay chưởng than khai ở hải yến trước mặt , 「 hắc hắc , ngươi nước thật nhiều a , tay của ta cũng thấp thấu , ngươi thuyết ngươi hoàn không tao mạ ? 」 nam nhân vô sỉ đích cười , hải yến bế lên ánh mắt , 「 nhìn ta thế nào đem ngươi thu được ngày đi 」 nói xong , ngón tay lại hội đến huyệt động lý , nhưng tiến đi là lượng : hai cây , hải yến đã không có tránh ghim , nơi tay chỉ tiến đi thì hậu hoàn hơi điều liễu điều góc độ , phát ra liễu một tiếng hừ gọi .


lần nữa nghênh lai khách nhân tiểu huyệt đốn thì hoan đằng trở nên , tựa hồ càng thêm khẩn liễu , cắn liễu ngón tay không thả , nam nhân không có ở tiếp theo khinh rút ra trứ , bắt đầu nhanh chóng đính lấy , tiểu huyệt không chịu nổi kích thích , chảy ra dâm nước nhiều hơn nhanh hơn .


「 dạ/ừ -- a ...... không muốn ...... không muốn a ............ dạ/ừ a ...... nga ...... không chịu nổi ...... không muốn ...... như thế mau a ...... không được ............」 không để ý tới hội nàng kiều gọi , vẫn lực mạnh nhanh chóng rút ra sáp , hải yến đích kiểm càng tới càng hồng , đã đến cao triều đích trình độ , tay của đàn ông chỉ đã cảm giác đến tiểu huyệt càng tới càng khẩn , biết hải yến đã sắp ra nước , cố ý chỉnh cả nàng , thả chậm rút ra sáp đích tốc độ , phát bất tỉnh đích hải yến cảm giác huyệt trung đích vô ích hư , không nhịn được xuất khẩu 「 a ...... không muốn ...... không muốn rút ra ...... đi 」 thuyết đến đuôi chữ , thanh âm đã giống như con muỗi giống nhau lớn nhỏ , kiểm hồng hồng đích , hai mắt mê ly .


「 cái gì không muốn a ...... vậy ta rút ra lai liễu 」「 không muốn ...... van cầu ngươi ...... nữa một hội là được ...... van cầu ngươi 」 hải yến ra thanh cầu khẩn 「 vậy ngươi thuyết thỉnh sáp tiến đi , nếu không , chính ngươi muốn biện pháp đi 」「 ngươi ......」 hải yến hận hận nhìn nàng , vi hà đã giá dạng liễu còn có nhục nhã hắn 「 thuyết a 」 hải yến trầm mặc liễu một cái , nam nhân thấy nàng không nói thoại , biết nàng đã sắp khuất phục , liền cố ý xoay người rời đi 」 không muốn a ...... thỉnh không muốn giá dạng a 」 hải yến bắt được tay của hắn thuyết 「 thỉnh ngươi ...... ngươi ...... thỉnh ngươi sáp tiến ta ...... sáp tiến đi a ............」 hải yến dùng tận lực khí nói xong , đầu thấp đi xuống .


nam nhân biết giá dạng đã là hải yến đích cực hạn liễu , liền không hề nữa trêu cợt , ngón tay ba chích sáp tiến đi , hải yến càng là khinh diêu cái mông bang giúp hắn sáp tiến đi , nam nhân bắt đầu nhanh chóng rút ra sáp , hạ thân nước thanh sàn sàn , hải yến không cầm được tiểu thanh hừ gọi trứ 「 a ...... a ...... không được ...... a ...... ra liễu ...... a ......... nga ...... ra liễu 」 hải yến đích kiểm hồng nhanh hơn muốn tích xuất lai đích dáng vẻ .


tay của đàn ông càng đính càng lớn lực , hải yến 「 a ...... a ......」 kiều gọi một tiếng , huyệt trung hồng thủy giống như quyết đê dũng hướng ngón tay , tòng huyệt động biên vi chảy ra rơi vào xa thượng , hải yến từng ngụm từng ngụm thở dốc trứ , nhuyễn té ở nam nhân hoài lý , tiểu huyệt hoàn vẫn khẩn khẩn cắn ngón tay , huyệt thịt một giáp một tông đích co quắp trứ .


cao triều hậu đích hải yến kiểm hồng thông thông đích nằm ở nam nhân hoài lý , cao triều hậu đích nàng tâm lý có một ti đối trượng phu đích áy náy , xa khai chuyển động , hải yến muốn rời khỏi nam nhân hoài ôm , khước không muốn hắn vẫn khẩn khẩn đích bắt được nàng .


「 để khai ta , nếu không ta thật kêu 」「 hắc hắc , ngươi nhận ra ta hội ngoan ngoãn bỏ qua ngươi mạ , ngươi thoải mái xong rồi , nhưng ta hoàn một nhuyễn rơi đây 」 đang nói kéo tay của nàng hướng kia sớm một kiên cứng rắn nam cây lẻn đi .


cương một xúc tay đã cảm giác đến sinh mạng của nó lực , kiên đĩnh lại có sức sống , so với trượng phu của mình thực ở là ............ xấu hổ hải yến vừa tiếp xúc với xúc liền thẹn thùng khiếp đích thân trở về , lúc này nam nhân càng là đối cao triều hậu nước tích không kiền đích nộn huyệt đại cử nhựu lận , không đồng nhất hội nhi nàng lại đang tay của đàn ông hạ dục lửa đốt thiêu liễu 「 không muốn a ...... không muốn sờ nữa liễu ...... không được ...... ta đã có trượng phu liễu ...... để khai ta ......」「 hắc hắc ... nguyên lai là kết cưới đích thiểu phụ a , hôm nay thật thoải mái , cán hoàn một xử nữ liền lai cá nộn hóa , thật hắn con mẹ nó thoải mái lật 」 nói xong , lượng : hai tay càng là trực tiếp sờ lên hải yến đích song ngọn núi , nắn bóp trứ kia kiều khởi đích hồng nộn đích nhũ đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC