nhạc mẫu ( thượng )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nhạc mẫu ( thượng )


   ta khinh thanh địa đi tới trước gót chân của nàng , ánh mắt không tự chủ được tòng nàng tuyết trắng phơi bày đích phần lưng trợt đến nàng đĩnh kiều đích cái mông thượng . nhạc mẹ hai đùi tự nhiên phân khai , phong mãn phì nộn đích đồn thịt tòng màu đen vịnh khố lượng : hai trắc cổ tràn ra lai , hắc bạch lượng : hai chủng nhan sắc hình thành cường liệt đối so xung kích trứ ta thị tuyến .

   vịnh khố trung gian đích kia điều lõm phùng thuận thế đi xuống duyên tục đến giá cá nữ nhân bắp đùi phần gốc , màu đen thần bí tam giác lõm xuống địa ẩn ước có thể thấy được lượng : hai múi hơi khua lên vết tích , vậy chính là ta nhạc mẹ tư xử !

   bất quá cũng không phải ta nữa hân thưởng đi xuống , nhạc mẫu đã phát hiện ta đến lai , ngưỡng đầu đối ta nói : 「 bác kỳ a , thế nào mới hạ lai , văn văn đây ? 」

   ánh mắt của ta phiêu quá nhạc mẫu trước ngực kia lượng : hai đoàn thật cao tủng khởi đích nhũ thịt , lượng : hai viên lộ ra hơn phân nửa vú bị tễ ra một đạo sâu hoắm câu hác , trắng noãn chói mắt . ta vừa ở nhạc mẫu bên cạnh ngồi xuống vừa mổ thích đạo : 「 nga , vừa mới văn văn đích công ty đột nhiên đánh lai điện thoại quá lai , thuyết là có cá khẩn cấp đích case muốn nàng mã thượng quá đi xử lý . nhạc mẫu ngươi cũng biết , chỉ cần là gặp phải chuyện làm ăn , văn văn tòng lai đều là kia cá lửa thiêu lửa liệu đích dáng vẻ , cho nên vừa tiếp xúc với đến điện thoại , lập mã liền thu thập hành lý cản trôi qua , hơn nữa lần này có thể hoàn hội đi bốn năm ngày . 」

   vốn ta cũng là nên cùng trứ văn văn kêu con mẹ nó , nhưng khước không biết thế nào gọi thành nhạc mẫu giá cá có điểm biệt nữu đích xưng hô , hoàn không đổi được miệng , bất quá nhạc mẫu đại nhân cũng tựa hồ không thế nào quan tâm ta như thế nào xưng hô nàng , ta cũng liền lãn phải củ đang liễu , ngược lại văn văn cùng ta đã nói hảo ki lần . bất quá giá rốt cuộc chẳng qua là cá xưng hô mà thôi , nhạc mẫu đại nhân không thèm để ý , văn văn cuối cùng cũng liền không thể làm gì khác hơn là từ phải ta kêu . trọng yếu là ta đối nhạc mẫu đại nhân rất là hiếu kính -- tòng ta kiến nhạc mẫu lần đầu tiên mặt bắt đầu , liền xử xử thảo nàng hoan tâm , giá chỉ sợ cũng là nàng không thèm để ý ta như thế nào xưng hô nàng nguyên nhân .

   nguyên nhân chân chính văn văn đương nhiên sẽ không biết , bất quá ta đối nàng con mẹ nó thái độ để cho nàng cũng rất hài lòng . bây giờ nhạc mẫu ở ta trường kỳ cố ý nghênh phụng hạ , cơ hồ cái gì chuyện cũng thiên trứ ta , cũng để cho văn văn một trận ghen bất mãn liễu .

  「 ai , thật vất vả có cá cơ hội người cả nhà chung một chỗ tụ tụ , văn văn giá hài tử lại chạy . 」 nhạc mẫu tiếc hận nói .

   ta không có nhạc phụ , chẳng qua là thính văn văn thuyết , rất sớm trước kia nàng ba mụ liền phân khai liễu , cụ thể nguyên nhân cũng không rõ ràng . giá chút năm lai , nhạc mẫu đều là một người quá đích , nghĩ đến giá một điểm , tâm đầu không khỏi một trận lửa nhiệt .

  「 lần sau nhất định để cho văn văn lai thật tốt bồi bồi ngài . 」 ta thuận miệng đối nhạc mẫu hứa nặc đạo , 「 bây giờ không phải là còn có ta ở cùng ngươi mạ ? nhạc mẫu , để cho ta giúp ngươi đồ thượng phòng sái du đi . 」

   một là muốn chuyển dời nhạc mẹ chú ý , hai là nhạc mẫu kia tuyết trắng trợt nị đích phần lưng thực ở để cho ta hưng phấn không dứt , hơn nữa như thế tốt cơ hội nếu như lãng phí khởi không thể tích . lúc này ta ngày xưa đối nhạc mẫu làm công khóa liền phát huy tác dụng , bằng mượn đối ta thân mật lương hảo ấn tượng , nhạc mẫu chẳng qua là hơi chần chờ một cái , đáp ứng liễu .

   ta tòng một bên bàn nhỏ thượng cầm lên phòng sái du ngồi vào nhạc mẫu bên cạnh . gần cự ly đích quan nhìn , hơn để cho người đối giá trần trụi phần lưng thèm thuồng , nghĩ đến tức tương phát sinh có thể có thể phát sinh chuyện của , hai bàn tay không khỏi run lên một cái , giá không phải là sợ , mà là hưng phấn !

   ta lợi tác đích tương phòng sái du té ở nhạc mẫu bóng loáng đích trên vai , bắt đầu đồ xóa sạch . bởi vì kinh thường bang văn văn làm , cho nên thủ pháp đã rất là nhàn thục , hơn nữa ta biết ở đâu chút bộ vị , như thế nào xóa sạch theo như , dùng bao nhiêu lực đạo mới hội để cho đàn gái cảm thấy thoải mái , giá hết thảy đều đã kinh tòng văn văn trên người lấy được nghiệm chứng .

   ta hai bàn tay ở nhạc mẫu bóng loáng đích bả vai hoãn chậm đích nhu áp trứ , bạch nị đích da phu cộng thêm phòng sái du đích nhuận trợt , thủ cảm càng là kinh người . 「 ừ/dạ , bác kỳ , thủ pháp của ngươi rất không thác đây . 」 nhạc mẫu xưng tán trứ tay của ta nghệ , phát ra một tiếng thoải mái thanh âm . quả nhiên , văn văn trên người nhạy cảm điểm đều là kế thừa tới nhạc mẹ .

   ta âm thầm cao hứng , miệng thượng khước không chậm : 「 nhạc mẫu da của ngươi phu thật là để cho người ăn kinh , bảo dưỡng đích giản trực so văn văn đích hoàn hảo . lần trước ở quốc thương , văn văn cùng ngươi đang chọn y phục thì , ta ở bên ngoài gặp phải bằng hữu vấn ta , ngươi thế nào đột nhiên nhiều hơn cá tiểu di tử , ta cùng hắn mổ thích hoàn không tin , lăng thuyết ngươi là văn văn đích tỷ tỷ . 」

  「 bần chủy . ngươi giá hài tử một cá đang kinh , liền hội thuyết giá chút thoại lai dụ dỗ người , ta cũng như thế già rồi , kia lý hoàn giống như văn văn đích tỷ tỷ . 」 nhạc mẫu một trận cười mạ , thoại tuy là đang trách ta , nhưng kia ngữ khí lý khước hoàn toàn là một cổ tử cao hứng đích mùi .

   chỉ cần là nữ nhân liền không có không nguyện ý thính ngọt nói mật ngữ đích . ta trang ra trứ cấp đích dáng vẻ cản khẩn phân bua : 「 ta nhưng một thuyết nửa điểm giả thoại , không tin bây giờ chúng ta đi ra ngoài , người khác khẳng định không phải là thuyết ngươi là của ta tỷ muội , liền thuyết là của ta lão bà . 」

  「 ngươi giá hài tử càng thuyết càng một biên liễu . 」 nhạc mẫu giả vờ cả giận nói .

  「 là ta không đối , nhưng ta thuyết đích đều là thật nha . 」 ta trang ra ki phân ủy khuất thanh âm nói , trong lòng khước mừng thầm , vừa mới cố ý ở phía sau cộng thêm lão bà giá cá từ , vi đích chính là một thí dò cùng trêu đùa , tòng nhạc mẹ phản ứng nhìn , nàng cũng không có thật để ý ta thuyết pháp , ngược lại đón nhận ta nịnh nọt .

   bất quá ta thuyết đích cũng cũng không khoa trương , ta hai bàn tay tiếp theo ở nhạc mẫu bóng loáng trên lưng của phủ động theo như áp , nhạc mẫu bảo dưỡng đích cực hảo , tinh trí đích ngũ quan , tế nộn đích da phu , phong mãn cay đích vóc người , hoàn toàn là một bộ hai mươi tám hai mươi chín thục nữ đích dáng vẻ , tuyệt sẽ không để cho người nghĩ đến bốn mươi tuổi đích cha mẹ vợ .

 「 tốt lắm , ta tin tưởng ngươi chính là liễu . 」 nhạc mẫu đốn liễu một cái , lại hơi trì nghi địa hỏi : 「 ngươi thật không hiểu ta già rồi mạ ? 」

  ta cố tình kinh hô đích trả lời : 「 lão ? ngày , biết mạ , da của ngươi phu giản trực cùng văn văn đích giống nhau ! không , hoàn muốn càng thêm trợt nộn ! 」

  「 ngươi giá hài tử chính là miệng ngọt . 」 nhạc mẫu cười mạ đạo . trầm ngâm ở ta cung duy trung đích nhạc mẫu cũng không có chú ý tới cuối cùng đích kia cá có thể coi như là tình lữ gian điều tình mới hội dùng đến đích từ .

  「 nhạc mẫu , ngươi một người quá liễu như thế chút năm , bây giờ văn văn cũng được nhà , có không có muốn quá ......」 ta thí dò địa hỏi .

   nhạc mẫu trở về quá đầu nhìn ta , chợt thán liễu miệng khí , 「 ngươi giá hài tử ...... cũng một người quá liễu như thế nhiều năm , ta đã thói quen liễu . nói lại ......」

  「 nói lại cái gì ? 」

  「 nói lại , còn có ai để ý ta giá cá lão thái bà a . 」

   nhạc mẹ miệng khí trung pha có ki phân u oán , ta không có tiếp lời , dùng thực tế hành động trả lời nhạc mẫu . hai bàn tay trực tiếp tòng nhạc mẹ bả vai trợt đến phần lưng . từ sinh nhạc mẫu trên người chẳng qua là một món màu đen loại tựa như đâu bụng đích y phục , cũng không có nịt ngực , cả phần lưng cũng chỉ có một màu đen y kết , cho nên cơ hồ là của ta tay cương đụng phải kia cá màu đen y kết , liền lập tức tương nó mổ khai liễu .

   tùy trứ kia lượng : hai cây y đái hướng lượng : hai trắc chảy xuống , nhạc mẹ cả phần lưng đã nữa vô bất kỳ già đáng trần truồng địa trình bây giờ trước mắt của ta , mà ta hai bàn tay hoàn phủ ở phía trên , tế nị nộn trợt đích xúc cảm tòng bàn tay một ba ba địa dũng lai . trường lâu đích nguyện ngắm phải lấy bước đầu thực hiện , cổ họng không khỏi một trận kiền khát .

  「 di , bác kỳ , ngươi thế nào đem ...」 nhạc mẫu chẳng qua là phát ra liễu một tiếng kinh ngạc , thanh âm tức tùy chi yếu đi đi xuống . bởi vì ta hai bàn tay đã bắt đầu ở nhạc mẹ cả phần lưng trên dưới không ngừng du đi rồi .

  「 mổ khai mới phải đồ nha . ừ/dạ , giống như nhạc mẫu giá dạng trẻ tuổi đích vóc người , chỉ cần là nam nhân cũng hội giống như a kéo tư thêm phát tình đích tông hùng giống nhau xung thượng lai đi . 」 ta từ trung địa xưng tán đạo .

   nhạc mẫu không khỏi cười mạ đạo : 」 cũng biết bần ! a kéo tư thêm tông hùng ? ngươi đương ta là cái gì ? 「 nhạc mẫu không có ngăn cản ta hai bàn tay ở nàng trên lưng tiếp theo càn rỡ , tựa hồ đã mặc nhận .

   nhạc mẹ vóc người cực hảo , có trứ một đối 36D đích vú ( đối với hữu tâm nhân , là rất dễ dàng hoạch biết đích ) , hơn nữa từ sinh trường kỳ đoán luyện , làm yoga , chẳng những không có hạ thùy , ngược lại giống như tiểu cô nương một loại càng thêm kiên đĩnh . này thì bởi vì phía sau lưng đích y kết bị mổ khai , màu đen áo ngực tán lạc đến ghế nằm thượng , cũng nữa không cách nào già cản kia đối hào nhũ , sinh là do sinh bát ngọa đích tư thế mà bị tễ áp ở bộ ngực lượng : hai trắc đích đại đoàn tuyết trắng đích nhũ thịt liền phơi bày ở trước mắt của ta .

   toàn thân huyết dịch dũng hướng hai cái/người địa phương -- đầu đính cùng lão Nhị , ta chết tử địa trành trứ kia đoàn tuyết trắng đích nhũ thịt , cố gắng để cho mình bình tĩnh hạ lai , phản phúc cáo giới mình , ngàn vạn không thể gấp gáp .

   sâu hút ki miệng khí , ta đem chú ý lực tập trung ở hai bàn tay thượng , không thì hơi dùng sức theo như nhu trứ , lấy ra ta toàn bộ kỷ xảo , lực đồ khiến cho nhạc mẫu hài lòng , như thế mới có thể dựa theo ta hy vọng đích tiếp theo phát triển đi xuống . giá đối ta lai thuyết cũng là một lần toàn diện ái phủ nhạc mẫu trợt nị cơ phu đích tuyệt hảo thì ki , vô hình trung hoàn có thể gia tăng với nhau đích thân mật độ .

   lúc này nhạc mẫu chợt hộ trứ bộ ngực của mình trở về quá đầu lai vấn ta : 「 ngươi hội sẽ không xung thượng lai ? 」 nói xong mới bàng phất ý thức đến cái gì , kiểm giáp đốn thì dính vào một tằng hồng vựng , cuống quít quay đầu lại .

ta 「 hắc hắc 」 cười một tiếng , không muốn nhạc mẫu cũng hội cầm nói ngữ lai làm trêu đùa , não hải lý thả về trứ vừa mới nhạc mẹ thành thục phong vận , hai bàn tay khẩn thiếp trứ nàng cơ phu tòng thượng đi xuống dùng sức sờ một lần , lấy này lai trả lời nhạc mẹ đưa ra câu hỏi .

  「 ừ/dạ ~」 nhạc mẫu chôn trứ đầu phát ra liễu một tiếng nhẹ nhàng đích giọng mũi , liên song nhĩ cũng biến hồng liễu .

   ta càng thêm mại lực địa vi nhạc mẫu dùng/uống vụ , mà ở văn văn trên người luyện liền đích kỷ xảo cuối cùng không có để cho ta thất vọng , nhạc mẫu bắt đầu phát ra một trận trận áp ức đích rên rỉ , mặc dù cực kỳ khinh vi , nhưng ở ta để ý tế thính dưới , lộ ra rõ ràng lọt vào tai .

   có thể tiến vào bước kế tiếp liễu ! ta hai bàn tay đích hoạt động phạm vi từ từ hướng nhạc mẹ phần lưng lượng : hai trắc cùng trước ngực khoách triển , cả quá trình tận lượng lộ ra tự nhiên . hai bàn tay đích ngón cái theo như áp ở nhạc mẹ eo ếch , hổ khẩu hợp trứ lượng : hai trắc , bàn tay tắc túi ở trước mặt bụng , ngón tay tận lượng trước dò , sau đó hơi dùng sức thu long bàn tay , từ hạ đi lên hoãn chậm di động .

nhạc mẹ hô hấp minh hiển biến thô , bởi vì nàng có thể rõ ràng cảm giác đến , nếu như dựa theo giá cá tư thế , ngón tay của ta chắc chắn sẽ phủ đến nàng vú . ngón tay truyền tới đích cảm giác , để cho ta biết nhạc mẫu đang do dự , rốt cuộc muốn không nên ngăn cản/trở ta , biết giá dạng đi xuống không tốt , nhưng mình thân thể lại không cách nào xả khí giá chủng cảm giác , đã bao nhiêu năm không có thể hội quá liễu ?

   đang ở nhạc mẫu do dự đích thì hậu , ngón tay của ta đã trợt chiếm hữu nàng thân thể lượng : hai trắc đích kia lượng : hai đoàn tuyết trắng phấn nị đích nhũ thịt !

   người loại ngón tay của thật là kỳ diệu a , thông quá ngón tay truyền tới đích tế nị xúc cảm , ta ở não trong biển hoàn mỹ nữa hiện liễu kia lượng : hai đoàn bạch bạch nị nị đích nhũ thịt . trợt nộn mà lại sung mãn đạn tính đích nhũ thịt bàng phất hội tùy thời hòa tan ở đầu ngón tay , sấm vào ngón tay của ta .

「 bác kỳ ...」 nhạc mẫu thật thấp địa phát ra một tiếng run rẩy đích kinh hô .

   ta không đợi nhạc phản ứng quá lai , hai bàn tay liền dẫn/ mang lau một cái kinh người phản đạn rời khỏi liễu kia lượng : hai đoàn phấn nị , lần nữa trở lại nhạc mẹ trên lưng . mặc dù đây chẳng qua là nhạc mẫu vú đích nhất bên ngoài trắc , mặc dù ngón tay của ta chẳng qua là ở phía trên một lược mà quá , nhưng đái cấp ta cùng nhạc mẹ cảm giác khước là vô cùng đích kích thích cùng hưng phấn . tòng nhạc mẫu trì hoãn đích phản ứng nhìn , nàng đã quá lâu không có bị nam nhân đụng quá liễu , kia run rẩy đích thanh âm để cho ta biết ngón tay của ta cấp nàng đái lai chính là sao dạng đích kích thích .

   giống như bây giờ giá dạng , cũng không coi xong toàn vượt qua , có thể hơi mãn chân một cái bên trong tâm đích vô ích hư , mà ta giá cá con rể cũng đĩnh để cho người hài lòng , có thể nắm giữ hảo phân tấc , nhạc mẫu liền trầm mặc đi xuống , mặc nhận liễu ta giá cá con rể ở nàng trần trụi trên lưng tùy ý đồ xóa sạch phòng sái du liễu .

ta âm thầm tông một cái khí , giá một quan quá đi hậu liền cũng không phải nàng nữa cự tuyệt liễu . nhạc mẫu hoàn toàn không có ý thức đến , người dục ngắm nếu như ở lúc ban đầu không có bị át chế ở , sau này liền sẽ không lại bị khống chế . nhất là bị áp ức đã lâu dục ngắm , chỉ cần để cho nó lộ ra một góc , liền hội giống như mùa xuân đích cỏ dại giống nhau ở trong lòng phong trường , mà ở giá cá quá trình trung ngươi hội không ngừng cấp mình tầm lý do tìm tiếp lời lai để mặc cho trong lòng cuồng dã , cho đến nhất chung bị phong cuồng lan tràn đích dục ngắm sở cắn nuốt .

  ta hai bàn tay tòng nhạc mẹ trên lưng chảy xuống tới eo ếch , bàn tay giống như vừa mới kia dạng khẩn khẩn thiếp trứ nhạc mẹ yêu trắc đi lên di động , sau đó , lần nữa lược quá kia lượng : hai đoàn hướng bốn phía cổ tràn ra lai đích vú . trợt nị đích cảm giác lại một lần tòng ngón tay của ta rõ ràng truyện vào đại não .

   dần dần ta hai bàn tay càng tới càng đi về trước , biến thành liễu khẩn thiếp trứ nhạc mẹ bụng đi lên phủ sờ . mỗi lần phủ động ta cũng hội dùng ngón giữa đích chỉ phúc nhẹ nhàng theo như nhu nhạc mẹ bụng tề , nhạc mẹ thân thể tắc hội tùy trứ ngón tay của ta khinh vi địa chiến động . giá đã hoàn toàn coi như là tình nhân gian đích ái phủ mà không phải con rể cấp cha mẹ vợ xóa sạch phòng sái du liễu . nhưng bây giờ nhạc mẫu đã không cách nào khống chế thân thể mình bên trong đích dục ngắm , chỉ có thể nằm ở đó vừa hưởng thụ ta ái phủ vừa kiều thở hổn hển .

bây giờ ở trước mắt ta , nhạc mẫu đã có thể thuyết là nửa người trên toàn trần trụi , chẳng qua là bởi vì bát trứ mà không có lộ ra toàn bộ vú . ta hai bàn tay không ngừng du động sinh nhạc mẹ ngực bụng chi gian , tẫn quản hoàn không có xúc sờ tới nhạc mẫu hoàn chỉnh vú , nhưng ly con mắt của ta tiêu là lại tiến vào một bước .

nhạc mẫu mặc dù là suyễn trứ thô khí để cho ta tùy ý địa ái phủ ngực của nàng phúc , nhưng giá cũng không có nghĩa là nàng đã hoàn toàn phao đi trong lòng cố lự , có thể phân khai hai đùi hoan nghênh ta tiến vào , tất cánh hơn mười năm thúc phược cùng truyền thống nói đức quan không phải là thuyết để là có thể để đích . y phục muốn từng cái từng cái thoát , ta bây giờ muốn làm chính là tận lượng khơi mào nàng dục ngắm , khơi mào nàng bị áp ức liễu mười ki năm tình dục , nhạc mẫu bây giờ nhưng chính là hổ lang chi năm a .

   cầm khẩn trứ hai bàn tay , cảm giác trứ trong lòng bàn tay phấn nị đích nhũ thịt truyền tới đích kinh người đạn tính , tẫn quản chẳng qua là cả vú đích hạ duyên bộ phận . nhạc mẫu đốn thì tòng trong lỗ mũi phát ra một tiếng ngắn xúc đích rên rỉ : 「 ừ/dạ , bác kỳ , ngươi biệt ~」

   nghe nhạc mẹ rên rỉ , mặc dù vạn phân không xả trong lòng bàn tay đích mỹ thịt , vẫn lập tức để khai liễu hai bàn tay , bây giờ hoàn không phải là hưởng thụ thì hậu . ta biết , giống như giá dạng sảng khoái tông tay , ngược lại hội để cho nhạc mẫu bất mãn . nữ nhân ở thân nhiệt thì vui vẻ/thích ở ngoài miệng thuyết không muốn , nhưng nếu như ngươi thật 「 không muốn 」 liễu , nàng môn tuyệt đối hội não ngươi , cho dù ngoài miệng không nói . quả nhiên , nhạc mẫu lập tức đối ta giá chủng 「 sảng khoái 」 đích cử động làm trả lời -- để xuống cái mông đem ta hai bàn tay áp ở ngực của nàng phúc dưới . kể từ ta hai bàn tay dò vào nhạc mẹ ngực bụng gian bắt đầu ái phủ hậu , nhạc mẫu liền hơiđài nổi lên mông của nàng bộ , cận cận chẳng qua là áp ở vú của mình , để cho cả ngực bụng huyền vô ích hảo liền sinh ta hai bàn tay đích di động , bây giờ nàng để xuống cái mông áp ở ta hai bàn tay , đương nhiên là bày tỏ nàng bất mãn liễu .

   ta không khỏi âm thầm cao hứng , nếu như nhạc mẫu cái gì cũng không bày tỏ , vậy thì thật xong rồi , phía dưới muốn làm chính là an phủ nhạc mẫu bất mãn đích tình tự liễu . ta mỉm cười trứ hoãn hoãn tương hai bàn tay di động đến nhạc mẫu bụng trung ương , trong tay trái chỉ chỉ phúc sờ tới liễu nhạc mẹ bụng tề thượng , nhẹ nhàng theo như áp nhu động , tay phải tắc lai đến bụng tề hạ , dùng chỉ phúc khinh nhu địa 劃 trứ vòng .

   nhạc mẹ hô hấp lập tức dồn dập lên , toàn thân khinh vi địa run rẩy trứ , ta thậm chí có thể thấy nàng tuyết trắng bóng loáng trên lưng của sở khởi đích một tằng tế tiểu ngật đáp . tự nhiên , nhạc mẹ cái mông lại nói ra trở nên , ta hai bàn tay hoạt động đích phạm vi cũng tùy chi khôi phục .

   vừa lấy tay chỉ tế tế địa cảm thụ trứ nhạc mẫu nhu nhuyễn bụng của , vừa bắt đầu thêm kịch ái phủ trêu đùa đích trình độ . tay trái đích đầu ngón tay khinh 劃 trứ nhạc mẫu bụng đích da phu một đường đi lên , cho đến vú đích hạ duyên phương dừng lại hạ lai . lúc này ta rõ ràng địa nghe nhạc mẫu tông một cái khí , bất quá ta đón lấy lai đích động tác lại để cho nàng bắt đầu hút khí .

   ta đầu ngón tay dọc theo trứ vú đích hạ duyên bàng phất họa nhà làm họa bàn nhẹ nhàng địa bắt đầu câu 劃 . tòng bên phải nhũ câu đến bên trái nhũ , nữa tòng bên trái nhũ 劃 tới bên phải nhũ , tay phải tắc dọc theo trứ vịnh khố đích thượng duyên ở nhạc mẹ bụng hoãn chậm mà lại rõ ràng địa họa trứ viên vòng . tay phải của ta đã rất dựa vào xuống , nếu như ta đem viên vòng lại thêm năm thứ nhất đại học điểm , nói không chừng hội sờ tới nhạc mẹ âm mao ! nghĩ đến giá , ngắn khố lý đích âm hành không khỏi một trận nhảy động .

   ở ta hai bàn tay địa đánh xuống , nhạc mẫu áp ức liễu mười ki năm tình dục đã từ từ tô tỉnh quá lai , hung dũng không thể át chế đích tình dục để cho nhạc mẫu hơi làm tránh ghim liền bỏ cuộc liễu chống cự , vốn là khẩn banh bụng của tùy chi để tông hạ lai , an tâm địa hưởng thụ trứ ta ái phủ .

   rất nhanh ta liền phát hiện nhạc mẫu một mực hộ ở ngực lại cũng dần dầnđài liễu trở nên , ta tay trái đi lên thí dò xét một cái , quả nhiên , nhạc mẫu đã đem nàng kia đối 36D đích cao ngất vú khai để cấp ta ! bất quá ta không có thuận trứ nhạc mẹ ý tứ đem tay leo lên kia đối để cho ta thèm thuồng đã lâu vú , chẳng qua

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net