trường thương trực lấy người thê

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


trường thương trực lấy người thê

bằng tuấn cùng hắn thái thái tiểu như tân hôn bốn năm nhiều , mà ta là bằng tuấn đích bạn tốt nhất . tiểu như có mê người đích kiểm lỗ , 165 centi mét đích vóc người cao gầy , đặc biệt là nàng kia đối vú , có thì hậu nàng loan yêu đi quang , con mắt trắc là 35、26、34 .

   mỗi lần đi bằng tuấn nhà ăn phạn , tiểu như bưng thức ăn để xuống đích thì hậu , nàng kia ngạo nhân bộ ngực 、 mê người đích cái mông , cũng để cho ta muốn bãi không thể , cả đêm kê ba cũng cứng rắn cứng rắn đem khố tử đính nổi lên cá trướng bồng , ta cũng không tốt ý tứ đi động sợ lộ vùi lấp . kia thì hậu nếu như bằng tuấn không có ở đây , ta thật muốn thoát quang tiểu như y phục hung hăng kiền nàng , mỗi đêm sau khi về nhà đều phải ảo tưởng trứ tiểu như đích đỗng thể đánh ki lần tay thương mới có thể an miên .

   có một đêm bằng tuấn ước ta đi ra ngoài uống rượu với nhau , uống không sai biệt lắm đích thì hậu , hắn đột nhiên cùng ta thuyết hắn có dâm thê phích , từng nhiều lần yêu cầu hắn thái thái tiểu như có cơ hội có thể cố ý đi quang lộ một cái , hoặc tìm người xa lạ làm ái , vô nại tiểu như tổng phải không đáp ứng . bằng tuấn rất hy vọng hắn thái thái có thể cùng biệt đích nam nhân làm ái cấp hắn nhìn , hoàn thỉnh dạy ta như thế nào có thể làm hắn mộng muốn trở thành thật .

   kỳ thật khi hắn môn phách kéo thì ta liền đối tiểu như thì có không phải là phân chi muốn , bằng tuấn đích thỉnh dạy làm ta hết sức hưng phấn , không chỉ hắn mộng muốn trở thành thật , mà ta cũng có thể mộng muốn trở thành thật , bất quá kia thì hậu ta lấyvi bằng tuấn chẳng qua là uống rượu say liễu hồ thuyết tám đạo đích , cho nên cũng quá để ở trong lòng . sau lai ngày thứ hai buổi tối hắn trộm vỗ tiểu như ki trương tắm hình cấp ta , kia thì hậu ta mới biết bằng tuấn thuyết đích đều là thật .

   bằng tuấn thuyết , tiểu như trước kia một mực không chịu đáp ứng ý nghĩ của hắn , tiểu như thuyết giá bối tử đến bây giờ , chỉ có hắn một nam nhân , cá tính bảo thủ , đương sơ cũng là kết cưới sau mới đem lần đầu tiên cấp liễu hắn . bằng tuấn vui vẻ/thích ảo tưởng trứ tiểu như bị nam nhân đùa bỡn mà toát ra dâm đãng đích vẻ mặt , nghĩ thầm nếu như thực hiện liễu không biết là thậpma tư vị .

   vì vậy điều dạy tiểu như đường liền tòng này bắt đầu liễu , chúng ta kế 劃 đái tiểu như đến hải nam độ giả , ở địa phương xa lạ người tổng hội buông lỏng điểm đích , dương quang hải than , đến nơi nào đó đều là áo tắm hai mãnh (bikini) , giá dạng tiểu như cũng hội để phải khai điểm .

   rốt cuộc chờ đến tất cả mọi người là giả kỳ , ngày thứ hai chúng ta liền thật sớm dọn dẹp hành lý ra phát liễu . ở xa thượng ngủ một hội , rất nhanh liền đến hải nam ba á , nơi đó ngày khí thật là hảo , diễm dương 、 bạch lãng sa than , để cho bọn họ lưu liên vong phản ; nước thượng ma bày xa 、 phù tiềm đều là rất tốt hưu nhàn hoạt động . buổi tối có thể đi dạo một chút thị tập 、 mãi mãi kỷ đọc phẩm 、 đi tản bộ một chút 、 thổi một chút hải phong , hưởng thụ giá viễn ly trần hiêu đích cảm giác .

   trở lại phạn điếm thì mới ba điểm nhiều , khi ấy tất cả mọi người vô cùng kẹt , bọn họ hai người bất giác trầm trầm ngủ/thiếp đi . tỉnh lại thì đã là sáu điểm liễu , 「 bụng ngạ liễu , gọi đông tây ăn đi ! 」 tiểu như đang nói , kêu lượng : hai phân bữa ăn cùng một phần báo chỉ .

   hai người quá nhanh đóa di sau , bằng tuấn nhìn báo chỉ , mà tiểu như đang tắm . chờ tiểu như tắm xong sau , bằng tuấn cho biết tiểu như thuyết kêu cá đấm bóp sư cấp nàng , liền đương là sinh nhật lễ vật , tiểu như hoàn cười thuyết : 「 hảo a , để cho ta khinh tùng một cái . 」 bằng tuấn nghĩ thầm : 『 là để cho ta cao hứng mới đối . 』 tùy sau bằng tuấn cũng thư thư phục phục đích tắm cá táo cùng cận trứ áo choàng tắm , cùng tiểu như nằm ở trên giường lớn nhìn điện thị , chờ đợi đấm bóp sư đích đến lai , mà đấm bóp sư đương nhiên là do ta lai phẫn diễn ( đây là trước ta cùng bằng tuấn đích kế 劃) .

   quá liễu ước ba mươi phân chung , môn miệng điện linh hưởng liễu , bằng tuấn nhảy trứ chạy xuống giường đi khai môn , ta giá cá hóa trang đích đấm bóp sư kém điểm liên bằng tuấn cũng không nhận được , mà tiểu như kiến là cá nam nhân , có điểm không biết làm sao đây , kiểm cũng hồng liễu . bằng tuấn kiến tiểu như có điểm nghi lự , liền thuyết là dùng/uống vụ thai thuyết , phái nam đấm bóp lực độ giác hảo lại chuyên nghiệp , tiểu như nhìn ta một cái cùng nghĩ đến chỗ nầy là hải nam mà không phải Thượng Hải , địa phương xa lạ để cho nàng cũng khoan tâm không ít .

   sau đó ta nhỏ hơn như bình bát với trên giường , nàng cũng đều làm theo liễu . một hồi sau ta sẽ phải cầu xin tiểu như tương áo choàng tắm thoát rơi , mới đầu tiểu như hoàn hồng trứ kiểm , thật không dám thoát , ta liền cười thuyết : 「 giống như không ai xuyên áo choàng tắm đấm bóp đi ? 」 kinh quá ta cùng bằng tuấn đích mổ thuyết , xuyên mặc áo dùng/uống theo như một hiệu quả , lại không thoải mái , ở hải nam đấm bóp mọi người đều là giá dạng theo như đích , tiểu như mới thích hoài , tất cánh nàng tòng không người ở bên ngoài trước mặt của lộ quá , hơn hà huống có chồng của nàng bằng tuấn ở bên .

   tiểu như thẹn thùng thẹn thùng tương áo choàng tắm thoát rơi , trời ạ ! nàng lại bên trong hoàn xuyên trứ nịt vú cùng bên trong khố , tuy thuyết bảo thủ đến thật để cho người không chịu nổi , nhưng là vóc người thật để cho người dục lửa đốt người , màu trắng lôi ti nịt vú cùng bên trong khố là một bộ đích , mặc dù ít đi kia chủng cay tình thú bên trong y đích hấp dẫn (sexy) , nhưng là hơn để cho người mê mẫn đích kia chủng thuần tình đàng hoàng thiểu phụ đích mùi .

   tiểu như để cho ta xem không được khá ý tứ đích lấy tay che thân thể ,vi liễu hoãn mổ nàng khẩn trương , ta để cho tiểu như nằm xuống dùng một điều khăn tắm cái ở trên người của nàng , liền bắt đầu ở nàng trên vai đấm bóp trở nên liễu , 「 ác ! thật thật thoải mái ...... ác ......」 tiểu như thuyết .

   nhấn một hội , ta đem tiểu như đích nịt vú trừ thoát khai đẩy tới lượng : hai cạnh , nàng kêu to : 「 a ! ngươi ......」 ta mổ thuyết muốn đồ thượng nhũ dịch , không muốn lấy ô liễu nịt vú , sau đó ở nàng trên lưng đồ thượng nhũ dịch lai đấm bóp , kia nhũ dịch đích mùi vô cùng hương , văn liễu sau có một loại thông thể thư sướng đích cảm giác , toàn thân khinh phiêu phiêu đích .

   tiểu như đích kiểm biệt hướng khác vừa , làm bằng tuấn không thấy được nét mặt của nàng . ta ở tiểu như bóng loáng đích phần lưng đấm bóp khinh phủ , bằng tuấn đột nhiên nghĩ đến ta giá vị chuyên nhà thuyết , cưới sau thê tử lần đầu tiên 「 thường tiên 」 thì , lão công coi như đồng ý cũng tốt nhất không muốn ở một bên , tránh cho thê tử bởi vì nanvi tình hoặc để không khai mà ảnh hưởng hiệu quả , vì vậy bằng tuấn tương âm nhạc khai rất tiếng lớn , sau đó cho biết tiểu như thuyết hắn muốn đi tồn mã thùng ( tiểu như rất rõ ràng , bằng tuấn một tồn mã thùng khởi mã muốn bốn 、 năm mươi phân chung ) , gọi nàng thật tốt hưởng thụ , tiểu như thẹn thùng hồng trứ kiểm , kiều sân địa thuyết : 「 được rồi ! 」 nhưng thực bằng tuấn chẳng qua là xí sở bên trong từ môn phùng nhìn lén , ta hoàn đối hắn cười cười .

   ta thuận trứ ở tiểu như đích bắp đùi 、 bắp chân giá dạng đè xuống đi , nàng thư sướng đích phát ra một ítnghệ ngữ : 「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」 sau đó ta đem tiểu như đích bên trong khố đẩy xuống một điểm , ở đó phụ cận dùng cả bàn tay đấm bóp , ngón tay từ từ đem nàng đích bên trong khố càng đẩy càng rơi xuống , hơn phân nửa cá tuyết trắng cái mông cũng lộ ra ngoài .

   quá liễu một hội , ta nữa mổ thuyết muốn đồ thượng nhũ dịch đấm bóp , sợ lấy ô liễu bên trong khố , muốn đem nó thoát rơi , theo tiểu như bảo thủ đích tính tình , bằng tuấn cũng đánh giá kế nàng nhất định để tử không chịu , không nghĩ tới tiểu như lại một hớp đáp ứng , xem ra ta tất nhiên theo như phải nàng rất thoải mái , tiểu như hoàn nâng lên bụng dưới , để cho ta đem nàng đích bên trong khố thoát rơi . ta tin tưởng nàng vẫn xấu hổ , bởi vìvi nàng lượng : hai cái chân giáp rất khẩn , bất quá nàng đã bị ta bác thoát phải một ti không cúp .

   đón lấy lai ta theo như trứ tiểu như đích bắp đùi bên trong trắc đến gần âm môi xử , ta muốn nàng tất nhiên cảm thấy rất thoải mái , lượng : hai chân từ từ càng trương càng khai , hạ thể kia phiến đen nhánh đích âm mao cùng nộn huyệt đều bại lộ ở trong mắt của ta . ta ở bắp đùi của nàng bên trong trắc từ bên trong hướng ra phía ngoài đẩy cầm , cố ý vô tình chi gian hoàn lấy tay chỉ khinh tao tiểu như đích nộn huyệt một cái , mà nàng cái mông tắc tùy trứ tay của ta thế mà nữu động .

   ta đột nhiên đem mình y phục trên người thoát quang , ta âm mao không tính là râm rạp , nhưng âm hành khước có sáu tấc trường , hơn nữa đã gân xanh bạo trướng đích bột nổi lên , quy đầu tắc trướng cứng rắn phát tử . bằng tuấn thấy trong lòng không khỏi một đãng , trực giác nhịp tim tăng nhanh .

   ta tiếp theo ở tiểu như đích phần lưng đấm bóp , từ từ theo như hướng lượng : hai cạnh nhũ biên , khi ấy tiểu như tay của đặt ở giường biên , ta đem hạ thể dựa vào hướng trên tay của nàng , bằng tuấn nhìn kiến hắn thái thái đích thân thể khinh vi chiến động , tin tưởng tiểu như cũng cảm giác đến áp ở trên tay nàng chính là ta đại âm hành , bất quá tiểu như khước không có đem tay dời khai , ta hoàn nhẹ nhàng đích chuyển động cái mông , đem chích nhiệt đích âm hành không ngừng ở trên tay nàng khai lau trứ .

   đột nhiên tiểu như len lén đem tay một phản , cố ý vô tình địa ở khinh phủ ta âm nang , đón lấy lai tiểu như đích nửa người trên nhẹ nhàng địa củng khởi , giá dạng một lai , tay của ta đã có thể đưa đến nàng dưới người nhu nhuyễn đích vú . ta một tay phủ sờ trứ vú của nàng , một tay kia tắc dò hướng nộn huyệt nhu sờ , không lâu liền nghe tiểu như phát ra nặng nề thở dốc thanh , cũng thả giáp tạp trứ 「 ừ/dạ ...... a ...... ừ/dạ ......」 đích rên rỉ .

   bằng tuấn nhìn kiến tiểu như chuyển đầu nhìn ta âm hành , hoàn nhẹ nhàng địa đem ta âm hành cầm trên dưới bộ/vỏ lấy , sau đó hoàn đem âm hành cùng cao hoàn toàn liếm một lần sau , nữa toàn cây ngậm vào trong miệng bú liếm thỉ . bằng tuấn cùng tiểu như chung một chỗ hơn một năm , nàng tòng không thay bằng tuấn miệng đóng , không nghĩ tới hôm nay lại hội bang một người xa lạ miệng đóng trở nên .

  「 nha ...... thật là thoải mái ác ∼∼ nữa ngậm vào một điểm ...... cả cây ngậm tiến đi ......」 liên ta cũng thoải mái hừ ra thanh lai , 「 ừ/dạ ...... ừ/dạ ......」 tiểu như chẳng qua là tòng cổ họng trong phát ra điểm điểm hưởng ứng .

   ta bây giờ hoàn bận rộn trứ tha lấy tiểu như đích vú , nàng liếm liếm quy đầu sau lại lần nữa đem ta âm hành thả vào trong miệng đi , trên khuôn mặt hoàn triển lộ ra ti ti khoái ý . bằng tuấn nhìn ở trong mắt giống như kiến đến khác một tiểu như , mặc dù đối bây giờ đích thê tử cảm thấy nhạ dị , nhưng lại cảm thấy kích thích vô cùng .

   ta đối phó tay của nữ nhân pháp hết sức về đến nhà , trước tương tiểu như cả người phù chánh , hai đùi hướng trứ bằng tuấn , sau đó rất dụng tâm địa đi thân hôn nàng đích lỗ tai , một hội lại khinh hôn nàng đích anh môi , tay liền thục luyện địa phủ sờ nàng âm môi , ngón tay hoàn không thì xoa bóp nàng âm hạch . 「 ừ/dạ ......」 chỉ thấy tiểu như không thì bãi động trứ thân thể , hạ thể không thì về phía trước giơ cao , giống như là muốn ta đem tay chỉ cắm vào đi tựa như . tiểu như giá chủng động tác ta rất sáng tỏ , ta muốn nàng bây giờ âm đạo lý nhất định là dưỡng đến không được liễu .

   ở ta trêu đùa hạ , tiểu như nhịn được không phát ra rên rỉ thanh , cường nhẫn trứ ta đái cấp nàng kích thích . ha ha ! nàng giá cá hình dạng / dáng điệu càng thêm hấp dẫn người , liên bằng tuấn cũng không khỏi không trung tâm đích tán một câu , ta trước hí thủ pháp thật không thác ! nhìn dáng vẻ hắn cần phải cùng ta nhiều hơn học tập .

  「 ừ/dạ ...... ngô ...... hảo dưỡng ......」 tiểu như bắt đầu không nhịn được , ta chợtđài khởi bắp chân của nàng , nhẹ nhàng địa hôn đến cước trên mặt đi : 「 cũng nhanh không dưỡng liễu . 」 ta vừa trả lời , vừa hướng bắp chân của nàng bên trong trắc một đường hôn lên đi , thì mà dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng tảo phất , 「 ai ...... a ...... a ......」 chỉ thấy tiểu như đích dáng vẻ vô cùng hưởng thụ , cắn trứ đôi môi khinh hừ .

  「 thư không thoải mái nha ? 」 ta cười vấn , 「 ừ/dạ ∼∼」 tiểu như hàm hồ trả lời , tùy trứ nàng cấp tốc hô hấp , thì mà bãi động trứ mình thân thể , ta biết nàng giờ phút này hưởng thụ vô cùng . nàng cũng từ sơ thì bị động đích thần thái , đến bây giờ đã trở nên có chút cầm giữ không được , chỉ thấy nàng dùng hai bàn tay tha sờ trứ mình hai cái/người vú , hạ thân lại càng đĩnh càng thượng ...... giá chủng tình huống nhìn ở bằng tuấn trong mắt , hắn âm hành giống như cũng có điểm phản ứng liễu , bắt đầu từ từ cứng rắn giơ cao lai .

   ta đống thủ ở tiểu như đích bắp đùi cùng âm môi gian không ngừng hôn trứ , 「 a ∼∼」 tiểu như rốt cuộc rên rỉ ra thanh :

  「 ai nha ...... không ...... không được ...... ta không nhịn được ......」 nàng không ngừng bãi động cả người , hai bàn tay nặng nề cầm mình hai cái/người vú . giá tình cảnh thật là kích thích , bằng tuấn phía dưới âm hành cũng không dừng địa đẩu động .

   ta kiến tiểu như dâm ý đại phát , liền đem thân thể của nàng phản quá lai , giá một lai , nàng kia chiến nguy nguy giận tủng kiều đĩnh đích tuyết trắng tiêu nhũ 、 hắc nùng đích nhân nhân phương thảo tất cả đều phơi bày ở trong mắt của ta . ta một tay cầm nàng một con vú dùng sức xoa bóp , một tay thân tiến lượng : hai chân trung nhu trứ bắt đầu phát cứng rắn âm hạch , chỉ thấy tiểu như đóng chặt hai mắt , lượng : hai đóa xấu hổ hồng vân phiêu thượng kiểm giáp , trong miệng 「 y y 、 nga nga 」 đích phát ra một ítnghệ ngữ .

   ta biết tiểu như thế khắc đã tình dục cao trướng , ta làm thậpma nàng đều không hội kháng cự , vì vậy đem nàng cả thân thể lại nữa phản chuyển quá đi , tiểu như liền biến thành lưng quay về phía ta nửa quỳ ở trên giường , nàng kia thật to đích cái mông đang hướng trứ bằng tuấn , bằng tuấn rõ ràng có thể thấy hắn thái thái đích âm đạo dâm nước bốn tiên , liền liên tiểu như đích thí mắt cũng cấp dâm trấp tiên đến thấp lộc lộc đích .

   ta cúi người rất nhanh về phía tiểu như đích sống lưng hôn đi xuống , cùng thì đem tay chỉ cắm vào nàng âm đạo lý , 「 a ...... ừ/dạ ...... a ...... a ......」 tiểu như tùy tức cấp tốc rên rỉ , ta liền thuận thế dời xuống đi , dùng miệng môi cùng nàng đích âm hộ làm thấp hôn , 「 a ...... không muốn ...... ai yêu ...... a ...... không muốn ......」 tiểu như mặc dù đang nói không muốn , nhưng để cho thanh rõ ràng là hết sức hưởng thụ , bởi vìvi ta đã thấp hôn đến nàng thí mắt , hơn nữa hoàn không ngừng dùng đầu lưỡi đi vào trong toản .

  「 ngươi ...... không muốn ...... biệt sao ...... mắc cỡ chết người ...... a ......」 trong miệng thuyết không muốn , nhưng tiểu như đích phản ứng khước hết sức kịch liệt , thí mắt không ngừng địa nhuyễn động cùng ta chủy làm trứ thân mật nhận xúc , cũng biết nàng đang hưởng thụ vạn phân .

  「 thư không thoải mái nha ? 」 ta ngừng một chút lại nữa tiếp theo hôn , 「 ngô ...... a ...... nga ......」 tiểu như đích cái mông không thì về phía trước súc , nhưng rất nhanh địa lại đi sau đĩnh .

   ở bằng tuấn trợn mắt hốc mồm thì hầu , ta đã tòng phía sau hướng hắn thái thái tiến công liễu . ta nằm ở tiểu như phần lưng , âm hành hướng trứ dâm nước hiện lên lạm đích cửa động dùng sức một đĩnh liền đã toàn cây tận một , ở tiểu như 「 a 」 một tiếng trung , thân thể của ta bắt đầu một cung một trương đích rút ra đưa trở nên , chơi nổi lên nam hoan nữ ái đích thành người du hí .

  「 nga ...... thật là lớn ...... thật là giỏi ...... a ...... quáẩn ∼∼」 tiểu như tùy trứ ta mỗi một cái rút ra sáp mà phát ra hưởng ứng , hơn nữa tiếu kiểm hiện lên ra triều hồng , mồ hôi lưu quá không ngừng . tiểu như đột nhiên tiếng lớn rên rỉ trở nên : 「 a ...... a ......」 bởi vìvi lúc này ta bắt đầu xuất lực rút ra sáp , nàng đang hưởng thụ trứ tòng âm đạo truyền tới đích trận trận khoái cảm , mỗi đương ta dùng trọng lực đem âm hành một cái toàn thao tiến tiểu như đích âm đạo lý , nàng liền cắn môi , khóe miệng lộ ra điểm điểm nụ cười địa tiếp nhận giá hạ nặng sáp , khai tâm hài lòng đích thần thái tất cả đều biểu bây giờ tiếu trên khuôn mặt .

  「 nga ...... nga ......」 tiểu như đang hưởng thụ trứ ta rút ra sáp , đột nhiên nữu động trứ cái mông kháng cự : 「 nha ...... biệt ...... biệt chơi nơi đó ∼∼ a ...... ngô ...... a ......」 nguyên lai ta ở tiểu như đích âm đạo lý rút ra cắm một hội , tương âm hành rút ra lai đem quy đầu đính ở nàng thí mắt thượng , vốn định nữa sáp sáp nàng sau đình . ta là cá thông minh người , một thính kiến nàng trả lời , biết bây giờ sau khi đi môn hoàn không phải là thì hậu , vì vậy tùy tức sáp trở về âm đạo lý tiếp theo hướng tử cung sâu xử đĩnh tiến .

   quá liễu một hồi , ta tòng trong miệng hướng tiểu như đích giang môn phun một ít nước miếng , tiếp theo lấy tay nhẹ nhàng đồ xóa sạch , nữa thuận thế cũng khởi ngón giữa cùng ngón trỏ xâm nhập tiểu như đích thí mắt , không biết tiểu như thế quá thoải mái vẫn cảm thấy đau , kỳ rên rỉ thanh trở nên càng thêm kịch liệt , thí mắt cũng bắt đầu trục tiệm buông lỏng . lần này ta không cố nàng trước đích kháng cự , tòng âm đạo rút ra dính mãn dâm nước đích kê ba chuyểnvi cắm vào nàng giang môn trong , có thể là giang môn đã thích ứng liễu ngoại vật xâm lấn , hơn nữa lại có nước miếng cùng dâm nước làm nhuận trợt , tiểu như không phản kháng nữa liễu , thuận tòng địa để cho ta đem âm hành ở nàng khẩn thấu đích giang môn trong rút ra sáp .

   giá một màn bằng tuấn toàn nhìn ở trong mắt , giáma kích thích tràng mặt làm hắn đích dương cụ đĩnh tủng phải mạnh hơn liệt , nhất là kiến đến hắn thái thái bị ta xong rồi đến cả người co quắp 、 gọi thanh đẩu chiến đích dáng vẻ , không nhịn được đứng ở môn miệng vừa nhìn , vừa cầm mình kê bavén trở nên ...... ở tiểu như giang môn trong trì sính liễu hết sức chung chừng , ta lại đem thịt ca tụng sáp trở về nàng âm đạo trung , nàng bị ta chơi được đại mi vi trứu 、 tú mâu khinh hợp , đã đến không cách nào tự kềm chế đích mức , tứ chi phát nhuyễn , nửa người trên bát nằm ở trên giường , chỉ có cái mông vẫn kiều khởi mặc cho ta to lớn đích kê ba luân lưu quang cố trong quần hai cái/người thịt động , y nỉ xuân sắc di tràn đầy liễu cả căn phòng . ta nhưng là thoải mái sai lệch , một mặt rút ra sáp , một mặt trực thuyết : 「 hảo khẩn ! quá đả ! 」 tiểu như tòng lai cũng không có muốn quá mình hội làm ra lớn như thế đảm chuyện của tình , nhưng dâm loạn hưng phấn đích cảm giác làm nàng quên mất hết thảy thẹn thùng sỉ cùng căng thẳng , tha hồ hưởng thụ trứ trước mắt khoái cảm , cũng không lý lão công mình hoàn ở phòng bên trong , tùy trứ ta cuồng dã đích rút ra đưa , cao triều một ba nhận một ba .

   bằng tuấn nhìn kiến ta cùng hắn thái thái làm ái đích dáng vẻ , cùng với tiểu như vừa dùng tuyết trắng kiều nhuyễn đích ngọc thể khẩn khẩn triền trứ ta cả người , vừa không ngừng lãng gọi trứ , ta âm hành khi hắn thái thái đích âm đạo cùng giang môn bên trong luân lần tiến tiến xuất một chút không ngừng rút ra đưa , hai người đích giao hợp xử , dâm trợt không chịu nổi đích dâm nước tương hắn thái thái đích âm mao thấp thành một đoàn , kia chủng nan nói đích kích thích để cho bằng tuấn huyết mạchbí trương , khiến cho hắn đạt đến liễu tòng không lĩnh hơi quá đích cực nhạc cao triều , chỉ cảm thấy toàn thân co quắp 、 âm hành trước đó chưa từng có đích trướng cứng rắn , một cổ tê dại dũng thượng quy đầu , không kìm hãm được đích mãnh liệt bắn tinh , nhiệt cay cay tinh huân tinh dịch bắn mãn liễu mảng lớn phòng tắm sàn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net