Chương 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ số không bắt đầu yêu 39(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Bão táp sắp đến

Thật sự là HE các ngươi chớ phương... ...

39.

An Mê Tu từ mộ địa sau khi trở về đánh Lôi Sư đích điện thoại suốt hai ngày, lúc bắt đầu một mực đang bận đường giây, đến thứ hai ngày buổi sáng biến thành đã tắt máy, lại cũng không mở ra. Hắn cảm thấy rất kỳ quái, nhưng lại có một loại không nên đi Lôi Sư nhà tìm hắn đích dự cảm, An Mê Tu chịu được tính tình, chuẩn bị chờ thứ hai sẽ cùng nhân gian bốc hơi đích Lôi Sư thật tốt nói.

Ở hắn bước vào phòng học trong nháy mắt, nhiệt liệt tiếng thảo luận thoáng chốc tiêu thanh diệt tích, tất cả mọi người ánh mắt cũng nhìn chăm chú giá như thường ngày mỉm cười cùng mỗi một người hỏi thăm sức khỏe đích An Mê Tu. Trong phòng học thật thấp vang móng tay chụp kích màn ảnh phát ra tiếng vang, Khải Lỵ nhìn nhanh chóng phớt qua đích bát quái bầy nói chuyện phiếm trang bìa, lạnh lùng câu động khóe miệng.

Kim buộc tội lại ở Cách Thụy đích ngồi trước, cũng không biết mọi người bỗng nhiên an tĩnh lại lý do, hắn nghĩ ra miệng hỏi Cách Thụy, bị tĩnh táo phát tiểu bụm miệng. Cách Thụy trấn định cùng An Mê Tu đạo sớm, có hắn mở đầu sau không ít cùng An Mê Tu quan hệ không tệ người cũng lục tục cho một mặt mờ mịt trưởng lớp hỏi thăm sức khỏe, An Mê Tu phát hiện bọn họ khác thường, không có điểm ra tới, hắn ngồi ở chỗ mình ngồi lý xong rồi bọc sách, nhận được Cách Thụy đích tin tức.

Là một tấm trường điều bản chữ hình.

An Mê Tu trầm mặc xem xong món đó đã từng khiến cho hắn gần nửa năm không có thể ngủ an giấc đích sự kiện, phun ra một hơi thật dài, tắt điện thoại di động thả lại trong bọc sách, móc ra tiếng Anh từ đơn sách bắt đầu Shinichi ngày học tập. Môi khẽ mở, hướng ra ngoài khạc ra từng cái thanh lượng âm, nhưng chỉ có An Mê Tu mình biết, hắn đã sớm tâm loạn như ma, lạnh như băng dọc theo sống lưng một đường vọt lên đỉnh đầu.

Bạn học trong lớp cửa nhìn hắn phản ứng bình thản, trong lúc nhất thời lại không biết nên tiếp tục thảo luận hay là tiến lên hỏi rõ ràng, Khải Lỵ vỗ tay một cái, cười nhắc nhở mọi người tiết thứ nhất giờ học có nhỏ trắc nghiệm, trong lớp bầu không khí mới dần dần khôi phục bình thường.

Ở sớm tự học trước ba phút, trong lớp một vị khác nhân vật quan trọng mới rốt cục xuất hiện.

Lôi Sư một cước đá văng không có đóng tốt cửa sau, treo hai cá nồng đậm vành mắt đen khí thế hung hăng vọt vào trong phòng học, cánh cửa bịch một tiếng đụng vào trên tường, chấn lùn quỹ lên giả chậu bông đích lá cây giũ ra liễu tàn ảnh. An Mê Tu cả người run lên, nín thở ngưng thần đi xem sắc mặt âm trầm Lôi Sư, hắn há miệng tưởng tượng quá khứ vậy hướng đối phương đạo sớm, thật đơn giản mấy chữ nhưng cắm ở trong cổ họng, làm sao cũng không nói ra miệng.

Lôi Sư đang đứng ở một chút liền nổ trạng thái, hắn trừng mắt một cái trên màn ảnh bắn ra trò chuyện riêng, tức giận đem kia chất đến tìm hắn chia sẻ bát quái bạn học nói chuyện phiếm lan toàn bộ thủ tiêu. An Mê Tu ngồi ở hắn trước mặt, mặt hướng mặt bên chuyển động mười mấy độ, hắn hít sâu một hơi, lại đem đầu vòng trở lại, tiếp tục nhẹ giọng thuộc lòng tiếng Anh từ đơn. Lôi Sư không có đối với An Mê Tu cố ý hời hợt bày tỏ nghi ngờ, cũng không tham dự trong lớp những người khác tham khảo, nằm ở trên bàn mang một bộ đồ nghe lỗ tai an tĩnh một người ngủ bù.

An Mê Tu đích lòng trầm xuống, Lôi Sư trầm mặc thời điểm so với hắn trực tiếp nổi giận phải làm phiền gấp mấy lần.

Hắn ở khí cái gì, An Mê Tu biết.

Nhưng hắn không thể ra sức.

Đây là hắn nên được báo ứng.

Một cuối tuần đích thời gian, Lôi Sư toàn bộ hao tổn đang tra thanh chuyện năm đó chân tướng cùng cùng mẹ chu toàn thượng. Lôi Sư đích bạn vòng không lớn, nhưng sức ảnh hưởng quá lớn, hắn tìm mấy người mạch rộng trung học đệ nhất cấp bạn học đi thăm dò chuyện này, thứ hai ngày buổi sáng liền được lúc ấy sự kiện toàn bộ chân tướng.

Đến tìm An Mê Tu phiền toái thiếu niên bất lương thủ lãnh là vị kia cô giáo đích em trai, lúc tan học đang lúc thản đãng đãng đất dẫn một đám người xử ở cửa trường học trước, đặc biệt chờ An Mê Tu đi ra. Nhìn thấy tận mắt người chứng rất nhiều, bởi vì trường học làm áp lực bọn họ cũng đem chuyện này giấu ở đáy lòng rất nhiều năm, nhưng bây giờ bạo xảy ra chuyện đích người cũng không phải là bọn họ, có người tới hỏi cũng chỉ báo cho. Nữ giáo sư còn là một thực tập sinh, phát sinh sau chuyện này không cãi lại cái gì, lặng lẽ từ cái đó trường học rời đi, tựa hồ cuối cùng là đi nơi khác một khu nhà trung học đệ nhất cấp tiếp tục làm âm nhạc thầy.

Trung học đệ nhất cấp đích An Mê Tu tính tình hơi nhạt, đối với người nào cũng một bộ khách khí hình dáng, cùng mới vừa vào trung học đệ nhị cấp lúc so với còn thiếu mấy phần ấm áp, một người ngồi ở trong phòng học không có trọng yếu chuyện sẽ không có bạn học tiến lên đáp lời. An Mê Tu ngồi ngay ngắn ở chỗ ngồi, nhưng lòng ở một cái thế giới khác, ngươi cùng hắn mặt đối mặt, tựa như cách ngay ngắn một cái phiến bay phù nước đá đại dương.

An Mê Tu đối đãi người khách khí chu đáo, nhưng tổng để cho người cảm giác thiếu phân nhân vị. Ở một cá An Mê Tu trung học đệ nhất cấp bạn học trong trí nhớ, cái này cả người trên dưới cũng tràn đầy ấm áp màu sắc thiếu niên cho tới bây giờ không có lộ ra không vui thần sắc, hắn ở khả năng cho phép đích trong phạm vi đối với mọi người cơ hồ cầu gì được đó, thỉnh thoảng tâm tình tốt thời điểm biết lái nhỏ đùa giỡn khen bạn học gái, giọng ngược lại không nói năng tùy tiện, chẳng qua là nhục ma đến phần lớn nữ sinh cũng nghe không vô.

Cho nên lúc đó ra chuyện này, muốn bỏ đá xuống giếng cũng không có nhiều người, An Mê Tu đích đàn bà duyên kém cực kỳ, chỉ mong ý tin tưởng hắn đích người cũng rất nhiều. Cuối cùng cũng không huyên náo nhà nhà đều biết, An Mê Tu ném cử đi học tư cách, khóa khu thi được liễu thành phố một đầu khác, bắt đầu cuộc sống mới.

Nhưng lập tức khiến cho có người biết chuyện cung cấp đầu mối, thầy trò yêu nhau đích vấn đề vẫn không có giải quyết. Lôi Sư ở trong máy vi tính bận bịu và bạn cùng nhau tìm rời rác tin tức, điện thoại di động nằm ở trên giường, nhanh hai cái sau đã tiêu hao hết điện lượng tự động đóng ky, Lôi Sư không rãnh đi dành ra tay tìm sạc điện tuyến, hắn đem có thể giúp đích người toàn bộ kéo vào giọng nói băng tần trong, trao đổi tình báo. Lôi Sư hứa hẹn liễu không ít chỗ tốt, hắn cầm xuất thủ cũng là đồ tốt, câu tới có thể cung cấp trợ giúp không ít người, nhưng liên quan tới kia tràng cấm kỵ yêu chân tướng nhưng không có một người biết.

Có lời đồn đãi nói là nữ giáo sư câu dẫn An Mê Tu, Lôi Sư nghe cười lạnh một tiếng, vừa mới chuẩn bị phản bác An Mê Tu làm sao là không tránh khỏi cám dỗ người, tiếp trong đầu thoáng qua lúc ấy ở phòng chăm sóc sức khỏe mình câu An Mê Tu cổ cám dỗ hắn hôn xuống hình ảnh, thoáng chốc không có sức. Lôi Sư đích trung học đệ nhất cấp bạn tốt phát hiện Lôi Sư không muốn tiếp tục cái đề tài này, nhúc nhích một chút ngón tay trò chuyện riêng cho Lôi Sư gởi một cá video, hình ảnh toàn bộ hành trình lay động, nhìn ra được là chụp lén đích sản vật.

Lôi Sư không yên lòng mở ra nhìn, mấy giây loại sau rõ ràng tiếng nghiến răng truyền đến mỗi cá nhân trong tai, hắn tức giận giống như là một con bị xâm phạm lãnh địa sư tử. Lôi Sư thậm chí sinh ra chạy đi chận nữ giáo sư em trai ý niệm, trong máy vi tính tự động phát mơ hồ video, trong hình hơi có vẻ non nớt An Mê Tu vặn chân mày định khuyên cái đó tức lộn ruột tí rách thiếu niên, đối phương nhưng cũng không nghe hắn giải thích, một đấm kết kết thật thật đánh vào An Mê Tu đích trên bụng.

Lôi Sư thiếu chút nữa đem con chuột cũng bóp vỡ, Mạt Lạc Tư ngờ tới lần này sẽ đem hắn chọc tới nổi trận lôi đình trình độ, hắn đối với Lôi Sư cùng An Mê Tu đích chuyện trong lòng có chuyện, quạt gió thổi lửa giựt giây Lôi Sư đi triệu tập đồng bạn đi tìm người nọ tính sổ. Bội Lợi chỉ cần có chiếc đánh liền rất vui vẻ, hào hứng hỏi Lôi Sư có muốn hay không tối nay đi ngay, trong lúc nhất thời lấy được không ít người hưởng ứng, bọn họ đối với giúp An Mê Tu hả giận không có hứng thú, đơn thuần muốn mượn cớ hoạt động gân cốt.

Đầu óc rõ ràng Tạp Mễ Nhĩ vội vàng lên tiếng ngăn cản, An Mê Tu chánh xử ở trên đầu gió đỉnh sóng, ở tưới dầu vào lửa vậy thì thật là phân nửa bảo hạ khả năng tới tính cũng bị mất. Mạt Lạc Tư không lạnh không nóng trả lời một câu An Mê Tu đích chuyện đã vạch trần ra, dứt khoát một không làm hai không nghỉ đem tỏa ra lời đồn người cũng cùng nhau nắm tới dạy dỗ một trận.

Lôi Sư chớp chớp đau nhức ánh mắt, tháo xuống đồ nghe lỗ tai không đi nghe Tạp Mễ Nhĩ cùng Mạt Lạc Tư đích tranh luận, càng không muốn nghe trong video đích tiếng chửi mắng đánh đập cùng An Mê Tu lúc có lúc vô đích đau hừ. Đây là hắn lần đầu tiên thống hận mình vô lực, hắn có thể làm được chuyện quá có hạn, vô luận là vị nào trưởng bối đối với bọn họ làm khó dễ, bọn họ hai cá vị thành niên có lực lượng thậm chí ngay cả lưu ngôn phỉ ngữ cũng không giải quyết được.

Bị Mạt Lạc Tư xúi giục đám người ô hợp đã phơi bày ra chỉ kém Lôi Sư một đạo ra lệnh liền lập tức xuất động khuynh hướng, Tạp Mễ Nhĩ hiếm thấy bị tức không nói ra lời, Lôi Sư tỉnh hồn, chậm rãi tiếng gọi mạt la tư đích tên, giọng ba phân chất vấn ba phân tức giận, lặc lệnh hắn im miệng, chờ mình thông báo, không cho phép tiên trảm hậu tấu.

Lôi Sư đem mình cùng Tạp Mễ Nhĩ còn có từ mới vừa mới bắt đầu một mực thính hí nghe nồng nhiệt bạn cũ kéo đến một cái khác tổ lý, lười lại đi lý đám kia trong đầu đều là đánh nhau bất học vô thuật những tên.

Lôi Sư đích cái này trung học đệ nhất cấp bạn tốt cha và Lôi Sư trung học đệ nhị cấp giáo đổng là bạn cũ, đang Úc Đại Lợi hưởng thụ mùa hè hải tân đích nam sinh một hớp đáp ứng Lôi Sư đích nhờ giúp đỡ, bất quá hắn cũng nói, đánh lộn chuyện dựa vào Tạp Mễ Nhĩ lấy được cái đó video có thể vì An Mê Tu tẩy thoát sạch sẻ, nhưng thầy trò yêu nhau đích ảnh hưởng lớn hơn, nếu như không tìm được người trong cuộc trong vắt, An Mê Tu đích phiền toái cuộc sống còn phải nấu rất lâu.

"Cám ơn, chờ ngươi nghỉ hè trở lại ta mời ngươi ăn cơm."

Người đối diện phát ra một chuỗi cười khẽ, nhạo báng nói không nghĩ tới ngươi Lôi Sư cũng có chút người khác tìm ta giúp một ngày, thật tò mò cái đó An Mê Tu là hạng người gì. Lôi Sư bất mãn chắc lưỡi hít hà, nửa thật nửa giả uy hiếp hắn loại chuyện nhỏ này cũng không giải quyết được lần sau gặp mặt chờ thốn lớp da, tránh được cái đề tài này.

Tạp Mễ Nhĩ ánh mắt chớp động, hắn nhỏ giọng kêu Lôi Sư, một người khác có ánh mắt, biết hai huynh đệ nên thảo luận chuyện riêng liễu, cùng Lôi Sư mở ra mấy đùa giỡn sau cũng không mời tự đi, lập mưu nên như thế nào cùng nhà mình cha nhắc tới chuyện này.

"Đại ca, ngươi cùng An Mê Tu là nghiêm túc sao?"

Lôi Sư cùng Tạp Mễ Nhĩ nói chuyện trời đất thường xuyên sẽ nhắc tới An Mê Tu, đang xác định quan hệ trước chính là như vậy. Tạp Mễ Nhĩ ban đầu cũng không có để ý nhiều, cho đến Lôi Sư có một lần buổi tối cười nói với hắn An Mê Tu không chịu nổi tức cười, hắn mới phát hiện không đúng. Tạp Mễ Nhĩ là một người thông minh, Lôi Sư không đem tầng kia giấy thọt phá, hắn cũng không chủ động xuất thủ, cách một tầng giấy tương hồ thành cửa sổ, nhìn hai cá nhân quan hệ càng ngày càng thân thiết gần. Chờ nghỉ đông về nhà, Tạp Mễ Nhĩ nhìn bưng điện thoại di động khóe miệng hơi hướng lên cong lên đích Lôi Sư, liền đoán được hắn cùng An Mê Tu tám thành là thành.

Tạp Mễ Nhĩ đối với lần này không tán thành cũng không phản đối, hắn sẽ không đối với Lôi Sư làm ra quyết định nói không, nhưng cũng không coi trọng bọn họ hai cá nhân tiền đồ. Hắn suy đoán sự kiện lần này người đầu têu tám được không là đại ca chính là mẹ —— cha khinh thường với kiền vòng vo chuyện, Nhị ca một lòng đầu đang nghiên cứu thượng, làm sao đối với Tam đệ đời sống tình cảm lại hứng thú.

Lôi Sư uống một hớp cô đọng cà phê, nhàn nhạt ừ một tiếng, Tạp Mễ Nhĩ thở dài, không dám hỏi Lôi Sư đối với An Mê Tu cùng nữ giáo sư mập mờ không rõ chuyện cái nhìn.

Lôi Sư cuối cùng không đối với An Mê Tu đích quá khứ phát biểu ý kiến, hắn tĩnh táo phân tích ở trên in tờ nết tung chuyện này mục đích của người, có điều lý đất trù tính phản kích mỗi một bước. Trường học diễn đàn dặm thiệp đã bị Mạt Lạc Tư khóa, đáng tiếc IP địa chỉ là giả mạo đích, không tìm được bị Lôi Sư mẹ hối lộ đích tay súng.

Nếu Lôi Sư cùng An Mê Tu chỉ là bạn, vậy hắn đích phản ứng nữa bình thường bất quá. Quan hệ của hai người bọn hắn so với bạn thân mật hơn, phức tạp hơn, nhưng Lôi Sư lại tựa hồ như đối với An Mê Tu đích lạn Đào Hoa không có bất kỳ bất mãn, nhìn nữ giáo sư giấy chứng nhận theo, cười nhạo một tiếng nói quả nhiên hắn thích thanh thuần ôn nhu hệ, Tạp Mễ Nhĩ trong lòng run sợ dời đi đề tài.

"Mẹ nàng... Chuẩn bị tự mình động thủ sao?"

"Nàng nói nàng không như vậy Không, chẳng qua là cho chúng ta một cái khảo nghiệm. Có thể giải quyết lời tạm thời không đến quản chúng ta, công ty có đại hạng mục, nàng không tính để cho cha biết."

"Đây coi là đồng ý sao?"

"Làm sao có thể, không đến làm khó chúng ta mà thôi."

Lôi Sư xúc động Tạp Mễ Nhĩ hay là nộn chút, hắn đem dùng để nâng cao tinh thần đích cà phê uống một hơi cạn sạch, trong miệng khuếch tán khổ sở thấm vào mỗi một cái kẻ răng, kích thích hắn đích óc. Bày cà phê bởi vì đích phúc, Lôi Sư hết sức thanh tỉnh, nhưng hắn khát vọng mình hồ đồ một ít, trễ nãi nữa một ít, không nên nhìn phải như vậy thấu, sâu như vậy.

Ba ngày sau, huyên náo phí phí dương dương bát quái xuất hiện xoay ngược lại.

Kia đoạn chụp kỹ thuật thảm không nỡ nhìn video đưa tới Shinichi ba đích thảo luận nhiệt triều.

Trong video đích An Mê Tu cuối cùng cũng bày ra một bộ tư thái phòng ngự, không có đối với đám kia đến tìm gốc thiếu niên bất lương cửa hạ ngoan thủ, ngược lại thì đối diện các nam sinh hoàn toàn không sợ đánh xảy ra ngoài ý muốn, không chỉ dùng vũ khí, còn tổng đi yếu hại gọi. Thấy trong lớp mấy người nữ sinh phát ra lo lắng tiếng kinh hô, cái đó đối với An Mê Tu cáo qua trắng nữ sinh mù quáng khuông, nỉ non quả nhiên hắn sẽ không làm ra loại chuyện này.

An Mê Tu cả người cũng cúp thải, trên trán bị trầy một vết thương, máu tươi nhỏ giọt xuống đất.

Tràng này một phương diện gác ở cảnh sát tham gia hạ được kết thúc, An Mê Tu bị người mặc đồng phục cao lớn phái nam đở ở, còn sót lại một người giơ gậy cảnh sát đuổi theo bộ kia mấy cá chạy mất dạng đích các thiếu niên, bọn họ cũng bị thương nhẹ, nhưng cũng không có gì đáng ngại, không có chân thượng bị tìm một đạo An Mê Tu tới nghiêm trọng.

Video đến chỗ này chặn chỉ, nhưng đủ để chứng minh rất nhiều chuyện.

Có chút bị lời đồn đãi ảnh hưởng đi chê qua An Mê Tu đích người cũng bị mất thanh, Khải Lỵ âm lượng không nhỏ đất than thở một câu An Mê Tu thật là một trước sau như một đích người tốt, thật không biết đem cắt văn lấy nghĩa đích văn chương tản mát ra người có có ý gì.

Lôi Sư không để ý muốn nói lại thôi An Mê Tu, bọc sách trên lưng sau đi nhanh ra phòng học, An Mê Tu nghĩ đuổi theo đi, lại bị mấy cá tới người nói xin lỗi ngăn chận đường, hắn không tiện cự tuyệt bọn họ hảo ý, mỉm cười an ủi mỗi một người.

Đi tới bên ngoài phòng, Lôi Sư bị trời đông giá rét hô hấp cóng đến con ngươi cũng tựa như muốn đọng lại, hắn kéo cao khăn quàng che mặt, tay lạnh như băng sủy ở trong túi, hắn là thiên hàn thể chế, tay đặt ở ấm áp trong túi, cũng như cũ lãnh đến cơ hồ mất đi tri giác.

Đi mấy thước, sau lưng truyền tới đuổi theo thanh càng ngày càng rõ ràng, hắn không quay đầu, nhấc chân liền chạy về phía trước.

Lạnh lùng không khí cắt bị thương cổ họng, thịt sống ngọt mùi vị cuồn cuộn dâng lên.

Rất lâu trước An Mê Tu nhờ như vậy truy đuổi qua Lôi Sư, nhưng lúc đó bọn họ lòng bàn chân đạp màu vàng vãn hạ hài cốt, đỉnh đầu là rực rỡ ngày mùa thu sáng mờ.

Mà hôm nay, tràn đầy vô giới hạn ảm đạm đem lạnh nhất đích màu sắc nghiêng đổ ở hai người bọn họ trong thế giới, tước đoạt ánh mặt trời nhiệt độ, chói mắt chói mắt đến làm An Mê Tu không cách nào nhìn thẳng.

"Lôi Sư!"

Người kia cũng không có dậm chân, quay đầu lại chờ hắn.

Lôi Sư toàn lực về phía trước chạy nhanh, An Mê Tu đích tầm mắt trong tất cả cảnh sắc đều ở đây biến mất, hắn thiếu chút nữa bị một khối nổi lên đá trật chân té, trời xui đất khiến hạ tai họa biến thành phúc, mượn hướng lực An Mê Tu bắt được Lôi Sư đích cổ tay, lảo đảo duệ ngừng còn muốn tiếp tục chạy người.

An Mê Tu thấy Lôi Sư lập tại chỗ, buông tha tiếp tục né tránh mình định, mới quyết định lòng đỡ đầu gối bắt đầu thở dốc, mỗi một hớp cũng hút vào lạnh như đông sương đích không khí, An Mê Tu bị sặc phải ho khan thấu không chỉ, trong lồng ngực cũng dạng trứ xé vậy chỗ đau.

Lôi Sư nắm chặc quả đấm, lãnh đạm nói bọn họ tuần này tới câu nói đầu tiên.

"An Mê Tu, ta mệt mỏi."

tbc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net