Chương 66: Khách sạn nghi vấn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lãnh Du cùng Tiêu Trình, Hoàng Lâm thương lượng sau, nhất trí quyết định cần thiết đến xuyên thị khách sạn một chuyến. Vì thế, bọn họ cùng Vương chủ nhiệm báo bị sau, liền lại thừa đáp phi cơ chạy tới xuyên thị.

Từ Dương Thị chạy tới xuyên thị khi, đã là buổi chiều tam điểm, Lãnh Du đám người đi tới xuyên thị cục cảnh sát. Chính là, Bành cảnh sát cũng không ở cục cảnh sát, chỗ đó một người cảnh sát nói cho bọn họ Bành cảnh sát ở nhận được Liên Bang thông tri sau, đã chạy tới thiên nga khách sạn thu thập tư liệu.

Lãnh Du đám người ngồi trên xe cảnh sát, cùng nhau chạy tới thiên nga khách sạn. Khi bọn hắn đi vào khách sạn khi, thấy này chỉ là một nhà tiểu khách sạn, không có thành thị khách sạn tráng lệ huy hoàng, quy mô cũng không lớn.

Lái xe cảnh sát nói: “Lãnh cảnh sát, thiên nga khách sạn là xuyên thành phố tốt nhất khách sạn. Nếu là nơi khác thương nhân đi vào nơi này nói sinh ý, cũng đều sẽ trụ thượng khách sạn này. Chỉ là.. Nơi này phát triển không nhanh chóng, cho nên đi vào nơi này thương nhân kỳ thật cũng đều ít ỏi không có mấy.”

Lãnh Du gật gật đầu, nói: “Ân.”

Sau đó, nàng từ trên xe xuống dưới, bước vào khách sạn.

Lãnh Du đi tới trước quầy, hướng chỗ đó quầy tiểu thư biểu lộ thân phận. Quầy tiểu thư thấy nàng khí chất bất phàm, toàn thân lộ ra uy nghiêm, tựa hồ lai lịch không nhỏ, so vừa rồi đi vào Bành cảnh sát càng thêm khôn khéo giỏi giang.

Nàng không dám chậm trễ, nói: “Lãnh cảnh sát, vừa mới Bành cảnh sát đã tới nơi này, hắn dò hỏi ta Hứa Linh Long tiên sinh ở mười hai tháng khi sở trụ phòng, hiện nay hẳn là còn ở đàng kia, ta đây liền mang ngươi qua đi.”

Lãnh Du gật gật đầu, cúi đầu đối với Hoàng Lâm nói nói mấy câu, sau đó ý bảo Tiêu Trình đi theo chính mình.

Khách sạn này cũng cũng chỉ có sáu tầng, tên kia quầy tiểu thư lãnh bọn họ tới tầng thứ sáu lâu, sau đó đi tới một gian phòng, chỉ thấy phòng cảnh sát nhóm ở đàng kia vội vàng thu thập chứng cứ, mà Bành cảnh sát tắc đứng ở phòng trung ương, quan sát đến phòng cách cục.

Lãnh Du tùy ý quét này gian phòng liếc mắt một cái, thấy phòng kiến thật sự là tinh xảo, hơn nữa sạch sẽ ngăn nắp, lộ ra phú quý hoa lệ.

Bành cảnh sát nhìn chung quanh một vòng sau, thấy Lãnh Du đám người tới rồi, hắn vội vàng đón đi lên, nói: “Lãnh cảnh sát, chúng ta nhận được các ngươi tin tức sau liền chạy tới nơi này, chỉ là... Nơi này thoạt nhìn cùng bình thường vô dị, hơn nữa khách sạn người vệ sinh cũng đem phòng rửa sạch sạch sẽ, cũng không phát hiện bất luận cái gì không ổn.”

Phòng ở Hứa Linh Long rời đi sau, đã sớm bị rửa sạch, cho nên muốn tra tìm ra bất luận cái gì chứng cứ cũng là rất khó. Liền tính là có vân tay, cũng đã sớm bị chà lau sạch sẽ.

Lãnh Du nói: “Ân, rốt cuộc nơi này không phải giết người hiện trường, không quá khả năng lưu lại chứng cứ. Hơn nữa, có ai sẽ nghĩ đến ở tại nơi này Hứa Linh Long sẽ bị giết hại. Nhưng này cũng chứng minh rồi một chút, đó chính là hắn là y theo bình thường trình tự xử lý khách sạn vào ở cùng lui phòng. Cho nên, cũng không ai đối hắn mất tích khả nghi. Nếu là như thế này, hắn cũng có khả năng đó là rời đi khách sạn sau mới gặp được hung thủ.”

Bành cảnh sát nói: “Đúng vậy, chúng ta cũng hoài nghi tới rồi điểm này thượng, cho nên khiến cho khách sạn nhân viên điều theo dõi tới xem, thời gian lộn ngược hồi hắn bắt đầu vào ở cùng lui phòng sau trong khoảng thời gian này điểm.”

“Có cái gì phát hiện sao?” Lãnh Du hỏi.

“Còn không có bất luận cái gì phát hiện, hết thảy thoạt nhìn đều thực bình thường.” Bành cảnh sát nói.

“Cũng không khả nghi nhân vật xuất hiện?” Lãnh Du truy vấn nói.

Bành cảnh sát cười khổ một chút, lắc đầu nói: “Cũng không có. Chỉ là, video giám sát biểu hiện hắn mỗi đêm trở lại khách sạn khi đều mang theo bất đồng nữ nhân tiến vào, nhưng là này đó nữ nhân đều bất quá đêm, đại khái là xong việc sau liền tức khắc bị Hứa Linh Long đuổi đi.”

Nói tới đây khi, Bành cảnh sát ho nhẹ một tiếng, tiếp tục nói: “Khách sạn này một năm tới cũng chưa quá nhiều khách hàng, cho nên trừ bỏ hắn mang về tới nữ nhân, còn có một người gọi là Đinh Chính Hoành nam nhân cùng Hứa Linh Long là một khối lại đây. Tuy rằng lục tục đều có trụ khách lại đây vào ở, nhưng đều là chút lữ khách, thoạt nhìn đều thực bình thường.”

Lãnh Du sờ sờ cằm, nói: “Đinh Chính Hoành đúng là Hứa Linh Long cấp dưới, chúng ta sáng nay mới đề ra nghi vấn qua hắn. Đến nỗi Hứa Linh Long, hắn hảo nữ sắc, cho nên mang về tới nữ nhân đại khái đó là câu lạc bộ đêm nữ lang. Như vậy, hành lang hàng hiên đâu? Có cái gì đặc dị chỗ sao?”

Bành cảnh sát nói: “Mỗi tầng hành lang hàng hiên trừ bỏ người vệ sinh mỗi ngày đều ở rửa sạch quét tước ở ngoài, nhưng thật ra không có gì khả nghi chỗ.”

Lãnh Du nói: “Này liền kỳ. Tên kia theo Hứa Linh Long một khối lại đây Đinh tiên sinh nói, hắn ở mười hai tháng hai mươi hào buổi tối thu được thứ nhất tin tức, làm hắn đừng đưa Hứa Linh Long đi sân bay, cho nên chúng ta đều hoài nghi hắn ở đêm đó gặp người quen, nhưng theo dõi thế nhưng không chụp đến những người khác nói, này liền có chút kỳ quái.”

Bành cảnh sát ngưng mi nói: “Tổng không có khả năng ẩn hình đi.”

Lãnh Du nghe nàng nói như thế, cười khẽ một chút, nói: “Không lý do này hung thủ có đặc dị công năng, kia quá không phù hợp logic.”

Mãi cho đến hiện tại, đại gia đối với Hứa Linh Long đột nhiên mất tích như cũ mù mịt không manh mối, sự tình xem ra còn rất khó giải quyết, khách sạn tựa hồ không phát hiện bất luận cái gì không ổn.

Lãnh Du hỏi: “Bành cảnh sát, ngươi có hay không lấy được khách sạn hoàn chỉnh nhân viên công tác danh sách?”

Bành cảnh sát nói: “Ta tiến vào khi phân phó quầy nhân viên cho chúng ta đóng dấu một phần ra tới, hiện tại phỏng chừng đã hảo”

Lãnh Du “Ân” một tiếng, nói: “Chúng ta đây đi xem đi.”

Bành cảnh sát phân phó mặt khác cảnh sát tiếp tục ở phòng điều tra chứng cứ, chính mình còn lại là tùy Lãnh Du cùng Tiêu Trình đi tới khách sạn đại sảnh.

Lãnh Du ngẩng đầu nhìn nhìn trong đại sảnh theo dõi, thấy vị trí đều rất bình thường, hẳn là rất rõ ràng mà có thể quay chụp đến khách sạn đại sảnh hết thảy, đặc biệt là xử lý vào ở cùng lui phòng khách trọ.

Đương khách sạn giám đốc đem công nhân danh sách giao cho Bành cảnh sát trong tay sau, ba người liền ghé vào cùng nhau tìm đọc danh sách.

Cách đó không xa, Hoàng Lâm đi tới Lãnh Du bên cạnh, nàng nói: “Lão đại, toàn bộ khách sạn thoạt nhìn cũng chưa cái gì không ổn, theo dõi từ từ cũng chưa bị phá hư.”

Lãnh Du thở dài, nàng còn kỳ vọng Hoàng Lâm có thể tra ra một tia manh mối, chính là xem ra hy vọng tan biến.

Nàng thực mau thu thập khởi tâm tình, lại lần nữa nhìn chằm chằm khách sạn nhân viên công tác danh sách, thấy danh sách thượng có vài cái mới tới công nhân, tiến vào ngày là mười hai tháng nhất hào.

Vì thế, nàng ngẩng đầu đối đứng ở một bên khách sạn giám đốc hỏi: “Như thế nào đột nhiên ở mười hai tháng vào được một đám tân công nhân?”

Khách sạn giám đốc không dám chậm trễ, hắn vội nói: “Chúng ta chỉ là gia tiểu khách sạn, công nhân nhân số cũng không nhiều lắm, sau đó nơi này có một bộ phận khách sạn công nhân đều ở lễ Giáng Sinh trong lúc tưởng về quê cùng người nhà cùng nhau vượt qua. Cho nên ngày nghỉ khi, chúng ta sợ khách sạn nhân thủ không đủ, liền thông báo tuyển dụng một ít nhân viên tạm thời.”

“Lâm thời công nhân đều là làm một ít thanh khiết công tác sao?” Lãnh Du hỏi.

“Đúng vậy, bọn họ đều là làm chút thanh khiết công tác, tỷ như rửa sạch phòng, quét tước hành lang hàng hiên gì đó.”

Lãnh Du gật gật đầu, tiếp tục gục đầu xuống nhìn danh sách.

Danh sách thượng tân thông báo tuyển dụng công nhân liền có bốn người, hai nam hai nữ, thoạt nhìn cũng không có gì đáng giá hoài nghi.

Lãnh Du hỏi: “Này đó tân thông báo tuyển dụng công nhân hiện tại đều không ở nơi này sao?”

Khách sạn giám đốc lắc đầu nói: “Bọn họ ở kỳ nghỉ sau khi kết thúc, liền đều rời đi, hơn nữa chúng ta tiểu khách sạn cũng không bản lĩnh dưỡng nhiều như vậy công nhân đâu.”

Lãnh Du nói: “Này liền có chút khó khăn, ta còn tưởng đề ra nghi vấn bọn họ.”

Lãnh Du lật xem trứ danh đơn, thấy chỗ đó đều điền công nhân chỗ ở địa chỉ, tên, giới tính cùng tuổi, thậm chí còn có ảnh chụp, chính là cũng không biết này đó tư liệu thật giả.

Quy mô nhỏ khách sạn thường thường không thể so khách sạn lớn có quy hoạch, nghĩ đến thông báo tuyển dụng khi cũng không chân chính đi tra công nhân bối cảnh chi tiết, chẳng qua là lâm thời mời lại đây bổ khuyết không đương mà thôi.

Lãnh Du đem danh sách khép lại, giao cho Bành cảnh sát, biết rõ tiếp tục đãi ở chỗ này cũng không có gì hảo tra, liền nói: “Bành cảnh sát, này đó video giám sát chúng ta sau đó mang về cục cảnh sát đi, ta tưởng một lần nữa xem một lần.”

Bành cảnh sát gật đầu nói: “Hảo, cũng vừa lúc đại gia có thể cùng nhau cân nhắc.”

Sau đó, bốn người lại lần nữa về tới cục cảnh sát.

Bành cảnh sát đem bọn họ đưa tới phòng họp, hơn nữa một lần nữa truyền phát tin lấy được video giám sát.

Lãnh Du đám người ngồi ở trong phòng hội nghị, ánh mắt khóa trước mắt ghi hình đoạn ngắn. May mắn đoạt được đến ghi hình hình ảnh rất là rõ ràng, còn có thể rõ ràng thấy người đến người đi trong đại sảnh mọi người hết thảy hành động, cũng có thể nghe thấy trụ khách cùng quầy phục vụ nhân viên nói chuyện thanh.

Bành cảnh sát nói được không sai, theo dõi chỉ thấy Hứa Linh Long là cùng Đinh Chính Hoành cùng nhau đăng ký vào ở. Chỉ là Đinh Chính Hoành tới rồi lầu 3 sau, liền từ thang máy đi ra ngoài, mà Hứa Linh Long tắc mãi cho đến đạt đỉnh tầng sau, mới chậm rì rì mà dẫn theo chính mình hành lý đi tới tổng thống phòng, mãi cho đến đóng lại cửa phòng sau rốt cuộc không ra tới.

Tới rồi cách sáng sớm thần, Hứa Linh Long mới lại lần nữa mới từ phòng đi ra. Sau đó, hắn cùng Đinh Chính Hoành hội hợp, hai người ăn sớm một chút sau, mới một khối đi tới khách sạn ngầm bãi đậu xe.

Hứa Linh Long là cái người bận rộn, hắn buổi sáng ra ngoài sau, mãi cho đến buổi tối 10 giờ đa tài trở lại khách sạn. Lãnh Du từ theo dõi có thể thấy được người này dáng người trung đẳng, phía trước cái trán to rộng, đeo một bộ mắt kính, xem bộ dáng là cái thực bình thường thương nhân.

Hơn nữa, này đoạn trong lúc, Hứa Linh Long khí sắc không tồi, xem ra con bò cạp trại chăn nuôi khảo sát hoạt động tiến hành đến rất thuận lợi.

Cũng chính như Bành cảnh sát theo như lời, hắn xác thật mang theo bất đồng nữ nhân đi vào khách sạn tổng thống phòng, này đó nữ nhân mỗi người nùng trang diễm mạt, tư thái yểu điệu, rất là vũ mị.

Chỉ là, câu lạc bộ đêm nữ lang cử chỉ cũng không đủ để gợi lên Lãnh Du đám người hoài nghi, các nàng đều là tiến vào Hứa Linh Long vào ở phòng một đoạn thời gian sau, liền lại rời đi.

Mãi cho đến các nàng đi đến khách sạn đại sảnh, cũng chưa phát hiện bất luận cái gì đặc dị chỗ.

Hơn nữa, Hứa Linh Long cũng như thường ở cách thiên ngoại ra, cũng không biến mất, cũng không bị thương.

Ghi hình vẫn luôn truyền phát tin đến mười hai tháng hai mươi hào đêm đó, Hứa Linh Long lại lần nữa về tới khách sạn, chỉ là bất đồng chính là hắn rốt cuộc không mang bất luận cái gì nữ nhân tiến vào phòng.

Nhưng mà, hắn lại ở buổi tối 10 giờ tả hữu điểm cơm.

Lãnh Du đám người từ ghi hình đoạn ngắn gặp được một người khách sạn phục vụ nhân viên đẩy toa ăn đem cơm điểm đưa đến Hứa Linh Long trong phòng, ước chừng qua mười lăm phút, lại đem toa ăn đẩy ra tới, trong lúc còn cùng vừa vặn ở hành lang tuần tra bảo an chào hỏi.

Mãi cho đến cách sáng sớm thần, Hứa Linh Long lại lần nữa xuất hiện, lúc này trên mặt hắn đeo một bộ kính râm, lập tức đi tới quầy chỗ xử lý lui phòng thủ tục, sau đó mới rẽ trái đi tới khách sạn một cái khác thông đạo, đi tới bãi đậu xe.

Nhìn đến nơi này khi, Lãnh Du đột nhiên mở miệng nói: “Bãi đậu xe chỗ đó theo dõi, chúng ta điều đến xem.”

Bành cảnh sát đáp ứng rồi một tiếng, liền đem ghi hình thay đổi.

Lúc này, mọi người thấy Hứa Linh Long một mình đi tới bãi đậu xe, chỉ thấy hắn lái xe sau, liền rời đi khách sạn.

Lãnh Du ấn xuống nút tạm dừng, đối với mặt khác ba người nói: “Các ngươi không cảm thấy kỳ quái sao? Hắn một cái Đại lão bản thế nhưng còn muốn bản thân lái xe? Hơn nữa, các ngươi chú ý tới sao, hắn đeo kính râm. Chính là, hắn vì sao phải mang kính râm? Kia kính râm lớn nhỏ đủ để che đậy hắn nửa khuôn mặt. Từ hắn bắt đầu vào ở đến lui phòng, chỉ có ở mười hai tháng 21 hào buổi sáng từ phòng đi ra khi, mang lên một bộ kính râm. Thực rõ ràng, hắn không nghĩ làm người thấy chính mình gương mặt.”

Tiêu Trình cùng Hoàng Lâm nghe nàng nói như thế, đã đoán được Lãnh Du kế tiếp muốn nói nói.

Chỉ nghe nàng chậm rãi nói: “Trừ phi ở mười hai tháng 21 hào sáng sớm, từ trong phòng ra tới không phải Hứa Linh Long, mà là có khác một thân.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net