( Hai ) Người mới tài xế ra đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đợi được thứ bảy ngày này, Tô Cần rất sớm liền lên trang điểm chính mình.

Hắn có được không tính là tuấn mỹ, nhưng ít ra cũng là đôi mắt sáng răng trắng tinh, khuôn mặt tuấn tú, thân thể tuyến điều trong sáng. Tuy rằng hắn đã hai mươi chín tuổi, nhưng bởi vì vi dài đến hiện ra mềm, nói là đại học mới vừa tốt nghiệp đi ra thanh niên cũng không vi qua.

Tô Cần nghĩ đến sắp đến đến hẹn, nội tâm những kia tiểu cửu cửu lại không ngừng được - ở trong lòng hắn nổi bong bóng. Tuy rằng đi, hắn phi thường muốn đem người quẹo vào giường, nhưng vị này vừa nhìn chính là một bộ Lão Học Cứu dáng vẻ, độ khó có thể so với trước đây những kia phong lưu trái cao không biết ít nhiều. Bởi vậy, hắn cũng không có ý định ăn mặc quá tao bao, ở tủ quần áo trước do dự nửa ngày, mới cầm bộ màu trắng T Tuất, thế nhưng cổ áo khá lớn, trong lúc vô tình lộ ra tuyến điều duyên dáng gáy cùng tinh xảo xương quai xanh.

Hắn tịnh không có ước hẹn cố ý làm cho đối phương chờ nửa giờ thói xấu, giẫm điểm liền đến ước định phòng ăn.

Tô Cần ở cửa nhìn xung quanh, phát hiện không có nhân ảnh của đối phương, liền phát ra điều Wechat cho Khâu Ngạn Quân. Đối phương hồi đến mức rất nhanh, bất cẩn chính là báo đối phương tên để người phục vụ dẫn hắn đi vào.

Cảnh cùng hiên cũng coi như là vốn là một khu nhà lâu năm xa hoa cơm Tàu phòng, lấy việt món ăn vi chủ đánh, kinh doanh nhiều năm vẫn cứ trưởng thịnh không suy, danh tiếng vô cùng tốt, mùi vị có thể thấy được chút ít. Tô Cần tuy rằng cũng được cho là bên trong sản giai cấp, có điều hắn này điểm điểu tia tập tính tịnh không có theo hắn thu vào tăng trưởng mà thay đổi, vẫn yêu quý chứa ở nhà ăn không dinh dưỡng thức ăn ngoài. Mà vóc người của hắn có thể duy trì thoả đáng, nhờ có kiên trì không ngừng tập thể hình. Cho nên ở Y Thành ở nhiều năm rồi, nhà này nghe tên xa gần phòng ăn cũng là lần đầu tiên đến.

Đương nhiên, những này đều không phải trọng điểm.

Làm Tô Cần bị người phục vụ đưa vào bọc nhỏ thì, nhìn thấy chỗ ngồi người đàn ông kia liền sáng mắt lên —— Làm vi một trung thực bên ngoài hiệp hội hội viên, hắn đối với Khâu Ngạn Quân bề ngoài vẫn là tương đối thoả mãn.

Đối phương hiển nhiên là một gia giáo cực vi nghiêm cẩn người. Cho dù một người ở tại trong bao gian, vẫn ngồi như lỏng lẻo trúc, lưng ưỡn đến mức thẳng tắp, ly lưng ghế dựa ước hẹn hơn một nắm đấm khoảng cách. Mà như hắn suy đoán bình thường, Khâu Ngạn Quân mang một bộ xem ra vô cùng có học thuật khí tức viền vàng kính mắt, xem ra mềm mại mà mái tóc đen dày long đến xong đầu, lộ ra bằng phẳng trán đầu. Tuy rằng mang kính mắt, có thể ánh mắt lại lấp lánh có thần, lông mày rậm, sống mũi cao thẳng tuấn tú, xem ra phi thường thành thục tin cậy, nhưng môi nhưng hiện một đáng yêu hình trái tim, môi châu no đủ, môi sắc hồng hào, làm người không nhịn được nhất thân phương trạch.

Đương nhiên, Tô Cần cũng là ở trong não ý dâm một hồi, như Khâu Ngạn Quân loại này cao cấp học thuật nhân sĩ, tổng làm người cảm thấy xa không thể với, cao cao tại thượng, để hắn loại này trà trộn ban biên tập tiểu gay chùn bước. Trên thực tế, nếu không có Khâu Ngạn Quân chủ động mời, hắn hay là còn không dám —— Đương nhiên, cũng khả năng không có hứng thú —— Cùng đối phương có tiến một bước tiếp xúc.

"Tô tiên sinh, ngài đã tới." Khâu Ngạn Quân đứng lên, thân sĩ - cho hắn lôi kéo lưng ghế dựa.

"Ngươi đừng luôn như thế khách khí......" Tô Cần lần thứ nhất như thế bị người đối xử, có chút câu nệ, "Gọi ta Tô Cần là được."

"Tốt, " Khâu Ngạn Quân trở về vị trí cũ ngồi xuống đạo, "Ta không rõ ràng ngài khẩu vị, thế nhưng nhà này phòng ăn ở vốn là danh tiếng không tệ, ta liền tự chủ trương định ra đến rồi, hi vọng ngài có thể thông cảm."

Lại tới nữa rồi —— Này khách khí ngữ khí, liên tiếp kính ngữ.

Tô Cần cẩn thận từng li từng tí một - quan sát trên mặt của đối phương, nhẹ giọng nói: "Cái kia...... Khâu Ngạn Quân có đúng không? Ngươi không cần muốn nói với ta kính ngữ......"

Khâu Ngạn Quân thần sắc đọng lại, lập tức lại cười nói: "Thật không tiện, bình thường nói tới quá quen thuộc, lập tức không đổi được. Trước phòng nghiên cứu mấy cái nữ đồng sự cũng như thế đã nói ta, nếu ngài...... Ngươi nhấc lên, ta tận lực không nói chính là."

Nhìn thấy nam nhân ngại ngùng cười, Tô Cần thầm nghĩ hiện tại loại này dài đến đẹp đẽ, lại ngây thơ, còn có lễ phép nam nhân cũng không thấy nhiều, một đôi sáng sáng con mắt thẳng tắp - nhìn chằm chằm đối phương, cũng làm cho luôn luôn bình tĩnh Khâu Ngạn Quân có chút không dễ chịu.

"Xin hỏi —— Trên mặt ta có cái gì đồ vật à?"

"Không có a, " Tô Cần"Xì" Một tiếng bật cười, một đôi nguyệt nha bàn con mắt cười đến híp lại, "Chính là cảm thấy ngươi thật đáng yêu."

Khâu Ngạn Quân nghe vậy càng thêm thẹn thùng, lộ ra lỗ tai nhọn đỏ chót đỏ chót, nhưng giả bộ kiên cường một bộ bình tĩnh dáng vẻ, nói rằng: "Nếu chúng ta lần thứ nhất gặp mặt, ta trước tiên giới thiệu một chút chính ta đi. Ta hiện nay ở khoa nghiên sở công tác, thu vào cố định. Ngoài ra, còn có người đầu tư, một năm tính được phỏng đoán cẩn thận năm vào trăm vạn. Ở vốn là có phòng có xe, không cảm tình sử......"

"Dừng dừng dừng ——" Tô Cần vội vàng so với tạm dừng thủ thế, "Cái kia...... Ngươi có thể không cần nói được như thế tỉ mỉ, chúng ta không phải ở tương...... Ai? Ngươi không nói qua luyến ái?"

Có lẽ là dài đến hơn hai mươi vẫn không có nói qua luyến ái chuyện này để Khâu Ngạn Quân có chút ngượng ngùng, hắn buông xuống mắt nhỏ giọng - nói câu"Là" , liền im miệng không nói. Chỉ là cái kia dày đặc quyển kiều lông mi chớp chớp - nháy, trắng rõ hai gò má cũng nhiễm phải Phi Sắc, câu đến đối diện Tô Cần trong lòng thật giống cũng ngứa, phảng phất bị người này trong lòng oa bên trong dùng lông chim náo liên tục, chỉ muốn đùa người này một phen.

Bị nam nhân sắc đẹp câu dẫn đi Tô Cần hoảng hốt Tốt mấy phút, ánh mắt càng nóng rực, mãi đến tận Khâu Ngạn Quân quăng tới ánh mắt nghi hoặc, hắn mới dần dần tỉnh lại.

Tô Cần hắng giọng một cái, hỏi: "Có thể tha cho ta mạo muội - hỏi một câu...... Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi?"

"Ta còn không sinh nhật, qua năm nay liền hai mươi lăm."

"Trời đất ——" Tô Cần nội tâm kinh ngạc không ngớt, "Người này lại so với ta nhỏ hơn bốn, năm tuổi, Thái Hậu có chuyện gì vậy, giới thiệu một như thế tiểu nhân người bạn nhỏ."

Có lẽ là cảm giác mình bộ này dáng vẻ qua với khuếch đại, Tô Cần lập tức lại sắp xếp làm ra một bộ không có ác ý kinh ngạc vẻ mặt: "Ngươi như thế tuổi trẻ liền đi tới khoa nghiên sở, thật sự rất lợi hại a. Không giống ta, nhanh ba mươi còn ở ban biên tập hỗn."

Khâu Ngạn Quân có chút ngượng ngùng nở nụ cười, gò má trái thượng lê qua tăng thêm đến mặt mũi hắn càng thay đổi sắc mặt. Hắn theo bản năng khách khí nói: "Không thể nào, ta chỉ là đại học thượng đến tương đối sớm mà thôi."

"Vậy cũng rất lợi hại a, " Tô Cần lúc này là chân tâm khâm phục đối phương, "Ta a...... Hiện tại ở quốc nội hai tuyến thời thượng tạp chí ban biên tập công tác, mỗi ngày cùng một đám người đấu trí so dũng khí, còn muốn bị thủ trưởng nghiền ép."

Khâu Ngạn Quân chỉ là cười: "Ngài...... Chuyện của ngươi ta nghe a di đã nói, Tô tiên sinh cũng đừng tự ti."

Tô Cần tùy ý cầm lấy trên bàn hoa cúc trà Phổ Nhỉ, nhấp một miếng đạo: "Ta có thể hỏi một hồi, ngươi vi cái gì đột nhiên liền đối với ta cảm thấy hứng thú không?"

Đối phương lại ngại ngùng - đáp: "Kỳ thực ta trước không có cái gì luyến ái trải qua, chỉ là vừa thấy được ngươi bức ảnh thì có loại trực giác —— Đột nhiên liền động lòng. Ta trước vẫn cùng các loại số liệu giao thiệp với, trong đời lần thứ nhất có cái cảm giác này. Tuy rằng ta là kẻ vô thần, thế nhưng ta nghĩ (muốn;nhớ), vậy đại khái chính là số mệnh an bài đi."

Tô Cần lần đầu tiên nghe được có người có thể đem vừa thấy chung tình nói tới như thế ngay thẳng, ngược lại có chút không biết làm sao.

Mà Khâu Ngạn Quân lại hỏi ngược lại: "Xin hỏi ngài...... Trước ngươi có giao du đối tượng à? Tuy rằng ta tịnh không phải hiểu rất rõ những kia vòng tròn, thế nhưng ta cũng rõ ràng, chúng ta loại này quần thể đàm luận trường kỳ đối tượng xác thực không quá dễ dàng. Ta ngày hôm nay như thế nói là bởi vì vi, ta đúng là ôm cùng ngài vẫn lui tới mục đích đến, không phải cái gì trò đùa. Tuy rằng đây là ta lần thứ nhất nói chuyện yêu đương......"

Thân kinh bách chiến lão tài xế Tô Cần nghe đối phương như vậy thẳng thắn, trái lại có chút không dám nói lời nào. Khâu Ngạn Quân người này về mặt tình cảm vừa đơn thuần lại xích thành, hắn chỉ cảm giác mình là làm bẩn giấy trắng cái kia một giội mực tàu, có chút chột dạ, nhưng cũng không tên - có chút sung sướng. Tuy rằng trước hắn vẫn du hí nhân gian, thế nhưng cũng từng ngóng trông quá dài tương tư thủ. Chỉ là ở trong vòng ngốc lâu, chia chia hợp hợp, quá trớn lừa gạt hôn nhìn kỹ, cũng sẽ không như vậy tin tưởng cảm tình.

"Ta trước từng có mấy cái giao du đối tượng, có điều cuối cùng vẫn là biệt ly." Tô Cần hàm hồ hồi đáp, ít nhiều cũng là muốn tách ra cái đề tài này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net