Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                La vân hi bỉ trần phi vũ biết đến phải sớm rất nhiều nhận thức hắn.

Trần phi vũ ở người ghế dài lý, la vân hi ngồi ở quầy bar lần đầu tiên thấy hắn.

La vân hi tưởng đến nhà tân mua trang sức đèn, tạo hình phổ thông, cân nguyên lai hư cái kia không có khác nhau quá nhiều, chỉ là đột phát kỳ tưởng tiện đường mua về rồi một mới, cái kia buổi tối tối sầm đã lâu góc rốt cục sáng. Sáng lên, ngươi hội không khỏi nghĩ khởi thiên địa bắt đầu, hỗn độn sơ khai hình dạng. Trần phi vũ thị đạo thứ nhất quang.

La vân hi sau lại tựu thường xuyên đi chỗ đó quán rượu, chỉ cần trần phi vũ tới, hắn mỗi lần đều đầu tiên mắt là có thể thấy hắn cao to cao to thân ảnh của xuất hiện ở cửa quán rượu.

La vân hi thấy hắn nghĩ tục khí tầm thường người của đàn hoan hô, đến gần lời bộc bạch đều phiêu thật tốt xa, cảm thụ được một loại mê muội, hắn nghe thấy được thái dương đốt trọi vị đạo. La vân hi đều ba mươi tuổi, gặp gỡ quá không ít người, nhưng ngươi thấy đèn nghĩ đến hắn, thấy thái dương nghĩ đến hắn, thấy trở mình cái bụng tiểu cẩu nghĩ đến hắn, thấy vô câu vô thúc bay qua tiểu trùng tử cũng nghĩ đến hắn.

Trong quán rượu ngọn đèn quá mờ thiếu biểu hiện hắn đẹp, đi qua người trung gian nhận thức hựu có vẻ hắn thái chủ động hạ giá.

La vân hi có rất lớn kiên trì, điếu người không thể yếu hắn phát giác, lại muốn nhượng chính hắn phát giác.

Hắn thu được tiệc rượu thư mời, cái này người làm chủ hắn không quen, thế nhưng hắn biết trần phi vũ và hắn rất thuộc. La vân hi rườm rà thầm mến ở bàn rượu tiền lần đầu tiên xảy ra ngọn đèn dưới, hắn không cười thị một tháng tuyết, trần phi vũ chỉ cần thấy hắn, tựu tiến hắn quyển. Trần phi vũ nói cái gì la vân hi đô hội cười, cười thị tháng tư xuân, hắn hành động tốt, lần đầu dấu không được chuyện.

Trần phi vũ say đắc thật không minh bạch, trần phi vũ chính cho cơ hội, la vân hi chỉ là xuôi dòng đẩy thuyền. La vân hi không nên liếc mắt, cả đêm, hắn lòng quá tham, hắn muốn trường lâu một chút, yếu rất dài cửu, lâu đến đến bỉ ngạn, tình nguyện khổ hải từ hàng.

Đây cũng có bao nhiêu đáng giá ni.

Bọn họ kết hôn rồi sau đó, trần phi vũ có đôi khi ở tiểu khu sân bóng rỗ cân một đám học sinh trung học đệ nhị cấp chơi bóng, thoạt nhìn căn bản là bạn cùng lứa tuổi. La vân hi đi ngang qua tựu thuận tiện ngồi nhìn một hồi, trần phi vũ vén lên lưng lau mồ hôi, thực sự thật là đẹp trai.

Trần phi vũ giương mắt thấy hắn, hãn chảy ròng ròng địa đã chạy tới hỏi hắn yếu thủy. Bên cạnh học sinh trung học đệ nhị cấp cùng nhau ồn ào, trần phi vũ cười híp mắt thuyết khiếu cái rắm a đây là ta lão bà.

Trần phi vũ phó ước bình thường muộn. Vào nói tới thời gian bỗng nhiên có linh cảm, tưởng tiên bức tranh xuống tới, tựu lộng chậm. Còn là xin lỗi, sở dĩ tống ngươi đóa hoa.

Hoa thoạt nhìn là phòng làm việc trong bình hoa tiện tay bạt, nã bức tranh chỉ tùy tiện bọc lại. Hảo có lệ, thật xinh đẹp, hết lần này tới lần khác hắn hội tha thứ hắn.

Trần phi vũ ở nhà hội tố bánh ga-tô, khảo bánh bích quy, hương khí bay tới thư phòng.

Nếu là hắn vừa vặn đi ra trần phi vũ hội chào hỏi nhượng hắn nhiều cật. Trần phi vũ nhượng hắn không nên nã bên trái mâm, có điểm dán, không có hữu biên thật là tốt cật. Sở dĩ bên trái hắn yếu chính cật, hữu biên đều cho ngươi.

Trần phi vũ vai rất rộng, la vân hi không có cảm giác an toàn, thích vùi ở trong ngực hắn ngủ. Trần phi vũ hội ôm hắn.

Trần phi vũ nhất cái cọc nhất kiện Vô Tâm đầu thạch, ở la vân hi nơi này có rung động đến tâm can rung động.

Ngươi nhất kiến chung tình, yêu thị thần. Sau đó ngươi mổ hắn, hắn thiện lương thế cho nên mềm yếu, lãnh tĩnh về phần không được tự nhiên hựu không bằng phẳng, hắn thái còn trẻ còn không chu toàn. Ngươi biết hắn mặt ngoài nguội lễ độ, tranh cường háo thắng, yêu ghét phân minh sắc bén như đao đều giấu đi. Ngươi biết hắn thường xuyên xung động thường xuyên lỗ mãng.

Hắn đối lòng tốt của ngươi thị giáo dưỡng, thị niên thiếu tâm tính, ngươi biết hắn đối với người khác cũng như vậy, thậm chí khả năng so với ngươi rất tốt hơn một nghìn bội gấp trăm lần. Hắn ngoạn tâm quá nặng, sẽ không quy thuận. Nhân gia thuyết, khán a, thần yếu hư hao. Sau đó ngươi còn là thương hắn, thật thương hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net