Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                Trần phi vũ ngày thứ hai nhất sáng sớm tựu ném oanh oanh yến yến lái xe trở về nhà.

Phòng ở là vì kết hôn mua, điều không phải trung tâm chợ vị trí, lái xe tốt trường một hồi.

Mãi như thế thiên, là bởi vì hắn lưỡng lúc mua đều nói phòng ở đắc lớn một chút.

Trần phi vũ muốn lớn một chút phòng ở là vì hắn và la vân hi khả dĩ hỗ không quấy rầy, la vân hi là vì cái gì hắn không muốn ngẫm nghĩ. La vân hi nói như thế nào đều là lão bà của hắn, hắn tóm lại không muốn đem đối phương nghĩ đến thái hiệu quả và lợi ích, quá xấu.

Trần phi vũ phụ trách khán phòng, lắp đặt thiết bị, không để ý đến chuyện bên ngoài. Hắn bả tất cả thời gian đều hoa ở nơi này mặt trên, hắn ái thiết kế tuy rằng loại bất đồng cũng có thể nhượng hắn nghĩ thật vui vẻ, nhượng trước khi kết hôn trong khoảng thời gian này không đến mức quá khó khăn nhai.

Cũng nhân nhìn hắn để ý như vậy tựu cho rằng, oa, hắn thật thương hắn.

Trần phi vũ kết hôn chuyện này vừa truyền tới khi hắn trong vòng đã bị cười nhạo một để mà rơi, các lộ tiền nhậm đều riêng đi tìm lai chúc. Trần phi vũ để mặt mũi giả bộ chính thật là rất ái la vân hi, theo chân bọn họ thuyết la vân hi tốt, so với bọn hắn cũng muốn giỏi hơn sinh ra, bọn họ cũng không xứng tiến nhà hắn môn.

La vân hi thực sự là tốt, tốt. Trần phi vũ hiện tại cắn răng niệm những lời này.

Bọn họ phòng ở thị phục thức, trần phi vũ làm phong cách rất giản lược sáng tỏ, ngoại trừ thư phòng —— thư phòng thị la vân hi sân nhà, hắn mang vào liễu đủ mọi màu sắc phi ngựa đèn bàn phím, hồng nhạt mèo nhĩ ống nghe điện thoại vân vân, hay ở thương tổn trần phi vũ ánh mắt của.

Địa phương còn lại còn là trống rỗng rất sạch sẻ, nhờ có mướn một vòng tới một lần a di. La vân hi tử trạch, không thương quét tước, trần phi vũ ái quét tước, nhưng không thương về nhà.

Hắn phòng ngủ chính thứ ngọa thư phòng lầu trên lầu dưới chạy một lần, xác định la vân hi thực sự, căn bản không ở nhà.

Sở dĩ, ngày hôm qua la vân hi chẳng lẽ là phát ra tình xác nhận hắn không trở về, tựu con mẹ nó đi ra ngoài liễu.

Hoặc là, đã chạy đi ra, căn bản ở người khác trên giường cho hắn gọi điện thoại.

Ngươi động như thế năng ni? Cấp trên đầu hắn loại hô luân bối ngươi đại thảo nguyên coi như, hoàn muốn gọi điện thoại báo một bị thông tri?

Trần phi vũ tại chỗ xoay quanh như cẩu truy chính đuôi, cảm giác mình ngày hôm qua hoàn hảo là không có sỏa bức hề hề địa gấp trở về. Hắn tức giận đến thực sự là không biết để làm chi mới tốt, tiện tay đập một plastic cái chén, thủy tinh nát hắn còn phải quét tước.

Plastic hắn chỉ cần tức giận chính ngồi chồm hổm trứ nhặt lên.

Hắn kiểm trở về cái chén khứ trù phòng nã đông tây hát.

Tủ lạnh là bọn hắn thiếp nhắn lại địa phương.

Giống nhau đều là la vân hi ở viết, hắn chữ viết rất khá khán, trần phi vũ ba hắn cũng khoa quá, thả thải nhất phủng nhất, thuyết lão bà hắn viết đẹp, hắn tự hình như cẩu ba.

Trần phi vũ sẽ không cẩu ba, có cái gì yếu lưu tựu lưu tiếng Anh, hắn cũng không quản la vân hi có nhìn hay không không hiểu.

La vân hi đương con dâu đương đắc rất xứng chức, dán bình thường thị "Ba giá thứ sáu tới một chuyến, ngươi không ở gia" "Ta bồi mụ đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ liễu" mọi việc như thế. Hoặc là cấp thỉnh a di nhắn lại, để cho nàng mua đồ điền tủ lạnh.

Hiện tại tủ lạnh mặt ngoài trống rỗng, chỉ có hé ra viết "Hoành điếm phách hí, ngày về bất định (^^)" .

Lạc khoản ngày thị 5. 5.

Ngày hôm nay đều 5. 15 liễu, sở dĩ giá thập thiên la vân hi đều không ở nhà.

Trần phi vũ bối rối.

Hắn là có hơn mười ngày một về nhà, đang chuẩn bị một hạng mục, sửa bản thảo sửa lại hơn mười hãy còn đang sửa, công tác nhất mang hắn tựu lười "Lặn lội đường xa" về nhà, đâu cận đi nơi nào thụy, phòng làm việc có lẽ tửu điếm, trời biết la vân hi đã làm gì.

Trần phi vũ từ trong tủ lạnh xuất ra nhất lon khả nhạc, uống vào đầu óc tài lùi lại chừng mười một giờ thuộc về vị.

Suy nghĩ kỹ một chút lần trước hắn động dục kỳ là ở chính sinh nhật tả hữu, hắn thường cả đêm, đến tiếp sau vài ngày hắn vốn cũng là sượng mặt sàng.

Thế nhưng hắn sinh nhật ôi chao, đắc cân rất nhiều người trôi qua, cũng không thể hao tổn ở trên giường.

Động dục kỳ hai tháng một lần, giá còn sớm rất, hắn thế nào giá đều có thể quên.

Sở dĩ la vân hi xác xác thật thật đang đùa hắn, hắn nghĩ la vân hi thực sự thật nhàm chán.

Nhưng hắn nhiều ngày như vậy một phản ứng la vân hi, cũng coi như huề nhau.

Hắn nhìn đặt ở trên bàn cơm vừa nã vào plastic cái chén, mặt trên vẻ hai người tiểu nhân, một là hắn, một là la vân hi. Hình như là bọn họ kết hôn thời gian la vân hi miến đưa.

La vân hi rất giận, thật là nhiều người thích hắn, trong hoàn đống một ít miến cho rối.

Trần phi vũ lần đầu tiên có hắn là một sao kim thực cảm thị, bọn họ trước hôn lễ, thị ở nước ngoài bạn, về nước cân la vân hi cùng nhau xuống phi cơ, bị chận một chật như nêm cối.

La vân hi mau trở lại nước mấy ngày nay bắt đầu cảm mạo nhân rất yên, trần phi vũ nói như thế nào vóc dáng khá lớn, toàn bộ hành trình sung làm hộ vệ ôm la vân hi ra sân bay. Lại bị nhiệt sưu thông cảo tạp kiểm chứng thực, hắn thực sự thật thương hắn.

Trần phi vũ quá đáng ghét nhân chen người hoàn cảnh, tú tràng hậu trường hắn đều không phải là rất thích ý khứ.

Sau lần này trần phi vũ học thông minh, tận lực không cùng hắn đi ra môn, khứ sân bay cũng muốn đơn độc đi vip.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net