[Chu Diệp] Ngươi não động lớn ngươi tới giảng 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


【 Chu Diệp 】 ngươi não động đại ngươi tới giảng by bạch tiểu phúc

———————————————————————

【 bản quyền thanh minh 】

Bài này vì khởi điểm Trung văn võng nguyên sang Võng Du (Games Online) tiểu thuyết 《 Toàn chức cao thủ 》 đồng nghiệp hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp, ghép thành đôi vì Chu Trạch Khải × Diệp Tu, hiện đại đô thị, đặt ra vì nguyên toàn bộ viên tác gia, đẳng cấp R18.

Hoan nghênh duy trì Hồ Điệp Lam chỗ 《 Toàn chức cao thủ 》 nguyên tác chánh bản (http:www. qidian. com/Book/1887208. aspx)

TXT văn đương chỉ cung người cùng sở thích trao đổi, chưa cho phép thỉnh vật đăng lại, lần thứ hai trên truyền đến khác công cộng cổng game hoặc dùng cho buôn bán công dụng. Cám ơn hợp tác!

Thủ phát địa chỉ: http:yeahjohnjohn. lofter. com/

———————————————————————

(tự) ngươi tới làm gì nơi này là nhà của ta

Chu Trạch Khải buông lỏng hành lý rương bước vào cửa phòng lúc, Diệp Tu đang bên cửa sổ hút thuốc dưỡng thần, đưa mắt trông về phía xa, vẻ tự nhiên, rất có hắn khi hồng đại tác phẩm nhà đích phong phạm.

Chu Trạch Khải trong đầu không khỏi toát ra một từ, văn nghệ công việc người thường bắt nó đọng ở bên miệng trên —— gọi "Ôm ấp tình cảm" .

Hắn thấy có chút xuất thần, từ điểu nhi bánh ngô đích tình nghi ngờ đến tiểu Hồ tra đích tình nghi ngờ, từ cởi trần đích tình nghi ngờ đến tứ giác nội khố đích tình nghi ngờ, ánh mắt cuối cùng định dạng ở bấp bênh chữ nhân kéo trên.

Hắn được ra kết luận, người này quả thật toàn thân đều là ôm ấp tình cảm.

Diệp Tình nghi ngờ dùng mười giây đồng hồ thời gian phát hiện có người vào cửa, hắn ngẩng đầu, với Chu Trạch Khải khuôn mặt tuấn tú dò xét một phen, đại khái là đang cấu tứ tình tiết nguyên nhân, biểu lộ có phần mang chút ít ra vẻ thâm trầm đùa giỡn cảm giác.

"Ở ta báo nguy trước ngươi tốt nhất đứng ngay tại chỗ không nên hành động thiếu suy nghĩ, " Diệp Tu nói xong liền làm bộ đi đào di động, nhưng nội khố căn bản không có túi tiền, tựa như hắn căn bản không có di động, thối mà cầu tiếp theo, giảng đạo lý cũng là biện pháp không tệ, "Tư xông dân trạch rất nghiêm trọng có biết hay không, huống chi nơi này là nhà của ta."

"Nhà của ta." Chu Trạch Khải cực chắc chắn mà nói , cũng móc ra bất động sản chứng.

Diệp Tu cùng hắn trước ông chủ giải ước đã có một đoạn cuộc sống, hắn bây giờ ở một cư thất là trước biên tập viên giúp tìm, mặc dù địa phương lệch điểm, có điều quả thật rộng thoáng lại yên tĩnh. Giải ước sau khi Phòng Tử không có gì thuyết pháp, Diệp Tu cũng sẽ không có cố ý đến hỏi.

Lúc này hắn nhìn Chu Trạch Khải trong tay đang đắp đỏ thẫm chương bất động sản chứng, đại não cấp tốc vận chuyển, bất quá hắn nghĩ không phải là "Thiện ác cuối cùng có báo Thiên đạo tốt Luân hồi", mà là "Không tin đi tới thấy Diệp mỗ truật qua ai" .

Hắn quyết định đảo khách thành chủ.

"Tiểu Chu a, ngươi bây giờ một chữ ngàn vàng cũng không thiếu một bộ Phòng Tử a, tội gì cùng lão nhân gia gây khó dễ đâu?"

Chu Trạch Khải luôn luôn là trầm mặc ít nói đích thanh niên, giờ khắc này hắn cũng quán triệt bản thân thuộc tính, chậm rãi nhổ ra một chữ.

"Tốt."

Diệp Tu chán nản, ngươi đây một tốt hơn đến thiên tốt hạ đến mới tốt nhỏ đến khẩu vị thật lớn đến chủ nghĩa xã hội khoa học tốt, hắn làm đẹp nhất ý định hướng dẫn từng bước: "Có thể đàm khép lại tốt nhất, ngươi thật là tốt nói chuyện, như vậy, ngươi mua xuống tới ở không được, Phòng Tử liền bán cho ta quên đi, giá tiền tốt thương lượng, có điều bây giờ ta tình huống ngươi cũng biết, trả tiền phỏng chừng đạt được mấy chục kỳ."

Chu Trạch Khải mặt không đổi sắc: "Phòng Tử tốt."

Không ngờ như thế nhân gia là rất hài lòng.

Thuê ở bất động sản khó hiểu đổi chủ, xem ra của mình khế ước thuê mướn cũng mới đến kỳ , lời nói nói đến nước này, giống như không có lưu cái gì quay lại dư âm cho hắn vị này thâm niên hộ bị cưỡng chế. Nằm súng Diệp Tu có điểm buồn rầu, hắn suy nghĩ một lát mình Caly dư âm ngạch, suy nghĩ một lát xa xa không hẹn tiền nhuận bút, cùng Chu Trạch Khải đánh thương lượng: "Vậy nếu không ngươi trước cho ta mượn sô pha ngủ, phí điện nước tính ta thiếu nợ của ngươi, chờ ta tìm được Phòng Tử liền chuyển ra đi."

Biểu lộ của Chu Trạch Khải thấy như đang ngẫm nghĩ, cách dài dòng buồn chán mấy chục giây sau, hắn cho ra câu trả lời: "Không cần mang đi."

"Ai, vậy nhiều không có ý tứ a." Diệp Tu được tiện nghi trong nháy mắt đem đời này ngoan giá quy định bán tháo.

"Có điều kiện." Chu Trạch Khải không có để ý hắn, nói tiếp đi.

"Điều kiện tốt nói, " Diệp Tu vung tay lớn lên, "Ngoại trừ cái mông ngươi tùy tiện xách ."

"《 nguyện đánh cuộc chịu thua 》, " Chu Trạch Khải trên báo một thư danh, "Ngày càng."

"Ta cảm thấy được mới vừa nói cái mông còn có thể lại thảo luận một chút." Diệp Tu biểu lộ vô cùng chân thành.

[1] Just Tonight Brainhole Will Stay

Diệp Tu đem Laptop đặt ở sô pha trên nệm, mình ngồi xếp bằng ở màn hình đối diện, ngón tay ở trên bàn phím lúc đứt lúc nối gõ ra chút ít từ ngữ, châm chước, sửa chữa, tiếp tục châm chước, lại sửa chữa, văn đương trong số lượng từ lấy tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng tăng trưởng, rất nhanh lất đầy chỗ trống trang giấy.

Cùng Chu Trạch Khải cùng chỗ một dưới mái hiên hơn nửa tháng, hai người có thể nói bình an vô sự, một phòng vừa nghe Phòng Tử, Chu Trạch Khải tình yêu dùng một ít thất, Diệp Tu liền đứng ở vừa nghe, ngoại trừ hẹn nhau gọi ngoài bán không thêm vào trao đổi.

Cùng trước ông chủ giải ước sau khi, Diệp Tu thoái thác mấy nhà trang web cùng nhà xuất bản hẹn bản thảo, vốn là ý định hảo hảo nghỉ ngơi và hồi phục một hồi, ngày nay nhưng lại không thể không nhặt lên nổi danh trước blog áo may-ô, một lần nữa vượt qua tự nông cuộc sống.

Đây thiên cổ xưa tiểu thuyết, một lần bị hắn từ ngày càng hỗn thành chu càng chu càng hỗn thành tháng càng tháng càng hỗn thành đoạn càng, bất đắc dĩ ăn nhờ ở đậu, chủ cho thuê nhà vì lớn, cho dù đại cương đã quên được chỉ còn xương sườn, cũng phải nhặt lên tới tiếp tục ghi.

Hắn chọn trúng hôm nay ghi bộ phận xem xét số lượng từ công tác thống kê, 3001, còn tiện nghi Chu Trạch Khải một chữ.

Diệp Tu mở ra văn tự mặt biên, biên tập một chút điểm gửi đi. Mười phút sau khi, một phòng cửa mở, chủ cho thuê nhà giẫm phải dép lê từ trong nhà đi tới, đến gần , đứng ở trước sô pha.

"Trời ạ càng , hôm nay còn bạo số lượng từ ." Diệp Tu rất có lo lắng mà nói.

Chu Trạch Khải ôm cánh tay nhìn hắn một hồi, đột nhiên cúi người bắt tay đặt tại thân thể hắn hai bên trên ghế sa lon, Diệp Tu cả kinh mãnh liệt ngẫng đầu, phóng đại mấy lần tạp chí bìa mặt mặt cùng hắn chỉ cách một chóp mũi.

Muốn nói lại thôi biểu lộ gạt được tiểu cô nương, nhưng sao hòa đồng qua chạy ba lão bánh quẩy, Diệp Tu cảm giác mình liếc liền xem thấu mục đích của hắn, chợt tỉnh táo mà ôn hòa mà nói: "Ngày càng cùng cái mông ngươi chỉ có thể chọn một, không phải nói xong chưa?"

Chu Trạch Khải khẽ chau mày, mở miệng nói: "Đừng ngược ."

Ồ, độc giả tới nhắn lại.

"Tiểu Chu, việc này không có thương lượng, " Diệp Tu lấy ra chuyên nghiệp thái độ, "Nếu không ngược lời của cũng không sao xung đột nội dung vở kịch, có đẹp hay không khác nói, sớm cho nó xong xuôi, ngươi là sảng liễu, ta nghỉ ngơi ở đâu a?"

Chu Trạch Khải giống như cảm thấy cái này thuyết pháp rất có đạo lý, trầm mặc một hồi mà. Diệp Tu cảm thấy lừa dối nâng hiệu đang đắc chí, chợt nghe tuổi trẻ chủ cho thuê nhà còn nói năm chữ.

"《 kim cương cùng rỉ sắt 》."

Diệp Tu một giây phủ quyết: "Đây thiên không được, của ta đưa vào pháp đều không nhớ rõ diễn viên danh tự ."

Thấy trong mắt Chu Trạch Khải trong nháy mắt dập tắt ngọn lửa, hắn lại có điểm ở tâm không đành lòng, kinh nghiệm gian nan lựa chọn, cuối cùng quyết định dùng quần chúng hỉ nghe thấy muốn thấy phương thức trấn an: "Đỉnh đầu đây thiên bảo đảm là HE, phiên ngoài bảo ngươi điểm ngạnh."

Được thành công đánh hạ độc giả trở về phòng tiếp tục ghi bản thảo, Diệp Tu thở phào nhẹ nhõm.

Màn hình hữu hạ góc đích QQ từ vừa rồi nâng liền vẫn nhảy không ngừng, thấy đầu giống như là một từ diễn đàn trên tìm tới miến, vị này thần nhân mỗi lần đều hận không thể khi hắn Cập nhật phía dưới ghi nguyên văn gấp hai số lượng từ trường bình luận, mỗi ngày tư thư ân cần thăm hỏi oanh tạc, rốt cuộc bức Diệp Tu đi vào khuôn khổ giao ra QQ số, tới tay sau khi cũng trong nháy mắt liền bỏ thêm tới.

Trục Yên Hà 10:11:12

Thái thái! ! ! ! ! ! ! !

Trục Yên Hà 10:11:17

Thái thái! ! ! Thái thái ngươi ở đâu thái thái! ! ! ! !

Trục Yên Hà 10:11:25

Thái thái QAQ ngươi xử lý ta a thái thái QAQ! ! ! ! !

Quân Mạc Tiếu 10:14:21

Ở đây ở đây

Quân Mạc Tiếu 10:14:22

Không hẹn

Trục Yên Hà 10:14:40

Thái thái ngươi rốt cuộc chịu để ý ta QAQ ta đặc biệt thích ngươi văn QAQ

Trục Yên Hà 10:14:52

Thái thái ngươi có ký trang web sao?

Quân Mạc Tiếu 10:14:53

Là tiên sinh

Quân Mạc Tiếu 10:14:54

Không có

Trục Yên Hà 10:15:03

Thái thái với ghi hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp tiểu thuyết có hứng thú sao?

Trục Yên Hà 10:16:11

Là như thế này, ta là Vinh Quang văn học võng hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp hãy chủ biên

Trục Yên Hà 10:16:13

Chính là chỗ này http:www. rywxc. /branch/ys/

Trục Yên Hà 10:18:29

Là văn học thành mới mở hãy khối a, trang web giao cho ta tới phụ trách, thái thái hành văn tốt như vậy, hơn nữa ngày càng quả thực là tiểu thiên sứ a ~\(≧▽≦)/~ có hứng thú hay không tới chúng ta trang web ghi!

Vinh Quang văn học võng là trước mặt trong nước lớn nhất sáng tác lẫn nhau động trang web một trong, trước mắt tối chạm tay có thể bỏng internet ghi tay cơ bản đều đang Vinh Quang dưới cờ, Diệp Tu lúc trước cùng những này tác giả có không ít tiếp xúc, trong đó một số ở trong hiện thực cũng xưng huynh gọi đệ bạn tốt. Ở vừa rồi giải ước đoạn thời gian kia, có mấy Vinh Quang biên tập đối với hắn duỗi ra qua cành ô-liu, có điều Diệp Tu cũng không nghĩ hệ thống thành thục hãy khối trong chặn ngang một đủ, liền hết thảy cự tuyệt.

Về phần cái này hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp hãy...

Diệp Tu ở websites trên hoạt động lên con chuột vòng lăn, websites ngay cả hãy đầu hình ảnh cũng không có, tác phẩm cũng rải rác không có mấy, tất cả chuyên mục lật qua lật lại tổng cộng liền như vậy mấy bộ, chỉ là nhấp nhô đề cử vậy lan trong , cùng một cái đề mục còn chưa lăn qua đi, liền đã tại phía dưới một lần nữa lăn đi lên.

Hắn vừa định đánh chữ cùng cái này Trục Yên Hà lời nói "Lo lắng nữa", đột nhiên nghĩ đến một chuyện.

Chu Trạch Khải lúc đó chẳng phải Vinh Quang dưới cờ tác giả sao?

Với nửa tháng trước Diệp Tu mà nói, có ký hay không Vinh Quang khác nhau không lớn, nhưng Cho đến ngày nay, dưới thẻ tre cái này hợp đồng liền tương đương với ăn Chu Trạch Khải thượng cấp quan lương, đại vấn đề nhỏ cầm "Công việc" hai chữ chúi xuống, ngày càng? Mình ngày a.

Trần Quả đang lòng như lửa đốt chờ hồi âm, nhưng QQ trên đã nhảy ra điều nhắc nhở —— "Đối phương Ly tuyến hoặc ẩn thân, có thể không cách nào lập tức trả lời" .

Làm làm một người mới đến mới biên tập, nàng đã dựa vào một lời nhiệt huyết đụng phải vô số đinh bản, y nguyên khi bại khi thắng. Trang web bình thường ký kết với đứng trong tác phẩm là có yêu cầu, nhưng mà không bàn tay to tọa trấn tuyên truyền độ mạnh yếu quá nhỏ, nhập trú ghi tay cũng cơ bản không được việc gì hậu. 165 LOFTEST nhẹ blog nghe đồn ngọa hổ tàng long, Trần Quả học tập phần đông thông đồng kỹ xảo trà trộn vào các nhãn bên trong, theo dõi hồi lâu rốt cuộc bắt được một bác chúa, không chỉ có Cập nhật chịu khó, hành văn của mọi người nhiều internet ghi trong tay cũng khá ra vẻ yếu kém.

Mà nàng phát hiện "Bảo vật", chính là này trước mắt vị Quân Mạc Tiếu.

Quân Mạc Tiếu 10:20:14

Ở đây, từng xem

Quân Mạc Tiếu 10:20:17

Hợp đồng phát ta thoáng cái a

Trục Yên Hà 10:20:20

! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !

[ đối phương đã thành công tiếp thu ngài gửi đi "Vinh Quang văn học võng con số bản quyền ký kết tác giả hợp đồng. pdf" ]

Quân Mạc Tiếu 10:21:31

Gửi qua bưu điện?

Trục Yên Hà 10:22:10

Không cần không cần, thấy thái thái là cùng thị, cho ta địa chỉ ta đến thăm khứ thủ là được rồi!

Quân Mạc Tiếu 10:22:11

...

Quân Mạc Tiếu 10:22:15

Sẽ không sợ ta là người xấu a?

Trục Yên Hà 10:22:17

Ngạch

Trục Yên Hà 10:23:11

Ta cảm thấy được có thể viết ra tốt như vậy văn tác giả, nên không phải là người xấu a! Ngón cái!

Diệp Tu thấy câu này Chính nhi tám trải qua lời nói cũng chỉ không có tiếp tục trêu chọc, đem địa chỉ cho đối phương phát trước kia, hắn dời lên máy tính mang trên dép lê đi đến cửa phòng ngủ, trên cửa gõ hai cái.

"Tiểu Chu, máy đánh chữ cho ta mượn dùng xuống."

Trong phòng không có hồi âm, Diệp Tu thử đi lòng vòng tay cầm cái cửa tay, cũng không khóa lại. Ở tại nơi này đống Phòng Tử mấy năm qua dưỡng thành "Ta là chủ nhân" cảm giác còn chưa bị triệt để gạt bỏ, hắn không nhiều nghĩ, rất tự giác trực tiếp đẩy cửa vào nhà .

Nếu người hành động cũng như văn tự biên tập đồng dạng có thể dùng ctrl+z huỷ bỏ thao tác, Diệp Tu nhất định hợp với z đến xuyên : thấu dép lê.

Hắn đứng ở cửa tiến cũng không phải là thối cũng không phải là, chỉ có thể sững sờ, ngẩn người sững sờ nhìn chằm chằm đang máy tính trên ghế thản nhiên mã tự Chu Trạch Khải.

Xác thực mà nói, là đang không mảnh vải che thân ngồi ở máy tính trên ghế thản nhiên mã tự Chu Trạch Khải.

Lúc này phải nói "Hải" hay là "Y phục của ngươi đâu" cũng không trọng yếu, quan trọng là ... Ở xấu hổ sinh ra trước liền đem nó bóp diệt ở thụ tinh trứng trong . Diệp Tu quyết định thật nhanh, nhanh chóng lui về phía sau một bước mang lên cửa phòng.

Một hồi tất tất thanh âm của Tác Tác sau khi, mặc điều quần Chu Trạch Khải mở cửa phòng, nghiêng đi thân đem Diệp Tu khiến vào nhà.

Diệp Tu vừa đem máy đánh chữ kết nối với của mình Laptop, vừa ý đồ tìm chủ đề hóa giải thoáng cái trong phòng vi diệu bầu không khí, hoàn toàn xem nhẹ bản thân thật ra cũng chỉ mặc một cái nội khố sự thật.

"Tiểu Chu a, trong nhà không tính nhiệt a, ngươi cho dù tư như suối tuôn ra nhiệt huyết sôi trào tốt xấu cũng tùy tiện xuyên : thấu chút gì đó đúng không."

Chu Trạch Khải níu lấy ống quần trên vải vóc rất nghiêm túc mà nói: "Ảnh hưởng ý nghĩ của."

Làm làm một người nghiệp vụ xuất sắc văn nghệ công việc người, không điểm đặc thù yêu thích đều không có ý tứ xuất môn, am hiểu sâu điểm này Diệp Tu đối với cái này đành phải tỏ vẻ tôn trọng, thậm chí tìm được một điểm cộng minh.

Dù sao hắn sớm mấy năm giữa ghi gì đó phải chỉ đánh một cái cà- vạt hành động vĩ đại đã từng khiến biên tập hô to một tiếng "Trường lỗ kim " ngã môn mà đi.

Về sau hắn sửa xuyên : thấu nội khố, cũng coi này là làm với biên tập cuối cùng dịu dàng.

Diệp Tu đóng dấu hợp đồng trong quá trình, bởi vì mặc quần rồi biến mất có con đường riêng Chu Trạch Khải đành phải ở bên cạnh theo dõi hắn, thấy đóng dấu nội dung sau khi, vị này được xưng Vinh Quang văn học võng môn mặt tác gia hơi khẽ cau mày.

"Muốn ký Vinh Quang?"

"Đúng vậy a, cho ta mượn chi bút." Diệp Tu từ Chu Trạch Khải trong tay tiếp nhận một chi màu đen ký tên bút, khom người ghé vào trên mặt bàn, vừa nghiên cứu điều khoản vừa đem cần hắn điền nội dung lần lượt viết lên, căng đầy ngạo nghễ ưỡn lên cái mông bao ở trong quần lót, liền treo ở Chu Trạch Khải cổ phụ cận lắc lư, đối với cái này hắn không hề tự giác.

Như vậy quơ quơ, Chu Trạch Khải đột bản thân nhưng cảm giác được quần cũng không phải là nhiều như vậy dư , hắn bắt tay thả lại trên bàn phím, con mắt nhìn chằm chằm văn đương trong con trỏ, nó còn đang bị cắt đứt trước cuối cùng một dấu chấm tròn đằng sau chớp động lên, Chu Trạch Khải đầu óc nóng lên gõ Enter, dưới tay mây bay nước chảy, ở Diệp Tu xem hợp đồng viết ký tên trước đã đem cuối cùng tám trăm chữ viết xong, nhưng lên chuyên mục.

"Ngươi đây không phải là mặc quần cũng có thể ghi sao?" Diệp Tu ký tên vào, xây nắp bút ném vào trên bàn.

Chu Trạch Khải đương nhiên không thể thừa nhận "Đại khái là thấy cái mông của ngươi điện quang Hỏa Thạch trong lúc đó tới rồi linh cảm", nhưng hắn quả thực ở lưỡng chủng giao tiền thuê phương thức trong lúc đó bồi hồi trong chốc lát, cuối cùng quyết định một bước một dấu chân, chờ Diệp Tu bắt tay đầu còn tiếp xong xuôi sau khi lại nghị.

Hợp đồng ký xong, Diệp Tu sảng khoái tinh thần, đem vậy tấm vé A4 giấy thu thập chỉnh tề, thuận tiện hiện trường tham dự Chu Trạch Khải mở websites gọi ngoài bán quá trình, với "Sau này sẽ là đồng sự " vì do nhiều hạch một phần đốt Mạch.

Ngủ lâu như vậy sô pha, đã lâu giường chiếu đã bị Chu Trạch Khải chỉnh thể thay đổi bộ hoàn toàn mới trang bị, nhìn về phía trên giá trị xa xỉ, cùng bên ngoài những kia sợi hoá học 腈 luân rất không giống với. Hai nam nhân trong lúc đó cũng chẳng nhiều như vậy muốn mặt không biết xấu hổ, Diệp Tu ở phòng ngủ đi bộ vài vòng, thực ở nhìn trông mà thèm, liền nghênh ngang hướng trên chăn một ngược lại, vừa xoay người vừa nói: "Bây giờ đích thanh niên đúng là không thương hộ xương sống, đây nệm mềm đến độ muốn rơi vào hai thước đi..."

Nếu Chu Trạch Khải có chút suy nghĩ nhìn Diệp Tu tiên Bồi Căn đồng dạng trên giường lăn qua lăn lại phát biểu cao kiến, một bộ muốn nói chút gì đó bộ dạng, nhưng cuối cùng là không có gì cả nói. Qua ước chừng một phút đồng hồ, môn tiếng chuông vang lên, hắn mới dịch chuyển khỏi ánh mắt, đứng dậy đi ra phòng ngủ, cũng không quay đầu lại lấy ngoài bán đi.

Không lâu, Lăn người Diệp Tu nghe được cửa trước chỗ truyền đến một tiếng nữ nhân thét lên.

Trần Quả máy tính cũng không quan liền lập tức khởi hành đi Quân Mạc Tiếu chỗ ở, mặc dù ngoài miệng nói xong chắc chắn không phải là người xấu, hay là dẫn theo bình phòng lang phun tề. Từ công ty đến địa chỉ trên ghi tiểu khu không cần mấy đứng giao thông công cộng, không ra nửa giờ, tay của nàng liền đã từ khuyên người ký kết bàn phím hoạt động đến tác giả nhà đích chuông cửa lên.

Loại này tiến triển khiến Trần Quả nhiệt tình mười phần, nàng với màn hình điện thoại di động hơi điều chỉnh dung nhan, chờ lập tức muốn bị ký nhập dưới cờ ngày càng tiểu thiên sứ mở ra môn nghênh giá.

Có điều kế tiếp phát triển khiến Trần Quả trở tay không kịp.

Cửa mở, mở cửa là một không có mặc áo nam thanh niên, eo nhỏ chật vật khố, cơ bụng rõ ràng, từ lưng quần bên cạnh như ẩn như hiện nhân ngư tuyến một đường thấy mặt, thế giới trong nháy mắt này đột nhiên trở nên yên tĩnh lại ồn ào.

Trần Quả môi động vài động, rốt cuộc đang tìm Hồi đầu lưỡi đồng thời rút lui nửa bước, kinh hô: "A ——! Ngươi ngươi ngươi ngươi không phải là... Chu Trạch Khải? !"

Không đợi Chu Trạch Khải đáp lời, Phòng Tử phòng trong truyền ra một hồi động tĩnh, từ trong phòng ngủ đi ra một chỉ mặc điều nội khố nam tử, tóc có chút mất trật tự, trên mặt còn có bị chăn,mền áp ra tới vết đỏ.

"Trục Yên Hà nhé, hợp đồng tôi làm tốt lắm." Nội khố nam cầm trong tay điệp A4 giấy xông nàng quơ quơ .

Trần Quả một khắc này thầm nghĩ hai chân đạp một cái, thuận tiện đem phòng lang phun vụ phun đến mình trong ánh mắt.

?

[2] The Brainhole Never Bother Me Anyway

Quân Mạc Tiếu đã gia nhập bầy "【 Vinh Quang 】 ai không ngày càng vạn chữ ai tiểu Cẩu" .

[ hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp ][ biên ] Quả 11:45:11

Nghênh!

[ đồng thoại ] Phi Đao Kiếm 11:45:12

Nghênh!

[ trinh thám ] Dạ Vũ Thanh Phiền 11:45:12

Nghênh!

[ trinh thám ] Dạ Vũ Thanh Phiền 11:45:16

Nằm rãnh lão Diệp ヾ(? 'Д′? )! ! !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net