[HTTC][Tra Phản đọc thể] Chân tướng rõ ràng (10-18)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

10

( chương 9: Tu luyện như vậy nhiều tai nạn )

Mọi người nheo mắt, xem ra lại không chuyện tốt gì.

( Linh Tê Động nội khúc kính sâu thẳm, bách chuyển thiên hồi hậu, chính là có khác động thiên một phen thiên địa, không gió vô nguyệt, lại thanh lương yên tĩnh. Bạch thạch Như Vân, tảng đá như thúy sinh ra rất nhiều ngày nhiên giường đá. Trung tâm còn có một đàm bích thủy, cái gương giống nhau chiếu ra thế giới kia.

Duy nhất không được hoàn mỹ địa phương là thượng một ở chỗ này bế quan tiền bối khả năng không quá bảo vệ công cộng phương tiện, vách động bị đao ảnh kiếm khí bổ ra vô số ngang dọc khe rãnh, liên phiến huyết vụ đọng lại ở trên thạch bích, đã biến thành màu đen. )

"Nhạc Thanh Nguyên" sắc mặt có chút trắng bệch, nhìn một chút Thẩm Cửu, lại nhìn một chút Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu biết không? Hắn nghĩ đến.

Thẩm Thanh Thu trước sau nhất liên hệ, bừng tỉnh đại ngộ. Xem tới này chính là chưởng môn sư huynh đương niên chỗ tu luyện, không nghĩ tới chính lại cũng tuyển ở đây.

( được rồi. Thẩm Thanh Thu biết phát sinh cái gì. Linh Tê Động lớn như vậy, tự nhiên không có khả năng chỉ có một mình hắn có thể đi qua xin tiến đến bế quan, ở đây còn có người khác cũng đang tu luyện, hơn nữa. . . Tẩu hỏa nhập ma, bây giờ đang là khẩn yếu quan đầu.

Ta! Chích! Là! Tưởng! Bế! Quan! Tu! Một! Luyện! Cà! Cà! Võ! Lực! Giá trị! Mà! Dĩ! Phải không nên như vậy? Phải! Không! Phải! )

Mọi người có chút ngoài ý muốn, nguyên lai hoàn phát sinh qua loại sự tình này. Bất quá khi thì và Thẩm Thanh Thu cùng nhau bế quan, hình như là Liễu Thanh Ca a? Thương Khung Sơn tất cả mọi người nghĩ tới, nhìn về phía Liễu Thanh Ca.

Liễu Thanh Ca mất tự nhiên ho khan một tiếng, sắc mặt có điểm soa. Mặc dù bây giờ hắn và Thẩm Thanh Thu quan hệ không kém, nhưng hắn cũng không muốn thừa nhận hắn dưới tình huống như vậy bị Thẩm Thanh Thu cứu. Nhất là lúc đó Thẩm Thanh Thu nói, ngẫm lại liền thẩm nhân.

( Thẩm Thanh Thu suy nghĩ liền đã biết hồ thiên hồ mà cách giải quyết, nếu như đi tới cấp chải vuốt sợi đối phương linh lưu, rốt cuộc là giúp một tay có khả năng lớn hơn nữa còn là hại chết đối phương có khả năng lớn hơn nữa, đúng lúc này, hắn liếc mắt thoáng nhìn trên mặt đất thanh kiếm kia. )

Làm thân thủ thí nghiệm qua người của, Thẩm Cửu rất phụ trách biểu thị, hại chết đối phương có khả năng lớn hơn nữa.

Thẩm Cửu nhìn thoáng qua Liễu Thanh Ca, xem ra lúc đó Thẩm Thanh Thu đem nhân cứu được.

Thẩm Cửu lúc này tâm tình rất không được tự nhiên, vui vẻ Thẩm Thanh Thu cứu người thành công, liền không phục chính cứu phải không.

( mụ đản!

Hảo có chết hay không gặp gỡ người này!

Nếu như hắn mới vừa rồi còn tồn giúp một tay tâm, cái này cũng chỉ thặng chạy trối chết tâm. Nhưng mà đã muộn. Bạch y nhân kia mãnh vừa quay đầu lại, đã phát hiện sự hiện hữu của hắn!

Thẩm Thanh Thu nhưng căn bản vô tâm tư tán một câu "Mỹ nam tử!", lại xinh đẹp nam tử nếu như hai mắt màu đỏ tươi cái trán bạo gân xanh mà trừng mắt ngươi, cũng phải cần quỵ được chứ! )

Liễu Thanh Ca: . . .

Mỹ nam tử là cái gì quỷ? Còn có cái gì trầm trồ khen ngợi có chết hay không?

Thẩm Thanh Thu: Khụ.

Liễu sư đệ ngươi thật sự là mỹ nam tử, không nên hoài nghi mình nhan giá trị. Nhưng ngươi lúc đó là thật dọa người a! Chúng ta trước còn có thù đâu! Không có thể như vậy hảo có chết hay không sao! May mắn ngươi trước đây không đâm chết ta đi!

( một khắc kia, Thẩm Thanh Thu giơ tay phải của mình, nhìn bị chính một chưởng đánh ngã bạch y nhân, thật sâu nghĩ, ca không cần trang cũng xấu như vậy ép! )

Băng · đệ nhất Thẩm Thanh Thu xuy · muội: Sư tôn tối ngưu bức.

Tuy rằng không biết ngưu bức là có ý gì, nhưng nói như vậy là được rồi.

Thẩm Thanh Thu diêu cây quạt: . . .

Băng Hà càng phát ra luyến ái não, còn có nói như vậy là không đúng, hơn nữa, vi sư ngưu bức nữa cũng đối với ngươi một treo ép ngưu bức.

Thẩm Cửu câu dẫn ra khóe miệng, chỉ là một cái chớp mắt liền khôi phục bình thường. Thẩm Thanh Thu này một thân công lực hoàn đều là của mình, Thẩm Thanh Thu nói chính hắn ngưu bức thì tương đương với nói hắn Thẩm Cửu ngưu bức.

Hơn nữa nhìn Thẩm Thanh Thu dùng tu vi của mình đem Liễu Thanh Ca đánh ngã, rất hết giận a có mộc hữu!

Liễu Thanh Ca phù ngạch, hắc lịch sử, đây tuyệt đối là hắc lịch sử!

( "Trước tiên là nói về hảo." Thẩm Thanh Thu cũng không quản hắn có nghe hay không không hiểu, lẩm bẩm nói: "Đồ chơi này mà ta cũng không thục, vạn nhất ngươi. . . Ha hả, tốt xấu ta cũng coi như hết lực, ngươi nghìn vạn lần đừng trách ta."

Không biết qua bao lâu, Thẩm Thanh Thu cảm giác bên trong cơ thể linh hơi thở từ từ bình phục, chạy bình thường, một lòng mới chậm rãi buông tới, rút về rảnh tay chưởng. )

Thấy vậy, Thương Khung Sơn tất cả mọi người tặng khẩu khí, yên tâm. Liễu Minh Yên vẫn nắm chặt tay của cũng lỏng rồi rời ra.

( quả nhiên. Đây là hắn đồng môn sư đệ, cũng là lại một một chết ở nguyên trứ Thẩm Thanh Thu thủ hạ chính là oan đại đầu.

Thương Khung Sơn phái mười hai ngọn núi Bách Chiến Phong chủ nhân, Liễu Thanh Ca. )

Thương Khung Sơn tất cả mọi người là sửng sốt, nguyên trứ Liễu Thanh Ca tử trong tay Thẩm Thanh Thu? Này, đây cũng quá. . .

Bất quá ngẫm lại cũng không phải không có khả năng, ở Thẩm Viên không xuyên qua tiền, Thẩm Cửu cũng đã nói như là "Liễu Thanh Ca ta sớm muộn giết ngươi" nói.

Liễu Thanh Ca đến không có như vậy ngoài ý muốn, dù sao Thẩm Thanh Thu giết hắn là bình thường, hắn ở Linh Tê Động cứu mình hoàn nói cái gì mô phạm sư huynh đệ nói tài không bình thường!

( ở mười hai ngọn núi trong, tiên xu ngọn núi là một siêu cấp dụ cho người thèm nhỏ dãi tồn tại.

Bởi vì ... này nhất ngọn núi chỉ lấy nữ đệ tử. Hơn nữa, từ trước đệ tử nhan giá trị rất cao, mỹ nữ Như Vân. ws đọc giả viết yy đồng nhân ùn ùn, trăm hoa đua nở, trong đó 《 bá đạo tiên xu thích ta 》, 《 ở tiên xu ngọn núi tả ủng hữu bão ngày 》 chờ tác phẩm xuất sắc có thể nói là trong đó nhân tài kiệt xuất, truyền lưu rộng lực ảnh hưởng to lớn, thậm chí có thể cùng nguyên trứ sánh vai. )

Tề Thanh Thê cả giận nói: "Này này này. . . Đây đều là cái gì a!"

Liễu Minh Yên ẩn ở sau cái khăn che mặt mặt của cũng tát hai cái. Thân là BL thoại bản viết thủ liễu túc miên hoa, nàng biểu thị không thể lý giải những nam tính đồng nhân viết thủ tư tưởng.

Chẳng lẽ không hẳn là viết 《 Xuân Sơn Hận 》《 Băng Thu ngâm 》 một loại sao? Theo nàng tiên xu ngọn núi hoàn toàn không có tư liệu sống nên.

Thượng Thanh Hoa nội tâm ho khan một chút, làm tác giả bản thân, những đồng nhân tác phẩm hắn tự nhiên là có nghe thấy, có chút hoàn xem qua.

( thế nhưng trong đó thanh niên nhân thích nhất, sùng bái nhất, nóng nhất trung vu gia nhập, tuyệt đối là Liễu Thanh Ca thống lĩnh Bách Chiến Phong!

...

Bởi vậy, Thẩm Viên đĩnh hướng về nhân vật này. Nam nhân luôn luôn hội phá lệ thưởng thức cường giả. Mặc dù nguyên trứ không có chính diện miêu tả, Thẩm Thanh Thu não bổ Liễu Thanh Ca hình tượng, đều là hé ra sắc bén hán tử mặt của. Chiến thần ma!

Thẩm Thanh Thu cúi đầu nhìn một chút trương nghiên nếu hảo nữ khuôn mặt, mộng toái, hồn đoạn.

Bách chiến bách thắng Bách Chiến Phong chủ nhân, vì sao bản tôn bức tranh phong hoàn toàn sai? Đây rõ ràng là một xen chiết liễu công tử văn nhã niên thiếu lang!

Trưởng thành như vậy ngươi không làm ... thất vọng ngươi đám kia vũ lực phấn não bổ sao? !

Có thể tưởng tượng tưởng, Liễu Thanh Ca là đệ nhất chính quy nữ nhân vật chính, tuyệt thế đại mỹ nữ Liễu Minh Yên ca ca. Diễn viên lão bà chất lượng khẳng định gạch thẳng đánh dấu, gien lực lượng là cường đại, khoa học!

Bách chiến bách thắng, tính cách kiêu ngạo, mặt đẹp. Có Băng ca, liền không cần người thứ hai. Thảo nào tác giả phải sớm tảo đem hắn viết tử.

Diễn viên ra nhân cũng dám như thế nb? Điều không phải pháo hôi chính là tử.

Mụ đát vừa không lo lắng đến tầng này, bây giờ suy nghĩ một chút, hắn đem người này cứu hội sẽ không ảnh hưởng Lạc Băng Hà thoải mái độ a? )

Ngang. . . Mọi người bị hung hăng lôi một chút. Đoạn văn này nội dung hơi nhiều, không được chúng ta đắc tiêu hóa một hồi.

Liễu Thanh Ca: Sắc bén hán tử vậy là cái gì quỷ? Ta có lỗi với ai?

Liễu Minh Yên: Ta là đệ nhất chính quy nữ chủ? ? Không dám nhận không dám nhận. Đó là Thẩm sư bá đầu hàm ta cũng không dám phải.

Băng ca: Băng ca? Diễn viên? Đều là nói ta đi.

Thẩm Cửu: Không ta lúc đó chỉ là hảo tâm bạn chuyện xấu cấp chỉnh tử mà thôi, tuyệt đối không muốn nhiều như vậy.

Thượng Thanh Hoa: Không hổ là Dưa huynh, chân hiểu ta!

Băng muội anh anh anh: "Sư tôn ngươi cư nhiên hướng về liễu. . . Sư thúc, sư tôn ngươi không thương đệ tử sao?"

Thẩm Thanh Thu không thể làm gì khác hơn là hằng ngày hống nhân: "Không phải Băng Hà, vi sư đối Liễu sư đệ chỉ là thưởng thức, vi sư là yêu của ngươi, thực sự. Ngươi xem vi sư không trả nghĩ của ngươi thoải mái độ đâu ma!"

( cái này lạp phong vai văn chương không nhiều lắm, trừ hắn ra thể hiện tới có thể để cho nhân hách nước tiểu chiến tích, hắn còn có một cái rất trọng yếu tồn tại ý nghĩa, chính là dùng để phụ trợ Thẩm Thanh Thu người của tra.

Liễu Thanh Ca và Thẩm Thanh Thu là cùng môn sư huynh đệ, cho nhau trong lúc đó lại luôn luôn có khập khiễng.

Đây cũng là vì sao vừa Thẩm Thanh Thu đặc biệt muốn chạy trốn nguyên nhân. Vốn có bình thường sẽ không đối mâm hai người, nhất phương tẩu hỏa nhập ma, hoặc là hắn đuổi theo đem Thẩm Thanh Thu chém chết, hoặc là Thẩm Thanh Thu như nguyên tác như vậy đem hắn đâm chết.

Tuy rằng không biết rốt cuộc có cái gì thâm cừu đại hận, nhưng nguyên tác Thẩm Thanh Thu là giết Liễu Thanh Ca hung thủ, là thiết đả sự thực. Một kiện sự này vạch trần, cũng là thôi động Thẩm Thanh Thu đi hướng thân bại danh liệt nguyên nhân trực tiếp (một trong). Nguyên trứ chỉ nói Thẩm Thanh Thu "Sấn kỳ lúc tu luyện hơi có xóa lậu, có thể ngoan quyết tâm dồn vào tử địa", bây giờ suy nghĩ một chút, đại khái chính là ở chỗ này động thủ. . .

Thẩm Thanh Thu giết nữ nhân vật chính thân nhân duy nhất, Lạc Băng Hà đương nhiên cấp cho lão bà hắn báo thù lạp.

Lại nói tiếp, Thẩm Thanh Thu nhân vật này cừu hận điểm thật không là vậy dày đặc a! )

Mọi người nhất tề nhìn về phía Thẩm Cửu, Thẩm Cửu im lặng, xem ra là không dự định giải thích.

Băng muội có điểm không được tự nhiên, trong sách luôn nói Liễu Minh Yên là lão bà của hắn. Cho dù Liễu sư tỷ rất đẹp, nhưng hắn vẫn ái sư tôn.

Liễu Minh Yên cũng có chút xấu hổ, một vị lấy chồng nữ tử bị nói như vậy tóm lại là không tốt lắm, huống hồ tất cả mọi người rất quen.

Thẩm Thanh Thu nhìn hai người tâm trạng hiểu rõ, giải thích: "Cái kia. . . Ta nói đều là nguyên trứ, Lạc Băng Hà cũng là ngón tay bên kia vị kia Băng ca, đại gia sau đó nhìn thời gian tự động mang nhập một chút hắc."

( bên này Thẩm Thanh Thu lành lạnh địa đạo: "Ai, không nên kích động như vậy ma. Dầu gì cũng là Bách Chiến Phong chủ nhân, như thế khiến cho khó coi như vậy, ngươi không biết xấu hổ sao? Tới tới, xoa một chút." Nói đưa nhất phương khăn tay quá khứ.

...

Thẩm Thanh Thu một bên cho hắn phách lưng vừa nói: "Liễu sư đệ a, kỳ thực, gần nhất sư huynh bế quan có nhiều cảm ngộ, nghĩ đến trước đây những chuyện kia, sư huynh cũng phân là ngoại xấu hổ a."

Liễu Thanh Ca tựa hồ ói nghiêm trọng hơn.

Thẩm Thanh Thu suy nghĩ nói: "Như vậy đi, chuyện quá khứ đều đi qua, chúng ta từ nay về sau, dắt tay cộng tiến, tố một đôi mô phạm sư huynh đệ, sư đệ ngươi xem coi thế nào?"

Nếu hắn hiện đang không có giết Liễu Thanh Ca, lạp cừu hận đáng giá nội dung vở kịch đã bị thay đổi, vì sao không làm đắc càng triệt để hơn một điểm, thẳng thắn cân Liễu Thanh Ca làm tốt quan hệ, nói không chừng hoàn có thể thành vì mình hậu thuẫn đâu? !

Liễu Thanh Ca: ". . . Ngươi nghiêm túc?"

Thẩm Thanh Thu: "Chân. Không thể thật hơn, nhìn sư huynh đôi mắt này, cảm động sao?"

Luôn cảm thấy ooc công năng tuyết tan liễu chi hậu, Thẩm Thanh Thu vai không có lo lắng, đã hết đạo nghĩa không thể chùn bước mà hướng phía tan vỡ đi tới đâu. . .

Liễu Thanh Ca sắc mặt kỳ soa, hắn như Thẩm Thanh Thu mong muốn, nhìn ánh mắt của hắn một hồi, rốt cục như là không thể nhịn được nữa địa đạo: "Ngươi, đi xa một chút."

Thẩm Thanh Thu biểu thị lý giải.

Dù sao cho nhau ghét nhiều năm như vậy, một chốc khẳng định hảo cảm độ cà không đi lên, chuyện này không thể gấp, đắc từ từ sẽ đến.

Hắn gật đầu, nói đi là đi, vừa đi vừa cũng không quay đầu lại phất tay nói: "Sư đệ nếu như lúc luyện công liền xảy ra điều gì đường rẽ, chớ để xấu hổ, đại khả hô hoán sư huynh tới hỗ trợ. Đại gia cách gần như vậy, tổng yếu chiếu ứng lẫn nhau một chút."

Liễu Thanh Ca như là nghe nữa hắn nói hơn hai câu liền lại muốn hộc máu, ánh mắt kinh người.

Thẩm Thanh Thu thức thời mà câm miệng lưu. Còn lại Liễu Thanh Ca một người ở trong gió mất trật tự.

...

Lẽ nào, thực sự là Thẩm Thanh Thu giúp mình?

Vừa nghĩ tới thật có loại khả năng này tính, Liễu Thanh Ca cũng cảm giác như chishi như nhau ác tâm. )

Liễu Thanh Ca: . . . Không dám không động đậy dám động. Cảm tình ngươi làm như vậy là cà ta hảo cảm khiến ta làm hậu thuẫn?

Thẩm Thanh Thu: Khụ, đích thật là, mạng nhỏ trước mặt ma. Bất quá ta là thật không nghĩ tới ngươi cũng đánh không lại Lạc Băng Hà.

Thẩm Cửu che mặt: Không nên dùng cơ thể của ta tố loại sự tình này, ta cũng ác tâm.

"Nhạc Thanh Nguyên" cảm thán: Nếu như Tiểu Cửu thật có thể và Liễu sư đệ như thế hữu hảo tốt biết bao nhiêu, nhưng khẳng định không thể nào, vậy thì không phải là Tiểu Cửu.

 11

( chương thứ mười mới cà phân nhiệm vụ

Trong động không ngày nào nguyệt. Thẩm Thanh Thu căn bản không cảm giác mình phạm ta gì, liền cà đến rồi từ Linh Tê Động xuất quan ngày.

. . .

Đương nhiên, cái này cũng vô cùng có khả năng chỉ là chính hắn chủ quan cảm thụ. Dù sao bế quan ngày quả thực mau tựa như lạp động tần số nhìn tiến độ điều, nếu như là tiểu thuyết, không giống Máy Bay đại đại như vậy chú nước nói chương một liền viết xong.

. . .

Đầu kia quả nhiên không có gì đáp lại, Thẩm Thanh Thu cũng không thèm để ý, biểu đạt tâm ý của hắn (? ) là được, lập tức vung vạt áo, lòng bàn chân sinh phong mà xuất động đi, nghênh tiếp gần đến một hồi bão tố. )

Thượng Thanh Hoa: Ta đã thành thói quen Dưa huynh mỗi ngày nhất văng. . .

Liễu Thanh Ca: Cái gì tâm ý ta cự tuyệt tiếp thu

Tất cả mọi người nhớ tới, phía dưới chắc là đến Sa Hoa Linh tấn công núi.

( những Thẩm Thanh Thu đều biết, vừa cũng liền đi đi qua hỏi một chút mà thôi. Hắn hiện tại kinh qua tu luyện, lại có quyền đả Lạc Băng Hà chân đá Liễu Thanh Ca kinh nghiệm (. . . ), hào khí hướng Vân Thiên nói: "Không cần kinh hoảng. Ta Thương Khung Sơn mênh mông đại phái, anh kiệt xuất hiện lớp lớp, sợ mấy cái này Ma giới dư nghiệt phải không!" )

Băng ca: . . .

Liễu Thanh Ca: . . .

Thẩm Cửu: . . .

Băng muội:? ? ?

Thẩm Thanh Thu diêu cây quạt: Khụ.

( phàm là ở khung đính trên đỉnh núi Thương Khung Sơn môn nhân, đều đến đây bao vây tiễu trừ thâm nhập bụng Ma tộc. Thanh Tĩnh Phong nhất mạch đệ tử bởi vì nội dung vở kịch cần, "Trùng hợp" đều ở đây khung đính ngọn núi tới đón tiếp xuất quan Thẩm Thanh Thu, tảo tụ tập hơn thế. Thẩm Thanh Thu đầu tiên mắt chính là đi tìm Lạc Băng Hà thân ảnh của, nhìn thấy hắn quả nhiên đứng ở trong đám người, thần tình nghiêm nghị.

Một đoạn thời gian không gặp, cao hơn không ít, người thiếu niên thân hình như tú đĩnh nhổ giò gậy trúc, khuôn mặt nhỏ nhắn liền tuấn tú, thật là làm người khác chú ý. Kiến diễn viên đã trình diện, Thẩm Thanh Thu an tâm xuống, mới đem lực chú ý chuyển dời đến địch quân trên người. )

Băng muội ám trạc trạc hài lòng: Sư tôn đầu tiên mắt nhìn ta!

Thẩm Thanh Thu hắc tuyến: Hài tử này liền nghĩ gì thế. Ta chỉ là xác định diễn viên có ở nhà hay không mà thôi.

Mọi người che mặt. Không mắt thấy.

( phong cách cổ xưa đại khí khung đính trước điện, quần tụ trứ hơn trăm danh ma khí cuồn cuộn dị tộc. Mà trận này xâm lấn người lãnh đạo, lại là một gã nhìn qua bất quá mười lăm mười sáu tuổi thiếu nữ.

Thẩm Thanh Thu ngực nho nhỏ kích giật mình: Đi ra! Rốt cục đi ra!

. . .

Nàng tuyết trắng chân trần trực tiếp đạp trên mặt đất. Thẩm Thanh Thu nhịn không được mắt lé đa rình hai mắt.

Ngược lại không phải là bị vây đùa giỡn lưu manh lòng của thái, mà là. . . Không xa vạn lý từ Ma giới trèo non lội suối đi tới nơi này hoàn đi chân trần bò cao như vậy sơn, cô nương ngươi. . . Chân ngươi thực sự không đau sao? )

Sư tôn cư nhiên kích động, hoàn quan sát như thế tế. Băng muội hí mắt, sát khí đáy mắt chợt lóe lên.

Bên ngoài sân không hiểu thảng thương Sa Hoa Linh: Phía sau thế nào lạnh sưu sưu

Chúng người không lời: Này đều lúc nào, ngươi còn đang quan tâm cái này?

Thượng Thanh Hoa: Dưa huynh ngươi này trọng điểm hình như có chút vấn đề, khiến ta hoài nghi ngươi thi vào trường cao đẳng làm sao sống.

( trận đầu, Thẩm Thanh Thu VS Ma tộc Độc Tí trưởng ão. Để đột hiển Thẩm Thanh Thu người của tra tính chất đặc biệt, hắn đương nhiên phải dùng hèn hạ bỉ ổi thủ đoạn thắng lợi. Lại đối lập lúc trận thứ ba Lạc Băng Hà quang minh lỗi lạc hành vi, có thể cho đọc giả sản sinh mãnh liệt tương phản. )

Thẩm Cửu: Ha hả.

Kinh qua biết không phải là đối với mình, Thượng Thanh Hoa vẫn có chút chột dạ, ngực toái toái niệm: Thẩm Cửu ngươi tin tưởng ta ta chỉ là vì hiệu quả ta cũng không muốn, trời đất bao la đọc giả lớn nhất ma, cho nên khảm đại cương ngươi cũng đừng trách ta, sau đó ngươi biết ta là tác giả nghìn vạn lần biệt chém ta, ta một cùng khổ tác giả mỗi ngày viết văn cũng không dễ dàng, nói sinh ra đều là lệ a, đến lúc đó ngươi lưu ta cái mạng nhỏ đi. . .

Cằn nhằn hoàn, Thượng Thanh Hoa còn là cái kia Máy Bay đại đại, hình như không có gì cả phát sinh.

( đệ tử bản môn đều ở đây vi Thẩm sư bá hò hét trợ uy. Thẩm Thanh Thu biết vị này Độc Tí trưởng ão có bao nhiêu cân lượng, mỉm cười nói: "Ngươi chỉ có một cánh tay, như vậy dù cho ta thắng ngươi, cũng là thắng không anh hùng."

Sa Hoa Linh che miệng nói: "Nga? Linh Nhi đảo có một biện pháp, ta xem không bằng. . . Tiên sư cũng tự đoạn một tay? Như vậy dạng không coi là thắng không anh hùng lạp!"

Tràng hạ tức giận nổi lên bốn phía. Thẩm Thanh Thu lơ đểnh, mỉm cười, chậm rãi đem chiết phiến triển khai: "Một tay cũng không dùng, làm sao?" )

Băng muội: Hừ, xem Sa Hoa Linh càng phát ra không vừa mắt.

Yên lặng thay tấu chương thảm nhất Sa Hoa Linh điểm một sáp.

Thẩm Cửu nhìn về phía Thẩm Thanh Thu, hắn nhưng thật ra muốn nhìn, Thẩm Thanh Thu thế nào một tay cũng không cần.

"Nhạc Thanh Nguyên" sửng sốt, đối phía dưới nội dung có điều chờ mong.

Băng ca cũng nổi lên hứng thú, ngồi thẳng một điểm.

 12

( chương thứ mười một nam chủ ngươi đứng vững

. . .

Người bên ngoài có không ít nghĩ cô gái này vị miễn da mặt thật dầy, mặc dù tư thái ngây thơ rực rỡ, trong lời nói lại độc ác âm hiểm, hoàn thượng cản chiêm nhân gia tiện nghi. Thẩm Thanh Thu đọc sách thì làm xem trò vui độc giả là một loại cảm thụ, hiện tại làm cục nội nhân, vừa một loại cảm thụ khác, hoàn hảo hắn vốn là ăn không tiêu Sa Hoa Linh xử sự phong cách, bất quá xem ở nàng tuổi còn nhỏ quá, nhân liền xinh đẹp phân thượng, miễn cưỡng có thể cho rằng là la lỵ bốc đồng khả ái. )

Mọi người tràn đầy đồng cảm.

Băng muội thấy Thẩm Thanh Thu nói ăn không tiêu Sa Hoa Linh xử sự phong cách, sát ý phai nhạt một ít.

Băng ca thiêu thiêu mi, không phát biểu kiến giải.

( Độc Tí trưởng lão

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net