Mất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cả tuổi thanh xuân có gì là Yoongi này chưa làm vì JungKook không? Chuyện tình của cả hai đẹp quá mức khiến cả dân gian đau lòng đến thương tiếc. JungKook và Yoongi cùng học chung một trường cả hai lớn cùng nhau, Yoongi lớn hơn JungKook một tuổi. Cả hai đã sớm nảy sinh tình cảm với nhau. Nhưng bỗng một ngày loại tình yêu cấm kỵ này đã bị phát hiện bởi mẹ của JungKook, gia đình cậu đã ép cậu đi du học để cản trở hai người đến với nhau, trong giây phút cuối JungKook chỉ kịp dúi vào tay Yoongi 1 mảnh giấy với dòng chữ nắn nót" hãy chờ em". Bỏ mặc bao kẻ mê đắm nhan sắc anh ngoài kia. Anh vẫn lặng lẽ chờ đợi, tuổi trẻ của anh cứ mãi trôi như cơn gió, 3 năm, 5năm nhưng em vẫn chưa về! Rồi ngày đó cũng tới JungKook với sự nghiệp vững chắc cậu đã an tâm về đây để bảo vệ tình yêu của mình. Căn nhà nhỏ ấm cúng vẫn vậy chỉ là...cậu không biết đây là lần cuối cậu còn cảm nhận được hơi ấm từ nó. Jungkook bước vào căn phòng ,cậu như gục ngã, Yoongi nằm trên giường khuôn mặt xanh xao, cậu chỉ vội vãchạy lại nắm lấy bàn tay còn chút hơi ấm cuối của anh.

- Jeon JungKook, em là nỗi sầu của tương lai và cả quá khứ. Tiếc cho một tương lai không thể có được em, đau buồn cho một quá khứ đã  một mực theo đuổi em! Anh yêu em, Jeon JungKook!
Jungkook chỉ kịp nói "Em cũng yêu anh, Min Yoongi" rồi khóc thật lớn! Phải chi ngày đó cậu mạnh mẽ đối mặt với tình yêu của đời mình, phải đi ngày đó cậu không đi du học và...phải chi ngày đó cậu không để anh ở lại một mình thì chắc có lẽ cậu đã không hối tiếc cả đời thế này!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net