Chương 40-50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 40: Dòng Chính Thứ Quả Phụ Đấu Tranh 1

Tứ Vương gia nhập táng đã hơn mười ngày, Lăng Tuyết Mạn tạm thời buông lỏng, chỉ cần đi từ đường thắp cho phu quân của nàng ba nén nhang là được rồi, thời gian khác nàng tự do hoạt động.

Mà đến lúc này nàng mới biết được trong phủ Tứ Vương không chỉ có nàng là một quả phụ, mà còn có thêm hai người nữa!

Nhìn cách đó không xa, hai nữ nhân thướt tha, tiêu sái, xinh đẹp, quyến rũ đang tản bộ, Lăng Tuyết Mạn ngồi ở trong lương đình cắn hạt dưa, co giật khuôn mặt nhỏ nhắn!

Nhìn chủ tử không vui, Thu Nguyệt nhỏ giọng nói: “Vương phi nếu không thích có thể không gặp trắc Vương phi.”

Lăng Tuyết Mạn bĩu môi, tiếp tục cắn hạt dưa “Ta không sao. Dù sao hiện tại ta suốt ngày ăn không ngồi rồi, có người cùng ta phân cao thấp cũng thú vị.”

Nghe vậy Xuân Đường cùng Thu Nguyệt cười, rót ly trà cho Lăng Tuyết Mạn uống cho trơn cổ!

“Ừ. Tiểu Vương gia đâu?” Lăng Tuyết Mạn tiếp nhận, nhấp một miếng, thuận miệng hỏi.

“Hồi Vương phi, tiểu Vương gia cùng sư phụ ở giáo trường ở hậu viên luyện kiếm.”

“Vậy ta đi xem hắn một chút.” Lăng Tuyết Mạn gật đầu, liếc về phía hai trắc phi của Vương gia đang càng ngày càng gần - Cốc Vũ Mị cùng Tôn Uyển Dung - cười yếu ớt nói nhỏ: “Ngươi nói các nàng hôm nay tới là muốn mang cho ta thứ tốt đẹp gì?”

“Vương phi, ngài cũng không thể để cho trắc Vương phi lấn đến trên đầu ngài. Tuy rằng họ vào cửa sớm, lại đã hầu hạ Vương gia, nhưng họ đều không phải là chính thất mà chỉ là trắc phi. Hiện tại đều vì Vương gia thủ tiết, nhưng ngày còn dài mà!” Xuân Đường nhắc nhở đầy ẩn ý.

Đáng tiếc Lăng Tuyết Mạn chỉ có thể hiểu ý tứ bên ngoài, cười hì hì nói: “Ngươi xem ta là loại cái sẽ để cho người khác khi dễ sao?”

“Ha ha. Như thế chúng nô tì yên tâm.” Hai nha đầu xin lỗi cười rộ lên.

“A! Vương phi thật là nhàn rỗi!”

Cốc Vũ Mị tới ngồi đối diện Lăng Tuyết Mạn, không thỉnh an, mặt mang ý cười, trong ánh mắt lại toàn là đùa cợt.

Ngay sau đó, Tôn Uyển Dung ngồi xuống ở một cái ghế kế bên, tay vỗ về chơi đùa sợi tóc, mắt đung đưa kiều diễm, tiếng nói mềm mại đáng yêu: “Vương phi ngồi ở trong lương đình cắn hạt dưa nhìn không có tao nhã đâu!”

“A? Muội muội đến nhắc nhở tỷ tỷ à?” Lăng Tuyết Mạn thản nhiên cười, chậm rãi tăng thêm hai từ ‘muội muội’ cùng ‘tỷ tỷ’.

Tôn Uyển Dung sắc mặt cứng đờ rất nhanh khôi phục, lại vẫn cao ngạo nói: “Ta cũng không rảnh rỗi như thế này.”

“Ha ha, xem ra danh hiệu Tứ Vương phi ta đây là không có giá trị!” Lăng Tuyết Mạn cười nhếch môi, lấy một hạt dưa cắn kêu thật lớn, thoáng nhìn hai nữ nhân, ánh mắt khinh bỉ “Xuân Đường, Vương gia nhà ngươi lúc còn sống có gia quy gì không? Vương phi lớn hay là trắc phi lớn? Thu Nguyệt, thừa dịp hiện tại tâm tình ta cũng không tệ, giúp ta tiễn khách!”

“Hồi Vương phi, đương nhiên là Vương phi ngài lớn. Theo quy củ, trắc phi phải thỉnh an ngài. Nếu như thất lễ với Vương phi, chủ tử sẽ lấy gia pháp trừng trị!” Xuân Đường cười nhạt trả lời.

“Ta nhớ kỹ. Ngày hôm nay tâm trạng ta thoải mái, coi như bỏ qua. Lần tới…” Lăng Tuyết Mạn cười nhạt, nghiêng đầu nhìn về phía kia hai cái nữ nhân xanh cả mặt, chậm rì rì nói: “Lần tới cũng đừng trách ta hạ thủ không lưu tình!”

Chương 41: Dòng Chính Thứ Quả Phụ Đấu Tranh 2

“Ngươi! Lăng Tuyết Mạn ngươi dám động đến chúng ta? Phụ thân ta là Lại Bộ Thị Lang!” Cốc Vũ Mị đập tay lên bàn đá mật cái, đứng lên cuồng ngạo quát.

Tôn Uyển Dung cũng đứng lên, mặt xanh mét nói: “Hừ! Ngươi là chính phi thì thế nào? Vương gia đã mất, chúng ta đều là quả phụ ! Trước khi ngươi gả cho Vương gia, Vương gia còn khỏe. Rõ ràng là ngươi khắc đã chết Vương gia! Ngươi là khắc tinh!”

“Phải không?” Lăng Tuyết Mạn cười lạnh, kéo dài ngữ điệu, ánh mắt sắc bén bắn về phía Tôn Uyển Dung, khí thế bức người nói: “Đến Hoàng Thượng cũng không từng nói qua nửa chữ, ngươi dám nói ta khắc chết Vương gia? Ngươi thật to gan!”

Xuân Đường nổi giận, từ phía sau Lăng Tuyết Mạn tiến tới một bước, lạnh lùng nói: “Hai vị trắc Vương phi xin tự trọng! Tội danh dĩ hạ phạm thượng cũng không nhẹ!”

“Ngươi là cái gì! Dám giáo huấn ta?”

“Bốp!”

Cốc Vũ Mị dữ dằn giương tay cho Xuân Đường một cái tát!

Xuân Đường đứng chịu, trên má hiện ra dấu năm ngón tay!

“Xuân Đường!” Lăng Tuyết Mạn cùng Thu Nguyệt cả kinh vội đỡ lấy Xuân Đường, nhìn mặt nàng.

Lửa giận lan tràn, Lăng Tuyết Mạn ngẩng đầu, mắt lạnh nhìn Cốc Vũ Mị hung ác đến cực điểm nói: “Ngươi là đang dằn mặt ta sao? Ta hôm nay nếu ngay cả ngươi một thứ phi nho nhỏ cũng không giáo huấn được, ta sẽ vào cung cầu kiến Hoàng Hậu nương nương, thỉnh mẫu hậu tác chủ!”

Ngày ấy an táng Tứ Vương gia xong, Hoàng Hậu nương nương từng nắm tay nàng, bảo nàng hãy gọi là mẫu hậu. Cho nên chỗ dựa vững chắc của nàng là Hoàng Hậu của một nước!

Nói xong liền thấy Cốc Vũ Mị mặt biến sắc, lại vẫn cố cứng đầu nói: “Xuân Đường chỉ là một hạ nhân mà dám chất vấn ta, vương phi cũng phải chụi tội quản giáo không nghiêm!”

Nói xong, nghiêng đầu trầm giọng hạ lệnh: “Thu Nguyệt đi gọi quản gia cùng tiểu Vương gia đến đây, ta có chuyện muốn nói!”

“Vâng, Vương phi!”

Thu Nguyệt lên tiếng, vội vàng đi.

Quản gia Tư Khuynh dẫn bốn gia đinh cùng Mạc Ly Hiên chạy đến!

Nhìn gò má Xuân Đường sưng đỏ, Lăng Tuyết Mạn mặt lạnh không thấy một hơi ấm, Cốc Vũ Mị cùng Tôn Uyển Dung tư thái ngang ngược, quản gia liền hiểu được, khom người tiến lên hành lễ: “Nô tài thỉnh an Vương phi!”

Bốn gia đinh đồng loạt hành lễ “Nô tài thỉnh an Vương phi!”

Lăng Tuyết Mạn lạnh lùng không nói, quản gia cùng gia đinh liền không dám đứng dậy. Mạc Ly Hiên từ nhỏ đã biết những trận tranh đấu nơi hậu viện, tiến lên đỡ lấy Lăng Tuyết Mạn nói khẽ: “Mẫu thân có người khi dễ ngài sao? Ly Hiên đã nói sẽ chiếu cố mẫu thân cả đời.”

“Ly Hiên, ta vốn định yên lặng qua ngày. Có người muốn tìm đến, còn đánh nha hoàn của ta. Con nói ta nên nén giận sao? Hôm nay nhịn, sợ là ngày mai người bị đánh chính là ta!” Lăng Tuyết Mạn lạnh nhạt nói.

Mạc Ly Hiên gật đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn bình tĩnh, rõ ràng nói: “Quản gia các ngươi đứng lên đi!”

“Vâng, tiểu Vương gia!” Quản gia đứng lên, khuôn mặt cũng bình tĩnh.

Mạc Ly Hiên nhìn đến Cốc Vũ Mị cùng Tôn Uyển Dung. Ánh mắt trong suốt lại mang theo khí thế con cháu nhà đế Vương cùng rét lạnh bức người!

“Hai vị trắc Vương phi khi dễ mẫu thân của ta sao?” Mạc Ly Hiên hỏi, miệng hết sức non nớt mang theo tươi cười lại làm hai nữ nhân đứng ngồi không yên!

Chương 42: Dòng Chính Thứ Quả Phụ Đấu Tranh 3

Cốc Vũ Mị khẽ run, nặn ra một nụ cười nhu hòa nói: “Tiểu Vương gia nói đùa, chúng ta sao dám khi dễ Vương phi tỷ tỷ? Vừa rồi là hiểu lầm thôi. Xuân Đường chống đối ta, ta giận liền đánh nàng một chút. Chắc là ta ra mặt thay Vương phi tỷ tỷ, Vương phi tỷ tỷ mới tức giận!”

Tôn Uyển Dung thấy thế cũng nặn ra một nụ cười từ ái “Tiểu Vương gia, ngài cũng không nên bất công. Chúng ta là trắc Vương phi của phụ vương ngài, coi như là di nương của ngài đó!”

Nghe vậy, mặt quản gia như cũ không chút thay đổi, còn Lăng Tuyết Mạn hai mắt phun lửa muốn mắng chửi người, Mạc Ly Hiên lại kịp nói trước khi nàng mở miệng, giọng điệu vẫn như cũ không nhẹ không chậm “Nói như thế là mẫu thân của ta sai lầm rồi phải không?”

Cốc Vũ Mị cùng Tôn Uyển Dung nghe vậy, có chút không hiểu nhìn Mạc Ly Hiên. Đối với vị tiểu Vương gia tới làm con thừa tự này, các nàng tất nhiên là không quan tâm. Chỉ là một đứa nhỏ mà thôi. Quyền hành trong Tứ Vương phủ các nàng đương nhiên nắm trên tay mình, cho nên đối với tân Vương phi Lăng Tuyết Mạn, bọn họ muốn ăn hiếp từ lúc mới đến, khiến nàng không có cơ hội thay đổi tình thế!

Nhưng sự tình có vẻ như không ở kế hoạch. Chỉ thấy Mạc Ly Hiên ngây thơ cười nói: “Quản gia, ta là chủ Vương phủ này phải không?”

“Hồi tiểu Vương gia, ngài kế tục tước vị Vương gia. Vương gia mất đi, ngài đương nhiên là chủ tử lớn nhất Tứ Vương phủ!” Quản gia cung kính trả lời.

Mạc Ly Hiên giống như bừng tỉnh đại ngộ, vừa tựa như không hiểu hỏi: “Chủ tử lớn nhất? Vậy mẫu thân ta, ngay cả ta là chủ tử này lớn nhất cũng phải kính trọng, những người khác có nên kính trọng không?”

Lời này vừa nói ra, sắc mặt quản gia rốt cục có chút biến hóa, trong ánh mắt có giật mình. Đến lúc này hắn rốt cuộc biết tiểu chủ tử này không đơn giản. Ngừng lại một chút càng thêm cung kính trả lời: “Đó là đương nhiên. Vương phi là chính phi của Vương gia. Tứ Vương phủ nếu kẻ nào bất kính với Vương phi, đều lấy gia pháp xử trí!”

Mạc Ly Hiên gật đầu, thanh thúy nói: “Được. Hôm nay ta đem việc này hỏi rõ. Ta tuổi tuy nhỏ nhưng cũng hiểu được không quy củ sao còn thể thống. Phiền quản gia thông cáo Vương phủ, mọi người nếu có ngỗ nghịch phạm thượng, vô luận là người nào, đều lấy gia pháp xử trí, hơn nữa trục xuất khỏi Tứ Vương phủ! Mọi người bao gồm hai vị trắc Vương phi! Ha ha, kêu hai vị di nương thì không được rồi. Từ xưa dòng chính lớn hơn thứ. Trắc phi chính là trắc phi. Phượng Hoàng chỉ có một, nếu không an phận, ta thấy hậu viên còn có hai gian phòng cũ, hai vị qua đó ở đi!”

Nghe lời nói chuyện này, tất cả mọi người choáng váng, khiếp sợ trừng lớn mắt!

Cốc Vũ Mị cùng Tôn Uyển Dung mặt trắng bệch, ngớ ra nhìn khuôn mặt ngây thơ của Mạc Ly Hiên. Rét run từ lòng bàn chân không ngừng lan tràn.

Đây tuyệt đối không phải một đứa nhỏ chín tuổi! Thủ đoạn, tâm cơ cùng xử sự tàn nhẫn của hắn thật sự là làm người ta. Sợ!

Quản gia cùng gia đinh đầu cúi hết sức thấp. Mạc Ly Hiên nhìn sang, quản gia bình tĩnh trả lời: “Nô tài nhớ kỹ, nhất định tuân theo lệnh tiểu Vương gia!”

Tiếp theo, Mạc Ly Hiên chỉ cúi xuống liền lại lộ ra tươi cười vô hại, nâng Lăng Tuyết Mạn dậy, nhẹ giọng nói: “Mẫu thân hôm nay ngài bị người ta làm mất mặt, con đã lấy lại công bằng cho ngài. Nếu như ngày khác ngài bị người ta tổn thương một phần, con sẽ đả thương người đó mười phần để bồi thường ngài. Hoàng thất Mạc gia chưa bao giờ dễ dàng để người ta khi dễ! Tuy ngài mới gả vào phủ, phụ vương mất không có chỗ dựa vững chắc, nhưng ngài có con. Con sẽ thay phụ vương bảo hộ ngài sống quãng đời còn lại!”

Lăng Tuyết Mạn giật mình nhìn Mạc Ly Hiên. Nàng thật sự không nghĩ tới Mạc Ly Hiên lại tốt với nàng như thế! Có chút chất phác mở miệng “Ly Hiên ta…”

“Mẫu thân hôm nay coi như cho người bất kính ngài một cái cảnh cáo, không cần so đo.” Mạc Ly Hiên nhợt nhạt cười, quay đầu nhìn về phía Xuân Đường, vô tà nói: “Xuân Đường hôm nay vì mẫu thân ta mà bị đánh, ta sẽ ghi ở trong lòng.”

“Tiểu Vương gia, đây là việc nô tì phải làm.” Xuân Đường được sủng thành lo quỳ xuống trả lời.

Mạc Ly Hiên hướng Xuân Đường gật đầu, sau đó nhìn về phía Lăng Tuyết Mạn “Ha ha, mẫu thân, Ly Hiên mới học một bộ kiếm pháp. Chúng ta đi giáo trường, con luyện cho ngài xem được chứ?”

Lăng Tuyết Mạn có chút máy móc gật đầu “Được.”

Mọi người đi ra, để lại Cốc Vũ Mị cùng Tôn Uyển Dung. Đến khi bốn phía hoàn toàn an tĩnh, hai nữ nhân này mới giật mình phục hồi tinh thần. Hai mặt nhìn nhau, suy nghĩ đến lời nói cùng biểu tình lúc nói chuyện của Mạc Ly Hiên, thân mình run lên suýt té xuống đất!

Chương 43: Đề Phòng Dâm Tặc

Từ xa đã nghe đến từng trận hương hoa xông vào mũi, Lăng Tuyết Mạn hít một hơi, vui vẻ thoải mái.

Mạc Ly Hiên ở bên cạnh nhìn Lăng Tuyết Mạn không chút nào làm ra vẻ, tràn đầy sức sống, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên tươi cười “Mẫu thân, hậu viên không khí dễ chịu cùng với hương hoa làm cho người ta rất là thoải mái.”

“Không khí sáng sớm rất là trong lành. Con xem chúng ta sau bữa cơm tản bộ hưởng thụ một chút, cuộc sống thật tốt đẹp!” Lăng Tuyết Mạn thích ý nói, cánh tay giơ lên đấm đấm lưng mỏi.

“Mẫu thân, vậy sau này mỗi sáng Ly Hiên đều cùng ngài tản bộ được không?” Mạc Ly Hiên xán lạn cười, nắm tay Lăng Tuyết Mạn.

Lăng Tuyết Mạn bật cười, hơi khom người vươn tay sờ mặt Mạc Ly Hiên nói: “Ha ha ta đây mới mười sáu tuổi còn có con trai lớn như vậy. Đến bây giờ ta còn chưa thích ứng đâu!”

Lòng bàn tay bóng loáng mơn trớn mặt Mạc Ly Hiên làm vị tiểu Vương gia này đỏ mặt lúng ta lúng túng nói: “Mẫu thân, nếu như theo tuổi Ly Hiên gọi ngài một tiếng tỷ tỷ mới thích hợp, nhưng theo bối phận Ly Hiên chỉ có thể gọi như vậy.”

“Hì hì là Lăng Tuyết Mạn ta trượng phu mất đi, nhưng vẫn còn có được một đứa con, con trời cao đối với ta không tệ.” Lăng Tuyết Mạn cười mỉm kéo Mạc Ly Hiên đi, thanh âm khoan khoái chảy xuôi trong không khí tươi mát “Ly Hiên chúng ta đi qua bên kia núi giả xem cá vàng!”

Mấy ngày này Lăng Tuyết Mạn mặt giả bộ thâm trầm, trong nội tâm là cực kỳ vui vẻ.

Bởi vì từ khi chôn Tứ Vương gia đến nay, hơn nửa tháng dâm tặc không đến nữa. Nàng vài ngày đầu luôn ngủ không an ổn, phải vểnh tai nghe động tĩnh, còn làm cho Mạc Ly Hiên kêu quản gia điều năm tên thị vệ giữ ở ngoài cửa. Nhớ đến lúc ấy, ánh mắt quản gia tỏ vẻ rất khiên cưỡng, cuối cùng không hỏi gì mà làm theo.

Có thể là có thủ vệ nên dâm tặc không dám vào. Lăng Tuyết Mạn về sau ngủ rất say sưa.

Bất quá nàng vẫn không yên lòng, nếu không dám nói ra, nàng chỉ có nghĩ biện pháp tự bảo vệ mình.

Thử hỏi Mạc Ly Hiên võ công có học được hay không, kết quả vừa nghe Mạc Ly Hiên nói, Lăng Tuyết Mạn rút lui có trật tự, sau đó mỗi ngày vắt hết óc nghĩ biện pháp, cũng tỷ như nàng hiện tại ngồi ở trong phòng ngẩn người đã nửa giờ.

Đương nhiên hai đêm kia bị bắt, Lăng Tuyết Mạn cực lo lắng mình sẽ mang thai. Một khi mang thai cũng chính là kỳ chết của nàng. May mắn chính là tới nguyệt sự, lúc ấy nàng kích động gần như muốn nhảy lên.

Dâm tặc mỗi lần đều phải không ngừng sờ ngực nhỏ của nàng.

Ánh mắt Lăng Tuyết Mạn phút chốc tỏa sáng vội kêu: “Xuân Đường Thu Nguyệt lấy vải cùng kim châm lại đây cho ta.”

“Vương phi ngài muốn làm cái gì sao? Nếu có gì nô tì có thể…” Xuân Đường kỳ quái hỏi.

“Ha ha không cần. Tự ta làm là tốt rồi. Đi lấy đi, có sợi tơ bông gòn thì tốt.” Lăng Tuyết Mạn cười yếu ớt nói.

“Vương phi xin chờ một chút.”

Ban đêm trời dần mát. Gần đây thời tiết thường hay có mưa dầm, khi trời tối đưa tay không thấy được năm ngón.

Hương Vò Cư

Trong mật thất, giờ phút này Mạc Kỳ Hàn đang ngồi ở trước bàn nhìn tư liệu trong tay, ánh nến sáng ngời, mà khuôn mặt tuấn tú của hắn lại phủ một mảnh sương mù. Cặp mắt tối tăm nhìn chữ trên giấy, giống như sương rét lạnh.

Miêu Cương? Thất diệp độc đúng là đến từ Miêu Cương? Mạc Kỳ Hàn nhấp nhanh môi mỏng, âm thầm suy tư. Thật lâu sau nhẹ giọng kêu lên: “Vô Cực!”

Một bóng dáng lòe ra ôm quyền “Chủ tử! Nô tài ở đây!”

“Báo tin cho ân sư.” Mạc Kỳ Hàn nói xong lấy bút ra viết mấy chữ, sau đó giao cho Vô Cực nói tiếp: “Giao cho ám vệ đi thăm dò trong số những người từng có quan hệ với Lăng Bắc Nguyên, có ai đến từ Miêu Cương không.”

Chương 44: Thiêu Hủy Chứng Cứ

Cùng một thời gian, Lăng Tuyết Mạn tắm rửa xong đuổi Xuân Đường cùng Thu Nguyệt ra ngoài, sau đó hưng trí bừng bừng lấy ra một bộ nội y hiện đại mà ban ngày nàng nghiên chế thành. Vì lý do an toàn, nàng khâu chúng thật cẩn thận, bảo vệ ‘tiểu muội’ của nàng không bị xâm phạm.

Lăng Tuyết Mạn mặc bộ quần áo bảo hộ này nhưng không yên tâm lắm, lại mặc thêm vào hai cái yếm, mới mặc quần áo trong chuẩn bị ngủ.

Nằm xuống, nhất thời ngủ không được liền nghĩ lung tung. Trong đầu đột nhiên nhớ tới tấm drap trải giường dính máu!

Lăng Tuyết Mạn nhanh chóng xoay người xuống giường, chui vào gầm giường kéo nó ra ngoài, tim đập thình thịch trận.

Bởi vì vào bữa tối, Lan Tâm cùng Tứ Hỉ xin chỉ thị nàng ngày mai muốn quét tước toàn bộ phòng ngủ một lần. Bởi vì lúc trước nàng không cho phép, bọn nha hoàn lâu lắm đều không có quét dọn. Hiện tại nàng thật sự không có lý do gì từ chối nữa.

Không được, nhanh xử lý sạch. Lăng Tuyết Mạn lầm bầm lầu bầu bò dậy, cấp tốc quét mắt nhìn từng cái góc trong phòng. Không thể dùng để giấu này nọ được. Phải làm thế nào đây?

Lăng Tuyết Mạn lo lắng đi tới đi lui bỗng dưng cảm thấy có sáng kiến, vội mặc thêm áo khoác đem drap giường nhét vào trong lòng, lặng lẽ mở cửa sau đi đến nhà bếp.

Lăng Tuyết Mạn cực kỳ khó khăn tránh né thủ vệ tuần tra, kết quả không có để ý vấp một cái trẹo chân ở hành lang, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức méo mó, cắn chặt răng không để cho bản thân mình kêu lên!

Chân truyền đến cơn đau tan lòng nát dạ, Lăng Tuyết Mạn thầm rủa “Đều do tên dâm tặc đáng chết gây nên!”

Lăng Tuyết Mạn thở hổn hển ngồi dưới đất xoa chân, nhưng cũng không dám chậm trễ, vội cố đứng lên, chân thấp chân cao đi về phía nhà bếp.

Lăng Tuyết Mạn lén lút tới gần nhà bếp giống như kẻ trộm, có tật giật mình, lòng bàn tay ứa ra mồ hôi lạnh, thân mình tựa vào trên cửa, dè dặt cẩn trọng áp tai nghe ngóng bên trong. Xác định không có người, cũng không nghe được động tĩnh gì liền mở nhẹ cửa khom lưng chui vào.

Bên trong không có nến, tối như mực. giờ này nhóm đầu bếp đều trở về phòng nghỉ ngơi, chỉ có một đầu bếp đang trực thật trùng hợp tiêu chảy đi ra nhà xí. mà Lăng Tuyết Mạn nhìn ngó, ánh lửa ở bên trong bếp lò hấp dẫn nàng, kích động vội đi qua. Nhưng khi nàng đang lấy tấm drap giường ra lại nghe tiếng bước chân vang lên!

Ối! Có người đến đây!

Hai chân Lăng Tuyết Mạn như nhũn ra, may mắn là đầu óc nàng coi như thanh tỉnh, vội núp sau lu nước ngồi nín thở lắng nghe động tĩnh.

Lý đầu bếp tiến vào, đi đến bếp lò lấy tô múc một chén nước sôi sau đó lại bưng bát đi ra. Hắn đóng cửa, khóa lại mới rời đi.

Lăng Tuyết Mạn chỉ nghe thấy làm một tiếng, căn bản không nghĩ tới đó là thanh âm khóa cửa. Đợi Lý đầu bếp đi ra, nhẹ nhàng thở ra. Ở bên trong bếp lò tàn lửa vẫn còn. Lăng Tuyết Mạn hài tươi cười, lấy tấm drap ném vào bếp lò.

Ha ha, đem đốt tấm drap này là coi như xong việc, không phải sao? Lăng Tuyết Mạn thư thái cười, ngó xung quanh, tính toán nên chuẩn bị vũ khí gì để đối phó dâm tặc đây?

Chương 45: Bị Nhốt Trong Biển Lửa

Nhãn tình sáng lên, con dao!

Ách, nàng lấy con dao phay giấu ở dưới gối sao? Chẳng lẽ nàng phải dùng dao giết người lần nữa?

Thôi, dao thì dao, dù sao dâm tặc kia giống như có võ công, nếu hắn không tránh thoát bị mình chém trúng cũng là hắn gieo gió gặt bảo!

Lăng Tuyết Mạn nghĩ như thế, liền đi chọn một con dao. Đếm sơ một chút, trến cái giá có vài chục cái, lấy một con dao sáng loáng lòe lòe xem, trong lòng hơi sợ.

Mà Lăng Tuyết Mạn lo chọn dao, quên mất tấm drap giường đang cháy. Mà drap giường nàng cũng chỉ là tùy tay quăng, không có nhét hoàn toàn vào bếp lò. Giờ phút này, lửa bên trong đã cháy tới bên ngoài, cháy đến chậu gỗ trước bếp, rất nhanh thành đáp cháy to. Một nửa sau rớt xuống đất, lập tức đốt cháy đống củi trên đất!

Ngoài cửa sổ gió thổi vào cổ vũ ngọn lửa, khói đặc cuồn cuộn toát ra. Lăng Tuyết Mạn ngửi thấy mùi khói mới giật mình, cuống quít quay lại. Vừa thấy, kinh hồn, lập tức ngẩn người tại chỗ!

Thẳng đến toàn bộ phòng ăn bị lửa chiếu sáng như ban ngày, Lăng Tuyết Mạn hô hấp cũng dần dần khó khăn, mới hoàn hồn muốn đi dập lửa. Nhưng xung quanh lu nước đều đang cháy, nàng không qua được. Bản năng muốn sống, nàng cuống quít móc chạy ra ngoài, nhưng muốn mở cửa mới phát hiện cửa bị khóa!

“Người đâu! Cháy! Người đâu, ta ở trong này! Cứu mạng”

Lăng Tuyết Mạn sốt ruột dùng sức vỗ ván cửa, trên đầu mồ hôi không ngừng tuôn. Vừa kêu gào muốn nổ cổ họng, quay đầu nhìn lại thấy lửa đã muốn lan tới gần, xà nhà cũng đã cháy!

Tình huống nguy cấp như thế nhưng lại mở cửa không ra, Lăng Tuyết Mạn muốn chết tâm. Cố dùng thân mình xô cửa nhưng nàng chỉ là một nữ nhân gầy yếu, không phá nổi cửa.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?

“Khụ khụ! Khụ khụ!”

Khói đặc vào yết hầu, Lăng Tuyết Mạn bị sặc chảy ra nước mắt, chỉ dựa vào kia một cỗ ý thức muốn sống mãnh liệt dùng sức hô “Cứu mạng! Người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sieusung