Thập Nhị Vị Anh Hùng -Thượng-

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Năm thứ 10 Nhâm Lang..

Tiên giới chào đón tiểu công chúa của Diệp Ưu lãnh chúa.. Diệp Bạch Dương

Từ nhỏ đã tỏ ra thông minh hơn người.. Sư thầy chỉ bảo cũng phải nể phục thần đồng..

Lớn lên trổ dáng làm thiếu nữ, say đắm lòng người.. Lại là người con gái đoan trang thanh nhã, có chí khí nữ hiệp, không thích làm khuê nữ ngày ngày ở khuê phòng đọc sách thêu tranh..

Diệp lãnh chúa có vẻ không thích nàng hành xử như một nữ hiệp nên luôn luôn ngăn cản và cấm đoán nàng làm những điều mà nàng cho là nên làm, nàng không được phép vượt quá lễ nghi của một nữ tử, phải trở thành một nàng Công chúa của Thiên triều, phải là ước mơ của mọi đấng nam nhi, phải là tấm gương của mọi nữ tử..

Sống trong sự bức ép, nàng trở nên cứng đầu, khôn ngoan, hằng đêm vẫn thường lẻn ra ngoài thành độc hành trên những con phố sầm uất..

....

Cùng ngày này ở Nhân giới, Ngũ Vương phi của Nhậm Tề Vương gia hạ sinh một bé trai kháu khỉnh đặt tên Nhậm Nhân Mã..

Sau này Thanh Lang Đế nhận hắn làm Thế tử bởi tài trí quân đội phải nói là không thể bàn cãi của hắn..

Thuở lên sáu đã chấn động thiên hạ bởi kỳ tài không kỳ thủ nào vượt qua được.. Lớn lên một chút liền thi đỗ trường Võ Triều - một ngôi trường danh giá được Triều Đình gửi gắm những nhân tài được nuôi dưỡng tuệ trí để mai sau giúp ích cho nước nhà..

Hắn là một người tính tình thoải mái, ăn nói thoáng đãng, không câu nệ kiểu cách lễ nghi, được cái tính ăn ngay nói thẳng, lại có suy nghĩ thấu đáo mà phức tạp.. Đến tuổi trưởng thành liền được tin tưởng giao trọng trách của một Đại tướng cho Nhân Mã..

Sáu vạn quân đội của triều đình nhanh chóng hùng mạnh đến tám vạn quân, mỗi mỗi binh sĩ đều được hắn tinh luyện những thế võ bất khả chiến bại..

~••~

Năm thứ 11 Nhâm Lang..

Huyễn giới một lúc chào đón 3 hậu duệ của Dạ tộc, Ngưu Tộc và Ưng tộc..

Đại phu nhân của Ngưu đại lão Hắc Ngưu hạ sinh một nàng tiểu thư vô cùng đáng yêu, Kim Ngưu

Kim Ngưu từ bé đã được phụ thân đích thân dạy võ, lại được các huynh đệ yêu thương, ngày ngày rèn giũa kỹ năng chiến đấu và cho phép tiếp xúc nhiều với người ngoài, nên Ngưu rất thông thạo những ngón võ, lại học thêm được nhiều ngôn ngữ của Tiên giới, Nhân giới và cả những lữ khách hành buôn trên con đường tơ lụa cũng truyền dạy lại ngôn ngữ cho nàng..

Kháu khỉnh, nhanh nhẹn, đầy tự tin và lòng kiêu hãnh của một nữ hiệp, Kim Ngưu khiến người đối diện phải cúi đầu khâm phục trước tài năng và cách ăn nói cũng như thần thái của nàng.. Một mỹ nhân lay động lòng người..

Kim Ngưu kết nghĩa huynh muội với Ưng Song Tử vốn là hậu duệ của Ưng tộc..

Sinh ra với vẻ ngoài không mấy dễ gần nhưng ngược lại, hắn luôn là người đáng tin cậy nhất.. Chỉ cần một lần là bằng hữu huynh đệ với hắn, nhất định cả đời hắn vẫn xem là người một nhà..

Từ nhỏ đã tỏ ra là đứa trẻ sáng dạ, Song Tử mới 12 đã học thuộc Biên niên Tam giới từ thuở sơ khai, thông thạo 3 trong 5 thế võ gia truyền của Ưng tộc, thậm chí còn trên tinh thiên văn dưới tường địa lý..

Là một kẻ có tính cách khá quái dị, Song Tử ít khi hành động theo nhóm, hắn thích đơn thân độc mã, một mình làm mọi việc được giao..

Lúc này Dạ tộc lại có một nam nhi cũng khôi ngô tuấn tú tài giỏi không kém gì Song Tử hay Nhân Mã Thế tử của Nhân giới.. Dạ Ma Kết

Một gia tộc với khả năng sử dụng hắc thuật không cần linh thú, nay lại chứa chấp thêm một kẻ hắc ám khôn chừng..

Ma Kết là kẻ băng lãnh, đầu óc lại siêu phàm, tâm cơ thì phức tạp.. Nhìn vào hắn sẽ thấy ngay hắn có uy thế của một lãnh chúa, một người sau này có thể một tay thống trị của giang sơn..

Hắn chính là một vũ khí của Huyễn giới..

~•••~

Năm thứ 12 Nhâm Lang

Hồ tộc chào mừng sự ra đời của Tứ Tiểu thư Hồ Xử Nữ, nữ tử độc nhất của Hồ đại lão Hồ Sát..

Hồ Xử Nữ - Một nữ nhi sinh ra là để trở thành một trong những vũ khí mạnh nhất của Huyễn giới..

Tuy nhiên, trái với danh tiếng mà nàng cất công sinh tử trên từng chiến địa mang lại cho gia tộc, nàng vẫn chỉ là một đứa con ngoài giá thú không hơn không kém..

Phụ thân không nhận nàng, mẫu thân cũng từ bỏ nàng.. Xử Nữ là thứ không ai cần..

Dồn nén quá lâu.. Cho đến một ngày nàng thay da đổi thịt, lột xác thành một người khác hoàn toàn.. Một kẻ nuôi hận chờ ngày báo thù..

Nàng trưởng thành với nhan sắc khuynh thành khuynh quốc, trái tim kết tinh từ đau thương và lý trí luyện từ đá thép..
Nàng sắc sảo đến từng chút, tâm cơ phức tạp khó lường, đúng như bản chất của một hồ yêu..

~•~•~

Năm thứ 13 Nhâm Lang.....



~• Thuỵ Quỳnh Nguy •~
Các hạ cho ta xin vote ☺️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net