Chương 78: Ngồi trên vai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

78, ngồi trên vai...

Chương trình hội chợ diễn ra trong năm ngày, ngày khai mạc và ngày hôm sau chiến hạm đều bay trên không. Bắt đầu từ ngày thứ ba, chiến hạm sẽ đến cảng Đông Hải. Sau khi nhóm thứ hai hành khách lên tàu, toàn chiến hạm sẽ lặn xuống Đông Hải.

Hội chợ triển lãm ở ba tầng, phân biệt là triển lãm vũ khí hải, lục, không. Đại sảnh triển lãm quy mô vô cùng lớn các loại vũ khí từ cổ chí kim. Các loại vũ khí khoa học kỹ thuật tiên tiến làm người khác không kịp nhìn. Còn có người máy là người hướng dẫn, chuyên giải thích cho khách tham quan chi tiết tính năng các loại vũ khí. 

Mỗi một tầng đều có TV phát tin tức và phim. Còn có khu vui chơi trẻ em, nhà hàng và chỗ ngồi. Các thương gia vì đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, cũng sẽ biểu diễn trong triển lãm vũ khí. Cho dù là cả ngày ngâm mình trong một tầng cũng không cảm thấy nhàm chán. 

Hôm nay là ngày thứ ba, cả ngày chiến hạm đều lặn xuống Đông Hải. Tầng thứ ba triển lãm hải quân mở hai bên vách tường bằng kim loại của vỏ ngoài ra, xuyên qua mảnh trường thủy tinh trong suốt, có thể quan sát kỳ cảnh đáy biển xinh đẹp. 

Một đám lại một đám cá nhiệt đới màu sắc rực rỡ du đãng bên ngoài, tựa như nhhững đám mây đầy màu sắc lững lờ. Ngẫu nhiên có thể nhìn thấy cá mập hung mãnh và cá heo hoạt bát.

Góc đại sảnh thuộc về khu triển lãm của công ty thiết bị lặn CAC, trong bể nước đường kính 10 thước trồi lên một vật hình cầu trong suốt. Đây là tàu ngầm loại nhỏ có thể chứa một người ngồi. 

Cabin vừa mở ra, thiếu niên lập tức từ bên trong bò ra. Nghe được thanh âm của đồng bạn: “Tiểu An, nhìn bên này!” Hắn theo bản năng ngẩng đầu, vừa vặn bị Connor chụp ảnh. 

“Ngu ngốc! Mau xóa cho ta!” Lưu Bình An hiện tại vô cùng chật vật, cái khoang điều khiển tàu ngầm kia quá hẹp, hơn nữa lên xuống thẳng đứng thật sự lợi hại. Có đôi khi thậm chí lên xuống xoay 360 độ. Tuy rằng hắn không say tàu, nhưng vẫn cảm thấy choáng váng. 

Sớm biết vậy sẽ không chơi trò thử tàu ngầm miễn phí này đâu. Hắn chính là bởi vì hai chữ ‘miễn phí’ này, nhất thời bị ma xui quỷ khiến nhảy vào đi chơi, thương nhân căn bản coi bọn hắn là chuột bạch. 

“X, ngươi mau xóa tấm ảnh vừa rồi cho ta!” Lưu Bình An đen mặt, nắm cổ áo Connor dùng lực kéo.

“Đừng lo Tiểu An, Fitzgerald hẳn là theo ngay sau ngươi đi.” Connor nhấc máy ảnh, nhắm ngay tàu ngầm vừa nổi lên. 

Cabin vừa mở ra, Connor liền ấn nút chụp. Kết quả người đi ra không phải Fitzgerald, mà là Edward. Chỉ thấy hắn đen mặt, biểu hiện nghiêm túc. Cả người tản ra áp suất thấp, khiến nhân viên công tác bên cạnh cũng nhượng bộ lui binh. 

“Huấn luyện viên, ngươi sao vậy?” Nhìn đối phương hùng hổ từng bước tới gần, Lưu Bình An và Connor đều không tự chủ lui về phía sau nửa bước. 

“Đáng giận......” Tay Edward đặt lên vai Connor. 

Connor sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, “Giáo...... Huấn luyện viên...... Na Na...... ...... Ảnh chụp......” Chỉ nghe nôn một tiếng, Connor cảm thấy bả vai một trận ấm áp. 

“Nha --” 

Thiếu niên kêu thảm thiết khiến khách tham quan gần đó đều giật mình nhìn về phía khu triển lãm của công ty thiết bị lặn CAC. Thậm chí có cảnh vệ viên tưởng rằng phát sinh thảm án, cuống quít chạy tới. 

May mắn khu triển lãm có dịch vụ cung cấp quần áo dự bị. Có thể cho khách tham quan trở về phòng, rồi phục vụ viên mang đến. Connor thay quần áo ‘Bi kịch’ ra, mặc vào T-shirt do CAC cung cấp, xem như miễn phí vì công ty bọn họ mà quảng cáo. 

Lưu Bình An đem Edward dìu đến ghế bên cạnh cái bể, rót một ly nước cho hắn, “Huấn luyện viên, ngươi không phải quân nhân sao?” Hắn ý tứ là, quân nhân hẳn là có ý chí cứng rắn như sắt, sẽ không bị loại tàu ngầm này đánh bại. 

“Ta là lục quân......” Nhìn đối phương đầy mặt vui cười, Edward thật muốn làm nó thành mặt quỷ. 

Lại một cái tàu ngầm nổi lên mặt nước, lần này là Fitzgerald không thể nghi ngờ. Khi cửa mở ra, Connor theo bản năng lui về phía sau, trốn đến sau lưng Lưu Bình An, phòng ngừa quần áo mình lại ‘Bi kịch’. Không, nếu liên tục hai lần, kia tuyệt đối là ‘Đựng đồ ăn’ . 

Fitzgerald tươi cười đầy mặt nhảy ra, nhìn thấy bọn họ tránh ra xa xa, nghi hoặc cào cào gáy, “Các ngươi vì sao trốn xa như vậy a?” 

“Ngươi không có việc gì sao?” Connor hỏi. Nhận được một cái lắc đầu, “Sẽ có chuyện gì?” 

“Ngươi không choáng váng đầu sao?” Lưu Bình An xem sắc mặt tên ngốc này hồng nhuận, không giống có cái gì không thích hợp. 

“Không có a. Này tàu ngầm thật sự chơi siêu vui nga.” Fitzgerald dựng thẳng ngón cái lên, “Quả thực siêu kích thích giống như trò ‘Lăn cỏ’ quê ta a.” 

“Đó là gì?”

“Chính là trò mà mỗi người ở trong một cái lồng hình tròn, từ trên đồi cỏ lăn xuống nha.” 

Mọi người nghe được đồng thời một đầu hắc tuyến: Quê nhà hắn đến tột cùng là bộ dáng gì? 

Nghỉ ngơi xong, bọn họ định đi tìm Kỉ Vũ ở khu biểu diễn vũ khí. Không nghĩ tới trong khu biểu diễn chật ních người, cảnh này so với hôm biểu diễn còn nóng hổi hơn. 

“Sao thế này? Thật nhiều người nga.” Bình thường biểu diễn vũ khí không có nhiều người xem như vậy. Bọn Lưu Bình An căn bản không thể chen vào. 

Đám người càng không ngừng phát ra tiếng kêu sợ hãi, khiến Lưu Bình An càng thêm hiếu kì, càng không ngừng chen về phía trước. Thân hình cao lớn của Fitzgerald và Edward không tự chủ được bảo hộ chung quanh hắn, mà Connor nắm chặt tay hắn, sợ hắn lạc đường. 

Đột nhiên bị một người vỗ bả vai, Lưu Bình An nhìn qua, gọi ra tên người đó, “Eugene?” 

“Các ngươi đang làm cái gì nha?” Eugene hiếu kì nhìn bọn họ. Phía sau còn có một cô gái mặc âu phục màu trắng, trên mái tóc xoăn mang trang sức hình bướm màu bạc, gật đầu chào hỏi về phía những người khác. Lưu Bình An cảm giác cô gái này nhìn thực quen mắt. 

“Nàng là nữ hài tử phá giải mật mã trong huấn luyện trước nhập học.” Lưu Bình An nhận ra nàng chính là học viên bị gãy chân lần đó, được đồng học cõng trên lưng hoàn thành huấn luyện. 

Eugene trừng mắt nhìn, dùng ngón cái chỉ nữ sinh phía sau, “Đúng. Nàng là Rose * Ni Duy Á.” 

“Là bạn gái Eugene?” Connor nhịn không được hỏi. 

“Không phải!” Eugene đẩy kính mắt một chút, nhanh chóng giải thích: “Là con gái của nhà tài trợ. Lần này nhà nàng đến triển lãm sản phẩm hệ thống thông tin mới.” 

Lúc này, toàn bộ người xem ở khu biểu diễn đều phát ra tiếng kinh hô. Lưu Bình An càng thêm tò mò, vừa vặn Eugene đang ở đây. 

“Bọn họ kêu cái gì vậy? Đến cùng là vũ khí gì nha?” 

“Không phải vũ khí, là hệ thống mô phỏng chiến tranh. Cũng có thể nói là trò chơi diễn luyện quân sự đi. Hai bên đối chiến trên đài là học viên học viện hải quân Đông Hải của Liên Minh chúng ta và học viên học viện hải quân Hoàng Gia của Đế Quốc. Đại khái tình hình chiến đấu thực kịch liệt đi. Ta cũng vừa mới chú ý tới.” 

Lưu Bình An không hiểu loại mô phỏng chiến tranh này có cái gì phấn khích, không phải là trò chơi sao? Nhưng bởi vì người phía trước rất cao, hắn vô luận kiễng chân như thế nào đều bị bức tường người cao cao chặn lại. 

“Đáng giận......” Dáng người thấp bé chính là chịu thiệt như vậy! 

Đột nhiên cảm thấy một đôi tay hữu lực ôm lấy eo hắn, quay đầu nhìn Fitzgerald đứng sau lưng, “Uy, ngươi muốn làm cái gì......” 

Chữ ‘hả’ còn chưa ra khỏi miệng, cả người liền bị ôm lấy, Fitzgerald nâng hắn lên, cho hắn ngồi trên vai mình. 

“Uy...... Mau buông ta xuống!” Nắm đầu đối phương, hắn cũng không phải tiểu hài tử, bị ôm như vậy, thật sự rất ngượng ngùng. Fitzgerald đỡ eo hắn, “Ai nha, đau quá, đừng nắm. Thế này Tiểu An có thể xem nha. Xem, màn hình bên kia.” 

Nghe hắn nói như vậy, Lưu Bình An ngẩng đầu nhìn trên đài biểu diễn. Khu hải chiến 3D rộng lớn, mặt trên vô số chiến hạm đang kịch liệt đối chiến. Theo số lượng chiến hạm bị phá hủy tăng lên, xem ra song phương đối chiến tựa hồ đều dùng hết toàn lực, đấu đến ngươi chết ta sống, đã không còn là một trò chơi đơn giản như vậy. 

Lưu Bình An lập tức liền bị trường hải chiến kịch liệt phấn khích hấp dẫn. Ngẩng đầu nhìn đến nét mặt thiếu niên chuyên chú, Fitzgerald cong khóe miệng. Trên vai là sức nặng của Tiểu An khiến hắn cảm thấy phi thường an tâm. Nếu thời gian vĩnh viễn dừng lại ở điểm này thì tốt biết bao. 

Mà Connor thì thật hâm mộ, ghen tị, hận. Đáng giận, tại sao bộ dạng hắn lại thấp bé như vậy nha. Không thể giống Fitzgerald ôm lấy Tiểu An, để Tiểu An ngồi trên vai mình. Hắn cũng rất muốn ôm eo Tiểu An nha. Eo Tiểu An nhất định thực rắn chắc mà co dãn. [ Thiên Âm: Connor đệ đệ, ngươi triệt để yy.] 

Edward đương nhiên cũng thực ghen tị, hắn từ ban đầu liền chán ghét tay đại cá tử này. Bởi vì cùng là ong đực, hơn nữa cùng là ong đực đã thức tỉnh, tên này cùng Brian bất đồng. Bởi vì gia hỏa này vừa thấy liền biết chỉ số thông minh rất thấp và Tiểu An càng có nhiều tiếp xúc thân mật. 

Nhớ tới chuyện trong sơn động ở khu dã chiến, Edward thật muốn đem này đem hắn chém thành từng mảnh. 

Nhìn hắn bộ dáng thật cẩn thận đỡ eo thiếu niên phòng ngừa rơi xuống, Edward cảm giác mình tựa hồ cũng không có lập trường nổi giận. Vốn bọn họ định huấn luyện Fitzgerald, giúp hắn có thể hoàn toàn nắm giữ năng lực của mình. Thế nhưng tên ngốc to xác này thoạt nhìn không có đầu óc tựa hồ so với trong tưởng tượng còn mạnh hơn nhiều. Cư nhiên có thể tự mình nắm giữ năng lực sử dụng. 

Hơn nữa dưới tình huống nhền nhện biến chủng muốn gây bất lợi với Tiểu An, nhiều người bảo hộ Tiểu An vẫn tốt hơn. Nghĩ vậy, hiện tại hắn cũng không tiện phát tác. 

Bất quá, đáng ăn mừng là Smith hôm nay bận việc khác, cho nên không đi cùng bọn họ. Nếu để hắn thấy một màn này, chắc chắn rất giận dữ.

Tác giả có lời muốn nói: Kết quả một ong chúa khác vẫn là không xuất trướng...... Là ta tính toán sai lầm...... Khóc.

Bởi vì định viết nhiều hoạt động của Tiểu An cùng nhóm ong đực nhóm, kết quả dài thêm một chương. Chương tiếp theo chương cũng là tiếp tục yy. Lại một chương mới xuất hiện nha...... Choáng...... Đại khái là vẫn cũng chưa hạ quyết tâm cho hắn xuất trướng đi.

Có người nói Tiểu An quá bình phàm không có gì tinh thông, nhóm ong đực bởi vì hắn là ong chúa mới thích hắn. Ta cảm giác khả năng là thời điểm bắt đầu đi. Điều Tiểu An tinh thông không ở nơi này, mà là trên chiến trường nha. Ta cảm giác Tiểu An hẳn là đặc biệt kiên cường và dũng cảm đi. Ngẫm lại một đứa nhỏ 13 tuổi, đối mặt quái vật khổng lồ, nếu không đủ dũng cảm đã sớm sợ tới mức nhũn cả chân. Nguyên nhân vì tín niệm bảo hộ người nhà khiến hắn kiên cường lại dũng cảm, điểm này thâm thâm đả động Brian. 

Kỳ thật ta tuyển Tiểu An bình phàm làm nhân vật chính, đều không phải bởi vì nhân vật chính bình phàm linh tinh, mà là người cảm giác vĩ đại lại xinh đẹp khẳng định như cát vàng rất thưa thớt, mà đại bộ phận người đều là tiểu thị dân sống bình phàm. Hy vọng mọi người có thể từ Tiểu An nhìn thấy bóng dáng chính mình. Hắn liều mạng bảo hộ người nhà, thủ hộ thứ bên người có được, cố gắng sống sót. Vô luận gặp bất cứ khó khăn hiểm ác nào, dù dưới tình huống ác liệt nhất cũng không buông tay, hy vọng điều này có thể khiến mọi người đồng cảm, cùng người nhà cố gắng sống vui vẻ từng ngày, vô luận bất cứ chuyện đều không nhẹ giọng buông tay từ bỏ. 

Về phần một ong chúa khác...... Kỳ thật tính cách hắn vẫn là không kịp Tiểu An...... Mọi người xem liền sẽ biết. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net