(Fanfiction) Colorful

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Fanfiction) Colorful.
Tác giả : Hoài Tịch Niên Tình (micc19)
Thể loại : 12 chòm sao, thế giới ngầm, hành động, lãng mạn,...

"Đêm nay sẽ còn rất dài đấy cục cưng"

Phải, đêm thì lúc nào cũng dài, và đặc biệt là với những con người của thế giới ngầm. Câu chuyện mở đầu với những cảnh ngắn đứt khúc, tuy vậy đặc biệt nhấn lên tính cách của những con người vừa xuất hiện. Câu nói của Cự Giải khiến tôi phải dừng lại. Là dài với cậu khi hoan lạc cùng một cô gái, hay là dài mỗi đêm ?

Và suy nghĩ của tôi quả không sai, mỗi cuộc hẹn cùng họ, là vào đêm.

"Hẹn gặp lại cô vào một đêm nào đó"

Thú vui của họ vào ban đêm

"Quả là một đêm dài"

Âm u, mỗi giai đoạn đều âm u và quỷ dị. Xuyên suốt là cả một màn đêm tối bao trùm. Cả câu truyện vẫn mang vẻ huyền bí đến nghẹt thở về những con người lắm tiền, hơn nữa là đầy tội ác bên mình. Mỗi đoạn truyện được kể, từng từ dùng đều có chủ ý. Nếu không để ý kĩ, có thể bị rơi vào hoang mang và lạc hướng.

Những con người của thế giới ngầm không thích đùa và họ thích hành động thiết thực hơn là lời nói. Nhưng họ cũng là những kẻ chơi trội với sở thích quái dị và niềm vui nhạt nhẽo nào đấy. Thỉnh thoảng họ sẽ có một ngoại lệ bất ngờ và cuốn ta theo những cuộc rượt đuổi không dứt và trò chơi điên rồ nào đó.

Tôi rất thích những suy nghĩ khác biệt của họ.

Tôi thích cái cách họ châm biếm và xắt xéo mọi thứ.

Họ phía ngoài, là quý ông, quý bà thanh lịch, làm những hành động khách sáo một cách sáo rỗng. Trong đêm, với thế giới của mình, họ là những người chẳng phải câu nệ tiểu tiết, quan tâm pháp luật. Họ thích thì họ cứ nghĩ và làm mà thôi, chẳng ai cấm cả. Đó chính là thứ tạo nên sự khác biệt, cái ấn tượng với bộ truyện.

Họ cũng có tình, có tâm. Nhưng cái cách họ chơi đùa với tình với tâm của mình làm ta bất ngờ. Quay cuồng trong đống hỗn độn và hoan lạc mỗi đêm vì hành động nhất thời của bản thân. Không quá trớn, nhưng đủ điên loạn để ta ngẫm tới những gì cần tới.

Mỗi người vung vẩy lên những gam màu khác nhau, nóng nảy rực đỏ, yêu thương hồng ngọt,... tất cả quyện vào chấp nhận như một cuộc đấu hăng say nhất. Biến thế giới đêm tôi trở nên rực rỡ sắc màu, lung linh diệu kỳ.

Colorful - câu chuyện về thế giới ngầm, đặc biệt, thú vị. Và hơn hết nó không bị nhạt nhẽo với những tình tiết quen thuộc. Không phải là bọn não tàn đứng đầu một băng đảng và lạnh lùng cool boy, bad girl. Nói chung là các bạn hãy yên tâm vì đây là một câu chuyện chất lượng, được đầu tư từng câu chữ. Rất mượt mà và lối logic của câu chuyện cũng ấn tượng. Dù là đầu tay, nhưng đây vẫn là một câu chuyện khá hấp dẫn và được trau chuốt.

Đó là những cảm nhận của tớ khi đọc câu chuyện này, tớ sẽ không đi sâu mổ xẻ nữa. Vì tiếp tục thì câu chuyện sẽ bị spoil mất. Như thế, đọc thử đi. Chưa chắc thế giới ngầm thực sự như vậy, nhưng ít ra ta vẫn có thể thấy được khác biệt.

Cùng thử lạc vào điệu múa nhiệt lửa của họ.

P/S : Xin chào mọi người, lại là Swa đây.  Chuyện là sau khi bàn bạc lại với nhau, để chuyên mục này thu hút hơn, chúng tớ đã thử viết một cách review mới. Không biết ý mọi người thế nào về cách review này, có hấp dẫn hơn cái cũ không ? Cảm ơn mọi người vẫn theo dõi chuyên mục thường xuyên ạ.

~Người review: Swa~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net