Quan cafe

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quán Cõi riêng :

Không quá khó để tìm ra Cõi riêng. Bạn cứ đi thẳng với con đường Nguyễn Trọng Tuyển, sẽ thấy Cõi riêng rất riêng trong một chùm quán xá…

Người sinh ra Cõi riêng cũng là chủ của Serenate nên không gian, cách bày trí tương tự nhau. Có điều, Cõi riêng có không gian rộng hơn, nên trong ấy, những hoa súng, hoa sen, kèo nèo được dành cho chỗ mà rộ nở.

Không gian của Cõi riêng với màu xanh cỏ cây làm bạn thấy thư giãn, lọc bớt đi những ồn ào và lo toan.Thích hợp để thư giãn sau những ngày học tập,làm việc mệt mỏi.

Có khi, bạn lại tìm được cho mình một góc rất riêng, như riêng tự ngàn xưa…

  Địa chỉ của quán là : 334A, Nguyễn Trọng Tuyển. Q.Tân Bình, TP.HCM

Quán Lối Về :

Như một du khách vui thú ngao du sơn thủy, sau khi lần mò đi hết “hang động” tối, mình lại tìm thấy cả một khoảng không thiên nhiên trong lành, tươi mát với nhiều cây cối xanh tươi. Ấn tượng nhất là một bức tường núi đá dựng đứng nơi nước chảy từ trên cao xuống len qua những đám rong rêu, những cành lá nhỏ xanh non mọc từ các kẽ đá.

 Địa chỉ quán : 438 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM 

Quán Nhỏ và Xinh

Nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, cái khúc đường nhỏ xíu, xe cộ qua lại chầm chậm không thì vụt qua mất vì cái bảng treo bé xíu trên tường gạch trần. Ngồi trong quán có cảm giác như đang ngồi trong nhà mình, không gian nhỏ nhưng khoảng trời riêng cho mỗi người rất lớn.

Địa chỉ: Cà phê Nhỏ và Xinh, 91 Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận, TP HCM. )

Quán Dạ Khúc

Cà phê Dạ Khúc nằm sâu trong một con hẻm trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1. Quán khác với những quán cà phê hiện nay với kiến trúc đơn giản gần gũi, với những mảng tường xi măng màu ngà giống như những biệt thự vùng biển. Một không gian nhẹ nhàng êm ả như tách biệt hẳn bên ngoài.

Tầng một của quán là khoảng sân trống với mái vòm sắt làm nơi tựa cho giàn phong lan kho sắc. Đây là nơi thường được những nhóm bạn, gia đình chọn làm nơi tổ chức tiệc, sinh nhật vì nó có sự riêng biệt; buổi tối từ khoảng sân này bạn có thể nhìn ngắm bầu trời đầy sao.

Địa chỉ : Cà phê Dạ Khúc 39/2 Phạm Ngọc Thạch, quận 1

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net