chương 11 : chọn phò mã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghe đến nàng dự định không đưa Liên Hoa vào trong cung làm phi , tất cả các nhân nơi đây ai ai cũng nghi hoặc mà cũng có kẻ tức giận , mặc dù Tây Đường đang trên con đường diệt quốc , nhưng Liên Hoa tốt xấu vẫn là một nàng công chúa cao quý , huống hồ nàng ta còn là người có tính tình kiêu ngạo như vậy , vậy mà quận chúa nàng lại có thể nói rằng có ý định không đưa Liên Hoa công chúa vào cung mà ' có thể ' sẽ gả vào một đại phủ nào đó , việc này...........

" quận chúa , cái này............." Lâm Thanh Kỵ nghe đến nàng nói như vậy thì liền lên tiếng ấp úng nói , cái vị quận chúa này đúng là vừa mưu mẹo vừa.....khó đỡ a~ .

" không được , bản công chúa như vậy cao quý sau có thể gả vào một cái phủ thường được , Vạn Thánh quận chúa đây cũng quá đáng đối với khách ngoại bang rồi , hay là ngươi đây chính là khi dễ hoàng thất Tây Đường chúng ta " khi Lâm Thanh Kỵ còn đang nghĩ cách để dụ ngọt nàng nghĩ lại , nhưng lời còn chưa ra thì tai đã nghe Liên Hoa bên này đang tức giận chỉ chỉ chỏ chỏ mắng lấy nàng ,hắn cùng Đường Hàn vừa nghe xong cũng đen mặt với hết thẩy mọi người , đùa ư , Vạn Thánh quận chúa như vậy lại bị Liên Hoa công chúa mắng , nếu đối người bình thường thì được , nhưng mà quận chúa nhà họ là ai , là cành vàng lá ngọc đến nổi ngặm sợ tan rơi sợ vở thế nhưng.............., Tây Đường bọn họ không phải là muốn nổi chiến tranh cùng Nam Cung đấy chứ.

" nếu công chúa không thích......, có thể hủy liên minh , bản quận chúa không ép " nàng nghe đến nàng ta mắng mình thì cũng không có phẫn nộ hay giận dữ , ngược lại nàng rất ư là bình tĩnh cùng ung dung mà nói .

" hahaha , quận chúa là đang đùa à , liên minh hai nước hay không là do hoàng thượng đây quyết định , huống hồ Tây Đường chúng ta cũng không thua kém gì Nam Cung , mà ngươi giỏi lắm chỉ là một quận chúa nhỏ nhoi được một chút sũng ái lại làm càng , ngươi là do phụ mẫu quá sũng ái mà kiêu ngạo à " nàng công chúa kia rốt cuộc không chịu nổi nữa mà thẳng thừng cười ha hả nói .

" Liên Hoa , ngươi câm miệng lại cho bổn vương " Tây Đường Hàn vừa nhìn thấy Liên Hoa đã mất bình tĩnh thì đứng dậy nói , muội muội khác mẫu phi này của hắn từ nhỏ đã kiêu ngạo không để ai vào mắt , lần này liên minh cũng đã có hoàng thượng dặn dò trước là tốt nhất không nên đắc tội quận chúa kia , vậy mà.....

" hoàng huynh , muội..........." Liên Hoa ấm ức định nói , nhưng lại nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của Đường Hàn thì tức giận trừng mắt Thiên Băng nàng nhưng vẫn im lặng ngồi xuống .

Cả chánh điện lần này hoàng toàn vào im lặng , tất cả mọi người đều đầu đầy mồ hôi đứng im không nhút nhích .

" Băng nhi............" thấy không khí đã bắt đầu không thích hợp , hoàng đế Nam Cung rốt cuộc mở miệng gọi nàng .

" Liên Minh hay không là do hoàng thúc quyết định , bản cung không muốn phí lời " trong khi không khí đã ngột ngạt , nàng lại vô tâm nói ra lời này rồi hành lễ dẫn Gia Ân bỏ đi , Nam Cung hoàng đế thì lại hoang mang vô cùng , còn tất cả người nơi đây lại nghĩ nàng đang tức giận , nhưng thực chất nàng chỉ vì làm biếng nói lời vô bổ thôi .

( haiza.....=_= , bản thân ta đang nghĩ mìk việt bộ này ko được hay cho lắm , ý chí cũng đang nản dần~......, nhưng lạ thấy tiếc tiếc , không biết nên giữ hay bỏ nữa..." =_=×_×

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#np