QLLL 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Diêu bằng Trình ba một cái nghiêm, đối với Lý Nghị kính thi lễ, xoay người rời đi.

Lý Nghị đưa hắn đến ngoài cửa, nhìn hắn rời đi sau, kêu tiền nhiều đi nghỉ ngơi. Vào phòng, trầm tư một lát, bát thông cố hành điện thoại, cung kính hô một tiếng: "Cố lão hảo "

Cố hành ở bên kia ha ha cười nói: "Xú tiểu tử, còn nhớ rõ ta cái chuôi này lão xương cốt a "

"Lúc nào cũng trong lòng, không có một khắc quên "

"Miệng gặp ngọt a tết âm lịch yếu trở lại kinh thành đã tới đi?"

"Ân, hội , đến lúc đó lại đi bái phỏng cố lão, nghe cố lão chỉ giáo."

"Công tác còn hài lòng đi?"

"Hết thảy đều hảo. Hôm nay gọi điện thoại đến, là muốn thỉnh giáo cố lão một vấn đề."

"Tiểu tử ngươi, chỉ biết ngươi không tốt như vậy tâm, hội chủ động gọi điện thoại cho ta nói đi, chuyện gì?"

"Cổ nhân nói, biết mà thận đi, quân tử không lập nguy tường dưới, lời này chỉ giải thích thế nào thích?"

Cố hành trầm ngâm một hồi, cười nói: "Ngươi không phải không biết lời này giải thích. Ngươi chính là có điều băn khoăn thôi "

"Cố lão hoả nhãn kim tinh "

"Tiểu Nghị, ta hỏi ngươi một vấn đề đi, đại trượng phu có cái nên làm có việc không nên làm, lại làm giải thích thế nào?"

"Ta hiểu được. Đa tạ cố lão "

"Ha ha, yên tâm đi làm đi, chỉ cần ngươi cho là là chính xác là được nếu không tể, còn có ta nhóm này vài cái lão nhân ở phía sau giúp ngươi chỗ dựa đâu? Người nào cảm động ngươi?"

Lý Nghị cười nói: "Ta nhược lấy việc đều phải dựa vào các ngươi thế hệ trước ra mặt tráo ta, ta đây cùng này hoàn khố nhị thế tổ lại có gì khác biệt? Ta làm sao có thể trưởng thành trở thành giống các ngươi như vậy che trời đại thụ, rường cột nước nhà?"

"Tiểu Nghị, ngươi trưởng thành hồi kinh sau, tới tìm ta, ta cùng ngươi rượu thượng một ly "

Cố hành cùng Lý Nghị cùng một chỗ khi, vẫn lấy hắn đêm đó bối đối đãi, chơi cờ có thể, nhưng uống rượu lại không được, uống rượu đó là đại nhân tài việc làm

Hiện tại cố hành chủ động mời Lý Nghị uống thượng một ly, tương đương là ở trong lòng cam chịu, từ giờ trở đi, Lý Nghị tính cái đại nhân

Lý Nghị đánh này điện thoại, cũng không có tìm kiếm giúp ý tứ, giờ phút này, hắn có chút lo âu cảm xúc, chính là muốn tìm cá nhân tâm sự thiên, kiên định một chút mình nội tâm ý chí

Hắn đi đến bên cửa sổ, đẩy ra cửa sổ, nhìn về phía tối đen như mực bầu trời đêm.

Đang lúc đầu tháng, cũng có tân nguyệt cũng không tinh

Nguyệt hắc phong cao đêm, thả xem Diêu bằng Trình như thế nào hành động đi

Lý Nghị ngủ không yên, mở ra truyền hình, nhìn trong chốc lát, bỗng nhiên nhớ tới Vương tương Phượng bị khi dễ một chuyện đến, nhìn xem thời gian còn sớm, cầm lấy di động, bát thông tả hiểu hà điện thoại.

Điện thoại bên kia truyền đến một tiếng dày ngáp thanh: "Uy, con cú, ngươi còn chưa ngủ đâu?"

Lý Nghị cười nói: "Lão lãnh đạo, ha ha, ngươi liền ngủ? Ngủ mỹ dung thấy đâu? Chẳng phải là quấy rầy ngươi ? Nếu không ngày mai rồi nói sau, ngươi tiếp theo ngủ."

Tả hiểu hà theo ổ chăn lý ngồi dậy tử, khoác áo khoác, ngồi ở ổ chăn, nói: "Không cái đứng đắn ngươi tài là của ta lãnh đạo đâu, đều phó xử cấp "

Lý Nghị cười nói: "Ngươi lúc đó chẳng phải khoa cấp cán bộ sao? Các ngươi kỷ ủy chức quan bất đồng a, chưởng quản quan viên sinh sát quyền to, gặp quan đại nhất cấp như vậy tính ra, ngươi cũng không liền là của ta lãnh đạo "

Tả hiểu hà buồn ngủ toàn vô, cười nói: "Ta đây này làm lãnh đạo mệnh lệnh ngươi, có thời gian lại đây theo giúp ta uống trà, ngươi như thế nào luôn tam thỉnh tứ thỉnh đều thỉnh bất động đâu?"

Lý Nghị nói: "Đang nghĩ tới hướng tỉnh thành đi một chuyến đâu, này không bị một đống tử việc vặt trì hoãn . Quá hai ngày đi, ta đi tìm ngươi."

Tả hiểu hà nói: "Ngươi có phải có chuyện gì tìm ta?"

Lý Nghị nghĩ rằng, mình bình thường liền như vậy sơ cho liên lạc bên người bằng hữu? Như thế nào mỗi đánh một chiếc điện thoại, đối phương đều là như vậy miệng? Cười nói: "Ta liền như vậy không chịu nổi? Không có việc gì sẽ không năng tìm ngươi?"

Tả hiểu hà bĩu môi nói: "Tại ta trong ấn tượng, đều là ta chủ động tìm nhĩ hảo không? Ngươi bao lâu chủ động nhớ tới quá ta a? Trừ phi có việc "

Lý Nghị cười nói: "Chủ yếu là ngươi hiện tại thân phận bất đồng , sợ ngươi bận quá a không tốt quấy rầy ngươi. Ta bản nhân nhưng là ước gì mỗi ngày thấy ngươi." Nói xong cảm thấy lời này nói lưu miệng , có chút làm cho người ta hiểu lầm.

Tả hiểu hà quả nhiên ngọt ngào trong chốc lát, mới mở miệng nói: "Cho dù ngươi có việc tài nhớ tới ta, ta thực vui vẻ lạp nói đi, chuyện gì?"

Lý Nghị đem Vương tương Phượng chịu nhân khi dễ chuyện nói ra.

Tả hiểu hà không hờn giận nói: "Ngươi bạn gái không phải họ Quách sao? Khi nào thì đổi thành họ Vương ? Lý Nghị, ngươi cũng quá lạm tình đi?"

Lý Nghị da đầu một trận run lên, vội vàng giải thích nửa ngày, tả hiểu hà thế này mới cười nói: "Việc này dễ làm. Ta giúp ngươi bằng hữu xuất này khẩu khí "

Lý Nghị cười nói: "Ta gọi nàng viết một phần mẫu đơn kiện, ta ký cho ngươi?"

Tả hiểu hà nói: "Ân, có cáo trạng tín tố giác hắn rất tốt, có thể cho chúng ta kiểm tra kỷ luật giám sát thất một cái tra hắn cớ. Kỳ thật đâu, hiện tại quan viên, có mấy cái sạch sẽ ? Đều kinh không nổi tra "

Hai người hồi lâu chưa từng gặp mặt, tán gẫu đứng lên còn có chút luyến tiếc buông, tả hiểu hà nói: "Lý Nghị, ngươi yếu bồi của ta giấc ngủ đến ta hiện tại như thế nào đều ngủ không yên "

Lý Nghị hống nàng nói: "Ta đây liền cùng ngươi nói chuyện phiếm, mãi đến hống ngươi đi vào giấc ngủ mới thôi "

"Ân, ngươi nói chuyện xưa cho ta nghe đi "

"Chuyện xưa?"

"Ngươi không phải học tiếng Trung sao? Hẳn là hội giảng rất nhiều chuyện xưa đi?"

"Không phải, ngươi nhiều , còn thích nghe chuyện xưa đâu?"

"Ta từ nhỏ liền thích nghe chuyện xưa, nhưng là phụ mẫu ta đều là đại ân nhân, chưa từng có thời gian kể chuyện xưa hống ta đi vào giấc ngủ."

Tả hiểu hà thanh âm bỗng nhiên trở nên nị nị , giống tại cùng một cái có thể dựa nam nhân làm nũng.

Lý Nghị nghe xong, đáy lòng chảy qua một loại cảm giác khác thường, vì thế ôn nhu nói: "Hảo, ta đây liền kể chuyện xưa, hống ngươi nhập miên."

Nhưng là nói cái gì chuyện xưa đâu? Andersen cùng Grimm đồng thoại? Thái cũ , tiểu vương tử chuyện xưa? Không biết nàng nghe qua không có?

Kết quả, Lý Nghị há mồm đã tới rồi một câu: "Thật lâu trước kia, Thanh Thanh thảo nguyên thượng ở một đám dương..."

Tả hiểu hà tại Lý Nghị ôn hòa nam trung âm giảng thuật trung, khi thì khanh khách chỉ cười, khi thì nhắm mắt nghe, dần dần mí mắt đánh nhau, buồn ngủ dần dần dày, rốt cục đã ngủ.

Lý Nghị thật lâu sau không có nghe đến đối phương có động tĩnh, xác định nàng đã muốn ngủ, nói một tiếng: "Ngủ ngon hiểu hà" cắt đứt điện thoại.

Đêm càng sâu , cảm giác mát tập thượng Lý Nghị thân thể, hắn quan trọng cửa sổ, tại bàn học tiền ngồi xuống, lấy quá một quyển sách xem lên.

Hắn đang đợi Diêu bằng Trình tin tức.

Giờ phút này, bọn họ hẳn là bắt đầu hành động đi? . . .

Càng nhiều đến, địa chỉ

Thứ hai cuốn tham sự, phong tao nhất quý Chương 58: này nữ nhân không đơn giản

Chương 58: này nữ nhân không đơn giản

【 tháng giêng 12 thứ hai càng chúc mọi người tết âm lịch khoái hoạt, tài nguyên quảng tiến cầu đề cử phiếu cùng vé tháng duy trì cảm tạ sở hữu đặt thư hữu nhóm nguyên nhân vì có các ngươi duy trì, ta tài năng mỗi ngày kiên trì mã nhiều như vậy tự 】

Điện thoại vang lên khi, đã là rạng sáng. . . Nhiều chung.

Lý Nghị cư nhiên nằm ở bàn học thượng đang ngủ, tỉnh lại khi có chút nghẹt mũi, hơn nữa tối hôm qua bụng rỗng hét lên mấy chén lãnh rượu, biết vậy nên ý nghĩ hôn trầm.

Điện thoại vẫn vang , cách vách thư sướng nghe được thanh âm, khoác quần áo chạy tới, nhìn thấy Lý Nghị ngồi ở bàn học biên, nhưng không có tiếp điện thoại, a nha một tiếng, hỏi: "Lý huyện trưởng, ngươi nhất túc không có ngủ sao? Điện thoại luôn luôn tại vang, ta quá đến xem."

Lý Nghị ừ một tiếng, đứng dậy đi qua đi, nắm lên microphone.

Diêu bằng Trình hơi hưng phấn nói: "Lý huyện trưởng, sự tình làm thỏa đáng , nhân đã muốn mang về đến, ngươi muốn hay không quá đến xem?"

"Hảo, ta lập tức lại đây "

Lý Nghị buông điện thoại, gặp thư sướng còn đứng tại trong phòng, nhân tiện nói: "Có cảm mạo dược chưa? Tìm một cho ta ăn."

Thư sướng liên thanh nói có, rất nhanh liền nhảy ra nhất hạp cảm mạo dược đến, ngã non nửa chén nước sôi, lại sảm non nửa chén lạnh nước sôi, đoan cấp Lý Nghị.

Lý Nghị ăn dược, đối nàng nói: "Ngươi đi nghỉ ngơi đi, ta có việc yếu đi ra ngoài."

Thư sướng kinh ngạc nói: "Đã khuya , Lý huyện trưởng ngươi còn muốn đi ra ngoài?"

"Ân. Bàn bạc việc tư."

Lý Nghị gọi điện thoại đánh thức tiền nhiều, hai người theo cửa hông đi ra ngoài, lái xe đi vào huyện công an cục.

Huyện công an cục lý bầu không khí rõ ràng bất đồng ngày xưa, hơn phân nửa đêm , rất nhiều mặc suốt nhất tề cảnh viên, còn tại bận rộn đi tới đi lui, trong viện đình vài lượng xe cảnh sát, có một chiếc xe cảnh sát cảnh đăng còn tại lóe ra làm người ta hoa mắt đèn màu.

Diêu bằng Trình đón Lý Nghị vào văn phòng, hướng Lý Nghị hội báo lần này hành động trải qua.

Diêu bằng Trình nói: "Ta trở lại cục lý sau, triệu tập kinh trinh chi đội cùng hình cảnh chi đội nhân mã, mời dự họp một cái hội nghị khẩn cấp, hội nghị phía trước, gọi bọn hắn nộp lên trên sở hữu thông tin thiết bị. Vẫn xuất phát đến nửa đường thượng, ta tài thông tri bọn họ lần này hành động mục đích ."

Lý Nghị nói: "Ngươi làm việc ta yên tâm. Ân, mọi người bắt đến ?"

Diêu bằng Trình nói: "Đều bắt đến . Ta binh chia làm hai đường, một đường người đi trảo bộ Ngô lợi, một đường nhân từ ta tự mình mang đội, đi bắt Tiếu Ngọc Liên. Ta nguyên bản kế hoạch tại rạng sáng 12 điểm động thủ, nhưng sự tình ra điểm ngoài ý muốn, lùi lại đến hai điểm nhiều mới động thủ."

Lý Nghị hỏi: "Làm sao vậy? Ra cái gì ngoài ý muốn?"

Diêu bằng Trình nói: "Chúng ta tại Tiếu Ngọc Liên trong nhà, thấy được huyện ủy phó bí thư Trịnh Xuân Sơn."

Lý Nghị nga một tiếng: "Hắn phát hiện các ngươi không có?"

"Sao có thể a" Diêu bằng Trình cười nói: "Vì sợ đả thảo kinh xà, chúng ta tài không có đúng lúc động thủ. Vì thống nhất hành động, trảo bộ Ngô lợi đồng chí ẩn núp tại Ngô gia bên ngoài ngõ nhỏ, chờ đợi thời cơ cùng nhau động thủ."

Lý Nghị gật đầu nói: "Không sai. Nếu trước trảo Ngô lợi, chỉ sợ sẽ kinh động Tiếu Ngọc Liên."

Diêu bằng Trình nói: "Con bà nó, Trịnh Xuân Sơn này vương bát con bê, làm hại các huynh đệ ở bên ngoài đông lạnh mấy mấy giờ ngoan "

Lý Nghị nói: "Nghe nói Tiếu Ngọc Liên là Trịnh Xuân Sơn tình phụ, xem ra chúng ta hành động vẫn là không đủ cẩn mật, trước đó không có thải hảo điểm. Nếu Trịnh Xuân Sơn ở đấy ngủ lại làm thế nào? Bỏ lỡ tốt nhất trảo bộ thời cơ, sẽ tiết lộ phong thanh. Đả thảo kinh xà , muốn tái trảo bọn họ liền khó khăn."

Diêu bằng Trình nói: "Cũng không phải là thôi ta đối các huynh đệ đều nói , sự tình hôm nay, không thể lui, chẳng sợ ở trong này đông lạnh cả đêm, phải đợi cho trảo bộ thời cơ hoàn hảo các huynh đệ đều rất phối hợp. Nương Trịnh Xuân Sơn tên kia ở bên trong tiêu dao khoái hoạt, chúng ta lại ở bên ngoài uống Tây Bắc phong hắn này quan làm khả đủ dễ chịu a bằng của ta cảm giác, hắn mông tuyệt đối sạch sẽ không được "

Hắn bị khổ, nơi này lại là tư mật đàm nói nơi, nói lên nói đến sẽ không có thái nhiều cố kỵ.

Lý Nghị nói: "Cái loại này cuộc sống, không có hâm mộ tất yếu "

Diêu bằng Trình cười hắc hắc: "Ta biết, ta liền phát vài câu bực tức. Bất quá, ta nghe nói Trịnh Xuân Sơn trong nhà có đầu Hà Đông sư, rất là hung ác, ta liền dự đoán được Trịnh Xuân Sơn cho dù ở bên ngoài trộm tinh, tái vãn khẳng định phải về gia đi hiến lương ."

Lý Nghị cười chỉ chỉ hắn: "Bị ngươi đoán trúng "

Diêu bằng Trình nói: "Nếu không thôi hắn muội , người này nhìn qua không động , muốn làm nữ nhân thật là có một bộ a, vẫn muốn làm đến rạng sáng hai điểm đa tài xong việc "

Lý Nghị nói: "Mò mẩm đản ngươi như thế nào biết người ta luôn luôn tại muốn làm sự? Sẽ không năng nói chuyện việc?"

Diêu bằng Trình nói: "Ai, này cũng không phải là ta bịa đặt nga nhà nàng là biệt thự, bọn họ liền ngủ ở lầu một phòng ngủ. Ta phái một cái huynh đệ lặn xuống Tiếu Ngọc Liên phòng ngủ cửa sổ hạ. Hắn nghe lén sau trở về học cho chúng ta nghe Lý huyện trưởng nếu không tin, ta hiện tại liền kêu hắn tiến vào đối chất."

Lý Nghị không nghĩ tới hắn chăm chú đứng lên, cư nhiên như vậy đáng yêu, thật sự nhịn không được, ha ha cười nói: "Đừng ba hoa , nói mau vu án."

Diêu bằng Trình nói: "Rạng sáng hai điểm tả hữu, Trịnh Xuân Sơn xong việc , ly khai Tiếu Ngọc Liên gia. Hắn xe vừa đi, ta đã đi xuống làm hành động bắt đầu."

"Ân" Lý Nghị gật gật đầu: "Nàng không có phản kháng sao?"

Diêu bằng Trình nói: "Chúng ta dẫn theo chuyên môn khai khóa chuyên gia, yếu chính là thần kỳ không hiệu quả chờ chúng ta ẩn vào nàng phòng ngủ lý khi, nàng còn nằm ở ổ chăn bên trong đâu "

"Nàng có không nói gì thêm?"

Diêu bằng Trình chậc chậc hai tiếng, nói: "Nữ nhân này thực không đơn giản. Khuya khoắt , mở mắt ra đến, còn quang thân mình đâu nhìn đến chúng ta nhiều như vậy đại nam nhân đứng ở trước mặt, cư nhiên mặt không đổi sắc, thong dong đứng dậy, quang thân mình tại chúng ta trước mặt đi tới đi lui, tìm quần áo mặc vào ngoan ngoãn, đổi thành là ta, cũng không thể như thế bình tĩnh "

Lý Nghị nghe xong, cũng có chút kinh dị. Nghĩ rằng có thể làm đến này từng bước nữ nhân, nên như thế nào tâm lý tố chất?

Diêu bằng Trình tiếp tục nói: "Còn có càng tuyệt . Vài cái huynh đệ nhìn chằm chằm nàng xem, nàng trở về một câu, nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua nữ nhân ** a? Ngươi mới trước đây chưa ăn quá này ngoạn ý? Chỉnh chúng ta vài người rất là xấu hổ không chịu nổi "

Lý Nghị hừ một tiếng: "Các ngươi là đi làm án , bất kể nàng đâu "

Diêu bằng Trình nói: "Chúng ta lượng xuất thân phân đến, nàng hướng trên giường ngồi xuống, đốt một điếu thuốc, nghênh ngang , hoàn toàn không đem chúng ta để vào mắt, nói một câu nói, đương trường đem ta tức giận đến quá, nàng nói nguyên lai là cảnh sát a, ta còn tưởng rằng là lưu manh đâu nói đi, các ngươi khuya khoắt tăng ca thêm điểm, hao tổn tâm cơ đi vào ta nơi này, là muốn giựt tiền đâu vẫn là cướp sắc?"

Lý Nghị cong lên mày, hắn có một loại mãnh liệt dự cảm, này Tiếu Ngọc Liên thực khó đối phó

Diêu bằng Trình nói: "Chúng ta có cái huynh đệ liền tiếp một câu, hỏi nàng giựt tiền như thế nào cướp sắc thì thế nào? Ngươi đoán nàng như thế nào trả lời? Nàng nói giựt tiền nói, cần bao nhiêu tiền, lập tức tiền trả tiền mặt cho các ngươi nếu yếu cướp sắc, vì sao không còn sớm điểm nói, ta đều đỡ phải mặc quần áo thế nào? Vài vị công an đồng chí, các ngươi là cùng tiến lên đâu, vẫn là một đám thay phiên thượng? Như thế nào? Cũng không động? Có phải nghĩ trước cướp sắc tái giựt tiền? Cũng được a, kính nhờ các ngươi nhanh lên, ta còn muốn ngủ đâu "

Lý Nghị đang ở hút thuốc, nghe xong lời này, yên khí lầm nhập khí quản, bị nghẹn thẳng ho khan.

Diêu bằng Trình một bộ sớm có sở liệu biểu tình, rất nhanh liền bưng tới thủy cấp Lý Nghị uống.

Lý Nghị hét lên hai nước miếng, hoãn quá mức đến, lắc đầu nói: "Này nữ nhân, cho dù trảo đã trở lại, chỉ sợ rất khó khiêu khai của nàng miệng việc này tình phiền toái "

Diêu bằng Trình nói: "Đúng vậy, ta hiện tại liền sợ chúng ta không đối phó được nàng, nàng sau khi rời khỏi đây cắn ngược lại chúng ta một ngụm, nói chúng ta đi xảo trá vơ vét tài sản cái gì, vậy đủ chúng ta uống nhất hồ sảng khoái khi, chúng ta vài người thật đúng là bị nàng cấp hù ở. Ta đối nàng nói, Tiếu Ngọc Liên, ngươi đã làm chuyện, mình rõ ràng thiếu dong dài, theo chúng ta đi một chuyến đi

Nàng không chút hoang mang, theo ngăn tủ lý xuất ra nhất đại điệp chứng thư cùng đại biểu chứng, cột cho ta nhóm xem, châm biếm nói, ngươi đã nhóm phải đi dương quan nói, chúng ta đã nói chút bên ngoài thượng nói, ta là người như thế nào, các ngươi có thể đi vào của ta môn, khẳng định biết chưa? Muốn mang ta tiến cục cảnh sát? Dựa vào cái gì? Các ngươi có thị nhân đại tương quan thủ tục sao? Các ngươi có viện kiểm sát bắt làm sao? Các ngươi có điều tra làm sao? Các ngươi nếu không đi ra ngoài, ta lập tức liền gọi điện thoại đến trong thị cáo các ngươi cường nhập dân trạch, dục biết không quỹ "

Lý Nghị nói: "Cùng nàng dong dài cái cái gì kính mang về đến nói sau bái "

Diêu bằng Trình nói: "Ta lúc ấy cũng là như vậy hạ mệnh lệnh, nhưng là không biết nàng ấn động người nào cơ quan, trên lầu bỗng nhiên chạy xuống đến ba cái người vạm vỡ nguyên lai này phụ nữ ra vẻ trấn định, là ở theo chúng ta tha thời gian đâu này ba người là nàng thỉnh bảo tiêu. Nàng chỉ vào chúng ta nói, trong nhà đến đây giả cảnh sát, muốn ** ta, các ngươi mau bắt lấy bọn họ ta thật mạnh có thưởng "

Lý Nghị nói: "Nàng còn thỉnh bảo tiêu? Các ngươi như thế nào bãi bình ?"

Diêu bằng Trình nói: "Này ba người thân thủ rất cao, không phải bình thường xuất ngũ quân nhân, hiển nhiên đều là luyện công phu, chúng ta vài cái huynh đệ mất sức chín trâu hai hổ, tài theo chân bọn họ đánh thành cái ngang tay."

Lý Nghị nghĩ rằng, đừng nhìn hắn nói được nhẹ, câu nói đầu tiên đem ngay lúc đó đánh nhau trường hợp cấp lược qua, kỳ thật ngay lúc đó tình huống khẳng định thập phần nguy cấp, đối phương vũ lực kháng cự, Diêu bằng Trình bọn họ ký sẽ đối phó ba cái lợi hại bảo tiêu, vừa muốn phòng ngừa Tiếu Ngọc Liên chạy hoặc là cùng ngoại giới thông tin, chắc là luống cuống tay chân, trạng thái chồng chất.

Hắn chân thành nói một câu: "Diêu cục, các ngươi vất vả , hôm sau tìm cái thời gian, ta thỉnh các huynh đệ uống một chén."

Diêu bằng Trình hắc hắc cười nói: "Này chén rượu ta thay các huynh đệ thảo hạ Lý huyện trưởng thỉnh uống rượu, chúng ta nhất định buông ra độ lượng uống nó cái thiên hôn địa ám "

Lý Nghị hỏi: "Sau lại như thế nào thu võng ?"

Diêu bằng Trình nói: "Chúng ta còn có hai cái huynh đệ ở bên ngoài canh gác, nghe được bên trong đánh đi lên, liền cầm thương vọt tiến vào, dựa vào này hai thanh thương uy lực, kia ba cái tên tài đình chỉ công kích chúng ta lấy ra cảnh quan chứng, lại chứng minh mình thân phận, yêu cầu bọn họ phối hợp, bọn họ thế này mới tin tưởng chúng ta là thật cảnh sát, không dám điều phách ta phân phó bọn họ đem bốn người áp trở về, ta cùng một cái đồng chí lưu lại đối Tiếu Ngọc Liên trong nhà điều tra một lần, đáng tiếc đều không có gì có giá trị phát hiện."

Lý Nghị nói: "Thỏ khôn có ba hang liền Phùng đông đảo đều biết nói đem Đông Tây Tạng như vậy ẩn nấp, giống Tiếu Ngọc Liên loại này khôn khéo nhân, khẳng định không chỉ một cái oa điểm "

Diêu bằng Trình nói: "Đúng vậy thái giảo hoạt "

Lý Nghị nói: "Tiếu Ngọc Liên hiện tại ở nơi nào? Ta đổ thực có hứng thú tới kiến thức một chút, đây là như thế nào một nữ nhân" . . .

Càng nhiều đến, địa chỉ

Thứ hai cuốn tham sự, phong tao nhất quý Chương 59: Trương Lương kế cùng quá tường thê

Chương 59: Trương Lương kế cùng quá tường thê

【 tháng giêng 12, đệ tam càng chúc thư hữu nhóm tết âm lịch khoái hoạt, mọi sự thắng ý cảm tạ mọi người duy trì 】

Diêu bằng Trình cười nói: "Nàng này tử là cái nhân vật, là nên tới kiến thức một chút. Nàng ngay tại lầu một thẩm vấn thất."

Lý Nghị hỏi: "Ngô lợi tên kia đâu? Bắt đến đi?"

Diêu bằng Trình nói: "Trảo kia họ Ngô , mất một phen trắc trở."

"Làm sao vậy? Ngô lợi còn thỉnh bảo tiêu sao?"

"Hắn tuy rằng không cho mời bảo tiêu, nhưng hắn trụ địa phương có rất nhiều mũ bang đả thủ. Chúng ta tuy rằng bắt đến Ngô lợi, nhưng là còn có mấy tên côn đồ đào thoát."

"Nói như vậy, tin tức đã muốn để lộ "

Diêu bằng Trình nói: "Đó là khẳng định . Bất quá, cho dù này mấy tên côn đồ không đi mật báo,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC