Chương 1Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâm băng băng(nó):Chủ tịch tập đoàn C&B đứng thứ 2thế giới.Xinh đẹp cực kì và là một siêu mẫu.Có mái tóc màu bạch kim và đôi mắt màu xanh.Bang chủ bang Devil bang đứng thứ hai thế giới ngầm.Chỉ số thông minh cao.Sử dụng thành thạo tất cả các loại vũ khí.Tên gọi trong thế giới ngầm là queen.Rất lạnh lùng nhưng cũng có lúc vui vẻ.

Hoàng ánh ly(cô):Con gái cưng chủ tịch tập đoàn hoàng ánh đứng thứ 4 thế giới.Xinh đẹp nhưng không bằng nó.Có mái tóc màu đỏ và đôi mắt màu nâu.Bang phó bang Devil.Thông minh.sử dụng thành thạo các loại súng,roi,kiếm.Tên gọi trong thế giới ngầm là star.Là playgirl chính hiệu.

Trần phong(hắn):Chủ tịch tập đoàn phong thị đứng thứ 1 thế giới.
Cực kì đẹp trai .Là bang chủ bang rồng đỏ.chỉ số thông minh cao.
Thành thạo tất cả các vũ khí.Tên trong thế giới ngầm là ken.Có lúc lạnh lúc nóng:-)Có mái tóc màu nâu đỏ mắt màu xanh dương.

Nguyễn hoàng dương(anh):giám đốc công ty Sff đứng thứ 3 thế giới.đẹp trai và phải nói là cực kì sát gái.thay bạn gái như thay áo.
Có thông minh chút chút...tên trong thế giới ngầm là kun.tóc màu xanh mắt màu đen.thành thạo kiếm,súng,hacker nổi tiếng.Bạn trai cũ của hoàng ánh ly.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net