Chân Ai Đạp Lên Ta Mặt / Té Ngã Tại Cửa WC Nam Tứ Thập Nhị Đốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi người đều yêu lấy Einstein câu kia "Thiên tài là phần trăm một linh cảm thêm 99% cố gắng" nói chuyện, lại tổng quên câu nói này nửa câu sau: khả một phần trăm này linh cảm xa so 99% chăm chỉ quan trọng.


Chesterfield nói, trên đời bản tính của con người đều là như nhau , nhưng giáo dục cùng thói quen lại sử bọn họ biểu hiện hình thức không hoàn toàn giống nhau, bởi vậy, chúng ta tất yếu cách các loại áo khoác đối với bọn nó tiến hành nhận thức.


"Đối với đại đa số người tới nói, thừa nhận sai lầm của mình, xa xa so tha thứ người khác muốn khó được nhiều. Liền tính ngươi chứng cứ lại vô cùng xác thực, chỉ trích qua người của ta, cũng sẽ nghĩ mọi biện pháp chứng minh bọn họ không sai."


Trương Ái Linh nói, có lẽ mỗi một cái nam tử tất cả đều có quá như vậy hai nữ nhân, ít nhất 2 cái. Cưới hoa hồng đỏ, dần dà, hồng biến thành trên tường một mạt muỗi huyết, bạch vẫn là "Trước giường Minh Nguyệt quang" ; cưới hoa hồng trắng, bạch liền là quần áo bên trên một hạt cơm niêm tử, hồng lại là trên ngực một khỏa chu sa chí.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net