[13-1-2020]Chen thông báo sẽ kết hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một giấc ngủ trưa em thức dậy và nhận được tin nhắn của cô bạn, cô ấy gửi link một bài báo và một icon khóc thật to. Em nhìn đến ngẩn người, nhìn đến lúc chắc rằng mọi cảm xúc từ ngạc nhiên, vui mừng và cuối cùng đau khổ đều đã trãi qua trong tích tắc. Em không khóc, chỉ cảm thấy buồn, rất buồn....
Em đối với EXO là từ đầu chẳng quen biết, lâu dần tình cảm ấy tựa bạn thân, đến cuối cùng là người nhà. Phải, đó mới thực sự là thứ cảm xúc khiến em không bằng lòng chấp nhận hiện thực. Thì ra trong vô thức, em đã coi idol như những người thân quen thuộc, cho nên trong giây phút bất ngờ ấy, em shock, bị động bất ngờ thế nên không cách nào chấp nhận.
Rồi khi đã bình tĩnh hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn, em lại thấy thương anh, thương EXO gấp bội. Chính vì là thần tượng, nên mọi điều liên quan đến cá nhân đều trở thành tối kỵ. Nhưng dù quyền lực, nổi tiếng đến đâu thì anh cũng là con người, là con người nhất định sẽ có tình cảm và những điều như cưới vợ sinh con sẽ là điều hiển nhiên, chẳng có gì là không thể chấp nhận, vì vấn đề chính là thời gian.
Hơn cả thế, trong suốt đoạn đường thanh xuân của mình, anh đã dành tình yêu và lòng nhiệt huyết cho công việc, cho fans của mình( đoạn đường sau này cũng sẽ thế), vậy cớ gì tụi em lại nhẫn tâm cướp mất hạnh phúc nửa quãng đời còn lại của anh. Với em, được nhìn anh vui vẻ, khoẻ mạnh mỗi ngày, được là EXO-L, thế là đủ.
Vậy nên, Chen thương mến của em, hãy cứ yêu, hãy cứ kết hôn, hãy cứ làm những điều anh nên làm lúc này. "Bởi vì hạnh phúc của anh chính là hạnh phúc của em."
I'm always be with you-KimJongDae ❤️🌵
UD:13-1-2020
Cr:LuBambi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net