9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1."Khi tháng năm lặng lẽ bào mòn đi tất cả những điên cuồng tuổi trẻ và biến nó thành hoài niệm. Điều duy nhất tôi có thể làm khi ấy là gom góp những hoài niệm kia đem cất giữ ở ngăn bí mật trong tim mình. Để khi có lúc ngoảnh đầu tôi sẽ không tiếc nuối vì đã sống hết mình với nó,bằng những cảm xúc chân thành nhất của trái tim."

2."Ai nói tình yêu với thần tượng thì sẽ không có ích kỉ. Bạn chắc rằng khi người ấy tìm được nửa kia của mình, bạn thật tâm chúc phúc? Bạn chắc rằng bản thân không hề quan tâm? Đúng, nhưng đó là điều bạn luôn nói với chính mình. Thực tế là bạn không cao thượng đâu, nhỉ? Con người mà, mấy ai chịu chia sẻ thứ mình luôn mong muốn. Nhưng xin hãy nhớ cho, khái niệm fan với người ấy thực sự quá lớn. Người ấy chỉ có một còn chúng ta lại quá nhiều. Để chúng ta yêu thương, người ấy cũng đã bỏ ra một nửa thanh xuân, một ít tình cảm của mình. Chúng ta thì vui đủ rồi, còn người ấy thì chưa! Vậy nên một nửa còn lại, hãy để người ấy được ích kỷ một lần vì hạnh phúc riêng. Bởi vì ích kỷ vốn là bản tính của con người bạn không có quyền chối bỏ,nhưng củng đừng để chính nó 'nhấn chìm'."

3."Có làm fan rồi thì mới biết thật ra bản thân mắc chứng 'thích ngược'. Bất kể là tình cảm hay thứ gì liên quan đến idol đều muốn 'ngược'. Thích cho đi tình cảm một cách hoang phí mà không hề đòi lại tí lợi ích nào. Chỉ cần là lightick, quần áo,poster,..dù tốn hết nước mắt củng muốn mua bằng được. Nghe thấy ai đó nói xấu idol, không đánh thì cũng mắng đến mỏi cả miệng. Bị người ta lên án xem trọng idol hơn bame nhưng chỉ cười cho qua: bọn họ không sống dùm cuộc sống của tôi; thần tượng và bame vốn không cùng 'cảnh giới',...Vân vân và mây mây những chuyện không tưởng. Nhưng biết làm sao đây,'thích ngược' thực chất ăn sâu vào máu rồi. Không có 'máu', con người sống thế nào?."

3."Tôi thường giấu đi cảm xúc của mình bởi vì tôi không biết phải diễn tả chúng thế nào hết.Tuy nhiên, vào những lúc tôi gặp phải quá nhiều khó khăn hay vỡ òa trong niềm hạnh phúc, tôi sẽ khóc trước mặt các thành viên."(SeHun)

4."Năm tháng bào mòn đi thanh xuân, nhưng tình yêu tôi dành cho người luôn luôn được bồi đắp."

5."Cuộc sống của em vẫn luôn bình lặng, nếu có gợn sóng cũng là vì anh."

6."Với bạn,với họ sẽ có rất nhiều cách để hiểu về hai từ 'duyên phận'. Nhưng với tôi duyên phận chính là 'vô tri vô giác'. Vô tri vô giác tìm đến cái tên Lộc Hàm. Vô tri vô giác trở thành một Lufans. Vô tri vô giác mang HunHan vào cuộc sống của mình, rồi vô tri vô giác yêu họ điên cuồng không cách nào dừng lại."

7.(đã_xoá)

--------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net