Part 23-Nhật kí fangirl

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1."Em đã từng có một tình yêu thời trẻ dại. Nhưng rồi nó chóng vụt qua như cánh bướm, còn em thì trở nên lạnh nhạt với mọi thứ. Thế rồi em gặp anh, chàng trai với nụ cười tựa ánh nắng đầu tiên sau những ngày giông bão-ấm áp đến lạ thường.

Em dần chấp nhận và xoá đi vệt mực ấy khỏi trang giấy cuộc đời mình. Em lại học cách để quan tâm một ai đó. Học cách để bảo vệ, để dành cảm trái tim mình lần cuối cùng. Và lần này nhất định sẽ không đau đớn nữa.

Em sẽ thương anh mà chẳng cần lo lắng chuyện được mất. Bởi vì biết chắc người bên cạnh anh sẽ chẳng thể là mình.
Em sẽ thương anh dù trong mắt anh em chưa một lần xuất hiện.
Sẽ thương anh, sẽ quan tâm anh, dõi theo anh từng bước một. Dù anh một giây cũng không quay đầu lại nhìn cô gái nhỏ bé vẫn luôn vất vả đuổi theo anh.

Bởi vì anh chính là thần tượng

Còn em chỉ là fan của anh!"
(12/12/2017-LuBambi)
--------

2."Tuổi mười tám, em đứng giữa sự trưởng thành và trẻ con. Đôi lúc chơi vơi tưởng chừng như ngã quỵ, thì đôi mắt của anh lại thôi thúc em đứng dậy dù có bao lần gục ngã.

Cả đời này em sẽ chẳng bao giờ dám quên anh. Anh đã giúp cho em nhiều, rất nhiều, hơn cả những người thân bên cạnh. Đối với em từ lâu anh đã tựa như người bạn, người anh trai sẵn sàng giúp em vượt qua tất cả. Dù anh chẳng bao giờ ở cạnh em. Rất cảm ơn anh, thần tượng ạ!"
(23/12/2017-LuBambi)
---------------
3."Một cô gái như em thực sự quá nội tâm, quá nhạy cảm. Em cần một người để trút hết tâm sự, muốn được ôm ai đó để bật khóc. Nhưng em cũng sợ họ nghĩ mình quá tùy tiện, sợ họ coi em là gánh nặng. Thế đấy, bây giờ em chẳng cần ai nữa cả, em có anh rồi.

Lúc muốn khóc, cứ ôm hình anh tha hồ gào thét.

Muốn vui thế nào, tức giận ra sao, em tìm anh là ổn.

Xin lỗi nhé, vì ở sau lưng biến anh thành chú gấu bông giúp em trút giận. Nhưng em thật sự không thể không có anh!

Thần tượng à, em sẽ không phát điên vì anh đúng chứ?"
(26/12/2017-LuBambi)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net