Yêu đi đừng sợ - Kim Oanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Hãy dùng tất cả thời gian ta có để nói những điều ta muốn trước khi mọi thứ biến mất. Bởi chúng ta đâu hứa hen trước cho ngày mai...

2. Có thể ( những ) mối tình của em sẽ trôi qua suôn sẻ hoặc không suôn sẻ; có thể em sẽ tổn thương, có thể em sẽ mất niềm tin, mất đi sự ngây thơ của ngày hôm nay, nhưng tuyệt đối không được đánh mất chính mình...

3. Phụ nữ lạ lắm nhé, đói cũng chịu được; khổ cũng chịu được, thiệt thòi cũng chịu được; nhưng chẳng hiểu sao, họ không thể chịu được khi " mình không phải là tất cả "

4. Chúng ta muốn được đối xử như bà hoàng nhưng lai đòi đối phương phải cung phụng ta như kẻ tôi tớ. Điều đó là không công bằng, bởi nữ hoàng phải sánh vai cùng đế vương mới hợp lẽ!

5. Phụ nữ vốn dĩ luôn yếu mềm và cho dù có cố tỏ ra mạnh mẽ thì họ vẫn yếu mềm!

6. Dù họ đã từng làm ta tổn thương, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng họ cũng từng làm ta hạnh phúc. Nếu không thể giữ được hình ảnh đẹp về nhau thì thà quên lãng chứ tội gì mà thù hận cho khổ mình ra.

7. Đừng đóng vai Lọ Lem để thấy rằng gặp được hoàng tử là một phép màu. Hãy đóng vai công chúa để thấy rằng gặp được hoàng tử là một điều hiển nhiên và tất yếu.

8. Em biết không, khi thích một bông hoa, người ta sẽ hái nó; còn khi yêu một bông hoa, người ta sẽ chăm sóc, vun tưới để nó luôn tươi đẹp.

9. Có lẽ nào tình yêu cũng giống như kinh doanh vậy: những gì chúng ta cho đi, chắc gì đã là những thứ mà đối phương muốn nhận?

10. Yêu - đôi khi cũng là cả một môn học khó nhằn, nó không chỉ đòi hỏi trái tim mà còn cả tư duy và suy nghĩ.

11. Anh thà là một gã trai độc thân lông bông, đào hoa còn hơn là một người chồng lăng nhăng, phản bội. Nếu chưa dám chắc rằng mình có thể làm một người chồng tốt, thì thag đừng làm còn hơn.

12. Đẹp không phải là hút người theo mag là giữ người ở lại.

13. Đến một thời điểm, tôi nhận ra rằng: người đàn ông tôi cần không phải người có thể thề non hẹn biển, hứa sẽ mãi mãi chỉ yêu mình tôi chẳng đổi thay; mà là người có khả năng trung thực nói thẳng với tôi rằng anh đã hết yêu tôi hoặc anh đã phải lòng người con gái khác thay vì lén lút mèo mỡ sau lưng tôi mà mồm vẫn xoen xoét anh chỉ có mình em thôi.

14. Quyết định yêu một ai đó, vốn dĩ là một sự lựa chọn. Bởi vậy, hãy lựa chọn cho sáng suốt, đừng làm khổ mình, cũng đừng lam khổ người.

15. Phải mất nhiều thời gian tôi mới nghiệm ra được một điều: thứ đàn bà thích thú nhất khi được tặng quà đó là cảm giác được trân trọng.

16. Đừng gọi tên những thứ gần giống là tình yêu

17. Hoá ra, cô đơn mà thanh thản còn hạnh phúc gấp bội lần chung đôi mà lòng đầy bão tố

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net