44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

''Nếu như kiếp sau chúng mình có thể tráo đổi thân phận cho nhau, em trở thành idol của anh, còn anh trở thành fan của em, vậy thì khi đó anh có theo đuổi em điên cuồng giống như em bây giờ không?
Có vì lịch trình dày đặc đến kiệt sức của em mà hốc mắt đỏ hoe không? Có vì concert của em mà fanchant đến khàn giọng không? Có vì thứ hạng của em mà thức thâu đêm để vote không? Có vì một cái poster, album mà nhịn ăn nhịn uống hay từ bỏ mua.bộ quần áo mới không? Có vì muốn những người bash em câm miệng lại mà sẵn sàng cãi nhau với họ không? Có vì những cái cúi chào 90 độ của em mà khóe mắt ẩm ướt không? Có vì em bị thương mà đau lòng đến nghẹt thở không? Có vì muốn nhìn em một cái mà tiết kiệm tiền rồi chạy đến một quốc gia khác không? Có vì nửa đêm bỗng nhớ tới em mà lặng lẽ khóc thầm không? Có vì nghe thấy một bài hát của em hay nhìn thấy tấm banner có hình em trên đường mà kích động đến nỗi khiến người ta tưởng anh bị thần kinh không? Có đem tất cả những sở thích, thói quen của em ghi nhớ rõ trong lòng không? Có chăm chỉ học theo từng bước nhảy của em qua màn hình máy tính không? Có mặt cùng đồ hiệu với em không? Có vì em mà trở nên kiên cường hơn, xuất sắc hơn không? Có vì một cái ôm của em, một câu nói của em mà khóc không thành tiếng không?
Nếu như có, vậy thì kiếp sau cứ để em tiếp tục làm fan của anh, theo đuổi anh đi. Bởi vì em không nỡ để anh yêu em bi lụy như vậy.''

                  {Weibo-Nhím Jung}

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net