23. Mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Ách, xưng hô cậu là Tiểu Lăng đi, Đổng phó đội đã xác nhận thân phận của cậu, hoan nghênh cậu thành thành viên chính thức của chúng tôi, về phần cậu đi tổ nào. . . Xét thấy cậu là đội viên vị thành niên đầu tiên của tiểu đội chúng ta, phải hỏi qua Sở đội rồi mới an bài. Như vậy đi, cậu đi nghỉ ngơi trước đi.” Trần Cảnh Văn quay đầu nói với trợ thủ bên cạnh: “Nhất Long, phiền anh an bài nơi ở của Tiểu Lăng một chút.”

Trợ thủ của Trần Cảnh Văn kêu Chân Nhất Long, nghe thấy phân phó, lập tức gật đầu nói: “Được, Trần phó đội, tôi lập tức an bài. ”Anh vẫy vẫy Tiêu Tử Lăng, tỏ ý cậu đi qua.

Tiêu Tử Lăng vừa định đi qua, đột nhiên nhớ tới điều gì, lại quay đầu lại thận trọng nghiêm túc nói với Trần Cảnh Văn: “Trần phó đội, ban nãy anh nói sai rồi, tôi thực sự thành niên rồi!” Nói xong không nhìn đến ánh mắt của người khác, quay đầu theo Chân Nhất Long đang trong nhịn cười, rời khỏi đại sảnh.

Trong đại sảnh, đột nhiên vang lên một trận tiếng cười! Nghe thấy người nào đó lớn giọng nói: “Tên nhóc này thật thú vị, nhớ tới lúc tôi còn nhỏ! Năm tháng thanh xuân làm bộ trưởng thành đó a!”

“Trẻ con thời nay, luôn thích giả làm người lớn!” Trần Cảnh Văn lãnh tĩnh bình luận!

Cút mợ anh đi chứ trẻ con! Tiêu Tử Lăng bi ai rơi lệ! TT^TT”

[Mạt thế trọng sinh chi vật hy sinh phản kích / Nhữ Phu Nhân]

__________

Link HQ: https://imgur.com/a/iExNc

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC