C11: Boss Phong Đằng - Sam Sam Đến Rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.

"Tiết Sam Sam, tôi sẽ không bao giờ để em phải chịu đựng một mình mà không làm gì cả nữa".  

2.

"Mỗi ngày anh đều ăn cơm ở đây. Bỗng đến một hôm, có một cô gái xông vào sân thượng của anh. Anh ngắm cô ấy ăn cơm, rồi từng ngày cứ thế trôi qua. Có lúc thấy cô gái ấy cười, khi khác lại thấy cô ấy khóc. Cứ nhìn mãi, nhìn mãi, nhìn cho đến khi khắc vào tim".  

3.

"Ở xung quanh bạn trai em sẽ có rất nhiều người mà em cho là tình địch. Nhưng em chỉ cần nhớ rằng anh đối xử với em tốt thế nào, yêu em nhiều bao nhiêu. Những chuyện khác không quan trọng".  

4.

"Em không có bệnh, uống thuốc làm gì. Muốn sinh con, quan trọng là ở anh, chứ không phải ở thuốc".  

5.

"Cháu có thể nuôi Sam Sam cho đến khi cô ấy trả hết nợ. Bọn cháu yêu nhau, tại sao chỉ vì nợ nần mà chia tay?".  

6.

"Chiếc nhẫn này có từ thời của cụ anh, chỉ truyền lại cho con dâu nhà họ Phong. Nó đại diện cho quá khứ. Giờ chiếc nhẫn xuất hiện ở đây, tức đại diện cho hiện tại. Nếu đeo vào ngón áp út của em thì nó đại diện cho tương lai của hai ta".  

7.

"Tiết Sam Sam, từ giờ em sẽ phải tập thích ứng với rất nhiều chuyện. Ví dụ như lúc xuống xe, chủ tịch không thể mở cửa cho em nhưng bạn trai thì có thể".  

8.

"Sam Sam, sau này hàng ngày anh sẽ đón em đi làm. Chúng ta không thể ăn trưa cùng nhau nên từ nay, bữa sáng và bữa tối anh sẽ ăn cùng em".  

9.

"- Mẹ em có tin anh không?- Chuyện đó không quan trọng.- Thế chuyện gì mới là quan trọng?- Bây giờ là mấy giờ rồi hả Tiết Sam Sam?- 10 giờ 22 phút.- Tối?- Tất nhiên!- Em hiểu chưa? Giờ này rồi em còn ở nhà anh, tức là anh có phải là kẻ lừa đảo hay không cũng chẳng còn quan trọng nữa".


10.


" - Phong Đằng, sau này anh đừng mua nhiều quà cho nhà em nữa nhé?

- Mấy thứ đó đều phải trả hết đấy.

- Trả? Trả thế nào? Phải trả nhiều không?

- Nhiều, nhiều tới mức lấy cả đời em ra cũng không trả hết".

11.

"- Tiết Sam Sam, chẳng phải em đã nói không thích thả dây dài câu cá lớn sao?"- Bây giờ tôi... tôi thích rồi, được chứ hả?"- Vậy em có cần ra tín hiệu cho các khách câu cá khác không? Có muốn cho tất cả mọi người biết, hồ cá này đã bị em bao hết rồi không?" 


12.

"Dù em quả thực chẳng ra sao cả, nhưng những người khác còn tệ hơn".  

13.

"Không phải anh không để ý đến hôn lễ của chúng ta, chỉ là quy tắc của Phong gia quá nhiều... Không phải anh lãnh đạm, chỉ là những điều đó đều không quan trọng bằng em".  

14.

Phong Đằng chia sẻ với em gái Phong Nguyệt: "Anh thích chính là cái 'cũng được' của cô ấy đấy. Em không cảm thấy tình cảm hai người dành cho nhau không hề liên quan gì đến hoàn cảnh gia đình, kinh nghiệm, trình độ hay sao? Anh lo kiếm tiền nuôi gia đình còn cô ấy chỉ cần 'cũng được', 'cũng tạm' như vậy là đủ rồi".  

15.

"Ý của anh là, em chỉ thuộc về Phong Đằng anh" .

16.

"Nếu như để mọi người biết, thì anh sẽ phải biến giả thành thật, cố gắng làm em có thai. Em nói xem thế có vất vả không?" .

17.

"-Hai mươi ba? Em vẫn còn nhỏ lắm, vẫn có thể chơi thêm vài năm nữa.

-Chính anh muốn chơi thì có!

-Anh muốn chơi, nhưng...anh chơi cái gì?" :)))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net