Không yêu thì biến [Cửu Lộ Phi Hương]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm thấy đau lòng là do quan tâm, còn hối lỗi lại là vì chuộc lại lỗi lầm của bản thân.
HÀ TỊCH
[Không yêu thì biến]

Không phải cô ấy không tốt, chỉ là họ không phát hiện ra cô ấy tốt nhường nào thôi.
TẦN MẠCH
[Không yêu thì biến]

Có lẽ ai cũng đều như thế, khi một mình đối mặt với khó khăn, bởi lẽ biết không cách nào trốn tránh được, thế nên có thể kiên cường chẳng khác gì kim cương, nhưng đúng lúc ấy chỉ cần có người dịu dàng an ủi thì ấm ức và sợ hãi sẽ như thuỷ triều phá tan bờ đê, chỉ chớp mắt đã đầy ứ trong lòng ngực.
HÀ TỊCH
[Không yêu thì biến]

Một câu xin lỗi có lẽ có thể tháo gỡ hết mọi hiểu nhầm giữa hai người họ. Nhưng bây giờ người nên nói không có cơ hội nói, người nên nghe cũng chẳng thể nào nghe được.
HÀ TỊCH
[Không yêu thì biến]

Bàn tay đã đụng vào người khác thì đừng chạm vào tôi nữa, cái miệng đã từng hôn người khác thì đừng nói chuyện với tôi, đôi mắt đã nhìn hình bóng của người khác thì đừng nhìn tôi như thế nữa. Tình cờ là, tôi có thể không quan tâm tới những chuyện khác, nhưng với chuyện này thì tôi sợ bẩn. Tôi đã từng nói, tôi chê bẩn. Dù là tay, miệng, mắt hay là trái tim đã từng mất đi, tôi đều chê bẩn.
HÀ TỊCH
[Không yêu thì biến]

Dù có thích Tần Mạch hơn thế đi chăng nữa, đời này tôi cũng không thể sống chỉ vì hắn, tôi sống trong xã hội, tôi có bố mẹ, có họ hàng, có bạn bè đồng nghiệp, tôi cần phải kết hôn, thế nên tôi chấp nhận sự sắp đặt đi xem mắt của bố mẹ, cố gắng tìm được người thích hợp, sau đó cùng chung sống với người ấy suốt nửa đời còn lại, dù có không yêu.
HÀ TỊCH
[Không yêu thì biến]

Tôi chưa bao giờ nói muốn thứ gì đó thuần khiết, thứ tôi muốn chỉ là chung thuỷ.
HÀ TỊCH
[Không yêu thì biến]

Cô chỉ mỉm cười khách sáo mà xa cách, nhưng còn khiến người ta khó chịu hơn là bị đánh. Cứ như thể hai người họ chỉ là những người xa lạ đã từng lướt qua trong cuộc đời của đối phương, không hề quan trọng.
Sao có thể chịu được chứ....
[Không yêu thì biến]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC