[Tống] Uchiha Sachi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bình tĩnh ít năm như vậy, Sasuke quanh năm tại ngoại lại không lộ tài năng, Sakura tọa trấn Konoha y viện tùy tiện không ra thôn, sợ là đã có người đã quên đệ tứ trận chiến thời kì Tân tam nhẫn trung hai người lực uy hiếp. Liền tính nguyên nhân chủ yếu điều không phải xuất hiện ở làm chuyện trên thân người, thế nhưng làm sự kiện lần này người bị hại gia nhân, tổng có người để làm cái này nơi trút giận không phải sao?

Sau đó không lâu sau, ngũ đại quốc Đại danh phủ dưới trướng tân xây mấy chỗ khoa kĩ sở đã bị đập đập tan, cho tới bây giờ đều bắt không được hung phạm. Thế nhưng đại gia đều ngực rõ ràng, có thể một quyền đập nát toàn bộ khoa kỹ sở nền móng chính là ai, có thể sử dụng một bả nhào bất diệt lửa đem khoa kỹ sở toàn bộ nghiên cứu tư liệu cháy hết sạch là ai.

Thế nhưng nếu bọn họ đãi không được người, lại có chút sợ Konoha ..., cái này cũng chỉ có cắn răng thôi. Về phần đại danh bên kia còn có hòa nhẫn thôn trong lúc đó ngoại giao vấn đề...

Uchiha vợ chồng biểu thị, liền quyết định là ngươi, Naruto! là thời điểm khiến nhẫn giới biết chúng ta Tân tam nhẫn đều không phải dễ trêu rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net