Conan🙆🏻

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



. "Số 0 là nơi bắt đầu tất cả. Nếu không xuất phát từ đó, sẽ chẳng có thứ gì được sinh ra và chẳng có thứ gì đến đích cả." - Kudo Shinichi (Thám tử lừng danh Conan)

. "Mới có một chút khó khăn mà đã phải nhờ người khác thì không hay chút nào. Chúng ta ở đây là để tự mình giải quyết mọi chuyện, vì biết đâu một ngày nào đó chúng ta sẽ chẳng còn ai bên cạnh." - Judie Starling (Thám tử lừng danh Conan)

. "Tớ đã biết, không thể mãi trốn chạy thực tại, mà phải đối đầu với nó" – Haibara (Thám tử lừng danh Conan)

. "Cuộc đời không giống như một quyển sách, đọc phần đầu là đoán được phần cuối. Cuộc đời bí ẩn và thú vị hơn nhiều" – Kid (Thám tử lừng danh Conan)

. "Bí mật tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ." - Vermouth (Thám tử lừng danh Conan)

. Tình bạn không phải là một cái máy bán nước ngọt, còn bỏ tiền thì còn nước uống, không bỏ tiền thì nước sẽ không chảy ra.

. Sau khi đã loại bỏ những điều vô lý, thứ còn lại... dù có khó tin đến đâu... vẫn là sự thật.

. Làm sao để nhận biết được một con người qua vẻ bề ngoài. Hoa hồng đẹp thế mà còn có gai đấy thôi! Con người cũng vậy...càng vẻ mặt từ bi bao nhiêu có khi trong lòng lại càng nham hiểm bấy nhiêu...Tất nhiên cũng có những người tuyệt vời cả về hình thức lẫn tâm hồn.

. Dũng cảm là từ để chỉ sự xả thân vì một điều cao đẹp, nó là từ của chính nghĩa...không thể dùng nó để biểu lộ cho hành động giết người.- Ran

. Kẻ mạnh không phải kẻ chiến thắng. Kẻ chiến thắng mới là kẻ mạnh.

. "Tôi thích màu đen nhất. Màu đen che giấu những gì con người ta không muốn phơi bày, nhưng cũng vì thế mà tôi ghét màu đó nhất."

[Okiya Subaru – Detective Conan]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net