Chương 11: Ai Sẽ Chết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quỷ Linh Nhi
Tác giả:Ngọc Trâm
Chương 11: Ai Sẽ Chết?

Ông bố ' đại gia bất động sản ' đang ở nước ngoài lẫn trốn "gạch đá" thì được báo tin con gái ông ta do quẩn trí mà treo cổ tự sát.
Ông ta bất ngờ đến nỗi rơi chiếc điện thoại cầm trên tay,chết lặng.Nước mắt hai hàng tự nhiên mà rơi xuống,ông chợt tỉnh vội lau đi nước mắt.
Ông ta nghĩ chính Đức Trọng là nguyên do khiến con gái ông ta phải chết:
_ "nếu mày không hủy hôn ước thì có lẽ con gái tao không phải chết.Là do mày,tất cả là do mày" (ông nghĩ trong giận dữ).
Ông hét lớn:

_Tao sẽ giết mày,thằng chóóó!!!

Ông ta là loại người nói là sẽ làm,ông đặt vé máy bay cấp tốc trở về Việt Nam, chính tay ông sẽ giết Đức Trọng, sống không cùng ở với con gái ông, thì chết phải đoàn tụ với con gái của ông.

Từ lúc vụ lùm xùm 'cô trợ lý giám đốc khách sạn hôn nhau công khai với tình nhân' bị Trọng nhanh chóng dập tắt.Hôm nay Nhã Linh quay về làm với anh, Trọng thấy Linh bước vào phòng mà lòng vui khôn xiết.
_ em trở về rồi! Anh đang đợi em trở về,cám ơn em đã chịu về nơi này! ( Trọng mừng rỡ )
Nhã Linh đóng cửa lại:
_ cảm ơn anh đã giúp em xử lý chuyện bê bối đó
Trọng nghe thấy Linh xưng hô bằng anh em nên rất vui,từ lúc cô trở lại làm ,cô toàn xưng với anh bằng hai từ 'giám đốc' anh chạy tới ôm cô vào lòng:
_ anh nhớ em, thật sự rất nhớ ( anh bật khóc ). Ở đây với anh mãi mãi có được không,anh xin lỗi vì những chuyện trước đây,anh sai rồi,anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh!

Linh chỉ biết đứng lặng,để cho Trọng ôm mình,không kháng cự.Cô định đưa hai tay ra sau ôm lấy lưng Trọng , thì cánh cửa phòng được mở ra, ' bố vợ ' hụt của Trọng hào hùng lao đến trong tay ông cầm sẵn một con dao.Ông ta vơ con dao lên lao tới.
Linh đẩy mạnh Đức Trọng ra , không kịp tránh, con dao đâm vào bả vai của Linh rồi rơi xuống nền.Trọng thấy Linh do đẩy mình mà bị thương túm lấy cổ áo ông ta tặng cho ông những cú đánh trời giáng.Lực đánh mạnh đến nỗi miệng ông ta chảy máu , ông ta ' rớt ' răng.
Người ở ngoài nghe thấy ở trong phòng giám đốc có ẩu đả,lao vào xem chuyện . Trọng quát:

_ lôi ông ta ra ngoài!!!

Trọng nhanh chóng đến bên Linh,ẫm cô ấy lên,chở vào viện.Nhã Linh ngất xỉu.

Vết thương khá sâu, cô mất máu cộng thêm nhiều ngày cắt máu hiến máu nuôi Quỷ Linh Nhi , nên cô thiếu máu rất nhiều, được cho vào truyền máu và chăm sóc đặc biệt!
Đã một đêm trôi qua,cô không tỉnh!.

Quỷ Linh Nhi đi chơi ở nhà mẹ ruột đến tối mới về, đã đến giờ cho nó ăn và uống máu,nhưng không thấy Nhã Linh về.Nó lần theo mùi máu để đi tìm cô.
Nó thấy cô nằm bất tỉnh ở trên giường bệnh trong bệnh viện,bên cạnh cô là người cô mang nỗi hận sâu sắc.
Quỷ Linh Nhi dùng ma lực đọc lại kí ức của cô, nó thấy gã đàn ông đã làm cô bị thương.Nó thương cô lắm.
Sau khi xác định được mặt của gã làm hại mẹ mình,nó đi tìm ông ta để trả thù cho cô,nó không cần chờ mệnh lệnh của cô nữa, vì nó đã hứa với lòng, sẽ chẳng cho phép ai có quyền làm tổn thương cô.
Thấy gã ta đang yên giấc trên giường,nó dùng sức mạnh của quỷ làm cho toàn bộ thân xác của gã ngứa ngáy.Gã ta đang ngủ cảm thấy ngứa mình mẩy nghĩ là mình dị ứng với hải sản ông ta ăn lúc tối nên đi xuống tìm thuốc thoa chống dị ứng.
Xuống đến bếp, ông ta nhìn thấy dưới da mình lột xột nhúch nhích , nghĩ là mình 'sản ngủ' nên ông ta bật đèn , hàng chục con vòi xé toạc da ông mà chui ra khiến ông ta khiếp đảm, ông ta dẫy dụa cho những con vòi rớt khỏi cách tay, nhưng một con rớt xuống lại có một con từ trong thịt ông chui ra khắp cánh tay , hoảng hốt đột độ,ông cầm con dao gần đó lên đâm vào chính cánh tay của mình:
_ chết đi, chết đi, lũ khốn,tao cho mày chết,hahahaha!!!
Vừa nói vừa đâm nát bét cánh tay của mình, ông ta do thiếu máu quá nhiều lại không ai đưa ông ta vào bệnh viện.
Ông ta chết.
Cánh tay mà ông ta tự đâm chính là cánh tay đã cầm dao đâm vào Nhã Linh.

Quỷ Linh Nhi giết được ông ta xong, cười lớn, giọng cười độc ác chiếm hết căn nhà rộng lớn,tự nó cảm thấy nó trở nên khỏe hơn bao giờ hết, đêm nay nó không cần máu của Nhã Linh nữa,mà chắc có lẽ về sau này nó cũng không cần nữa.
Nó biến mất,để mặc xác ông ta nằm trong vũng máu.

Còn nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net