Điều 1 : Hãy luôn chơi "tốt" với bạn mình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tổ 3 là 1 khu phố thuộc "dãy bàn giáo viên", đất nước 8A, đồng thời cũng là nơi tôi làm việc.

Cái tổ này là 1 khu phố "văn hoá" nhất tôi từng biết.

Là 1 nhân vật quan trọng của khu phố nên tôi luôn đảm nhiệm những công việc khó khăn như ra lệnh cho người khác, sai vặt và những công việc linh tinh khác.
Tôi luôn bị nhứt đầu với những quyết định khó khăn mà tôi đề ra cho tổ, ấy vậy, tụi nó không những nghe lệnh tôi mà còn làm trái lệnh nữa.

Giờ đây tôi chỉ có thể tin tưởng cánh tay phải của mình là Nhi thôi. Nhi thì hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhưng nó cũng hùa theo mấy đứa còn lại, Nhi cũng muốn đẩy tôi ra khỏi cái chức vụ cao quý ấy và chiếm lấy ngai vàng, làm bá chủ thiên hạ của khu phố 3. Hiện giờ tôi vẫn còn giữ chức vụ Lớp Phó Học Tập ấy nhưng tôi có cảm giác ngày thoái vị của mình không còn bao xa...

Hên là tôi vẫn còn 2 đứa đệ tử. Một đứa là trai đứa còn lại là gái. Mặc dù là đệ tử của tôi nhưng tụi nó lại "song kiếm hợp bách" ăn hiếp tôi. Làm sư phụ có ai khổ như tôi không ?..

Không chỉ dừng lại ở đó, trong tổ của tôi vẫn còn 1 thằng cực kì nguy hiểm. Nó luôn âm mưu tính toán, luôn khiến cho mọi kế hoạch hoàn hảo của tôi phải thất bại, tất cả chỉ vì nó. 😈

Tổ của tôi hay là khu phố mà tôi sinh sống như vậy đấy. Tuy là hơi hổn độn nhưng mỗi ngày nhìn tụi nó pha trò thì khá vui. Có những đứa bạn như vậy thì chắc rằng không ai biết buồn là gì nữa 😉.

-Kết thúc điều 1 của Quy luật bạn bè-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net