Điều 4: Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức 😴.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như các bạn đã biết thì nhà tôi và nhà Thư gần nhau, nên chủ nhật nào nó cùng Phú cũng qua nhà tôi hết.

Chủ nhật hôm đó, do mẹ tôi có việc nên không có ở nhà. Thế là Thư và Phú qua nhà tôi quậy banh nóc nhà.

Sau khi ăn trưa xong thì Thư ngủ trưa nhưng...tôi và Phú còn thức 😈.

Chúng tôi bày trò chọc phá Thư đang ngáy ngủ. Tôi móc điện thoại của mình ra, chụp lại cảnh Thư đang ngủ với cái tư thế "lòi bụng". Tôi đăng bức hình ấy lên story của mình (story trên facebook) và tất nhiên tôi phải che lại cái bụng "lòi" của nó. Nó mà thấy được cái bức hình này chắc nó tức lắm 🤣.

Trò tiếp theo mà chúng tôi bày ra là trò "Vẽ lên mặt". Tôi lấy cái bút lông viết bảng vẽ lên mặt nó. Con Thư nó ngủ say như heo, nên khi tôi và Phú vẽ lên mặt nó...chúng tôi tha hồ mà vẽ vì Thư đâu có nhúc nhích gì đâu.

Tôi và Phú còn lấy chăn của tôi đắp cho nó, mà trời lúc đó giờ nóng tới tận 30 độ C 😖. Vậy mà con Thư không nhúc nhích gì lại còn cuộn mình vào cái chăn nữa chứ !

Cuối cùng, tụi tôi cũng chán với những trò mà mình bày ra. Thế là chúng tôi quyết định đánh thức Thư bằng cách vỗ vào mông nó. Không ngờ sau khi vỗ xong là Thư tỉnh liền.

Theo bản năng thì sau khi tỉnh giấc, con người ta sẽ đi rửa mặt. Thư vào toilet, thứ đập vào mặt nó đầu tiên chính là khuôn mặt tuyệt đẹp của nó do tôi và Phú phụ hoạ (Thư vào toilet, nhìn vào gương và thấy mặt của nó). Sau khi thấy được tác phẩm của tôi và Phú, Thư lập tức nhảy ra khỏi toilet và đập tụi tui... Hoá ra vẽ vào mặt người ta chẳng vui gì mấy 😟.

-Kết thúc điều 4 của Quy luật bạn bè-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net