(Q2) CHƯƠNG 12 : TIỆC XÃ GIAO

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng sớm ngày thứ hai Trọng Thiên đến trường . Trọng Thiên thức khá là sớm nhưng khi bước ra khỏi phòng lại gặp Minh Thần.

Minh Thần gáp ngủ "Hi~~sao thức sớm thế tối ngủ không ngon à "

"Tôi ổn câu này là tôi phải hỏi mới đúng " Trọng Thiên mặt lạnh trả lời.

"Hì hì chẳng qua là tôi thức sớm như vậy là lấy quần áo thôi ( ' ▽ ' )ノ"

"Quần áo gì mà phải sáng sớm ra lấy " Trọng Thiên hỏi tiếp.

"Quần áo dạ hội ở nhà thôi hìhì chẳng qua là tôi nhờ người nhà gởi qua vì một số lí do nên phải lấy từ sớm "

"Ah thế à " Trọng Thiên không hỏi tiếp vì lí do gì nhưng nhờ Minh Thần , y mới nhớ ra là sắp có tiệc cho học viên để làm quen nang cao quan hệ bạn bè.

Minh Thần mĩm cười " Thôi thôi đừng nói nhiều nữa tôi đói bụng rồi đi ăn gì đó đi "

Trọng Thiên nhìn cái bụng dẹp lép của mình gật đầu "Ừ"

Hai người đi đến khu bếp riêng trong phòng ăn ý làm ra một mâm cơm phong phú . Có lẽ vì mùi thơm nên đã đánh thức hai tên cầm thú đang ngủ kia .

Để tạo điều kiện thỏa mái cho học viên nên trong phòng kí túc xá của trường ngoài chia ra bốn phòng riêng biệt của mỗi cá nhân ngoài ra còn có khu bếp , khu giải trí và khu tập luyện riêng dành cho mỗi phòng.

( Ju không thể tưởng tượng được cái phòng to đến mức nào Σ( ° △ °|||) )

Bốn người ăn sáng vui vẻ rồi chuẩn bị đến hậu trường khai giảng .

Bên trong hậu trường khá đông , ai nấy đều hào hứng , hồi hộp thậm chí cả giáo viên.

Mỗi khoa đều mặc những quân phục riêng biệt . Khoa cơ giáp thì mặc quân phục màu xanh biển, khoa chế tạo cơ giáp thì mặc quân phục màu xanh lá còn khoa y học thì mặc quân phục màu xám .

Nhưng Trọng Thiên liếc nhìn Nguyên Trạm , Lăng Hàm và Minh Thần thì thấy bọn họ mặc quân phục màu trắng !!! Trọng Thiên muốn nói gì đó thì đèn hậu trường vụt tắt.

Thầy tổng phụ trách " Chào các học viên . Tôi là giám sát viên Briton Visto các bạn có thể gọi huấn luyện viên Briton . Tôi đảm nhiệm khoá thứ 682 này tôi sẽ quản lí các bạn cho đến khi mỗi người tốt nghiệp nhưng đừng vội đắc ý một khi đã đến Học viên Serven này thì tôi sẽ không mong chờ gì về than thở của các bạn . Là một quân nhân trong tương lai tôi mong các bạn sẽ vì đế quốc mà cống hết sức mình và giờ thì NGHIÊM !!!"

Giọng nói của huấn luyện viên Briton chững chạc, lạnh lùng mà nghiêm khắc khiến ai cũng phải hoảng sợ mà tuân theo . Hàng loạt học viên đều đứng dậy đồng loạt thực hiện động tác nghiêm tiêu chuẩn của quân nhân.

Giọng của huấn luyện viên Briton vang lên " Chúng tôi thề nguyện sẽ cống hết sức mình cho đế quốc "

"Chúng tôi thề nguyện cống hết sức mình cho tổ quốc " Các học viên đồng loạt nói .

"SAO YẾU THẾ SÁNG NAY CHƯA ĂN CƠM HẢ . LẬP LẠI CHO TÔI "

"CHÚNG TÔI THỀ NGUYỆN CỐNG HẾT SỨC MÌNH CHO TỔ QUỐC "

"CÁC NGƯƠI LÀ AI ?"

"CHÚNG TÔI LÀ QUÂN NHÂN TƯƠNG LAI LÀ HỌC VIÊN CỦA HỌC VIỆN SERVEN "

"Tốt" huấn luyện viên Briton thỏa mãn.

Sau khi làm nóng hậu trường máu gan của các học viên đều sôi sục máu của quan nhân khiến ai cũng quyết tâm tốt nghiệp.

"Không tệ . Hôm nay chúng tôi sẽ lần lượt mời các học viên suất xắc nhất của từng khoa lên bục giảng phát biểu vài lời . Mời học viên khối cơ giáp Nguyên Trạm với thành tích xuất sắc đạt tối đa 1000/1000 điểm , Lăng Hàm 962/1000 điểm ,Minh Thần 950/1000 điểm , Kaylen Brekor 857/1000 điểm và Thạch Mẫn 845/1000 điểm "

Trọng Thiên và các học viên điều sững sốt khi thấy tên và điểm được đọc lên ai điều cũng biết rằng để vượt qua kì tuyển sinh ít nhất cũng phải đạt được 500/1000 điểm nhưng việc lấy được 500/1000 là không phải dễ Trọng Thiên chăm học vậy mà cũng chỉ được 618/1000 điểm được xem là loại yếu kém nhất vậy mà họ lại đạt được số điểm khổng lồ thế!! không khỏi mọi người ngưỡng mộ . Đặc biệt là cô nàng tóc hồng Thạch Mẫn kia aaaaa nữ thần tiếng nói trong lòng các nam sinh vang lên.

Huấn luyện viên Briton đưa míc cho từng người họ chỉ nói vài ba câu rồi ngồi lên ghế Học viện đã chuẩn bị .

"Tiếp theo khoa chế tạo cơ giáp mời học viên Nghiêm Tố Tố 953/1000 điểm , Đường Tinh Tinh 851/1000 điểm và Song Thanh 832/1000 điềm "

Lần lượt từng người lên nhưng chỉ có Song Thanh là nam còn hai người kia điều là nữ . Trọng Thiên khá là bất ngờ khi biết Đường Tinh Tinh ấy vậy mà cũng là thành viên suất xắc nhất.

Đường Tinh Tinh thấy Nguyên Trạm cô cố ý vặn vẹo thân thể để hắn chú ý nhưng giờ hắn chỉ chú ý đến Trọng Thiên coi y có dám quyến rũ ai không a.

Nguyên Trạm nhớ lại những lúc trên giường tiếng kêu cầu xin khóc lóc của Trọng Thiên làm hắn có chút nóng lên nhìn chằm chằm vào y .

Trọng Thiên đột nhiên có cảm giác lạnh sống lưng.

"Cuối cùng tôi xin mời học viên wildy Snow của khoá y học đạt được số điểm 945/1000 điểm "

Snow lên kháng đài chỉ nói tên rồi lạnh lùng đi đến chỗ ngồi .

"Khụ khụ các học viên thấy đấy đây là những bạn đã đạt được thành tích cao nhất trong đợt tuyển sinh vừa rồi . Các học viên này mặc đồ hơi khác một chút là vì bọn họ sẽ vào khu đặc biệt khối S của từng khoa mong các học viên sẽ noi theo tấm gương sáng chói này . Tôi xin kết thúc màng giới thiệu tại đây mong các bạn thực hiện đúng nội quy Học viện và giờ đây xin mời thầy hiệu trưởng phát biểu vài lời "

Sau khi màng diễn thuyết kết thúc các học viên điều được trở về nghĩ ngơi đến ngày xx mới chính thức nhập học và sẽ được giáo viên khác dạy . Chuyện này khá hết sức khó khăn vì các học viên vừa thích nghi được với lớp mà giờ lại phải chuyển đi lớp mới ai nấy điều cũng khóc thầm trong lòng .

Trong phòng kí túc xá Trọng Thiên liếc liếc nhìn Nguyên Trạm đã thay đổi đồ thường ngày.

Nguyên Trạm thấy ánh mắt của Trọng Thiên đột nhiên nói " Sao nhìn anh mãi thế không lẽ em thích anh mặc quân phục trường a "

Trọng Thiên giật mình quả thật y thích nhìn Nguyên Trạm mặc quân phục trường nhưng không biến thái đến thế y phản bát .

"Không phải em không ngờ anh lại giỏi thế "

"Em không tin tưởng vào thực lực của chồng mình sao? Hôm nay cho em thấy thực lực thật sự của chồng em a " Nguyên Trạm xấu xa cười .

"Em không-a"

Không cho Trọng Thiên nói hết câu Nguyên Trạm ôm y vào phòng thuận tay khoá cửa lại làm vài việc mà ai cũng biết là việc gì đấy.
(¬‿¬)

_____huhu eo của tôi.

Còn Minh Thần và Lăng Hàm á họ đang hưởng thụ ngồi xem phim tình cảm rồi không để ý hai vợ chồng đó đâu ╮(╯▽╰)╭

Sáng hôm sau , Trọng Thiên thầm mắng cái tên cầm thú khốn khiếp kia , hắn lôi y làm đến sáng giờ cái eo của y còn rất mỏi bất quá y cũng thỏa mái nên bỏ qua cho hắn lần này .

Trọng Thiên cố gắng lết cái eo mệt mỏi thì một cánh tay lại đè y xuống.

"Đi đâu "

"Không phải hôm nay là có tiệc sao " Trọng Thiên lườm hắn.

Nguyên Trạm hừ một tiếng rồi đứng dậy ra khỏi phòng , Trọng Thiên cũng đứng dậy làm vệ sinh cá nhân . Rời khỏi phòng nhưng y chẳng thấy ai còn Nguyên Trạm thì hắn vẫn nằm ở trong phòng y không giám gọi . Thời gian từ giờ đến tối khi buổi tiệc bắt đầu khá là lâu nên hiện y cũng cảm thấy chán suy nghĩ một chút cũng lâu rồi y chưa lên quang não .

Trọng Thiên lại trở về phòng bật quang não lên . Trọng Thiên đi dạo xung quanh ngắm nhìn những kiến trúc ảo thấy xa xa có khá đông người y ngó lại xem . A thì ra đây là nơi đăng kí tham gia đấu cơ giáp , thấy chán nên y cũng tham gia để giết thời gian . Cơ giáp y nhận được từ hệ thống y chưa sử dụng bao giờ hiện cũng đáng để thử .

Cuộc thi kéo dài cũng không lâu , Trọng Thiên ngồi xuống một lúc thì nghe hàng đống người bàn tán về Vương Tử sẽ xuất hiện . Y cũng rò một về sự xuất hiện của người tên là Vương Tử kia . Giờ y mới nhận ra một sai lầm không thể nào tin được là nếu đi đăng kia không phải khi MC đọc tên ra mọi người sẽ biết tên 'Đẳng Cấp Tiểu Thụ Vô song ' sao!!!!! . Trọng Thiên giờ mới hối hận vì đã quá hấp tấp , y cầu mong được gọi tên cuối cùng nhưng đời không như mơ.

MC " Trận đấu này chuẩn bị bắt đầu mời các ban hãy ngồi đúng vị trí của mình để chào đón hai tuyển thủ ' Bá Vương ' và ' Đẳng Cấp Tiểu Thụ Vô Song ' "

Khi cái tên thứ hai được đọc lên hàng loạt tiếng cười trên sân khấu vang rộ làm cho y đỏ hết cả mặt.

______Hệ Thống ngươi hại ta rồi .

Lúc này hệ thống đang giới thiệu cho người mới cảm thấy có ai nhắc đến mình a.

Trọng Thiên làm mặt lạnh lên cơ giáp , y nhớ lại các huống dẫn lái cơ giáo đã đọc rồi khởi động một vài cái nhưng điều bất ngờ là khi y nắm lấy cái điều khiển cảm giác quen thuộc tràn về làm y có chút dao động.

______Mình từng lái cơ giáp ư ?

Trọng Thiên đang suy tư thì cánh cửa mở ra kéo y về thực tại . Y nhìn đối thủ mình là một cơ giáp hình hổ màu vàng sọc đen rất dữ tợn khiến ai nhìn cũng phải phát sợ nhưng đáng tiếc là y đã luyện được thành công mặt lạnh
bất khả xâm phạm nên thấy cơ giáp đó y cũng chẳng có cảm giác gì .

Trọng Thiên bước ra khán đài tiếng vỗ tay reo hò từ khán giả càng lớn . Tiếng chuông bắt đầu , cơ giáp hổ kia làm động tác khiêu chiến nhanh nhẹn tiến về phía Trọng Thiên rút thanh đao chém xuống . Trọng Thiên điều khiển cơ giáo né tránh mà ngã nhào xuống may mắn không bị gì , cơ giáp hổ kia lại tiếp tục chém xuống y may mắn lại thoát lần 2 nhưng lần này lại tác động đến buồng cơ giáo khiến y phải đau nhíu mày , cảm giác mô phỏng rất thật a .

_______Thì ra đây là cảm giác của một người lái cơ giáp sao .

Khán giả lại cảm thấy chán nản vì cổ vũ nhầm một tên gà mờ nên không ai để ý đến trận đấu .

Trọng Thiên xoay cơ giáp lại rút thanh kiếm ra định phản công nhưng cơ giáp hổ kia lại tiến nhanh một bước chặn lại phát kiếm của y . Cơ giáp hổ lại lấy chân đá vào khoang điều khiển làm cho cảm giác đau đớn được mô phỏng khiến y khó chịu . Trọng Thiên mơ hồ nghĩ mình sắp chết sao a.

Một tiếng nói máy móc vang lên " Không được bỏ cuộc tiếp tục điều khiển "

______Ai thế ? Tôi không chịu được nữa .

"Không được bỏ cuộc Ra-"

Trọng Thiên khó chịu _____Ra-?

Trọng Thiên chỉ nghe được từ Ra- còn phía sau y nghe không rõ.

"Ai?"

Tiếng nói kim loại không còn cất lên nữa lúc này cơn đau lại ập đến. Trọng Thiên nhìn cơ giáp hổ phía trước đang định kết liễu y.

"Baba...." Trọng Thiên mập mờ nói ra .

_____Đừng bỏ ....con Baba.... đừng bỏ con đáng sợ quá .......huhu

Trọng Thiên cảm giác đầu như muốn nổ tung.

_____Đau đau quá! Đầu đau quá .

Trong cơn đau đầu đó y đã ngất đi lệnh cưỡng chế thoát máy thiết lập . Trọng Thiên trong mơ màng nhớ về một đoạn kia ức lúc đó y khoảng chừng 10 tuổi , y đang nặn người tuyết . Một người đàn ông ôm lấy y nước mắt của ông rơi xuống y cảm thấy rất đau lòng " Baba sẽ không bỏ rơi bảo bối đâu . Ngoan con sẽ được sống hạnh phúc "

Đoạn kia ức kết thúc , Trọng Thiên bị đánh thức bởi tiếng nói thâm trầm vội vã "Thiên Thiên ....Tiểu Thiên em mau tỉnh đừng làm anh sợ Tiểu Thiên !!"

"Nguyên ...Trạm"

"Thật tốt quá em không sao " Nguyên Trạm ôm chầm lấy Trọng Thiên , hắn ôm rất chặt ,chặt đến độ y muốn nghẹt thở nhưng y có thể cảm nhận được cơ thể hắn run rẩy.

_____Nguyên Trạm hắn cư nhiên đang sợ hãi a.

"Nguyên Trạm anh sao vậy " Trọng Thiên lo lắng hỏi.

Nguyên Trạm ôm y thật lâu rồi mới buông ra kể lại sự việc .

"Lúc nảy khi anh thoát ra khỏi quang não anh qua phòng em gọi mãi mà em không ra trả lời anh có cảm giác xấu may là cửa không khoá nên anh thuận tiện đi vào nhưng lại thấy em nằm chật vật trên giường mồ hôi thấm đẫm cả người . Anh ngây người sợ em bị làm sao nên đã cưỡng chế tắt quang não của em mọi chuyện sau đó em điều biết cả rồi đấy "

Lần đầu tiên Trọng Thiên mới thấy Nguyên Trạm nói nhiều đến vậy y khá là bất ngờ khi hắn lại quan tâm y đến thế cảm giác thật ấm áp .

"Em hiện không sao rồi anh làm như em sẽ bốc hơi vậy a " Trọng Thiên nói đùa nhưng lại phản tác dụng . Nguyên Trạm lại ôm y hôn y thật sâu khẽ nói .

"Anh sẽ không mất em lần nữa đâu , anh yêu em "

Trọng Thiên lại ngẫn người ' lại ? ' y muốn hỏi hắn nhưng tiếng nói quen thuộc đã cắt ngang bầu không khí của hai người .

"Trọng Thiên cậu ở đây à nhanh lên đi còn 2 tiếng nữa tiệc bắt đầu rồi a" Minh Thần bước vào.

"Ừ"

"Không được !!" Nguyên Trạm quát lên .

"Tại sao" Trọng Thiên sợ hãi hỏi.

"Em đang yếu không được đi đâu "

"Ý tôi đâu thấy cậu ấy bị gì đâu hình như còn khỏe mạnh hơn a " Minh Thần hoàn hồn sau cơn giận của Nguyên Trạm.

Giờ Nguyên Trạm mới nhìn Trọng Thiên quả thật y có chút thay đổi nhỏ tóc y có chút dài , thân thể giờ đã có chút thịt không gầy như trước .

Trọng Thiên cũng không thấy vẻ ngoài có gì đặc biệt nhưng lại tràn trề sức lực.

Sau một hồi Minh Thần khuyên năng hắn mới đồng ý cho y tham gia tiệc . Trọng Thiên mặc bộ vest màu đen hồi trước khi mua khá là rộng nhưng giờ lại vừa vặn y cũng chẳng để ý nhiều nhưng hắn lại có a . Nguyên Trạm ngắm nhìn vợ mình càng xinh đẹp trong bộ vest kia khiến hắn khá thỏa mãn khâm phục con mắt thẩm mĩ của mình .

( ảnh đang tự sướng (¬‿¬) )

Trọng Thiên ngắm nhìn Nguyên Trạm cũng mặc một bộ giống như y người ngoài nhìn vào không khác gì cặp đôi nhưng Nguyên Trạm hắn lại quyến rũ hơn y nhiều nên chắc không ai để ý y giống bữa tiệc lần trước đâu .

Hai người sửa soạn xong bước ra thì cũng chạm mặt Lăng Hàm và Minh Thần hai người đó cũng giống y và hắn . Lăng Hàm mặc bộ vest màu trắng Minh Thần cũng giống thế nhưng sự khác biệt ở đây là Minh Thần có một chút hơi trẻ con còn Lăng Hàm thì cứ như một quý ông cao sang .

Minh Thần dẫn đầu nói "Xuất phát "

Bốn người cùng bước vào bữa tiệc xa hoa của trường . Khung cảnh của bữa tiệc khá là xa hoa trang trọng . Mọi người điều ăn mặc rất lịch thiệp sang trọng . Khi Nguyên Trạm , Lăng Hàm và Minh Thần bước vào lập tức thu hút sự chú ý từ mọi người đến bắt chuyện bọn họ cũng không từ chối còn Trọng Thiên tuy diện mạo có thay đổi nhưng không quá nổi bật nên bị ném ra sau không ai chú ý đến.

Đường Tinh Tinh cũng tham gia cô mặc bộ đồ màu đen khá gợi cảm chiếc váy ôm sát , xoè ra phần chân bên trên thì lại lộ ra vòng 1 căn tròn của cô . Cô rất đẹp khiến ai cũng phải ngắm nhìn nhưng cô không hề để ý ai cả vì trong lòng cô chỉ có một người duy nhất là Nguyên Trạm . Đường Tinh Tinh khá là đắc ý khi thấy mình mặc đồ cùng màu với Nguyên Trạm . Cô đong đưa thân thể quyến rũ đến bắt chuyện với Nguyên Trạm .

Nguyên Trạm chỉ nói vài ba câu với cô khiến Đường Tinh Tinh khá là thất vọng nhưng mặt cô khá là dầy cố tình bắt chuyện với hắn nữa a .

Trọng Thiên điều nhìn thấy cảnh này nhưng y không hề quan tâm vì y tin tưởng Nguyên Trạm sẽ không phản nội y . Từ xa xa có tiếng nói bỗng cất lên " Có phải là Trọng Thiên không ? "

Trọng Thiên xoay người lại thì thấy một cô gái tóc hồng không ai khác là Thạch Mẫn một trong những Top 5 của Học viện khoa cơ giáp.

"Đúng vậy " Trọng Thiên mặt lạnh trả lời.

Thạch Mẫn mỉm cười "Tôi đã thấy cậu rất cố gắng trong ngành chế tạo cơ giáp tôi có một đề nghị rất hời dành cho cậu . Cậu có muốn làm việc trong công ty Maicross "

_____Maicross ? Hình như nghe quen quen.

"Sao lại là tôi ?"

Thạch Mẫn nhúng vai " Tôi thấy cậu khá thân với Rena và cũng rất có tài "

_____Rena ?

Giờ Trọng Thiên mới nhớ ra là đó là công ty của gia tộc Rena cậu nhóc lúc trước sao y có thể dễ quen như vậy được chứ .

"Để tôi suy nghĩ lại"

"Ừ , đây là danh thiếp của tôi nếu được thì cậu cứ liên hệ "

"Này em đang nói chuyện có vẻ rất vui nhỉ " Nguyên Trạm tiến lại gần ôm lấy Trọng Thiên.

Thạch Mẫn giác quan của cô khá là nhạy bén nhìn qua là đã biết quan hệ của hai người này liền cáo từ đi trước cô không muốn làm cái bóng cản đường.

_____hừ cũng biết điều đấy.

Nguyên Trạm kiêu ngạo nghĩ.

"Lúc nảy em nói gì với cô ta " Nguyên Trạm vào vấn đề chính .

" À Thạch Mẫn mời em vào công ty Maicross làm "

"Maicross " Nguyên Trạm có vẻ suy tư khi nghe tên này nhưng không phản đối gì .

"Ùm "

Trọng Thiên ____ làm trong công ty đó cũng được đi vừa kiếm được tiền vừa thêm được kiến thức .

"Em đi làm được không ?"

Nguyên Trạm cười "Được thôi em có quyền làm chuyện mình thích "

"Anh không cần tiếp khách nữa sao "

"Hừ bọn họ chắc ngủ cả rồi "

Quả thật vậy khi hắn thấy Trọng Thiên đang thân mật với một cô gái hắn ta đã chuốc say những người mời rượi hắn Đường Tinh Tinh cũng nằm trong số đó .

"Vậy chúng ta làm gì tiệc cũng gần kết thúc rồi " Trọng Thiên hỏi.

"Anh hơi đói bụng hay là em cho anh ' ăn 'đi "

Trọng Thiên ngây thơ hỏi tiếp " Anh ăn gì ?"

"Ăn em "

"Nguyên Trạm anh đừng đùa em đang mệt " Trọng Thiên cau mày giận dữ.

Nguyên Trạm cười " Vậy em làm cá đi "

"Lại cá ! Chẳng phải ba ngày chúng ta điều ăn cá sao ?!"

"Chẳng phải em hỏi anh muốn ăn gì sao ?"

"Thôi thua anh luôn "

Thế là hai người dắt tay nhau đi về kí túc xá làm 'cá' cho nhau 'ăn'.
_________

Trong phòng điều hành lại trở nên lộn xộn .

"Báo cáo giáo sư Ally chúng tôi phát hiện một trường hợp báo động có người đạt cảnh giới cơ giáp 100% "

Ally nheo màu nhìn lên màn hình chi tua lại cảnh quay đó là trận đấu cơ giáp của Trọng Thiên . Khi cơ giáp hổ đó vung đao chém đòn kết liễu cơ giáp màu đỏ của Trọng Thiên bỗng dưng phát ra ánh sáng tức là lúc này cơ giáp đã đạt đến cảnh giới 100% người và máy hợp nhất , cơ giáp đó nhanh nhẹn né tránh đòn tấn công một phát đâm vào buồn năng lượng của cơ giáp hổ trận đấu kết thúc cơ giáp đỏ thắng được bước tiếp vào vòng trong thì máy quay kết thúc cơ giáp đỏ cũng biến mất .

"Giáo sư ngài nghĩ sao , chúng ta có nên tìm ra thiên tài ' Đẳng Cấp Tiểu Thụ Vô Song ' đó không ?" Nhân viên điều hành hỏi.

"Không cứ để đấy ta cũng biết hắn là ai rồi , nhớ không được tiết lộ cho ai , xoá hết các video "Ally phất tay trả lời.

"Vâng"

Ally rời khỏi phòng điều hành thì quang não của ông kêu lên . Ông mở máy lập tức hình ảnh của Thạch Mẫn xuất hiện.

"Báo cáo?"

"Vâng thưa ông cháu đã thành công gặp và giới thiệu cho Trọng Thiên nghe giờ chỉ cần việc y đồng ý thôi "

"Ừ"

Ally kết thúc cuộc gọi xoay người đến phòng thí nghiệm .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net